Juice pod là gì? Một số nhóm juice Pod phổ biến nhất

Tinh dầu Pod System là nhân tố tạo nên sự độc đáo khi chơi khói. Bạn có thể tùy chọn nhiều hương vị khác nhau để bớt nhàm chán. Khi chơi khói, việc am hiểu về các loại tinh dầu Pod là hết sức cần thiết. Juice Pod là gì và đâu mới là loại juice pod ngon nhất sẽ là đề tài mà VapePro chia sẻ tại bài viết này.

Juice Pod là gì? 

Thuốc lá gần như đã trở thành một phần không thể thiếu với rất nhiều người. Có nhiều lý do khiến nhiều người gắn bó với thuốc lá truyền thông dù biết đây là sản phẩm độc hại với sức khỏe và môi trường. Và lý do thường gặp nhất là thuốc lá mang lại cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng. 

Thực ra trong thuốc lá thông thường có nicotin - đây là hoạt chất có khả năng gây nghiện đồng thời mang đến sự thỏa mãn, giảm căng thẳng. Tuy nhiên, nicotine trong thuốc lá thường là loại nicotine tự nhiên, không qua xử lý nên hoàn toàn có thể gây nghiện và gây hại cho sức khỏe khi kết hợp với các hoạt chất khác. 

juice-pod

Juice Pod là gì? 

Tinh dầu Pod System cũng chứa nicotine nhưng loại nic này đã qua thanh lọc nên ít độc hại hơn so với thuốc lá bình thường. Juice Pod là thuật ngữ chỉ tinh dầu được sử dụng cho Pod System. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua Juice Pod Hà Nội giá tốt nhất hiện nay

Cấu tạo chính của một chai juice Pod thường bao gồm nicotine, hương liệu, PG và VG. Điều chỉnh một trong bốn yếu tố trên sẽ tạo ra những loại juice khác nhau. Riêng phần hương liệu sẽ bao gồm hương liệu nhân tạo là hương liệu tự nhiên. Hiểu một cách đơn giản thì hương liệu tự nhiên là những hương liệu được chiết xuất thủ công hoặc bằng máy móc và đưa vào sản xuất juice. 

Hương liệu nhân tạo là hương liệu do con người nghiên cứu và chế tạo thành nhưng có hương vị không khác gì những loại tự nhiên. Người ta cũng có thể kết hợp hương liệu tự nhiên và nhân tạo để tạo nên một loại hương liệu mới. 

juice-pod-system

Juice ngon cho pod nào vị hấp dẫn nên thử nhất? 

Nhắc đến juice pod sẽ là thiếu sót cực lớn khi không nhắc tới juice salt nic. Đây là loại juice đặc biệt có chứa hàm lượng lớn nicotin muối. Sự xuất hiện của nicotine đã dấy lên nhiều nghi vấn bởi chất này là chất nguy hiểm có thể gây nghiện. Tuy nhiên nic có trong thuốc lá điện tử đã qua xử lý. Những người mới bỏ thuốc lá và chuyển sang Pod System nên sử dụng juice salt nic sau đó giảm dần lượng nic xuống thấp nhất hoặc không có nic để giảm bớt cảm giác khó chịu khi mới cai thuốc. 

Để đảm bảo juice pod không bị hỏng và hút ngon bạn nên bảo quản sản phẩm tại khu vực thoáng mát, tối màu. Hạn sử dụng của đa số loại juice thông thường là 1 năm kể từ ngày được sản xuất và bạn chỉ nên sử dụng 3 tháng kể từ ngày mở nắp để đảm bảo hương vị ngon nhất khi hút. 

Vape có dùng được Juice Pod hay không?

Cả Pod System và Vape đều là dạng thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu. Như vậy, Pod System có dùng chung tinh dầu được với Vape hay không và cần chú ý những gì để hương vị tạo ra là hoàn hảo chính là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn.

Juice-Pod

Vape có dùng được Juice Pod hay không?

Thật ra, Juice Vape có sử dụng được cho Pod System. Bạn vẫn có thể dùng được, hút được. Thậm chí, Pod System vẫn có thể dùng các loại tinh dầu không nicotine. Tuy nhiên, vị của tinh dầu sẽ có sự biến đổi và không ngon, khi hút một số loại tinh dầu sẽ có vị khét hoặc quá ngọt. Juice Vape thường đặc nên nếu bạn cố tình dùng cho Pod có thể dẫn tới cháy coil, bông không thể ngấm hết tinh dầu tạo nên hương vị không hề dễ chịu chút nào. Ngược lại, các loại juice salt nic không nên dùng cho Vape vì sẽ gây khé cổ và hỏng thiết bị. Tốt nhất bạn nên dùng đúng loại tinh dầu, không nên dùng tinh dầu Pod cho Vape và ngược lại. 

Juice Pod thường có nồng độ nic lớn hơn juice cho Vape. Tuy nhiên, juice cho Vape tuy có nồng độ Nic thấp nhưng hút khá thoáng và nhiều khói so với juice Pod.

Một số nhóm juice Pod phổ biến nhất

Juice Pod đang trở thành một sản phẩm siêu HOT với hàng trăm mùi vị khác nhau. Tùy vào sở thích, người hút có thể dàng chọn ra loại tinh dầu phù hợp với mình nhất. Một số nhóm juice Pod phổ biến nhất hiện nay phải nhắc đến là: nhóm vị bánh tráng miệng, nhóm trái cây, nhóm thuốc lá, nhóm cafe.

Nhóm vị bánh tráng miệng

Juice ngon cho pod thuộc nhóm này thường bao gồm các loại như: bánh kem trứng, bánh sữa khoai môn (Taro Milk cake), bánh trứng dâu tây (Kustard strawberry), Bánh trứng chanh (Kustard Lemon),.. Đa số các vị bánh tráng miệng sẽ là vani, caramel và một số là socola. Những bị bánh thơm béo ngậy kết hợp với lớp sữa sóng sánh tạo nên món ngon khiến bạn thỏa mãn. Bánh tráng miệng duy trì sự béo ngậy nhưng không ngấy, thích hợp cho những người ưa thích sự mới lạ. Nhóm juice vị bánh tráng miệng đang là nhóm hương vị juice được ưa thích nhất tại VapePro.

Vị trái cây

Các loại juice vị trái cây vẫn được ưu ái bởi vị khá dễ hút, không kén vị giác. Những loại trái cây thường được lựa chọn để chiết xuất hương liệu là: Cam, Chanh, Xoài, Đào, Lê,... Đa phần các loại juice trái cây sẽ có thêm một chút bạc hà để tạo vị the mát. Hút một hơi khói dài với vị trái cây dễ chịu sẽ khiến bạn khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi hơn. Juice vị trái cây cực kỳ được yêu thích, chỉ xếp sau những món bánh thơm béo. Đa phần tinh dầu từ Malaysia đều rất chuộng vị hoa quả. Bạn sẽ trầm trồ khi thưởng thức những loại juice salt nic được điều chế đặc biệt với những loại trái cây tươi mọng, hấp dẫn. Ngoài ra, nhóm tinh dầu vị hoa quả thường có giá khá dễ chịu so với những loại tinh dầu khác

nhom-juice-ngon-nhat

Một số nhóm Juice Pod thơm ngon nhất

Nhóm vị thuốc lá mộc

Với những người nghiện thuốc lá thì nhóm vị thuốc lá mộc luôn được chuộng. Đa phần hương liệu để tạo ra juice thuốc lá là hương liệu nhân tạo, một số là hương liệu tự nhiên hoặc cả hai mix lại. Tuy nhiên, mùi vị đều rất hấp dẫn. Nếu bạn mới cai thuốc thì nhóm hương vị này có thể giảm bớt "nhung nhớ". Một số loại juice sẽ mix vị thuốc lá mộc với cafe hoặc sữa. Ưu điểm là những sự kết hợp này không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái mà còn giúp tinh thần phấn chấn hơn, giúp bạn duy trì sự tỉnh táo. Có nhiều vị thuốc lá khác nhau từ vị đậm tới nhạt, một số vị còn có sự hòa trộn của bạc hà the mát rất đáng thử

Nhóm juice vị kẹo

Các loại tinh dầu vị kẹo như kẹo dâu tây, kẹo caramel sẽ mang đến hương vị mới khi bạn đã nhàm chán các loại juice thông thường. Tinh dầu vị kẹo ngọt nhưng không béo tạo sức hấp dẫn lớn, đặc biệt là cho những người đẹp chơi Pod System. Tinh dầu vị kẹo thường được kết hợp với các loại trái cây để cân bằng vị chua ngọt, giúp người hút không bị ngán. Những viên kẹo ngọt ngào như tan trong miệng sau những hơi hút đầy thẳng hoa sẽ lấp đầy mọi khoảng trống trong bạn, còn gì tuyệt vời hơn?

Top 20 loại Juice Pod ngon nhất 2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tinh dầu Pod System nhằm mang đến những trải nghiệm hương vị phong phú cho người dùng. Dưới đây là 20 loại Juice Pod ngon nhất 2023 mà anh em không nên bỏ lỡ. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Trà Quất lạnh - KUNAI Bushou Saltnic 30ML

Juice Pod Trà Quất lạnh - KUNAI Bushou Saltnic 30ML là một sự kết hợp tinh tế giữa trà đen, trà quất và mật ong thượng hạng, mang đến cho các Vaper một trải nghiệm vaping tinh tế và thú vị.

Khi hút một hơi vape vào, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương trà đen thơm dịu nhưng vẫn đậm đà. Hương vị trà đen này mang đến một cảm giác dễ chịu và mang chút phong cách truyền thống, làm hài lòng những ai yêu thích trà đen truyền thống.

Tiếp theo, hương vị trà quất xuất hiện, mang đến sự tươi mát và tinh khiết. Hương quất tự nhiên và tươi mát như vừa được hái chín từ vườn quả, mang đến một hơi thở tươi mới và tinh tế cho Juice Pod này.

Cuối cùng, mật ong thượng hạng làm tăng thêm sự ngọt ngào và êm dịu cho hương vị. Hương mật ong tự nhiên và đậm đà thêm sự sâu lắng và tạo điểm nhấn hoàn hảo cho sự hòa quyện của trà đen và quất.

Tất cả những yếu tố này hòa quyện với nhau để tạo ra một hương vị tinh tế và cân bằng. Trà Quất lạnh - KUNAI Bushou Saltnic 30ML mang đến một trải nghiệm vaping độc đáo và thú vị, vừa đậm đà vừa tinh tế, thỏa mãn vị giác của người dùng.

Trà Quất lạnh - KUNAI Bushou Saltnic 30ML

Trà Quất lạnh - KUNAI Bushou Saltnic 30ML

Juice Pod YARI (Trà Cam Quế lạnh) Bushou Saltnic 30ML

Juice Pod YARI (Trà Cam Quế lạnh) Bushou Saltnic 30ML sẽ mang đến cho bạn cảm nhận tinh tế về hương vị trà cam và quế lạnh. Khi hút, hương vị trà cam tức thì lan tỏa trên đầu lưỡi. Hương cam tươi mát và thơm ngát mang đến cảm giác tươi mới và sảng khoái. Hương cam trong Juice Pod YARI rất tự nhiên, như một quả cam chín mọng và ngọt ngào.

Sau đó, hương vị quế lạnh nổi bật. Hương quế nồng nàn và đầy mê hoặc kết hợp với sự mát lạnh, tạo nên một cảm giác sảng khoái và đặc biệt. Hương quế mang đến sự đậm đà, làm cho Juice Pod trở nên độc đáo và thú vị.

Hương vị trà cam mát dịu kết hợp với hương vị quế ấm áp tạo nên một sự đối lập nhưng lại hài hòa. Bạn sẽ cảm nhận được sự pha trộn hoàn hảo của hai hương vị này và hoàn toàn thư giãn sau mỗi lần hút Vape.

Juice Pod WAKIZASHI (Trà nho đen lạnh) Bushou Saltnic 30ML

Juice Pod WAKIZASHI (Trà nho đen lạnh) Bushou Saltnic 30ML là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị đậm đà của trà đen và vị chua nhẹ của nho, tạo nên một hương vị hấp dẫn và độc đáo.

Khi hút, hương vị trà đen đầu tiên lan tỏa trong khoang miệng. Hương vị trà đen đậm đà và mạnh mẽ mang đến sự đậm chất của trà, với một chút hơi khói cùng cảm giác dễ chịu.

Vị chua nhẹ của nho là yếu tố rất nổi bật trong hương vị của Juice Pod WAKIZASHI. Hương vị nho đen đặc trưng nổi bật, mang đến một vị chua nhẹ xen lẫn một chút ngọt ngào. Khi được kết hợp với hương vị trà đen, nho đen tạo nên một sự kết hợp hài hòa và tinh tế cùng mùi thơm nồng cực kỳ dễ chịu.

Juice Pod WAKIZASHI (Trà nho đen lạnh) Bushou Saltnic 30ML

Juice Pod WAKIZASHI (Trà nho đen lạnh) Bushou Saltnic 30ML

Frangipani (Kem dâu lạnh) - Into the Wild Salt - 30ml

Đây là một loại juice pod đặc biệt với sự hoà quyện của hương vị kem dâu lạnh độc đáo và hấp dẫn. Hút Juice Pod này như đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu vaping đầy thú vị.

Khi hút vào bạn sẽ có một cảm giác ngọt ngào và mát lạnh của dâu tươi tỏa khắp khoang miệng. Hương vị dâu tươi, mọng nước và đầy tinh tế lan tỏa, tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời với vị kem thơm béo.

Sự hòa quyện của hương vị kem dâu và cảm giác lạnh mát làm cho trải nghiệm vaping trở nên sảng khoái và thú vị hơn bao giờ hết. Khi thở ra, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát lạnh tràn về, tạo nên một cảm giác tươi mát và sảng khoái trong khoang miệng.

Frangipani (Kem dâu lạnh) - Into the Wild Salt - 30ml là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị dâu tươi và muốn trải nghiệm cảm giác lạnh mát khi vaping. Với hương vị ngọt ngào và thơm nồng nàn của dâu, kết hợp cùng cảm giác mát lạnh của kem, sản phẩm này mang đến một trải nghiệm vaping siêu hấp dẫn.

Kem đào lạnh Acacia - Into the Wild Salt - 30ml

Acacia (Kem đào lạnh) - Into the Wild Salt - 30ml là một loại juice pod đặc biệt với hương vị kem đào lạnh thơm ngon và đầy cuốn hút.

Cảm giác ngọt ngào và mát lạnh của kem đào lấp đầy khoang miệng là điều bạn sẽ nhận được khi sử dụng Juice này. Hương vị kem thơm béo tràn ngập tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo với vị đào tươi mát và thơm ngon. Vị đào tươi mát đem đến sự tươi mới, sự nồng nàn, hoà quyện với vị kem tạo nên một trải nghiệm độc đáo và lôi cuốn. Với hương thơm đầy quyến rũ và vị đào tươi ngon, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vaping khó quên.

Dâu tây Việt Quất Mâm Xôi Lạnh Poinciana - Into the Wild Salt - 30ml

Một trong những Juice Pod mà bạn không thể bỏ qua trong hè này chính là Poinciana - Dâu tây Việt Quất Mâm Xôi Lạnh. Đây là một loại juice pod độc đáo với hương vị tươi mát và hấp dẫn của dâu tây Việt Quất kết hợp với vị mâm xôi lạnh.

Khi thưởng thức, một cảm giác tươi mát và mát lạnh của dâu tây Việt Quất len lỏi vào khoang miềng tạo nên một trải nghiệm hương vị tươi mới và tự nhiên. Hương thơm của dâu tây thật đặc trưng, tươi ngon đầy mê hoặc sẽ đưa bạn vào một thế giới Vaping tràn đầy màu sắc.

Vị mâm xôi lạnh là một yếu tố đặc biệt trong hương vị của Poinciana. Với vị ngọt nhẹ và hương thơm đặc trưng, mâm xôi lạnh mang lại cảm giác sảng khoái và độc đáo cho trải nghiệm vaping. Ở hậu vị, vị mâm xôi lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng trong khoang miệng, giúp bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái.

Dâu tây Việt Quất Mâm Xôi Lạnh Poinciana - Into the Wild Salt - 30ml

Dâu tây Việt Quất Mâm Xôi Lạnh Poinciana - Into the Wild Salt - 30ml

Nho Bưởi Quýt lạnh - Tropical House Saltnic 30ML

Sunset Trip (Nho Bưởi Quýt Lạnh) - Tropical House Saltnic luôn được anh em Vaper yêu thích bởi sự đặc biệt của hương vị này.

Khi Vaping có thể bạn sẽ có chút phấn khích vì sự tươi mới từ hương vị nho bưởi quýt. Hương thơm của nho mang đến sự ngọt ngào và mát lạnh, tạo nên một cảm giác sảng khoái và tươi mới trên đầu lưỡi. Vị bưởi mang lại một hương vị chua nhẹ và mát lạnh, tạo điểm nhấn tuyệt vời cho hương vị tổng thể. Quýt được thêm vào Juice này với hương vị tươi mát và chua nhẹ, tạo ra một sự kết hợp hài hòa và đầy cảm hứng.

Sunset Trip (Nho Bưởi Quýt Lạnh) mang đến cho bạn một trải nghiệm vaping độc đáo và sôi động trong những chiều hè. Với hương vị tươi mát và tinh tế của nho bưởi quýt, sản phẩm này sẽ đưa bạn đến những hành trình tận hưởng một buổi hoàng hôn trên bãi biển, với cảm giác tươi mát và sảng khoái. Hãy tận hưởng và khám phá những khoảnh khắc đầy hứng khởi cùng Sunset Trip nhé.

Ocean Trip (Dứa Xoài Đào Lạnh) 30ml

Ocean Trip (Dứa Xoài Đào Lạnh) - Tropical House Saltnic - 30ml là một juice pod tuyệt vời mang đậm hương vị của dứa, xoài và đào lạnh. Hương thơm tươi mát của dứa, hương vị ngọt ngào của xoài và cảm giác mát lạnh của đào hòa quyện tạo nên một trải nghiệm đầy sảng khoái. Đắm chìm trong Ocean Trip và khám phá hành trình biển với hương vị tuyệt vời này!

Soda Cam Lạnh by Brewell Saltnic - 30ml

Có thể xem đây là một trong những hương vị ăn khách nhất của Brewll. Juice pod thú vị này mang đến hương vị của soda cam mát lạnh. Với vị ngọt thanh của cam và cảm giác sảng khoái từ soda, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị nước ngọt. Khi Vaping, bạn như đang thưởng thức một lon soda cam đá trong ngày hè cực kỳ sảng khoái và thư giãn.

Soda Cam Lạnh by Brewell Saltnic - 30ml

Soda Cam Lạnh by Brewell Saltnic - 30ml

Acapulco - Thuốc lá Vani -  Gold Leaf Liquids Salts Ni

Đây là một juice pod đặc biệt với hương vị thuốc lá vani đầy hấp dẫn. Với sự hòa quyện của hương vị thuốc lá truyền thống và vị vani mềm mại, Acapulco mang đến một trải nghiệm vape đậm chất truyền thống với một chút sự ấm áp và ngọt ngào. Hương vị thuốc lá vani thực sự gợi nhớ lại cảm giác của những buổi chiều ấm cúng, tạo nên một không gian riêng tư và thư giãn. Bạn có thể thưởng thức Acapulco và trải nghiệm sự phong cách và độc đáo của hương vị thuốc lá vani đầy tinh tế.

Acapulco - Thuốc lá Vani -  Gold Leaf Liquids Salts Ni

Acapulco - Thuốc lá Vani -  Gold Leaf Liquids Salts Ni

Johnny Creampuff - Thuốc lá Caramel) của Tinted Brew Juice Co.

Với sự hòa quyện của hương vị thuốc lá truyền thống và caramel đậm đà, Johnny Creampuff - Caramel Tobacco tạo nên một trải nghiệm vape độc đáo và lôi cuốn rất nhiều Vaper. Hương vị thuốc lá quen thuộc trong khi caramel tạo nên một lớp mềm mại và ngọt ngào bao quanh. Với Johnny Creampuff - Caramel Tobacco, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị thuốc lá cổ điển và vị caramel độc đáo, tạo nên một trải nghiệm Vaping độc nhất vô nhị.

Sữa chua đào lạnh - Frozen Fruity SaltNic

Frozen Fruity SaltNic mang đến một trải nghiệm vape độc đáo với hương vị độc đáo của "Sữa chua đào lạnh" - Iced Peach Yogurt. Đây không chỉ là một sản phẩm e-liquid thông thường mà còn là một sự kết hợp hoàn hảo hòa quyện hương vị đào ngọt ngào với vị béo và chua nhẹ của sữa chua mát lạnh.

Sự kết hợp tinh tế giữa vị đào tự nhiên và sự mát lạnh của sữa chua tạo nên một hương vị tràn đầy sự hòa quyện và thư giãn. Điểm đặc biệt của Frozen Fruity SaltNic là hàm lượng nicotine cao, với 30MG hoặc 50MG, giúp đáp ứng nhu cầu của những người thích cảm giác nicotine để đem lại sự thoả mãn trong từng hơi Vape.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Với dung tích 30ml, Frozen Fruity SaltNic là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng hương vị đào đặc biệt và sự thư giãn của sữa chua đá lạnh trong một lần vape đầy thú vị.

Iced Mango Passion Fruit - Frozen Fruity SaltNic

Thấm nhanh vào thế giới hương vị bất tận của Iced Mango Passion Fruit - một sản phẩm E-Liquid đầy mê hoặc từ thương hiệu uy tín Frozen Fruity. Đây không chỉ đơn giản là một loại E-Liquid, mà còn là một hành trình thăng hoa của vị giác của tín đồ chơi khói. Với dung tích 30ml, Iced Mango Passion Fruit là sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức một hương vị tuyệt vời và trải nghiệm vape độc đáo.

Sự kết hợp tinh tế giữa xoài thơm ngon và chanh leo chua ngọt đã được làm lạnh để tạo nên một hương vị rất độc đáo, đầy sự tươi mát và hấp dẫn. Với sự hòa quyện hoàn hảo giữa hai loại trái cây này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tự nhiên và mát lạnh ngay từ lần đầu vaping

Frozen Fruity SaltNic còn được đi kèm với hàm lượng nicotine cao, có sẵn ở 30MG hoặc 50MG nên anh em có thể tận hưởng cảm giác nicotine đầy thoả mãn.

Iced Mango Passion Fruit - Frozen Fruity SaltNic

Pink Guava Ice

Cái tên tiếp theo không thể bỏ lỡ trong list các tinh dầu phổ biến hiện nay là Pink Guava Ice. Đây là một trải nghiệm vape tuyệt vời và đầy cuốn hút từ thương hiệu uy tín Yogi Salts E-Liquid.

Sự hòa quyện độc đáo giữa hương vị ổi thơm béo và đào ngọt ngào đã được làm lạnh để tạo nên một trải nghiệm vape lý tưởng trong ngày hè. Vaper có thể cảm nhận sự tươi mát và ngon mê ly ngay từ lần đầu thở hơi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ổi và đảo nên cảm nhận sẽ được nâng cao với mùi vị đọng lại rất lâu sau khi vaping.

Đây cũng là dòng Juice Pod có nồng độ Nic 35-50MG nên bạn sẽ được đảm bảo để lựa chọn phù hợp với nhu cầu cảm giác nicotine của mình. Xuất xứ từ Mỹ với tiêu chuẩn cao về chất lượng nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng. Pink Guava Ice Yogi Delights Saltnic 30ml hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vape đỉnh cao với hương vị độc đáo của ổi và đào lạnh.

STRAW MELON

Với STRAW MELON, bạn sẽ được trải nghiệm một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị ngọt ngào của dâu tây và hương vị sảng khoái của dưa hấu, được làm đặc biệt cảm nhận được sự mát lạnh băng giá trong từng hơi vape. Hãy tưởng tượng mình đang được thưởng thức hương vị ngọt ngào và mát lạnh của những miếng dưa hấu và quả dâu tươi ngon thơm ngát nhất.

Sản phẩm này có dung tích 30ml và hàm lượng nicotine 30MG, phù hợp cho cả những người chơi có nhu cầu về cảm giác nicotine trung bình.

Sweet 21 Vape luôn cam kết về chất lượng và STRAW MELON nên sản phẩm này sẽ là một minh chứng rõ ràng cho điều đó. Sản phẩm được sản xuất để mang đến cho các bạn những trải nghiệm Vape vượt trội với hương vị độc đáo và đẳng cấp nhất.

Juice Pod STRAW MELON

ICED COKE

Vaper sẽ có một hành trình vị giác đầy thú vị với ICED COKE (COLA LẠNH) từ thương hiệu nổi tiếng 1982.  Đây không phải là một sản phẩm E-Liquid bình thường, mà là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị đặc trưng của nước cola và một lớp băng lạnh đầy sảng khoái.

ICED COKE mở đầu bằng hương vị thơm ngon của cola ngọt ngào. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở việc sau đó, bạn sẽ cảm nhận ngay sự chuyển biến đầy thú vị. Lớp băng lạnh sẽ bao phủ từ từ và mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh thật sự, tạo nên một trải nghiệm vape độc đáo và đầy kích thích.

Sản phẩm này có dung tích 30ml, đáp ứng cho cả những người chơi có nhu cầu về cảm giác nicotine từ 35MG đến 50MG. Điều này giúp bạn tận hưởng hương vị đặc biệt này mà không phải thấy hụt hẫng về lượng nicotine.

Thương hiệu 1982 đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời với ICED COKE, mang đến sự pha trộn hương vị đầy sáng tạo và cuốn hút. Hãy thử ngay để trải nghiệm sự tương phản thú vị giữa cola và lớp băng lạnh, và khám phá vị vape độc đáo này nhé.

Summer Trip

Bạn đã sẵn sàng với “chuyến phiêu lưu" hương vị đầy hứng thú với Summer Trip(Vải dâu kiwi lạnh) từ thương hiệu uy tín The Vape Nation. Đây là một sản phẩm E-Liquid độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm vape tươi mát với những hương vị quả tươi đậm đà cả hương lẫn vị.

Summer Trip mở đầu với hương vị tươi ngon của vải dâu kiwi, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị chua ngọt của vải và hương vị tinh tế của kiwi. Đây chắc chắn là một cách tuyệt vời để tận hưởng hương vị đa dạng và phong phú.

Sản phẩm này có dung tích 30ml, với lựa chọn hàm lượng nicotine từ 30MG đến 50MG, giúp bạn tuỳ chỉnh để phù hợp với sở thích cá nhân. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng hương vị tươi mát và đầy hứng thú mà không phải lo lắng về lượng nicotine.

The Vape Nation đã tạo ra một sản phẩm đáng thử với Summer Trip, mang đến sự kết hợp hoàn hảo của vải và kiwi trong một hương vị lạnh mát và thú vị. Hãy bắt đầu chuyến hành trình của bạn với hương vị tươi mát này và trải nghiệm vaping trong mùa hè đáng nhớ!

Summer Trip (Vải dâu kiwi lạnh)

Highlands Trip

Highlands Trip (Chanh dâu mật ong lạnh) là một sự kết hợp độc đáo từ thương hiệu uy tín The Vape Nation. Sản phẩm này chắc chắn sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đáng nhớ khám phá hương vị tươi mát và đậm đà.

Với Highlands Trip, bạn sẽ được đắm chìm trong vị chanh tươi mát, dâu ngọt lịm và hương mật ong nguyên chất. Đây là một sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, ngọt và độc đáo của loại thực phẩm tự nhiên, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị và đặc biệt.

Sản phẩm có dung tích 30ml, với hàm lượng nicotine linh hoạt từ 30MG đến 50MG tùy vào nhu cầu Nic của bạn. The Vape Nation đã rất uy tín trên thị trường Juice Pod hiện nay. Brand này đã đem đến sự kết hợp hương vị tinh tế của chanh, dâu và mật ong. Với Highlands Trip, trong mỗi lần Vaping bạn có thể cảm nhận sảng khoái như đang phiêu lưu tại một vùng đất lạnh mát và đầy kỳ thú. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử nghiệm hương vị này để thỏa mãn đòi hỏi của vị giác!

Taro Ice Cream

Juice Pod Kem Khoai Môn Lạnh (Taro Ice Cream) của thương hiệu 1982 Saltnic mang đến một trải nghiệm độc đáo cho tín đồ của hương vị khoai môn. Với sản phẩm này, bạn sẽ bị cuốn hút vào vị ngọt ngào và đặc trưng của khoai môn, cảm giác như bạn đang thưởng thức một hủ kem khoai môn lạnh mát vào một ngày hè nóng bức.

Được đóng gói trong chai có dung tích 30ml, bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm này theo bất cứ đâu. Hàm lượng nicotine linh hoạt từ 35mg đến 50mg cho phép bạn tùy chỉnh theo nhu cầu của mình. Có thể thấy, 1982 Saltnic đã tạo ra một loại tinh dầu thơm ngon và độc đáo, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những anh em Vapẻ. Với Taro Ice Cream, bạn có cơ hội thưởng thức hương vị quen thuộc mà không cần phải tìm kiếm một hủ kem khoai môn thực sự. Hãy thử ngay và trải nghiệm một trải nghiệm mới mẻ cho vị giác của bạn.

Blue Razz

Mâm xôi lạnh, hay còn gọi là Blue Razz từ thương hiệu SteamWorks, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị mâm xôi ngọt ngào và sự lạnh lẽo đầy sảng khoái. Sản phẩm này mang đến một trải nghiệm vaping thú vị và độc đáo, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng.

Chai 30ml với hai tùy chọn hàm lượng nicotine là 30mg và 50mg, giúp bạn tùy chỉnh theo sở thích cá nhân và nhu cầu nicotine của mình. Hương vị mâm xôi lạnh sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang thưởng thức một ly mâm xôi mát lạnh với hương vị tươi ngon và mát mẻ.

SteamWorks đã tạo ra một tinh dầu thơm ngon và sáng tạo với Blue Razz, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm vaping đầy hấp dẫn cho bạn. Nếu bạn là người yêu thích hương vị mâm xôi và muốn trải nghiệm nó trong một dạng mới lạ, thì hãy thử ngay Blue Razz của SteamWorks.

Blue Razz từ thương hiệu SteamWorks

Mua các loại Juice cho Pod ở đâu chất lượng nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa điểm mua Juice Pod uy tín thì có thể tham khảo các loại Juice Pod chất lượng tại VapePro. VapePro là một cửa hàng uy tín trong ngành vape và e-liquid tại Việt Nam. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên lựa chọn VapePro:

  • Đa dạng loại juice: VapePro cung cấp một sự đa dạng về loại juice, từ các hương vị truyền thống đến những hương vị độc đáo và phức tạp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại juice phù hợp với khẩu vị của mình.

  • Cam kết chính hãng 100%: VapePro cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và đảm bảo sự chất lượng. Điều này giúp bạn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm Juice Pod mà bạn mua.

  • Bảo hành chuyên nghiệp: VapePro cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp cho các sản phẩm mà bạn mua. Do đó, bạn sẽ được hỗ trợ nếu gặp bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm sau khi mua.

  • Tư vấn chi tiết và nhiệt tình: Nhân viên tại VapePro luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thú vị của bạn. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ về các loại juice và thiết bị vape tương thích.

Với các tiêu chí này, VapePro là một lựa chọn đáng tin cậy để mua các loại Juice Pod chất lượng và trải nghiệm vaping thú vị. Hãy tham khảo sản phẩm và thử ngay nhé.

Trên đây là hàng loạt những chia sẻ của chúng tôi về juice pod là gì và một số nhóm juice Pod ngon nhất hiện nay. Để nhận được những chai tinh dầu ngon nhất, giá rẻ nhất bạn hãy liên hệ với VapePro hoặc tham khảo giá các loại juice salt nic dành cho Pod siêu HOT TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè