10 tinh dầu hút Pod dân sành khói không nên bỏ qua

Tinh dầu đi kèm với thuốc lá điện tử. Không có tinh dầu Vape cũng chỉ là một bộ máy đơn thuần không hơn không kém. Cho tới thời điểm hiện tại thì tinh dầu hút Pod vẫn được xem là “linh hồn” của Pod. Dưới đây là 10 tinh dầu thơm ngon, được nhiều người yêu thích nhất được VapePro tổng hợp, các bạn có thể tham khảo. 

Ice Melon (Dưa gang lạnh) - 60ml Sua Vapors

Ice Melon gây thương nhớ với vị dưa gang thơm mát. Loại tinh dầu này đã chinh phục cộng đồng chơi Pod bằng hương thơm nhẹ nhàng không thể cưỡng lại. Tinh dầu mang lại sự bùng nổ của hương vị trái cây quen thuộc kèm theo đó là sự the mát. Có thể nói rằng đây chính là sự kết hợp hoàn hảo mà các bạn không nên bỏ lỡ. 

tinh-dau-dua-gang-lanh-thuong-hieu-sua-vapors

Tinh dầu dưa gang lạnh thương hiệu Sua Vapors

Bên cạnh đó, tinh dầu hút Pod này có dung tích 60ml, hàm lượng Nic 3mg rất phù hợp để tăng độ thỏa mãn cho người dùng. Nếu như trong trường hợp bạn muốn cải thiện tình trạng hút thuốc lá truyền thống mà vẫn giữ được cảm giác không quá khác biệt thì vị dưa gang này sẽ giúp bạn trải nghiệm dễ dàng. 

Espresso ice (Cafe Espresso lạnh ) SteamWorks 30ML

Tinh dầu SteamWorks là dòng tinh dầu đến từ Mỹ vốn đã rất nổi tiếng tại thế giới Vape. Đây cũng là dòng tinh dầu Pod lạnh rất được cộng đồng Vape Việt Nam săn đón. Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt dòng tinh dầu Cafe sữa lạnh rất đặc biệt mang đậm hương vị ngọt, béo của ly cafe sữa. Đây đích thực là mùi tinh dầu phù hợp để bắt đầu buổi sáng tuyệt vời tràn đầy năng lượng. 

tinh-dau-cafe-espresso-lanh

Tinh dầu Cafe Espresso lạnh 

Vị đắng thanh hòa cùng vị dịu ngọt của sữa chiếm trọn vòm miệng. Cùng với đó là cảm giác the mát sảng khoái khiến bạn không thể nào quên. Với dung tích 30ml bạn hoàn toàn có thể thỏa sức trải nghiệm trọn vị thơm ngon này.

Jungle trip ( Chuối quế ) Tropical House Saltnic 30ML

Jungle trip Tropical House của The Vape Nation gây ấn tượng với cách mix đặc biệt giữa chuối và quế. Hương thơm đặc trưng của quế cùng cảm giác the mát xen lẫn vị chuối làm tăng hương vị ngọt ngào nồng nàn khó quên. 

tropical-house-vi-chuoi-que-dac-biet

Tropical House vị chuối quế đặc biệt 

Thông thường vị quế nồng sẽ rất kén người dùng nhưng nếu ai yêu thích hương vị nayfsex cực kỳ kích thích và có thể hút cả ngày mà không bị ngán. Đây cũng là dòng tinh dầu vị quế rất hiếm mà anh em không nên bỏ lỡ. 

>>> Xem thêm: Có bao nhiêu loại tinh dầu vape? Hút Vape nên chọn tinh dầu nào?

Acacia (Kem đào lạnh) - Into the Wild Salt - 30ml

Mã Juice mới cực kỳ hót nhà Into the Wild đó là Kem đào lạnh. Chất juice tươi mát, ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến các Vaper đứng ngồi không yên. Acacia chính là hương vị được nhiều Vaper săn đón trong mùa hè này. 

juice-kem-dao-lanh-hap-dan

Juice kem đào lạnh hấp dẫn 

Hương vị mới lạ đã làm tan chảy không ít Vaper vốn đã yêu thích vị đào tươi. Nhũng lát đào chín mọng, vàng ươm cùng hòa quyện với kem tươi mát lạnh, cảm giác ngọt ngào lan tỏa trong khoang miệng khiến bạn cảm thấy thật Yomost!

Ice Peach (Đào lạnh ) by Summer Forever 30ml

Ice Peach của Summer Forever có hàm lượng Nic 30mg-50mg trong 30ml tinh dầu là dòng tinh dầu hút Pod đang rất được yêu thích. Ice Peach cho anh em cảm giác như những lát đào chín tươi tan trong vòm họng. 

vi-tinh-dau-dao-lanh-nha-summer-forever

Vị tinh dầu đào lạnh nhà Summer Forever

Vape một hơi, cảm nhận vị đào giòn giòn nơi đầu lưỡi cùng vị ngọt thanh, the mát của đá lan xuống cuống họng đã khát vô cùng. Mùi vị đào lạnh đã được Summer Forever tái hiện cực kỳ rõ nét cho người dùng xua tan mọi mệt mỏi với trải nghiệm khói vô cùng thích thú. 

Slow Blow (Soda chanh dứa lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Thương hiệu Nasty Salt đã gây bất ngờ với sự kết hợp hoàn hảo giữa soda và chanh dứa. Hàm lượng Nic 35mg-50mg trong dung tích 30m đã giúp anh em có thêm lựa chọn tinh dầu Pod ngon. 

soda-chanh-dua-lanh-khong-the-cuong-lai

Soda chanh dứa lạnh không thể cưỡng lại 

Slow Blow thể hiện hương vị dứa xếp lớp cùng với soda chanh và bạc hà nhẹ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú ngay từ hơi đầu tiên. Loại tinh dầu Salt Nic này dùng được với cả các Pod System có công suất hút thấp. Vì thế, ngay cả những người mới cũng có thể trải nghiệm. 

Apricot Ice (Mơ lạnh) SteamWorks 60ml

SteamWorks tiếp tục mang tới cho cộng đồng Vaper một nốt hương độc đáo. Line juice Apricot Ice có độ ngọt vừa phải, lên Ni êm phù hợp để vaping cả ngày không gây ngán. 

tinh-dau-mo-lanh-khong-the-nao-quen

Tinh dầu mơ lạnh không thể nào quên 

Những trái mơ chín mọng được lựa chọn kỹ càng, chế biến cẩn thận để tạo ra vị mơ thơm lừng. Hương vị ngọt và chua nhẹ đặc trưng của mơ tươi sẽ khiến vị giác của bạn không thể cưỡng lại. 

Migos Moon (Chanh cam lạnh) - Nasty Juice e-liquid - 60ml

Dòng tinh dầu Migos Moon của Nasty Juice đã mang tới sự kết hợp giữa chanh và cam cực mát lạnh, sảng khoái, thách thức mọi Vaper. Tinh dầu lên đậm, hương thơm chuẩn vị. Có thể nói đây là dòng Juice lạnh nhất, vị thơm nhất trong số các Juice trái cây. 

juice-chanh-cam-lanh-thach-thuc-moi-vi-giac

Juice chanh cam lạnh thách thức mọi vị giác

Yang (Dưa gang dưa leo lạnh) - Karma Vape Co - 100ml

Tinh dầu tinh dầu Vape Pod Yang của Karma Vape Co mang hương vị dưa gang, dưa leo kèm một chút đá lạnh sảng khoái, the mát. Hàm lượng Nic 3mg-6mg trong 100ml đủ để anh em Vaping trong ngày. 

tinh-dau-thuong-hieu-karma-vape-co-an-tuong

Tinh dầu thương hiệu Karma Vape Co ấn tượng 

Ninja Man(Socola sữa) by Sengoku Vapor 100ml

Những ai đam mê hương vị ngọt ngào béo ngậy thì không thể bỏ qua tinh dầu Ninja Man nhà Sengoku Vapor. Vị ngọt béo của sữa tươi cùng socola kích thích vị giác trong quá trình sử dụng. 

juice-nha-sengoku-vapor-vi-socola-sua-hap-dan

Juice nhà Sengoku Vapor vị socola sữa hấp dẫn

Sengoku Vapor đã rất khéo léo trong việc điều chế socola sữa mà không quá ngọt mà rất dịu nhẹ. Nhiều anh em đã trải nghiệm và đều đánh giá độ ngon của mẫu tinh dầu này. 

Trên đây là top 10 tinh dầu hút Pod thơm ngon, hấp dẫn mà anh em có thể tham khảo để lựa chọn thưởng thức. Mỗi mẫu Juice đều có những hương vị đặc trưng khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Liên hệ với VapePro để được hỗ trợ lựa chọn tinh dầu phù hợp với sở thích của mình nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè