RDA là gì? Bật mí các loại Tank Vape HOT nhất hiện nay

Tank RDA là gì? Tại sao lại được ưa thích? Mua phụ kiện Pod System chính hãng ở đâu tốt nhất? Tất cả sẽ được VapePro giải đáp chi tiết ở bài viết này. 

Đầu Tank RDA là một trong những phụ kiện thuốc lá điện tử cần thiết nhất. Dù tank ngày càng đa dạng mẫu mã và chất lượng nhưng tank RDA vẫn là loại phụ kiện được nhiều người ưa dùng. Tuy nhiên, không ít người vẫn chưa biết RDA là gì và nó hoạt động ra sao, mua ở đâu giá rẻ. Để giải đáp những băn khoăn này, VapePro sẽ cung cấp đến bạn những thông tin đầy đủ nhất về RDA trong bài viết này. 

1. Tank RDA là gì? Giới thiệu các loại Tank Vape phổ biến nhất

Nếu bạn mới hút Vape thì những thuật ngữ như: đầu đốt, buồng đốt, tank, coil,.. hẳn là những khái niệm tương đối xa lạ. Đặc biệt là tank Vape - đây là loại phụ kiện cần thiết giúp Vape hoạt động và tạo ra những làn khói hấp dẫn.

tank-rda

Tank RDA là gì?

Các loại tank Vape thịnh hành nhất

Hiểu đơn giản thì tank Vape là một loại buồng đốt. Loại phụ kiện này thường đi kèm những loại coil đã được quấn sẵn. Để hút Vape, bạn chỉ cần lắp tank và hút. Khi tank hỏng chỉ cần bỏ và thay thế cái mới. Bên cạnh những loại tank được build coil sẵn thì vẫn có những dòng tank mà bạn có thể tự quấn coil chơi vị. Các loại tank Vape thịnh hành nhất phải kể đến là RDA và RTA. Đây là hai loại tank được rất nhiều người chơi Vape sử dụng và dành lời khen. 

Tank RTA, Tank RDA là gì? 

Tank RDA là gì? RDA là tên viết tắt của Rebuildable Dripping Atomizer. Đây là một loại tank cho phép người dùng tự quấn coil theo ý muốn, bạn cũng có thể châm thêm tinh dầu bằng cách nhỏ juice. Tuy nhiên, loại tank này không có buồng chứa tinh dầu. 

Tank RTA là gì? RTA là tên viết tắt của Rebuildable Tank Atomizer. Đây là loại buồng đốt tương tự RDA, bạn có thể tự quấn coil. Tuy nhiên, loại tank này có buồng chứa tinh dầu. Bạn không cần mất công châm juice liên tục, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Nhược điểm của RTA là khó quấn, khó thay bông. 

Nếu so sánh giữa RDA và RTA thì sự khác biệt lớn nhất nằm ở buồng chứa juice. Tuy không có buồng chứa tinh dầu như RTA nhưng RDA khá dễ quấn coil. Ngay cả khi bạn là người mới thì việc quấn vẫn khá dễ học. Phần deck build của RDA khá lớn, việc quấn, build coil trở nên đơn giản hơn. Một điểm cộng nữa là rất nhiều người đã hút cả RDA và RTA và khẳng định rằng tank RDA hút thoáng hơn, khói lên khá ngon và vừa vặn. Loại tank này còn phù hợp với những loại máy có công suất lớn. Quá trình vệ sinh cũng khá đơn giản. Một điểm cộng tiếp theo là tank RDA có thể sử dụng nhiều loại coil khác nhau giúp người hút có thể tận hưởng nhiều vị khác nhau. 

>>> Xem thêm: Đầu đốt Vape là gì? Mua đầu đốt Vape ở đâu giá rẻ nhất hiện nay?

2. Nên sử dụng tank RDA hay tank RTA? 

Có thể khẳng định rằng tank RDA và RTA là hai loại tank chuyên dùng cho những người thích build coil chơi vị đỉnh nhất hiện nay. Không chỉ có người lâu năm, những người mới hút Vape cũng rất thích những loại tank này. Đứng trước hai lựa chọn với 2 loại tank siêu HOT, nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại tank nào mới tốt. Thực tế thì điều này hoàn toàn phụ thuộc vào chính sở thích và nhu cầu của bạn. 

rda

Nên sử dụng tank RDA hay tank RTA? 

Tank RDA thường mang lại hương vị đậm đà, vị tinh dầu tinh khiết. Quá trình build coil thuận tiện hơn. Đặc biệt là loại tank này rất tương thích với những dòng máy công suất lớn, lượng khói nhả ra lớn với hương vị hấp dẫn. Loại tank này được những người chơi Vape lâu năm khá thích thú. 

Trong khi tank RTA lại ăn điểm nhờ có buồng chứa tinh dầu. RTA giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, tinh dầu được châm một lần và bạn có thể thoải mái hút. Tuy nhiên, RTA khá khói build coil nếu bạn không có kinh nghiệm. Loại coil này cũng không hợp với những ai thích hút long-hit. 

3. Mua phụ kiện Pod System, phụ kiện Vape chính hãng ở đâu giá tốt nhất? 

Bạn đang muốn tìm mua tank RTA, tank RDA và các loại tank build sẵn? Bạn nên tìm hiểu những địa chỉ bán tank uy tín để mua được những loại buồng đốt, đầu đốt chất lượng. Nên mua đúng loại tank tương thích với máy, không nên chọn theo cảm tính để tránh tình trạng leak tinh dầu khi sử dụng.

dau-tank-rda

Mua phụ kiện Vape Pod System chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Các shop bán tank không hiếm, bạn có thể lên mạng tìm hiểu trước về các địa chỉ chuyên bán phụ kiện Vape, phụ kiện Pod System chính hãng để chọn được sản phẩm tốt nhất. Tuyệt đối không nên mua tank tại những địa chỉ không có sự đảm bảo về chất lượng, hàng hóa không có nguồn gốc. 

VapePro là địa chỉ bán có thể ghé thăm nếu đang có nhu cầu mua phụ kiện thuốc lá điện tử. VapePro cam kết chuyên bán Pod Vape và phụ kiện thuốc lá điện tử chính hãng. Chúng tôi có rất nhiều loại phụ kiện Pod System chính hãng giá tốt nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn những dòng phụ kiện HOT nhất hiện nay bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè