Pod mặt quỷ - Trải nghiệm Vaping thể hiện cá tính

Trong số các Pod hiện có trên thị trường, Pod mặt quỷ Hannya đang là dòng Pod được giới trẻ săn lùng. Dòng sản phẩm không những sở hữu kiểu dáng thiết kế ma mị mà còn sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật. Để hiểu rõ hơn về Pod đặc biệt này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng VapePro nhé!

Đôi nét về thương hiệu Vapelustion

Về mức độ nổi tiếng không ai là không biết tới thương hiệu Vapelustion. Đây là một trong những cái tên nổi bật với những thiết kế vô cùng đẹp mắt và khác biệt. Vapelustion được thành lập từ năm 2018 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. 

Vapelustion hội tụ đội ngũ có kinh nghiệm chuyên sâu trong sản xuất thuốc lá điện tử. Họ là những người sáng tạo, kỹ thuật đỉnh cao tạo ra những thiết kế hot trend thu hút khách hàng. Đứng đầu là Xiao Yao - giám đốc sản xuất với kinh nghiệm 10 năm trong ngành công nghiệp trò chơi, quảng cáo. 

vapelustion-la-thuong-hieu-pod-noi-tieng-voi-kha-nang-sang-tao

Vapelustion là thương hiệu Pod nổi tiếng với khả năng sáng tạo 

Với nỗ lực chung của đội ngũ thiết kế, sản xuất các dòng sản phẩm của Vapelustion đã nhanh chóng chinh phục thị trường không chỉ trong nước mà còn cả thế giới. Sự thích thú của khách hàng khi cầm trên tay những mẫu Pod đặc biệt của Vapelustion đã chứng minh sự thành công của thương hiệu này trong việc làm hài lòng khách hàng. Điều này cũng dễ hiểu khi Vapelustion liên tục giữ vị trí đứng đầu về doanh số trên thị trường. 

>>> Xem thêm: Lạc lối trong không gian ma mị cùng Pod bách quỷ Hannya Nano

Sản phẩm nổi bật Pod mặt quỷ Hannya Box Mod

Pod mặt quỷ Hannya Box Mod là đại diện nổi bật nhất của thương hiệu Vapelustion. Hannya Box Mod là thiết kế Pod System nhỏ gọn, gây dấu ấn đậm nét với phong cách Nhật Bản cực kỳ ấn tượng. 

Trước đó, Vapelustion đã cho ra mắt Box Mod bách quỷ với những thiết kế đặc trưng, Hannya Box Mod là thế hệ kế cận được thừa hưởng phong cách từ người đàn anh của mình. Chính vì vậy, với sức hút còn chưa giảm nhiệt phiên bản Hannya tiếp tục giúp Vapelustion trở thành tâm điểm trong cộng đồng Pod thế giới. 

Thiết kế diện mạo nổi bật

Hannya Box Mod có màu sắc tươi sáng, với các hình họa tiết in 3D sắc nét, nổi bật. Thiết kế sử dụng hợp kim kẽm có độ bền cao, chống trầy xước, bong tróc. Bản ốp được gắn tại bề mặt thân Pod bằng nam châm tích hợp vô cùng chắc chắn. Hiện tại, Vapelustion cũng cho ra mắt nhiều bản ốp với các họa tiết đa dạng. Anh em có thể tùy chọn ốp mình yêu thích để khoác lên Pod mặt quỷ những bộ cánh độc đáo. 

Diện mạo phong cách bí hiểm với hình mặt quỷ cực kỳ cá tính. Thiết kế Pod dạng hình hộp vuông, 4 cạnh tinh xảo, bắt mắt dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay. Điểm gây chú ý rất được các bạn trẻ yêu thích đó là móc dây đeo nằm gần đầu Pod. Dùng Pod không chỉ đơn thuần để hút mà còn là một phụ kiện làm phụ kiện thời trang phong cách. 

dien-mao-dac-biet-cua-hanya-box-mod-thuong-hieu-vapelustion

Diện mạo đặc biệt của Hannya Box Mod thương hiệu Vapelustion

Thông số kỹ thuật 

Không chỉ chú trọng vào thiết kế bắt mắt, Vapelustion còn đầu tư vào kỹ thuật tăng khả năng trải nghiệm cho khách hàng khi hút Hannya Box Mod. Phần đầu thiết kế Pod mặt quỷ có tích hợp nam châm với khả năng tháo lắp dễ dàng với dung tích buồng chứa tinh dầu 2ml. Pod System sử dụng coil 1.2ohm, công suất đầu ra là 11W. Vì thế khả năng lên vị tối ưu, hầu như phù hợp với tất cả tinh dầu Salt Nic. 

Hannya Nano Pod tích hợp pin với dung lượng 600mAh, cổng sạc Type C tiên tiến đặt dưới thân máy. Pod có thể sạc đầy nhanh chóng trong vòng 30 phút đảm bảo anh em có thể sử dụng trong suốt ngày dài. 

>>> Xem thêm: Trải nghiệm khói hoàn hảo cùng Pod Kit giá rẻ

Địa chỉ mua Pod Vapelustion chính hãng 

Giữa rất nhiều những địa chỉ bán Pod mặt quỷ chính hãng trên thị trường, VapePro tự hào là địa chỉ uy tín mang tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng. VapePro là gương mặt đã rất quen thuộc với cộng đồng Vape trong suốt nhiều năm qua. 

Với lợi thế về giá VapePro làm hài lòng số đông khách hàng khi mức giá Pod, tinh dầu, phụ kiện tại shop luôn ở mức hợp lý. Sở dĩ có được điều này là vì chúng tôi nhập khẩu trực tiếp Pod từ các nhà sản xuất tại nước ngoài, không qua trung gian. Vậy nên, VapePro luôn cam kết mang tới sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất. 

VapePro luôn cam kết với cộng đồng khói về chất lượng sản phẩm bán ra. Dòng Pod bách quỷ nói riêng và tất cả các sản phẩm tại của hàng đều có giấy tờ chứng nhận chính hãng. Khách hàng có thể tìm hiểu và kiểm tra khi lựa chọn. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, vận chuyển luôn đảm bảo nhanh chóng, chất lượng. Các bạn có thể đặt hàng tại Website, Fanpage chính thức của VapePro chúng tôi sẽ ship hàng tới tận tay trong thời gian nhanh nhất. 

Pod mặt quỷ đang lựa chọn của giới trẻ thể hiện phong cách và cá tính đặc biệt. Vapelustion đã chứng tỏ được khả năng sáng tạo của mình là không giới hạn khi tạo ra những mẫu Pod có 1-0-2 trên thị trường. Liên hệ ngay tới VapePro để được tư vấn, lựa chọn thiết kế Pod hấp dẫn này nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè