Cùng VapePro điểm danh TOP 5 pod system hot nhất 2020

Chiếc Pod System HOT nhất 2020 đến từ thương hiệu nào là điều gây nhiều tò mò với toàn thể những anh em đang chơi Pod. Dựa trên tiêu chí “ngon, rẻ, bền”, VapePro sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 5 chiếc Pod System HOt nhất hiện nay trong bài viết này. 

Pod System có hại không? 

Dù đã hết sức phổ biến tại Việt Nam nhưng vẫn còn rất nhiều người tỏ ra e ngại khi nhắc đến thuốc lá điện tử, Pod System. Thực tế thì Pod System được nhận định là an toàn hơn thuốc lá thông thường rất nhiều. Nguyên nhân bởi Pod không sử dụng nguyên liệu thuốc lá (cây thuốc lá, hoạt chất sản xuất thuốc lá) thông thường. Pod sử dụng chất lỏng hay còn được gọi là tinh dầu để tạo những luồng hơi nước (khói). 

Đa phần các dòng tinh dầu đều qua tinh lọc và chứa một hàm lượng chất nicotine cho phép để tạo sự sảng khoái. Với những người nghiện thuốc và nicotine thì tinh dầu salt nic sẽ mang đến sự thoải mái như hút thuốc bình thường. 

Quay lại với câu hỏi Pod System có hại không, VapePro xin trả lời rằng Pod System an toàn hơn thuốc lá truyền thống. Chưa có nghiên cứu chỉ ra rằng Pod vô hại, tốt cho sức khỏe nhưng Pod an toàn hơn thuốc lá truyền thống là điều đã được nhiều nghiên cứu chứng thực. 

Pod System không gây mùi hôi khó chịu, khói thuốc đa phần khá thơm do tinh dầu là tinh dầu trái cây. Mùi hương dễ chịu đến từ tinh dầu giúp cơ thể thư giãn hơn đồng thời không gây khó chịu tới những người xung quanh. Nếu bạn từng ám ảnh với khói thuốc thì vấn đề này sẽ hoàn toàn được giải quyết. Ở các quốc gia phát triển, thuốc lá điện tử đang trở thành sản phẩm không thể thiếu. Tại Việt Nam, thuốc lá điện tử cũng đang trở nên rất phổ biến và thịnh hành. 

Điểm danh TOP 5 pod system hot nhất 2020

Pod System là lựa chọn của rất nhiều người khi đến với thuốc lá điện tử. Pod System nhỏ gọn hơn, ít phụ kiện hơn Vape. Ngoài ra, so với Vape và IQOS thì Pod System khá rẻ và thử được với tinh dầu salt nic. Không quá khi nói rằng Pod System đang là thế hệ đại diện cho thuốc lá điện tử. Góp mặt trong TOP 5 sẽ là những tên tuổi lừng danh trong giới thuốc lá điện tử như: SENSE, VOOPOO, SMOK, LOST VAPE, SMOANT. Cụ thể: 

Sense Herakles 40W Pod Mod Kit

Bộ Pod Mod Kit đến từ nhà Sense không còn xa lạ với những anh em đã hút Pod và Vape lâu năm. Đây là pod system tốt nhất 2020. Đúng như mong đợi, Sense không hề gây thất vọng với sự xuất hiện của Sense Herakles. Thân thiết bị ưu ái sử dụng hợp kim thép, chịu lực tốt, không bị xây xát khi va chạm.

Sense-Herakles-40W-Pod-Mod-Kit

Sense Herakles 40W Pod Mod Kit

Công suất hút cán mốc 40w là thông số khá ấn tượng. Đặc biệt, chiếc Pod này có dung lượng pin đạt 1500mAh và khoang chứa tinh dầu đạt dung tích 6ml. Không quá khi nhận định rằng Sense rất chịu chơi khi đầu tư rất nhiều vào thiết bị này. Pin trâu giúp bạn Vaping thoải mái nhiều giờ với những hơi sâu và ngon nhất. Ngay từ khi ra mắt, Sense Herakles đã được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng thuốc lá điện tử. 

Voopoo Vinci 40w Kit

Đại diện cho Pod System ngon bổ rẻ khó tên tuổi nào vượt qua được Voopoo Vinci 40w Kit. Đa số người hút thuốc lá điện tử đều từng hút qua Vinci. Không quá xuất sắc về thiết kế nhưng hương vị khói nồng đượm mà không gắt do Vinci mang lại vẫn mang một hơi thở rất khác biệt. Tại phân khúc Pod System tầm giá trung bình thì Vinci luôn xuất sắc giành vị trí ngôi vương.

Voopoo-Vinci-40w-Kit

Voopoo Vinci 40w Kit

Công nghệ cuộn VOOPOO PnP khiến khói tạo ra ngon hơn. Pin trâu không thua kém gì Sensen đạt 1500mAh. Thiết bị gồm 3 công suất hút là: 3.2V, 3.5V, 3.8V. Công suất hút phù hợp với cả người mới và dân chuyên nghiệp. Vinci không hề là lựa chọn tồi trong tầm giá quá rẻ và hợp lý. 

Rpm 40w By Smok

Cuộc vui của bạn khó có thể trọn vẹn nếu thiếu vắng Rpm 40w By Smok. Thiết bị có kích cỡ 99mm * 25mm * 25mm vừa vặn tay cầm cùng chất liệu siêu nhẹ. Chất liệu sử dụng là Zinc-Alloy Chassis Construction mang đến sự sang trọng đẳng cấp với các đường gấp vuông vức sang trọng.

Rpm-40w-By-Smok

Rpm 40w By Smok

Đại diện đến từ thương hiệu Smok nổi tiếng sử dụng Chipset thông minh khiến thời gian làm nóng tinh dầu diễn ra nhanh hơn, tăng hiệu suất hút mà vẫn tiết kiệm pin. Đây là điểm nổi bật mà rất ít loại Pod sở hữu, sự khác biệt này giúp Rpm ghi điểm trong lòng người sử dụng. Rpm cũng chơi lớn khi có dung lượng pin 1500mAh cho phép hút lâu hơn với những hơi hút dài hơn. 

Lyra 20w By Lostvape

Nếu như bạn đang băn khoăn pod system nào tốt nhất cho người mới thì Lyra là câu trả lời. Pod system hot nhất 2020 chính là Lyra - đại diện của LostVape. Loại Pod này sở hữu công suất hút 20w với khói lên vừa bủ, không quá nhiều, Pod hút êm và vừa vị. Mọi thứ ở Lyra là vừa đủ để đạt đến trạng thái thỏa mãn. Dung lượng pin 1000mAh với 3 chế độ hút khác nhau.

Lyra-20w-By-Lostvape

Lyra 20w By Lostvape

Những người mới thử hút Pod System sẽ rất phù hợp với Lyra 20w By LostVape. Ở phân khúc Pod mới nhất, tầm giá trung bình thì Lyra chính là đại diện khá tiêu biểu. Nếu bạn mới hút Pod thì Lyra chắc hẳn sẽ là người bạn đồng hành khá lý tưởng. 

Smoant Pasito 25W Pod System

Nhỏ nhưng có võ chính là cụm từ dùng để miêu tả Smoant Pasito 25W Pod System. Loại Pod này có thể dùng được cả tinh dầu freebase và tinh dầu salt nic. Đây có lẽ là điểm đột phá và khác biệt khiến nhiều người ngạc nhiên. Kích cỡ nhỏ nhưng cảm giác hút mà Smoant Pasito mang lại không hề "nhẹ". Bên cạnh đó, dung lượng pin của thiết bị này gây choáng khi đạt 1100mAh trong khi kích cỡ lại siêu nhỏ. Công suất hút từ 10-25w.

Smoant Pasito 25W Pod System

Smoant Pasito 25W Pod System

Đó là những best pod system 2020 đang được ráo riết săn lùng bởi những tín đồ của Pod System. Nếu bạn đã và đang sử dụng Pod thì những loại Pod System trên sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sử dụng Pod System thay thế thuốc lá đang là lựa chọn sáng suốt được đông đảo những người nỗ lực bỏ thuốc lá hưởng ứng. Pod System mang đến những đợt khói ngon, hấp dẫn cùng mức giá rẻ hơn Vape khá nhiều. Đây là sản phẩm rất đáng để thử nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phương pháp hút thuốc an toàn hơn. 

Mua Pod System HOT nhất 2020 ở đâu tốt nhất? 

Mua Pod System HOT nhất 2020 ở đâu tốt nhất? Câu trả lời chính là VapePro. Với tất cả những gì VapePro mang lại cho khách hàng, cùng danh tiếng và sự uy tín hiện có, đây xứng đáng là địa chỉ tin cậy nhất cho nhu cầu mua Pod System. Không chỉ hướng đến mục tiêu hoàn thiện chất lượng, VapePro còn luôn nỗ lực cải thiện chất lượng phục vụ. Mọi nhu cầu và thắc mắc đến từ phía khách hàng đều được giải quyết thỏa đáng trong thời gian sớm nhất có thể. 

Tỷ lệ số người tử vong bởi thuốc lá đang ngày một tăng lên nhanh chóng. Thuốc lá điện tử trở nên HOT hơn bao giờ hết với khả năng mang đến sự thỏa mãn một cách an toàn hơn rất nhiều so với thuốc lá truyền thống. Trang bị cho chính mình và người thân thuốc lá điện tử là cách nhiều người đang áp dụng để chống lại cơn thèm thuốc và bỏ thuốc lá từ từ. Pod System chính là dạng thuốc lá điện tử đáng trải nghiệm nhất. 

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu pod system đáng mua nhất 2020

VapePro hứa hẹn mang đến cho bạn những dòng Pod System mới nhất 2020 với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Với giá bán cạnh tranh nhất, VapePro đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm mua sắm thuốc lá điện tử. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè