Ngất lịm trước cực phẩm mới nhất nhà Smok - Smok Nord 2 Kit

Smok Nord 2 Kit review mới nhất

Smok Nord 2 khá giống các phiên bản trước đó của nhà Smok. Tuy nhiên, thiết bị này vẫn sở hữu sức hút riêng hứa hẹn tạo ra những đột phá khiến bạn bất ngờ. 

Trong thị trường thuốc lá điện tử, các loại Pod System đời mới được ra mắt liên tục. Smok là một trong những thương hiệu đã được thành công nhất định. Tuy nhiên, hãng này chưa bao giờ ngừng tham vọng mang đến cho người dùng những sản phẩm đời mới hấp dẫn nhất. Smok Nord 2 kit là một minh chứng rõ ràng nhất. Cùng khám phá xem siêu phẩm này có gì mới tại bài viết sau. 

Giới thiệu về Smok Nord 2 kit

Phiên bản Smok Nord Kit trước đó đã quá nổi tiếng về độ tiện dụng và hiện đại. Suốt thời điểm 2018-2019, thiết bị này vẫn dẫn đầu về mức độ phổ biến. Thậm chí tới thời điểm 2020, Smok Nord vẫn được đánh giá là chiếc Pod ngon, bổ rẻ.

smok nord

Giới thiệu về Smok Nord 2 kit

Smok Nord Kit 2 thừa hưởng khá nhiều điểm của thế hệ trước đó. Nếu bạn không phải người tinh mắt hoặc có kinh nghiệm, bạn sẽ khó có thể phân biệt hai loại này. Thậm chí, màu sắc của hai dòng cũng có sự tương đồng. Tuy nhiên vì là thế hệ Pod đời mới nên người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào thiết bị này. Nếu bạn mới chuyển qua dùng Pod System nhà Smok hoặc hứng thú với sản phẩm này thì đây là lựa chọn không tồi chút nào. 

>>> Xem thêm: Khám phá Smok Rpm 80 Pro - Siêu phẩm đình đám nhà Smok

Smok Nord 2 Kit Review chi tiết nhất

Smok Nord 2 Kit là một trong những chiếc Pod System mới nhất 2020 được nhiều người sử dụng. Thế hệ Pod này khá đơn giản và dễ sử dụng. Khói lên rất êm và dày khiến bạn đắm say trong cơn thỏa mãn. Một vài yếu tố mà VapePro sẽ đánh giá về Smok Nord 2 là: Chất liệu và thiết kế, công suất hút và pin, công nghệ và an toàn,,..

Chất liệu và thiết kế

Smok Nord 2 có kích cỡ 95mm x 30,5mm x 20 mm với trọng lượng siêu nhẹ đạt 79gr. Phần khung vỏ sử dụng chất liệu hợp kim kẽm cứng cáp và cao cấp. Thiết bị khá chắc tay, ít trơn trượt, cầm khá vừa vặn. Màu sắc bắt mắt, một số màu tùy chọn siêu HOT là: 7 color cobra, 7 color oil, 7 color resin, black cobra, black stabilized wood, gold, white cobra, red. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc yêu thích. Thiết kế tối giản, sang trọng và vẫn trẻ trung, năng động. Nhìn chung, Smok Nord 2 không quá xuất sắc về thiết kế nhưng vẫn khá đẹp và ưa nhìn.

smok-nord-2-review

Smok Nord 2 Kit Review chi tiết nhất

Về công nghệ và chế độ an toàn

Thiết bị được trang bị màn hình hiển thị thông minh dạng Oled 0.69 side gắn bên cực kỳ hiện đại. Màn hình khá sắc nét và độ sáng tốt. Chipset nâng cấp dạng IQ-N, thiết bị này còn thông báo cho bạn biết khi nào pin hết thay vì hiển thị phần trăm pin. Chipset tiên tiến mang lại hương vị tuyệt vời, cực thơm ngon với siêu hiệu suất. Chế độ an toàn gồm bảo vệ ngắn mạch, tự ngắt 8s khá tiện lợi.

Cuộn dây coil

Phần đầu Pod có hai cửa hút gió giúp khói lên đều và ngon, luồng khí đi vào nhiều hơn giúp khói dày đậm hơn. Hai cuộn dây được trang bị là Nord DC 0.8ohm và loại RPM lưới 0.4 ohm. Dung tích chứa tinh dầu lên đến 4.5ml. Điểm nổi bật ưu việt nhất của Smok Nord 2 chính là khe gió. Luồng khí dễ dàng lưu thông khiến khói thật sự êm và mượt. Nhiều người nhận xét rằng khói của Nord 2 không thua kém gì phiên bản RPM40. 

Pin và công suất hút

Bạn sẽ mất khoảng trên dưới 1.5h để có thể sạc đầy pin, dung lượng pin lên đến 1500mAh. Cổng sạc thiết bị là loại USB. Đây là điều khiến nhiều người thất vọng, đa phần mọi người mong chờ một loại cáp sạc cao sạc hơn như Type-C, tuy nhiên đây cũng không phải lựa chọn quá tệ. Dù thời gian sạc không được đánh giá quá ưu việt nhưng dung lượng pin trâu như vậy sẽ giúp bạn hút thoải mái cả ngày. Công suất hút với cuộn coil RPM lưới 0.4 ohms ở mức 25-28w là ngon nhất, tuy nhiên bạn vẫn có thể hút ở công suất 40w. 

Sự khác biệt của Smok Nord và Smok Nord 2

Nhận xét chung thì phiên bản nâng cấp này có nhiều nâng cấp tuyệt vời hơn phiên bản gốc. Công suất điều chỉnh với dung lượng pin lớn hơn. Điểm khác biệt đầu tiên nằm ở dung lượng pin, Smok Nord sử dụng pin 1100mAh trong khi phiên bản mới có pin 1500mAh. Dòng sạc từ loại 370mA lên loại sạc nhanh 1.2A.

smok-nord-2-kit-review

Nord 2 Kit hiện đại hơn phiên bản cũ

Màn hình thông minh hiển thị cả thời lượng pin với các phím bấm dễ dàng điều chỉnh. Smok Nord có đầu Pod chứa được 3ml tinh dầu trong khi bản mới có thể chứa được 4.5ml. Công suất hút phiên bản Smok Nord chỉ tối đa 15w trong khi Nord 2 có thể đạt 40w. Ngoài ra vẫn còn một số thay đổi nhưng không đáng kể. Smok Nord 2 Kit thích hợp cho những anh em mới chơi Pod. 

Mua Smok Nord 2 Kit ở đâu rẻ nhất, chất lượng nhất? 

VapePro liên tục cập nhật những mẫu pod system mới nhất 2020, Smok Nord 2 là một trong số đó. Bạn có thể dễ dàng mua được Smok Nord 2 giá rẻ nhất, hàng chuẩn nhất tại Shop. Ngoài ra, VapePro còn có chiết khấu và khuyến mãi cực kỳ ưu đãi với những khách hàng liên hệ sớm nhất để đặt hàng. 

smok-nord-2-kit

VapePro liên tục cập nhật những mẫu pod system mới nhất 2020

Thời điểm hiện đại đang là lúc dịch bệnh SARS-CoV-2 bùng phát, chung tay cùng VapePro đẩy lùi Corona bằng những việc làm thiết thực nhất như rửa tay, đeo khẩu trang khi vào Vapepro, quý khách vui lòng không thử tinh dầu hay các thiết bị trong shop. VapePro đang triển khai chương trình giảm 50% phí ship nội thành cho những khách hàng đặt hàng online! Nhanh tay đặt hàng và tuân thủ theo những hướng dẫn của VapePro để có một mùa dịch an toàn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè