Pod Rodeo 1600 hơi giá sỉ là bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp Pod giá tốt

Pod Rodeo 1600 hơi trong thời gian nhanh chóng đã tạo được tiếng vang trên thị trường Vape. Với ưu điểm tiện lợi, vị ngon, giá rẻ Rodeo đã chứng minh được vị thế của mình và trở thành “đàn anh” trong ngành công nghiệp Pod dùng 1 lần. Vậy Pod Rodeo 1600 hơi giá sỉ là bao nhiêu? Địa chỉ nào cung cấp Pod chất lượng? Bài viết dưới đây VapePro sẽ bật mí giúp bạn những thông tin về giá một cách cụ thể nhé!

Đôi nét về mẫu Pod Rodeo 1600 hơi

Nếu là một Vaper chuyên nghiệp chắc hẳn anh em đã biết tới POD DÙNG 1 LẦN RODEO 6ML (1.600 hơi) DISPOSABLE BY GCORE. Mẫu Pod dùng 1 lần này đã được cải tiến mạnh mẽ với những ưu điểm nổi bật vượt xa các dòng Pod 1 lần hút khác trên thị trường. 

pod-rodeo-1600-hoi-la-thiet-ke-duoc-nhieu-nguoi-yeu-thich

Pod Rodeo 1600 hơi là thiết kế được nhiều người yêu thích 

Rodeo có thiết kế hình trụ vuông, nhỏ, gọn gàng thu hút ánh nhìn với thiết kế tinh tế, độc đáo và thanh lịch. Bề mặt của sản phẩm được bao phủ bởi lớp cao su trơn nhẵn, mềm mại tạo được cảm giác thoải mái khi cầm. 

Dung tích pin của phiên bản Rodeo 1600 hơi lên tới 950mAh mang tới những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời. Hàm lượng Nic là 5%, dung tích 6ml vừa đủ để anh em có cơ hội trải nghiệm Vaping hấp dẫn. 

>>> Xem thêm: Pod System 1600 hơi nào hút ngon trong phân khúc Pod xài một lần?

Pod Rodeo 1600 hơi giá sỉ là bao nhiêu?

Pod 1600 hơi giá bao nhiêu là thắc mắc chung của rất nhiều anh em. Pod Rodeo 1600 hơi được xếp vào danh sách những cây Pod dùng 1 lần có giá thành rẻ nhất. Chỉ khoảng gần 200.000đ là anh em đã có thể sở hữu cho mình cây Pod sành điệu, thơm ngon này. Với mức giá này, có lẽ bất cứ ai cũng đều có cơ hội sở hữu cho mình. 

Ngoài ra, để tiết kiệm kinh tế hơn các Vaper còn có thể mua Pod dùng 1 lần 1600 hơi Rodeo giá sỉ. Tại các shop bán Pod Rodeo giá sỉ thường mức giá thấp hơn nhiều so với mua Pod Rodeo riêng lẻ. Thông thường, mức giá sỉ chỉ khoảng hơn 100.000đ. 

pod-rodeo-1600-hoi-co-gia-thanh-re-phu-hop

Pod Rodeo 1600 hơi có giá thành rẻ phù hợp 

Để mua được Pod Rodeo 1600 hơi với giá sỉ, anh em cần mua với số lượng lớn. Các bạn có thể tìm kiếm những địa chỉ uy tín, đặt vấn đề mua giá sỉ để được tư vấn. Thường những cửa hàng nhỏ lẻ sẽ chọn cách mua Rodeo với giá đổ sỉ để bán lại cho các khách hàng. Hoặc nếu bạn hút nhiều, đồng thời yêu thích thiết kế của cây Pod này thì hoàn toàn có thể tính tới phương án mua sỉ để tiết kiệm hơn. Nếu so sánh về giá thành và hiệu năng thì quả thực Rodeo 1600 hơi rất đáng đồng tiền bát gạo. 

Địa chỉ cung cấp rodeo 1600 hơi giá sỉ uy tín

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử giá rẻ ngày càng lớn. Để đáp ứng thị hiếu này rất nhiều cơ sở cung cấp Pod hút 1 lần giá rẻ đã xuất hiện. Một trong những đơn vị uy tín được khách hàng đánh giá cao đó chính là VapePro. Đây là shop đã có kinh nghiệm lâu năm chuyên phân phối các mẫu Pod, phụ kiện, tinh dầu mẫu mã đa dạng, chất lượng. 

VapePro cam kết mang tới mức giá tốt nhất dành cho khách hàng kể cả khách hàng mua số lượng lớn và cả khách hàng mua riêng lẻ. Pod Rodeo Disposable 1600 hơi nói riêng và các mẫu Vape tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì thế, mức giá sẽ luôn là mức giá hấp dẫn nhất. 

Ngoài ra, VapePro cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá sâu giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá thành tốt nhất. Với tiêu chí phục vụ khách hàng, VapePro luôn đề cao sự hài lòng của các anh em về giá cả, dịch vụ, chất lượng để tạo dựng được thương hiệu. 

Pod Rodeo 1600 hơi giá sỉ giúp khách hàng tiết kiệm tối ưu chi phí. Với uy tín và kinh nghiệm trên thị trường VapePro tự hào là địa chỉ mang tới mức giá tốt nhất dành cho quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình về mức giá, lựa chọn loại Pod phù hợp. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè