Top 10 tinh dầu Salt Nic 50mg siêu đậm cho anh em chơi Vape Pod

Thay vì lựa chọn những dòng tinh dầu ở mức vừa đủ, nhiều người ưa chuộng những trải nghiệm khác biệt và “nặng đô” hơn thì Salt Nic 50mg là lựa chọn hợp lý. Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất cho ra mắt những dòng tinh dầu có hàm lượng Nic này. Hãy cùng VapePro điểm mặt những cái tên siêu hot hit nhé!

Iced Milk Banana (Sữa chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ML

Một gương mặt nổi bật trong số các juice Salt Nic 50mg đó chính là Iced Milk Banana nhà Frozen Fruity. Đây là dòng tinh dầu Salt Nic cao mang hương vị thơm ngon đặc trưng của chuối mix cùng sữa mát lạnh. Nếu yêu thích những dòng tinh dầu mang mùi thơm ngào ngạt thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. 

iced-milk-banana-vi-chuoi-sua-chua-thom-ngon

Iced Milk Banana - Vị chuối sữa chua thơm ngon 

Hàm lượng tinh dầu 30mg-50mg trong Iced Milk Banana (Sữa chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ML đủ các mức để làm anh em thỏa mãn từ nhẹ nhàng cho tới “mãnh liệt”. Dung tích 30ml hòa quyện giữa vị ngọt của chuối và béo từ sữa sẽ tạo nên sự lôi cuốn bất ngờ cho nốt tinh dầu này. 

Iced Mango Passion Fruit (xoài chanh leo lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Iced Mango Passion Fruit (xoài chanh leo lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml là lựa chọn giải khát tức thời với công thức đặc biệt. Được chiết xuất từ những quả xoài tươi mát và chanh leo chua chua đặc trưng. Tinh dầu mang tới vị trái cây chân thật trong từng hơi hút.

tinh-dau-iced-mango-passion-fruit-30ml

Tinh dầu Iced Mango Passion Fruit 30ml 

Hàm lượng Nic 50mg trong 30ml mang tới trải nghiệm cực kỳ đã cho các anh em khi muốn trải nghiệm Iced Mango Passion Fruit. Vị chua và the mát sẽ khiến cho bạn bừng tỉnh và sảng khoái dài lâu. 

Iced Blueberry ( Việt quất lạnh) - 1982 Saltnic - 30ml

Iced Blueberry mang hương vị việt quất chín thơm lừng được ướp lạnh cùng đá viên tạo nên hương vị tuyệt hảo của tinh dầu Salt Nic 50mg Mỹ đầy sảng khoái. Đây là một sự sáng tạo trong sản xuất tinh dầu của thương hiệu 1982 khi đã tạo nên một hương vị lạ đặc trưng không chỉ có ngọt mà còn vị đắng nhẹ, hậu vị tươi mát. 

viet-quat-lanh-1982-saltnic

Việt quất lạnh 1982 Saltnic

Vị đắng vốn không được ưa chuộng nên chắc chắn bạn sẽ thấy nó ít xuất hiện trong các dòng Juice. Tuy nhiên, bằng sự khéo léo của mình, Iced Blueberry ( Việt quất lạnh) - 1982 Saltnic - 30ml đã cân bằng được vị ngọt và đắng việt quất trong hàm lượng Nic 50mg cao đủ để anh em dùng nhiều mà không ngán. 

Iced Peach Yogurt (Sữa chua đào lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Iced Peach Yogurt là dòng tinh dầu Salt Nic 50ni mang hương vị đào thơm lừng được mix cùng sữa chua mát lạnh. Vị sữa chua đào ngoài vị béo của sữa chua còn là mùi thơm của đào vô cùng hấp dẫn. Đây đích thực là bữa tiệc trái cây tươi ướp lạnh cùng với hương vị đậm đà ngọt ngào thơm ngon. 

huong-vi-iced-peach-yogurt-hap-dan-thom-ngon

Hương vị Iced Peach Yogurt hấp dẫn thơm ngon 

Trong 30ml tinh dầu “nặng đô” của Iced Peach Yogurt (Sữa chua đào lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml có vị chua nhẹ của sữa chua sánh mịn cùng vị ngọt thơm của đào chắc chắn sẽ mang tới cho anh em những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. 

>>> Xem thêm: Lưu ý không thể bỏ qua khi mua tinh dầu Vape Salt Nic giá rẻ

Iced Ananas Pina (Dứa dừa rum lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Nhắc tới những hương vị tinh dầu thuốc lá điện tử 50mg chắc chắn không thể bỏ qua Iced Ananas Pina nổi bật. Mùi thơm đặc trưng của dứa dừa kết hợp cùng rượu rum trong Iced Ananas Pina (Dứa dừa rum lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml chắc chắn sẽ chinh phục ngay cả những Vaper khó tính nhất. 

vi-dua-dua-rum-lanh-thuong-hieu-frozen-fruity-saltnic

Vị dứa dừa rum lạnh thương hiệu Frozen Fruity Saltnic

Frozen Fruity có thể coi là “ngôi nhà hoa quả” khi đã cho ra mắt hàng loạt những vị tinh dầu trái cây Freebase và Salt Nic hấp dẫn. Điểm ấn tượng đó là những loại quả tươi mát, thơm ngon của những trái cây hòa quyện vào nhau tạo nên những dải hương vô cùng tinh tế giúp cho anh em cảm thấy như đang trải nghiệm những loại quả tươi ngon này. 

Iced Pink Guava (Ổi hồng lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Frozen Fruity mang tới cho anh em hương ổi đào thơm nồng. Có lẽ, chỉ cần ngửi 5s thôi là các bạn đã bị mê hoặc bởi hương thơm này. Cảm giác đầu tiên khi trải nghiệm là vị ngọt thanh, dịu mát của ổi đào lan ra trong khoang miệng. Hậu vị trong Iced Pink Guava (Ổi hồng lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml là vị ngọt, cảm giác the mát trên đầu lưỡi. Hương ổi nồng nàn có chút hương rừng nhiệt đới cuốn hút vô cùng. 

iced-pink-guava-thuong-hieu-frozen-fruity-saltnic

Iced Pink Guava thương hiệu Frozen Fruity Saltnic

Iced Pink Guava là Salt Nic 50mg juice xuất xứ Mỹ, dung tích 30ml, nồng độ đa dạng 30mg và 50mg mang tới nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng. Mùi vị được độc đáo tạo cảm hứng cho anh em cai nghiện thuốc lá. 

Iced Sweet Mango (Xoài ngọt lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Iced Sweet Mango là Salt Nic 50mg rất được Vaper yêu thích bởi nó mang lại mùi hương ngọt ngào của xoài chín kết hợp cùng sự the mát của đá. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào hương vị xoài chín ngọt lan tỏa trong vòm miệng. 

iced-sweet-mango-cho-cam-giac-vaping-tron-vi

Iced Sweet Mango cho cảm giác Vaping trọn vị 

Với dung tích 30ml, hàm lượng Nic 30mg-50mg Iced Sweet Mango (Xoài ngọt lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml tạo cảm giác tinh thần hưng phấn và thoải mái. Nếu những ai yêu thích cảm giác hút siêu đậm vị thì dòng 50mg là lựa chọn tuyệt vời. 

Iced Pineapple Orange Banana (Dứa cam chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Một phiên bản mix hoàn hảo đến từ Frozen Fruity xứng đáng là bữa tiệc Vape tuyệt vời đó chính là Iced Pineapple Orange Banana. Dứa, cam, chuối được ướp lạnh với hương vị đậm đà, ngọt ngào thơm mát cùng công thức mix match tinh tế đã tạo nên lish hương không bao giờ cũ và luôn là món ngon cho mùa hè nóng bỏng. 

iced-pineapple-orange-banana-thom-ngon-hap-dan

Iced Pineapple Orange Banana thơm ngon, hấp dẫn 

50mg nicotine là bao nhiêu? Iced Pineapple Orange Banana (Dứa cam chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml là những dòng tinh dầu có hàm lượng Nic 50mg mang tới là trải nghiệm tinh dầu cực đã phù hợp với những người muốn có được những line Juice siêu đậm vị và nhiều khói. 

Iced Mango Madness (Dứa xoài đào lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Iced Mango Madness là chai tinh dầu Salt Nic 50mg xuất xứ Mỹ, dung tích 30mg và nồng độ Nic 30mg-50mg hứa hẹn sẽ mang tới cho anh em hương vị bùng nổ. 

iced-mango-madnes-frozen-fruity-saltnic-30ml

 

Iced Mango Madnes Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Iced Mango Madness (Dứa xoài đào lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml - Một trong những hương vị được xem là nữ hoàng của các hương vị xoài thơm ngào ngạt được mix cùng dứa và đào chín chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng. 

Taro Ice Cream (Kem khoai môn lạnh) - 1982 Saltnic - 30m

Khoảnh khắc được ngồi lại cùng các anh em thưởng thức những line Juice mát lạnh thực sự tuyệt vời. Bên cạnh trải nghiệm những vị trái cây tươi mát, 1982 đã mang tới cho các Vaper vị kem khoai môn lạnh vô cùng độc đáo. 

vi-taro-ice-cream-thuong-hieu-1982

Vị Taro Ice Cream thương hiệu 1982

Hương khoai môn đặc trưng trong Taro Ice Cream (Kem khoai môn lạnh) - 1982 Saltnic - 30m kết hợp cùng chút mịn màng, tươi mát và hơi ngậy của kem hòa quyện cùng nhau tạo nên một hỗn hợp đặc biệt. Với dung tích 30ml vừa đủ cho 30mg-50mg hàm lượng Nic cho anh em những phút giây đắm chìm trong vị thơm ngon hấp dẫn. 

Trên đây là top 10 Salt Nic 50mg cho anh em Vaper tham khảo lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trọn vị VapePro hiện đang cung cấp đa dạng các dòng tinh dầu Salt Nic chất lượng, uy tín. Liên hệ với VapePro để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn nhất nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè