Pod là gì ? Tìm hiểu những ưu điểm của Pod System

Pod System là thế hệ thuốc lá điện tử đời mới với kích cỡ nhỏ gọn và tiện ích cao. Tuy nhiên, còn khá nhiều người chưa biết Pod là gì và cách sử dụng Pod thế nào là đúng. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin tổng quan tới chi tiết nhất về Pod nhằm giúp những người chưa, đang và đã sử dụng Pod có thể hiểu thêm về thiết bị này.

Pod là gì ? 

Trong giới thuốc lá điện tử, Pod rất được ưa chuộng bởi giá rẻ và sở hữu nhiều tiện ích thú vị. Các dòng Pod thường sở hữu mức giá tương đối mềm mại so với các dòng Vape và IQOS. Với hàm lượng nicotin vừa phải, Pod có thể mang đến cảm giác thỏa mãn tuyệt đối khi hút. 

pod-la-gi

Pod là gì ?

Đa số các loại Pod đều có khói vừa đủ, nhanh tan và rất an toàn với môi trường. Pod không gây mùi hôi khi hút. Các dòng Pod System có công dụng hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống rất tốt. 

Pod được đánh giá là loại thuốc lá điện tử ít độc hại, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường. Các dòng thuốc lá truyền thống thường chứa rất nhiều chất độc hại với cơ thể con người, ngược lại Pod có khói thuốc an toàn với sức khỏe, hạn chế tối đa rủi ro ung thư do khói thuốc. 

Đặc điểm của Pod System

Một thiết bị Pod đơn giản thường bao gồm các phần chính là phần đầu Pod và thân máy. Hiểu đơn giản thì Pod chính là một loại đầu đốt được gắn vào thân máy để đốt cháy tinh dầu. Pod hoạt động dựa trên năng lượng của pin tác động tới occ và làm nóng tinh dầu. Loại tinh dầu bốc hơi chính là khói thuốc và tương đối an toàn với sức khỏe con người. 
Pod được chế tạo từ các nguyên liệu cao cấp có độ bền cao, an toàn với sức khỏe của người hút. Phần buồng chứa tinh dầu của thiết bị này có thể chứa tối đa từ 1.5-2 ml tinh dầu. Trong OCC thường chứa bông coil với tác dụng ngấm hết tinh dầu để tạo khói thuốc. 

Dac-diem-cua-Pod-System

Pod được chế tạo từ các nguyên liệu cao cấp có độ bền cao

Các loại tinh dầu khi gặp nhiệt sẽ chuyển hóa thành dạng hơi mau tan chính là khói thuốc. 

Đa số các loại Pod đều được thiết kế với cơ chế có thể bơm thêm tinh dầu rất đơn giản. Khá nhiều người phản hồi rằng họ không thích Pod vì thiết bị này phải bơm tinh dầu điều này làm giảm hứng thú khi hút thuốc. Đồng thời gây ra hiện tượng rò rỉ và lãng phí tinh dầu. Tuy nhiên, điều này có thể hỗ trợ quá trình cai thuốc lá trở nên hiệu quả hơn. 

>>> Xem thêm: Pod system và vape khác nhau như thế nào? Nên hút loại nào?

Ưu điểm của Pod là gì ?

Ưu điểm của Pod là gì ? So với các dòng thuốc lá điện tử khác, Pod tạo được lợi thế cạnh tranh nhờ giá thành tương đối rẻ và sự nhỏ gọn trong thiết kế. Cụ thể:

- Pod thường được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn chỉ bằng kích cỡ của một chiếc bút máy thông thường. Đặc biệt, các loại Pod thường không có quá nhiều phụ kiện đi kèm. 

- Pin Pod thường có dung lượng tương đối lớn và bền bỉ, dễ sạc

- Cách sử dụng Pod rất đơn giản với các phím điều khiển được tích hợp trên thân thiết bị 

- Hàm lượng nic cao nhưng không mang đến cảm giác nồng và gắt khi thưởng thức

- Độ thỏa mãn tương đối cao tương đương thuốc lá truyền thống 

- Giá thành tương đối rẻ so với các thiết bị Vape khác

- Không gây hôi miệng, khô da như thuốc lá truyền thống 

- Khói thuốc an toàn 

- Khói thuốc thân thiện với môi trường 

Uu-diem-cua-Pod-la-gi

Pod tạo được lợi thế cạnh tranh nhờ giá thành rẻ

So với thuốc lá truyền thống, Pod sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật. Dự kiến thiết bị này sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ những người đang nỗ lực cai thuốc và từ những người đang tìm kiếm thay thế sản phẩm thuốc lá hoàn toàn. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Hút Pod có hại không? Những lưu ý quan trọng trong cách hút Pod

Tổng hợp top 10 loại Pod mới nhất 2023

Nhu cầu sử dụng Pod ngày càng tăng với rất nhiều mẫu Pod mới, chất lượng. Cùng VapePro khám phá top 10 loại Pod System mới nhất 2023 nhé!

RELX Essential kit 

RELX Essential kit cũng được đánh giá là một trong những dòng Pod System mới nhất 2023 và đang được yêu thích nhất. Sản phẩm này thuộc dòng CLOSED POD, theo đó, người dùng không cần tới các cuộn dây hoặc gặp rắc rối với những chai liquid.

Điểm nổi trội không thể bỏ qua của RELX Essential kit Pod là gì? RELX Essential kit có thể chứa 2ml dung dịch tinh dầu muối nic 18mg. Trong pod có chứa một cuộn dây có điện trở 1.2 ohm bằng gốm, sản phẩm được thiết kế thông minh để tối ưu hóa hương vị, mang đến trải nghiệm nhất quán trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, thiết kế chống rò rỉ nhằm đảm bảo an toàn khi dùng hoặc bỏ túi di chuyển. 

RELX Essential kit

Dòng closed pod này nhận được sự quan tâm của anh em Vaper bởi nó có tính tiện lợi khi dùng. Công nghệ chế tạo của cuộn dây, quá trình xử lý hơi êm ái, mượt mà khiến anh em cảm nhận rõ nét hương vị nguyên bản.  Với chiếc Pod này, anh em có thể thoải mái trải nghiệm từ những hương vị cổ điển đến các loại tinh dầu có hỗn hợp các hương vị phức tạp. 

Với kích thước nhỏ gọn và được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm nên sản phẩm được giảm trọng lượng đáng kể mà vẫn đảm bảo độ chắc bền. Ngoài ra, pin RELX được tích hợp với dung lượng 350mAh, tương đương với khoảng 500 hơi khi đầy pin. Cổng sạc nhanh Type C chỉ mất khoảng 40 phút đến khi pin đầy. Vẻ ngoài được thiết kế với những đường nét thời trang khiến cây Pod trở thành món phụ kiện chất lượng, sành điệu khi mang theo.

Oxva Xlim SE Pod Kit

Siêu phẩm Xlim SE chắc chắn là cái tên không thể bỏ lỡ trong top 10 loại Pod mới nhất 2023. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế từ vật liệu chắc chắn, bền bỉ. Thừa hưởng những ưu điểm nổi trội từ dòng Xlim V2 Pod ra mắt trước đó, Oxva được yêu thích bởi những tính năng thông minh. Bên cạnh đó, để giảm chi phí, tối ưu giá thành cho người dùng nên dòng Oxva Xlim SE Pod Kit được loại  bỏ màn hình hiển thị.

Dòng Pod này được trang bị dung lượng pin lên đến 900mAh nên anh em có thể kéo dài thời gian vaping cả ngày mà không bị gián đoạn. Cổng sạc Oxva Xlim SE nhanh với thời gian sạc chỉ từ 30-45 phút 

Thông số chi tiết:

  • Kích thước: 24.0 * 14.0 * 111.0mm

  • Trọng lượng: 46g

  • Công suất đầu ra: 5-25W

  • Dung lượng hộp mực: 2ML

  • Dung lượng pin: 900mAh

  • Vật chất: Hợp kim nhôm + PCTG

  • Sạc: DC 5V / 1A, Type-C

  • Thông số cuộn dây: 0,6Ω (20-25W) A1 & 0,8Ω (12-16W) A1

Aspire Gotek X

Aspire Gotek X là dòng pod được xếp vào top 10 loại Pod mới nhất 2023 với rất nhiều điểm thu hút. Người ta đánh giá Aspire Gotek X như một siêu phẩm với những điểm ấn tượng và công nghệ hút hiện đại. Sản phẩm có ngoại hình bắt mắt trông như một chú robot thu nhỏ.

Sản phẩm nhỏ gọn nên có thể mang theo sử dụng bất cứ khi nào. Chất liệu nhựa PC an toàn, thân thiện và có độ bền bỉ cao.

 

Aspire Gotek X

Gotek X trang bị cảm biến lực hút để kích hoạt đốt, không có nút đốt sẽ giúp anh em sử dụng nhanh chóng, an toàn khi bỏ túi.

Phần đáy pod Gotek được trang bị bộ phận điều chỉnh luồng không khí nên có thể thay đổi cách Vaping nhanh chóng, đơn giản. 

Sản phẩm ứng dụng Mesh Coil 0.8ohm nên có thể đảm bảo mang đến những trải nghiệm hương vị tuyệt vời, phả ra những sợi khói dày ấn tượng. Dung lượng 5ml, mỗi lần châm tinh dầu có thể dùng được hơn 1 ngày.

Thông số chi tiết:

  • Chất liệu: PCTG.

  • Dung lượng pin: 650mAh.

  • Dung tích pod: 5ml.

  • Sạc: Type-C

Aspire Flexus Q Pod Kit

Aspire Flexus Q Pod Kit là cây Pod được đông đảo anh em Vaper yêu thích. Aspire Flexus Q Pod Kit mang đến trải nghiệm vaping cả ngày dài siêu chất lượng với pin liền 700mAh, tính năng sạc siêu nhanh: Q-Quick Type-C 3A. Máy có thể đạt 80% pin chỉ trong 10 phút. Do đó,  sản phẩm có hiệu suất sử dụng đáng kể.

Điểm nổi bật không thể bỏ qua của dòng Aspire Flexus Q Pod Mod Kit là được sử dụng phù hợp cho cả MTL và RDL. Vì vậy, người dùng có thể sáng tạo rất nhiều kiểu vape độc đáo khác nhau.

Chipset của Aspire Flexus Q Pod là gì?  Dòng Pod này được trang bị con Chipset AST nhằm nâng cao trải nghiệm Vape cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Pod System này có thể tự tắt khi thời gian Vaping quá dài trên 7 giây. Ngoài ra, Pod này còn có 3 chế độ công suất khác nhau nên khi sử dụng có thể đáp ứng tốt nhu cầu Vaping của những tín đồ mê khói.

Thông tin cụ thể về sản phẩm:

  • Kích thước: 112.8* 22.8* 14.2mm

  • Chất  liệu: Zinc alloy / PCTG

  • Pin: built-in 700mah battery

  • Trở  kháng: 0.5-2oh

  • Cổng  sạc: Type-C, 5V/3A

  • Thời  gian  sạc: 10 mins

  • Dung tích: 2ml

Pod dùng 1 lần 6000 hơi - L-one stick 

Nhắc đến top 10 loại Pod mới nhất 2023 không thể bỏ qua dòng Pod dùng 1 lần L-One. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á với vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng. Pod dùng 1 lần với 6000 hơi này hứa hẹn là sản phẩm khiến thị trường Vape 2023 trở nên sôi động hơn. 

Kiểu dáng hộp vuông ấn tượng và độc đáo khiến sản phẩm càng thu hút người dùng. Cây Pod có các góc bo tròn khiến ngoại hình độc đáo và đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Phần vỏ ngoài làm từ nhựa PC vừa tối ưu trọng lượng của sản phẩm vừa đảm bảo độ bền cao.

Pod dùng 1 lần 6000 hơi - L-one stick

>>> Xem thêm: Top 8 Pod dùng 1 lần 2023 chill cực đã, xõa hết mình

Sản phẩm được trang bị 6000 hơi hút, với dung lượng Pin là 650mAh nên anh em có thể sử dụng để Vaping cả ngày mà không lo gián đoạn. 

Được trang bị mesh coil nên sản phẩm này có khả năng lên vị tuyệt vời cho các tín đồ mê khói. Nồng độ 30Ni mang đến cảm giác thỏa mãn cao khi sử dụng. 

Thông tin chi tiết:

  • Loại coil: Mesh Coil

  • Số hơi : 6.000 Puffs

  • Hàm lượng Nic: 3%

  • Điện trở: 1.0 Ohm

  • Dung lượng pin: 650mAh

  • Dung tích tinh dầu: 12ml

  • Điện áp: 3.6V Output Voltage

  • Cổng sạc: Type-C Charging

Feelin C1 pod kit

Feelin C1 pod kit khiến các fan Vape trầm trồ bởi thiết kế độc đáo và những thông số vô cùng nổi bật. Dòng Feelin C1 này được đánh giá cao và xếp vào top những dòng Pod chất lượng 2023.

Điểm ấn tượng của Feelin C1 pod kit Pod là gì? Feelin C1 pod kit đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn với 7 lớp bảo vệ:

  • Bảo vệ quá thời gian.

  • Bảo vệ không tải.

  • Bảo vệ quá tải.

  • Bảo vệ xả quá mức.

  • Bảo vệ quá nhiệt.

  • Bảo vệ ngắn mạch.

  • Bảo vệ điện áp thấp.

Sản phẩm có kiểu dáng trụ vuông đặc trưng nhưng ngoại hình đã được tối giản trông thanh mảnh hơn nhiều. Cây Pod này sử dụng tương thích với dòng SPL-10 Coil nên anh em có thể trải nghiệm nhiều hương vị đa dạng.

Thông số chi tiết

  • Kích thước: 107mm x 22mm x 18mm.

  • Trọng lượng: 37g.

  • Chất liệu: PCTG / ABS.

  • Pin: 1000mAh.

  • Sạc: Type-C.

  • Công suất: 30W.

DotStick Revo

DotStick Revo với rất nhiều ưu điểm nổi bật mang đến những trải nghiệm Vaping tuyệt vời. Đây là dòng Pod đầu tiên thay thế pin lithium-ion bằng Siêu tụ điện. Ưu điểm nổi trội của siêu tụ điện là có khả năng sạc và xả hơn 15.000 lần ( gấp 5 lần pin lithium-ion)

 

DotStick Revo

Đầu xả của Pod dotStick Revo lên nhanh, không bị delay nên anh em có thể kéo được những hơi dài, phả khói mượt mà. Hệ OCC V2 riêng cùng khả năng xử lý các line juice freebase chất lượng nên cho hương lên tốt cùng vị ngọt vừa phải. 

DotStick Revo được tối ưu lại lỗ gió trên Revo nên người dùng có thể chỉnh dễ dàng, thoáng để khói lên đều, ổn định.

Thông số chi tiết

  • Dung lượng pin: 700mAh

  • Công suất Wattage Output Range: 5-35W

  • Chất liệu: Zinc-Alloy Chassis

  • Dung tích: 3.5mL

  • Bottom Fill System - Silicone Stoppered

  • Loại coil: dotmod dot

  • 0.7ohm dotCoils

  • 0.9ohm dotCoils

  • Press-Fit Coil Installation

  • Magnetic Tank Connection

  • Type-C USB Port - Ultra Fast Charging

Nevoks Pagee 30w

Nevoks Pagee 30w có ngoại hình nhỏ gọn với họa tiết resin sang trọng. Sản phẩm có pin liền với dung lượng 950mAh. 2 tính năng bấm hút và tự động đốt crm biến hơi rất tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được trang bị chipset  NX CHIP cho công suất đốt đều và ổn định. Khả năng chống leak dầu, dễ dàng điều chỉnh để Vaping MTL và DTL khiến dòng Pod này được nhiều Vaper yêu thích.

Nevoks Pagee sử dụng loại occ Mesh coil SPL-10 0.6 ohm , SPL-1 1.0 ohm nên có thể thoải mái trải nghiệm cả tinh dầu freebase và tinh dầu salt nicotine. Đầu pod dung tích lên tới 2,2ml nên Vaping không gián đoạn suốt ngày dài.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 77.6 x 44.6 x 1 2.6mm

  • Dung lượng pin: 950mAh

  • Công suất : 5-30W

  • Tốc độ đốt: 0.001s

  • Cổng sạc: Type – C 5V/2A

  • Thời gian sạc: 40 mins

  • Dung tích Pod : 2.2ml

Oxva Origin 2 80W

Oxva Origin 2 80W  sử dụng một pin 18650(không kèm theo máy). Pod được chế tạo từ hợp kim kẽm và da tạo nên vẻ sang trọng, bắt mắt. Đầu Pod UNIONE nên anh em có thể sử dụng cả Unicoil và Uniplus. Lớp sơn tĩnh điện trên khung kim loại và trang trí bằng da càng khiến dòng pod này trở nên nổi bật và ấn tượng trong mắt cộng đồng Vaper. 

Thiết kế ấn tượng, khả năng chống leak dầu và công suất hoạt động ổn định, hỗ trợ đa dạng các loại coil hơn là những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này.

Oxva Origin 2 80W

 

Thông số chi tiết:

  • Kích thước: 122.1mm - 33mm - 26.3mm

  • Pin: Single High-Amp 18650 - không kèm theo máy

  • Công suất: 5-80W

  • Trở kháng: 0.1-3.0ohm

  • Chất liệu Zinc-Alloy Chassis

  • Màn hình 0.69" OLED

  • Dung tích: 5mL

  • 0.2ohm UNICOIL

  • Type-C USB Port

Relx started kit

RELX Pod Vape Kit là vape pod nạp sẵn mới nhất trên thị trường. Sản phẩm có nhiều màu sắc tùy theo hương vị để anh em lựa chọn. Sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng, thân thiện với các newbie. 

Relx started kit

Ưu điểm của Relx started kit Pod là gì? Cây Pod này có hệ thống cảm biến kích hoạt đốt bằng cách hút vào, không trang bị nút bấm nên đảm bảo an toàn trong quá trình bỏ túi di chuyển. Với hàm lượng Nic 5% nên khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác thỏa mãn cao, đặc biệt cho những anh em muốn cai thuốc nhanh chóng.

Dung tích 2 ml, khi hết có thể châm tinh dầu nhanh chóng, đơn giản. Anh em có thể Vaping thoải mái cả ngày với dung lượng pin 35mah.

Thông số chi tiết:

  • 1 Thân máy RELX pin 350mAh

  • 1 Cổng sạc USB

  • 2 đầu Pod gồm các vị (Thuốc lá, Bạc hà)

  • Hàm lượng nic: 5%

  • Dung tích: 2ml

Địa chỉ bán thuốc lá điện tử Pod giá rẻ tại Hà Nội ? 

Tìm được địa chỉ bán thuốc lá điện tử giá rẻ Hà Nội là mong muốn của rất nhiều người. Mua được sản phẩm chính hãng sẽ giúp trải nghiệm thuốc lá điện tử trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Hiện nay, có rất nhiều shop thuốc lá điện tử giá rẻ Hà Nội ra đời. Tuy nhiên, để đủ tinh ý chọn được địa chỉ phân phối thuốc lá điện tử giá tốt, hàng chất lượng không hề dễ. Bạn có thể mua thuốc lá điện tử giá rẻ tại VapePro, đây là địa chỉ được rất nhiều người hút Vape lâu năm tin tưởng lựa chọn. Tại VapePro, bạn có thể tìm thấy các loại Pod System mới nhất, chất lượng nhất và mức giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu Pod chất lượng, giá tốt nhất của VapePro TẠI ĐÂY

Qua những chia sẻ về Pod là gì  và những ưu điểm của Pod System, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về thiết bị đang tạo cơn sốt trong giới thuốc lá điện tử. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè