Mãn nhãn với bộ sưu tập những cây Vape đẹp nhất thế giới

Những cây Vape đẹp nhất thế giới với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sang chảnh sẽ hút hồn bạn ngay lần đầu tiên. Những cây Vape có thiết kế buồn tẻ, vô hồn thường rất khó thu hút được sự chú ý dù có được đặt trên kệ của một shop nổi tiếng. Cùng khám phá những cây Vape đẹp chất nhất hiện nay. 

1. Caravela – Caravela Mods

Caravela Mechanical Mod là một trong những chiếc Vape Mod siêu đẹp đến từ Bồ Đào Nha. Chất liệu chính là đồng thau, thép không gỉ. Thiết bị sử dụng đầu nối 510 tiện dụng. Những chi tiết nhỏ hơn được mạ bạc sang chảnh. Thiết bị dùng pin 18650. Đây là sản phẩm do Pedro Miguel Carvalho tạo ra. Đây là một trong những cây Vape đẹp chất được sản xuất với số lượng có hạn. Có tất thảy 999 phiên bản được bán ra.

Caravela

Caravela – Caravela Mods

Caravela toát lên sự thanh lịch, hiện đại. Đặc biệt, tại mỗi ống pin bạn sẽ thấy chữ ký gốc Caravela được in khắc bằng kỹ thuật laser rất tỉ mỉ. Trên thân máy còn có logo con tàu vô cùng tinh xảo. Phần chân tiếp xúc được phủ bạc cao cấp, đường kính máy đạt 22mm. Không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng Caravela Mechanical Mod thực sự toát lên thần thái, rất hút mắt. 

2. The Gamma by Meka Mod

Gamma là sản phẩm của Alain Della với thiết kế tinh tế. Cây Vape đẹp chất này có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Thiết bị mang đến một làn gió hoàn toàn mới xứng đáng là một trong những cây Vape đẹp nhất thế giới. Không quá khi nói Gamma là hiện thân của sự hoàn hảo. Cây Vape này toát lên sự tinh tế tuyệt đỉnh khiến bạn khó rời mắt.

The-Gamma-by-Meka-Mod

The Gamma by Meka Mod

Đây còn từng là cây vape bán chạy nhất thời bấy giờ. Giá trị nghệ thuật của Gamma khó có thể đánh giá. VapePro chỉ có khẳng định Gamma khác hẳn những chiếc Vape xịn sò bạn từng có cơ hội chiêm ngưỡng. Bạn thậm chí sẽ chẳng nỡ hút bởi vẻ đẹp của Gamma thật sự sẽ khiến bạn bất ngờ. Tin vui hơn nữa là cây Vape này có thể tạo ra hương vị khá độc đáo. Hương thơm trọn vẹn với độ sảng khoái cao sẽ khiến những người chơi Vape khó tính nhất cũng sẽ phải thán phục. 

3. The Aztec - Vape đẹp nhất thế giới giá chát

The Aztec là đại diện cho vẻ đẹp xa xỉ. Đây là cây Vape đẹp giá chát nhất trong toplist mà chúng tôi gợi ý. The Aztec by Otto Carter sở hữu nét đẹp trưởng thành, cuốn hút. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được thiết kế cẩn thận tạo nên sự hấp dẫn. Chất liệu máy là những loại kim khí quý hiếm. Mới mức giá hơn 3000 USD, đây có lẽ sẽ là lựa chọn xa vời của nhiều dân Vape.

The-Aztec

The Aztec - Vape đẹp nhất thế giới giá chátTrong rất nhiều dòng Vape giá đắt thì Aztec

mang đến nét đẹp vừa cổ điển lại pha chút hiện đại. Với những người yêu thích cái đẹp, có mắt nhìn nghệ thuật thì The Aztec hẳn là gợi ý khá tuyệt. Rất nhiều chuyên gia phải khẳng định cây Vape này sở hữu một sức hút đặc biệt. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc vì cây Vape này có giá đắt và không dễ dàng gì để có thể sở hữu. 

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Vape loại nào tốt nhất? Mua Vape ở đâu uy tín

4. Asvape Gabriel Choice

Asvape Gabriel Choice sở hữu thiết kế đặc sắc với các hình xăm rực rỡ. Với những người yêu thích nghệ thuật hình xăm thì cây Vape sẽ khiến họ mãn nhãn. Yếu tố nghệ thuật được thể hiện rất rõ ràng với hình ảnh đôi cánh đang treo trên ngọn lửa. Máy còn có chức năng ngăn cháy nổ khá tiện dụng. Ưu điểm tiếp theo phải kể đến là loại Vape này hợp với nhiều loại đầu đốt khác nhau. Thiết kế hết sức ấn tượng của Asvape Gabriel Choice chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú khó có thể rời mắt. 

Asvape-Gabriel-Choice

Asvape Gabriel Choice

5. Vape Box by ovancl - Vape đẹp giá rẻ

Vape Box 80w by Ovancl có thể là dòng Vape giá rẻ nhất trong danh sách những cây Vape đẹp chất mà VapePro giới thiệu tại bài viết này. Đây là cây Vape bán chạy nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế phóng khoáng, từng đường nét toát lên sự mạnh mẽ, Vape Box 80w mang đến nét đẹp của sự hiện đại. Thiết bị sử dụng chip điều khiển thông minh giúp tăng hiệu suất làm nóng. Tinh dầu sẽ nhanh chóng được đun nóng, bạn sẽ được đắm chìm trong những cơn khói thơm béo. Với công suất 80w, Vape Box của Ovancl có thể giúp bạn tận hưởng cảm giác thỏa mãn nhất. Với mức giá bình dân cùng thiết kế hấp dẫn, đây là thiết bị nên có trong bộ sưu tập Vape của bạn. 

vape-box

Vape Box by ovancl - Vape đẹp giá rẻ

Đó là những cây Vape đẹp nhất thế giới được các tín đồ Vape săn đón. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao mà quá trình làm ra những cây Vape “chất phát ngất” này cũng là một huyền thoại. Từng công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ và không ít tâm sức. Đây chắc hẳn sẽ là những cây Vape đẹp chất mà bất cứ người chơi thuốc lá điện tử nào cũng muốn được chiêm ngưỡng. VapePro đang có rất nhiều mẫu Vape mới với thiết kế chất, giá mềm dành cho những người muốn chơi Vape đẹp giá rẻ. Bạn có thể tìm thấy những mẫu thuốc lá điện tử sở hữu thiết kế đẹp mắt, phóng khoáng tại VapePro. Chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những mẫu Vape đẹp nhất, giá hợp lý nhất để phục vụ anh em chơi Vape. Không chỉ dừng lại ở Vape, shop còn có rất nhiều mẫu Pod System siêu đẹp, hàng chính hãng đang chờ bạn rước về. Nhanh chóng liên hệ với VapePro để được tư vấn chi tiết và sắm ngay những mẫu Vape chất giá rẻ bạn nhé!

>>> Xem thêm: Ngắm nhìn cận cảnh những cây vape đắt nhất thế giới

Để có thể sở hữu những chiếc Vape đẹp giá rẻ không thua kém gì Toplist trên bạn có thể đến với VapePro. Shop chuyên cung cấp Vape, pod system đẹp giá rẻ dành cho các đồng khói. Không chỉ sở hữu thiết kế độc lạ, bắt mắt, những cây Vape của VapePro còn có mức giá hết sức hợp lý nằm trong tầm tay của bạn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè