VapePro khai trương Shop Pod system HCM bạt ngàn ưu đãi khủng

VapePro tự hào là một trong những shop Pod System HCM có chất lượng thuốc lá điện tử tốt với giá hợp lý nhất khu vực. Vào 29/06/2020, VapePro đã chính thức khai trương cơ sở mới tại số 252 Cách mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhằm đưa những dòng thuốc lá điện tử chất lượng nhất đến gần hơn với anh em miền Nam. 

1. Nhu cầu chơi, mua Pod System HCM

Mặc dù có rất nhiều cảnh báo về khả năng gây ung thư của thuốc lá truyền thống đã được đưa ra những nhiều người thú nhận họ không thể bỏ thuốc. Nỗ lực cai thuốc lá nhanh chóng thất bại khiến nhiều người nản chí. Hiểu được trăn trở này, thuốc lá điện tử xuất hiện. Dòng sản phẩm này sử dụng những chai juice (tinh dầu) để tạo khói. Trong juice thường chứa nicotine giúp đầu óc và cơ thể sảng khoái. Độc đáo nhất là thuốc lá điện tử không đốt cháy mà chỉ nung nóng. Trong những loại thuốc lá điện tử thì Pod System có lẽ là cái tên gây nhiều sự chú ý nhất. Pod System đang trở thành trào lưu của không chỉ phái mạnh cai thuốc mà còn rất nhiều nhóm người khác. Du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng Pod System ngày càng được nhiều người ưa thích hơn.

mua-pod-vapepro

Nhu cầu chơi, mua Pod System HCM

Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng cùng mức giá khá ổn khiến Pod được lựa chọn nhiều hơn các dòng máy hút thuốc điện tử khác. Đa số nhu cầu về Pod System đều đến từ các thành phố lớn, trong đó có TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, có khá nhiều shop Pod System HCM xuất hiện. Để mua được Pod System tại Hồ Chí Minh khá dễ dàng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và đặt hàng online là có thể “tậu” được một cây Pod ngon, rẻ. 

2. Mua Pod System HCM ở đâu giá rẻ, hàng chính hãng? 

Việc tìm được shop bán Pod System tại Hồ Chí Minh vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tìm được một shop gần bạn với giá siêu rẻ cùng vô số dòng Pod System hấp dẫn. 

mua-pod-tai-hcm

Mua Pod System HCM ở đâu giá rẻ

Tuy nhiên, câu chuyện không hề đơn giản như vậy bởi ngày càng nhiều loại Pod fake được lưu hành trên thị trường. Thông thường, những anh em sống tại miền Nam hoặc các khu vực lân cận khi muốn mua pod system HCM đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm shop bán Pod chính hãng.  Lựa chọn một shop bán Pod System tại Hồ Chí Minh uy tín là điều cần thiết hơn cả để đảm bảo bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn vị ngon và đậm béo của khói mà vẫn ở ngưỡng an toàn. 

Chọn phải những loại Pod fake không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Những loại Pod System không đảm bảo chất lượng có thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Cơ chế làm nóng không ổn định khiến chất lượng khói rất tệ, bạn có thể cảm thấy khói bị nhạt, hút Pod bị mất vị, mùi vị kém hấp dẫn. Thậm chí, máy hay hỏng hoặc cháy bông, cháy coil liên tục. Để tránh được tình huống éo le này, hãy chọn những shop chất lượng. Ngoài việc quan tâm yếu tố giá cả, bạn cần hết sức chú ý tới chất lượng. Không nên bị hấp dẫn bởi những cây Pod System giá rẻ bất ngờ. 

>>> Xem thêm: Khám phá shop Pod System giá rẻ, chất lượng ở HN và TP HCM

3. VapePro khai trương shop pod system HCM thứ 2 với vô vàn ưu đãi khủng

Nên mua Pod, mua vape ở đâu TPHCM để được giá tốt nhất? Những shop pod system HCM chính hãng, giá rẻ luôn là mục tiêu tìm kiếm của những người hút thuốc lá điện tử. Hiểu được nhu cầu thị trường về thuốc lá điện tử, không ít shop bán thuốc lá điện tử bắt đầu hoạt động. Trong đó,VapePro là shop bán Pod System khá nổi tiếng tại HCM. 

vapepro

VapePro khai trương shop pod system HCM thứ 2

VapePro đã mở rộng quy mô với mong muốn phục vụ anh em toàn quốc một cách tốt nhất. Cơ sở 1 tại 50A Trương Quốc Dung (tầng 2 Cafe The Cup), P10, Q Phú Nhuận, TP HCM của VapePro đã hoạt động được một thời gian dài và nhận được nhiều sự quan tâm của anh em chơi Pod System tại TP HCM. Để mở rộng quy mô cũng như đưa Pod System đến gần hơn, rộng hơn với toàn thể anh em sinh sống tại TP HCM, VapePro đã khai trương chi nhánh số 2 tại HCM với diện mạo lung linh hứa hẹn hài lòng dân chơi Pod System. 

shop-pod-system-hcm

VapePro tưng bừng khai trương với ưu đãi khủng

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại VapePro đã có tất cả 4 cơ sở với 2 cơ sở tại HN và 2 cơ sở tại HCM. Cơ sở có địa chỉ tại 252 CMT8, P10, Q3, TP HCM chính thức đi vào hoạt động từ 29/06/2020. Cơ sở này vẫn có rất nhiều dòng Pod System mới, chất lượng. Bạn cũng có thể mua tinh dầu, phụ kiện Pod System tại đây. Tại đây có rất nhiều loại Pod System đến từ các thương hiệu đình đám. Bạn có thể tìm thấy Lost Vape, Uwell, Voopoo,... Khi muốn mua Vinci, Smok Nord, Caliburn Pod HCM giá tốt nhất bạn nên chọn VapePro. Tất cả các đời mới đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng. Với những dòng máy chính hãng tại VapePro bạn sẽ có thể tận hưởng cảm giác ngất ngây với những dòng khói đậm đà, thơm ngon nhất. 

vape-shop

Mua Pod giá rẻ tại VapePro

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chính hãng, giá rẻ, VapePro luôn đảm bảo chất lượng của từng dòng máy. Cơ sở tại 252 Cách mạng tháng 8 có không gian rộng rãi, bố trí đẹp mắt sẵn sàng chào đón tất cả anh em chơi khói ghé thăm. Hiện tại, cơ sở vẫn đang triển khai rất nhiều khuyến mãi, hãy ghé thăm shop pod system HCM của VapePro ngay để nhận được những ưu đãi tốt nhất. 

>>> Tin tức liên quan: Shop Vape Cầu Giấy của VapePro tưng bừng khai trương cơ sở mới

VapePro tưng bừng khai trương cơ sở số 2 tại TP HCM với diện mạo mới, tiện nghi, sang trọng. Shop chào đón tất cả anh em đến cửa hàng để trải nghiệm cũng như ngắm nghía những mẫu Pod System mới và chất nhất. Hãy liên hệ Hotline 034 206 5577 nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc và câu hỏi nào cần được tư vấn về Pod System, Vape, IQOS. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp và cung cấp những tư vấn hữu ích nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè