Top 10 Pod chơi vị tốt nhất 2022 được săn lùng ráo riết

Pod System ngày càng phổ biến đáp ứng nhu cầu giới trẻ. Các thương hiệu đua nhau tạo ra các mẫu hot để giành thị phần. Cuộc đua giữa các nhà sản xuất ngày càng nóng thì công cuộc tìm kiếm Pod ngon cũng nóng lên từng giờ. Đáp ứng nguyện vọng của các anh em muốn tìm kiếm các Pod chơi vị tốt nhất 2022, VapePro sẽ gửi tới các bạn 10 cây Pod đỉnh nhất tới thời điểm hiện tại để cùng tham khảo nhé!

Bộ Feelin mini 18w 750mAh thương hiệu Nevoks

Trong cuộc đua cạnh tranh chiếm được cảm tình của khách hàng, các nhà sản xuất đã luôn nỗ lực cập nhật xu thế, thị trường để có những cải tiến vượt bậc. Nhắc tới những dòng Pod chơi vị tốt nhất 2022 không thể bỏ qua đại diện đến từ thương hiệu đình đám Nevoks - Feelin mini 18W 750mAh.

Feelin mini 18W là phiên bản nhỏ gọn hơn so với bản Feelin 22W. Thiết kế tập trung vào sự sang trọng kết hợp với màu sắc đơn giản, bắt mắt. Đặc biệt, Feelin mini 18W 750mAh chỉ nặng vỏn vẹn 29gram rất nhẹ, cảm giác cầm thoải mái. 

mau-pod-feelin-mini-18w-sang-chanh-cua-nevoks

Mẫu Pod Feelin mini 18W sang chảnh của Nevoks

Feelin mini 18W có khả năng tự động phát hiện ohm và điều chỉnh công suất phù hợp. Đầu đốt được phủ TPU - Một loại nhựa nhiệt dẻo có độ bền cao và thoải mái hơn khi ngậm.

Thiết kế Feelin mini 18W có tích hợp pin 7500mAh và đầu chứa dầu dung tích 2ml. Với phiên bản mini này người dùng có thể điều chỉnh lỗ gió để phù hợp với MTL hoặc DL. Mẫu Pod mini này có chế độ hút tự động hoặc bấm nút, trang bị cổng sạc USB Type-C phía dưới sạc nhanh để tăng tốc độ sạc tối ưu. 

Mẫu Pod chơi vị tốt nhất 2022 - Flexus Blok kit 1200mah by Aspire

Tiếp bước thành công của Flexus Q, Aspire đã cho ra mắt FLEXUS BLOK KIT 1200mAh. Phiên bản được trang bị pin trong lên tới 1200mAh với thiết kế cần chỉnh gió và lỗ fill Juice xoay ra ngoài. Đây chính là thiết bị hàng ngày hiệu quả và đầy tiềm năng.

Khác với bản Flexus Q, bản Flexus Blok có thiết kế hình khối rất gọn gàng, với những đường bo tròn đẹp mắt, vừa bàn tay. Mọi chi tiết thiết kế đều hướng tới sự gọn nhẹ. Với phiên bản này, Aspire đã sử dụng phong cách duotone lên màu. 

thiet-ke-pod-flexus-blok-pin-khung-tang-trai-nghiem-vi-vape

Thiết kế Pod Flexus Blok pin khủng tăng trải nghiệm vị Vape

Dung tích Pod 3ml, tương thích với hầu hết các dòng coil AF của Flexus, thao tác thay coil nhanh chóng chính là điểm cộng lớn của mẫu Pod này. Cần chỉnh gió, lỗ châm Juice đều được xoay ra ngoài để chỉnh gió và fill tinh dầu mà không cần tháo Pod. 

Để tăng thời gian sử dụng, Flexus Blok đã trang bị pin trong lên tới 1200mAh với cổng sạc type C giúp người dùng thoải mái tận hưởng trọn vẹn hương vị Vape thơm ngon. Cũng như các dòng máy khác của Aspire, Flexus Blok cũng trang bị chip ASP và 3 chế độ công suất đơn giản dễ dàng theo dõi qua phản hồi đèn Led. 

Mẫu Pod Feelin 22w 1000mAh của Nevoks

Góp mặt trong danh sách Pod chơi vị tốt nhất 2022 không thể bỏ qua cái tên Feelin 22W 1000mAh. Thiết kế có 3 mức đốt thông dụng, 2 kích cỡ đầu đốt với khả năng trải nghiệm Juice khác nhau mang lại cảm giác chơi vị cực tốt. 

thiet-ke feelin-22w-1000mah-cua-thuong-hieu-nevoks

Thiết kế Feelin 22W 1000mAh của thương hiệu Nevoks

Hiệu suất Pod khá cao nhờ dung lượng pin lên tới 1000mAh. Thiết kế Feelin 22W 1000mAh có bố trí điện áp thay đổi 3 mức. Thiết kế Pod được đánh giá cao nhờ những chi tiết tinh xảo, kiểu dáng thời trang mang tới sự sang trọng cho người hút. Mặc dù công suất chỉ 22W nhưng khói tạo ra khá ngon, khói không bị khét khi bật máy. Dung lượng pin lớn nên có thể thoải mái hút cả ngày dài không cần sạc lại. 

Pod Pozz X 40W Kit 1400mAh by Smok - Phiên bản kỷ niệm 10 năm

Pozz X 40W Kit 1400mAh được ra mắt vào năm 2020 nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động của thương hiệu Smok. Vẫn mang những nét đặc trưng của Smok nhưng Pozz X Kit cũng được cải tiến với nhiều tính năng thông minh và là Pod chơi vị tốt nhất 2022.

Pozz X 40W Kit có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 97gram. Trực quan nhìn Pozz X có vẻ ngoài cực kỳ sang chảnh, hiện đại. Phần khung máy thiết kế dạng kép mạ điện cùng sơn nướng. Cùng với đó là thiết kế chất liệu Composite mang tới độ nhẹ, mỏng cho phiên bản đặc biệt này. 

pozz-x-40w-kit-1400mah-by-smok

Pozz X 40W Kit trải nghiệm khói ấn tượng 

Phần OCC chứa Juice dung tích 4.5ml tha hồ cho anh em đắm chìm trong hương vị. Việc châm tinh dầu cũng trở nên đơn giản hơn nhờ thiết kế kiểu mới tranh leak tinh dầu rất tốt. Dưới vỏ thiết bị còn có vòng nhỏ cho không khí di chuyển dễ dàng tạo những màn trình diễn khói mãn nhãn. 

Màn hình 0.96 inch được hãng thiết kế giúp hiển thị rõ nét các thông tin Pod. Các nút bấm được sắp xếp đúng trình tự giúp đơn giản hóa mọi thao tác. Công suất hút trải dài từ 5W-40W, dung lượng pin 1400mAh  khá “trâu”. Chính vì vậy, Pozz X đã trở thành Pod được dân tình săn lùng ráo riết. 

>>> Xem thêm: Khám phá những loại Pod system vị ngon cho dân sành

Hannya Nano Pod Kit 600mah thương hiệu Vapelustion

Hannya Nano Pod Kit là mẫu Pod System khiến các tín đồ Vape không thể nào cưỡng lại được. Không chỉ có thiết kế đặc biệt mà còn mang lại khả năng Vaping chất lượng là Pod chơi vị tốt nhất. 

thiet-ke-hannya-nano-pod-kit-phong-cach-nhat-ban

Thiết kế Hannya Nano Pod Kit phong cách Nhật Bản 

Trọng lượng của Hannya Nano Pod Kit chỉ nặng khoảng 65.7 gram, được làm từ nhựa cao cấp. Mặt bên sử dụng kim loại dát mỏng, có các đường dập nổi tinh tế. Xét về tổng thể, thiết kế vô cùng đẹp mắt, độc lạ. Thiết kế nhà Vapelustion mang phong cách cổ điển, họa tiết bắt mắt có kèm theo dây đeo cực ngầu. 

Hannya Nano Pod Kit sử dụng pin 600mAh giúp tiết kiệm thời gian sạc thông qua cổng USB Type - C. Máy sử dụng cuộn dây 1,2 ohm có vị rất ngon. Khi hút anh em sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị nên rất được lòng các tín đồ Vape. 

Uwell Caliburn 11w Pod System

Đầu năm 2019, Uwell - Một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp Vape đã cho ra mắt mẫu Uwell Caliburn 11W. Đây thực sự là phiên bản đánh dấu sự trở lại đầy sôi động của Uwell trên thị trường. 

Uwell Caliburn 11W được đánh giá là Pod chơi vị tốt nhất 2022 nhờ khả năng lên vị ngọt cực kỳ tốt. Bất cứ một loại tinh dầu nào khi sử dụng trên Caliburn đều cho vị ngọt rõ rệt, khiến cho người hút cảm nhận như đang uống một ly trà sữa siêu ngọt qua làn khói. 

thiet-ke-uwell-caliburn-11w-tang-kha-nang-trai-nghiem-vaping

Thiết kế Uwell Caliburn 11W tăng khả năng trải nghiệm Vaping 

Thiết kế có bình chứa Juice lớn tới 2ml đủ để anh em Vaping cả ngày. Pin có dung lượng đáng kể 520mAh. Phiên bản có tích hợp nút Fire trên thân Mod. Uwell Caliburn cũng gây ấn tượng với hai chế độ đốt song song: cảm biến lực hút và nút bấm cứng. Bên cạnh đó, Uwell Caliburn cũng sử dụng coil 1.4ohm Parallel với lõi bông lớn khiến tinh dầu ngấm nhanh hơn. Những anh em nào có thói quen hút Longhit thì đây chính là điểm cộng rất lớn. 

Mẫu Pod Chopin by Vladdin

Chopin là sản phẩm của thương hiệu Vladdin nổi tiếng. Chopin có thiết kế khá tinh tế giống như những cây bút máy nhỏ xinh. Máy chỉ nặng 70gr nên rất vừa tay. Thiết kế được làm từ hợp kim kẽm cứng cáp và chắc chắn với đa dạng màu sắc đẹp mắt. 

phien-ban-chopin-vladdin-dep-mat

Phiên bản Chopin Vladdin đẹp mắt 

Pin Chopin Vladdin vừa đủ với tần suất và tốc độ hút trung bình. Phần đầu Pod có dung tích 1.5ml và có thể nạp lại. Phần nút bấm của máy rất tiện lợi, đèn LED cao cấp giúp thông báo tình trạng pin nhanh chóng thông qua sạc Type-C. 

Điểm nhấn giúp Chopin Vladdin trở thành Pod chơi vị tốt nhất 2022 đó chính là trang bị cuộn dây Kanthal 1.0 ohm OCC cho hương vị luôn đậm đà, dễ chịu và khói lên thơm hơn. 

>>> Xem thêm: Nên hút pod vị gì thơm nhất? Gợi ý từ chuyên gia

Scar P5 80w Pod mod Kit của Smok

Scar P5 80W là phiên bản cập nhật của Smok Scar P3. Thiết kế có trang bị chipset IQ-80 thông minh cung cấp năng lượng tối đa 80W từ mô-đun cực nhỏ gọn. Scar P5 80W sử dụng pin 18650 bên ngoài. 

Với cấu trúc thân máy siêu nhẹ, phần khung hợp kim kẽm bên ngoài cùng phần kẹp da cung cấp năng lượng thoải mái. Đồng thời, giữ cho mô-đun tăng khả năng chống chịu, bền bỉ hơn thông qua tính năng chống bụi, chống nước và chống sốc. 

thiet-ke scar-p5-80w-cho-vi-vape-hoan-hao

Thiết kế Scar P5 80W cho vị Vape hoàn hảo 

Nhà sản xuất Smok đã chú trọng trong thiết kế khi sử dụng màn hình LCD 0.96 inch với đầy đủ dữ liệu Vaping. Scar P5 thông qua chipset IQ-80. Pod thay thế Smok Scar P5 có thể chứa 5ml tinh dầu cùng với thiết kế luồng khí trực tiếp hai kênh. Không khí đi vào từ cả 2 phía trên cùng tạo thành luồng khí dọc hai chiều. Nhờ vậy, luôn đảm bảo hương vị hoàn hảo. 

Thiết kế Pod System Humvee 80w by Sigelei

Humvee 80W với thế mạnh hoàn toàn mới, đi đầu xu hướng Pop chơi vị tốt nhất 2022 với chức năng hút tự động không cần nhấn nút. Phiên bản gây ấn tượng với khả năng tạo nhiều khói và là một trong những Pod hút ngon nhất. 

thiet-ke scar-p5-80w-cho-vi-vape-hoan-hao

Humvee 80W tiên phong về công nghệ 

Humvee 80W được Sigelei tập trung vào thiết kế hầm hố, chế tác bằng hợp kim và độ hoàn thiện Vape cao. Vỏ ngoài Vape được thiết kế tiện dụng, đường viền mềm vừa vặn với bàn tay. Chipset độc quyền của Sigelei được nâng cấp cho trải nghiệm tối ưu, có thể hút ở mức 80W với bộ điều khiển nhiệt độ toàn diện với sự hỗ trợ của các loại dây đốt nóng Ni200 Nickel, Titanium, thép không gỉ. 

Buồng chứa tinh dầu của Humvee 80W chứa tối đa 3.5ml điều khiển luồng không khí linh hoạt. Cấu trúc cuộn dây có khả năng mang lại hiệu năng cao. Cơ chế nút bắn lớn, hoạt động với 3 nút điều chỉnh mang tới những trải nghiệm Vaping cực kỳ hấp dẫn. 

Thiết kế Pod Vinci 15w 800mAh Pod mod Kit của Voopoo

Pod Vinci 15W 800mAh đến từ Voopoo. Phiên bản với dung lượng pin 800mAh được nhận định khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các cây Pod của Voopoo. Thiết kế siêu mỏng, nhẹ khá đơn giản nhưng vẫn hợp mốt. Phần thân máy gây ấn tượng với lớp mạ siêu đẹp, với khả năng chống mài mòn, va đập hiệu quả. 

pod vinci-15w-800mah-cho-khoi-deu-chat-luong

Pod Vinci 15W 800mAh cho khói đều, chất lượng 

Trên máy còn có màn hình 0.96inch hiển thị đầy đủ các thông tin vô cùng sắc nét và dễ chịu, không gây lóa mắt. Máy chỉ có công suất 15W nhưng lên khói cực tốt nhờ chipset GENE đời mới. Cùng với đó, Vinci có sử dụng cuộn dây 0.8 ohm cho khả năng lên khói đều và dễ hút. 

Trên đây là top 10 Pod chơi vị tốt nhất 2022 mà VapePro đã tổng hợp lại được dựa trên những đánh giá của các chuyên gia cũng như những Vaper chuyên nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Vape tại VapePro với đa dạng sản phẩm và mức giá ưu đãi nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè