Khám phá Smok Rpm 80 Pro - Siêu phẩm đình đám nhà Smok

Khi phiên bản RPM 80 Pod Mod còn chưa hết HOT thì Smok tiếp tục “thả thính” bằng chiếc Smok Rpm 80 Pro với một loại nâng cấp ăn đứt các dòng Pod khác. 

Nếu bạn từng say mê chiếc Smok RPM40 và RPM 80 thì chả có lý do gì để bỏ lỡ siêu phẩm Smok Rpm 80 Pro với một loạt nâng cấp đặc biệt. Ngoài ra, đây còn được mệnh danh là một trong chiếc chiếc Pod Mod đẹp, xịn sò, sang chảnh nhất phân khúc. Cùng khám phá chi tiết về chiếc Pod System này ngay bây giờ. 

1. Giới thiệu về thương hiệu Smok và siêu phẩm Smok Rpm 80 Pro

Nhắc đến những thương hiệu thuốc lá điện tử khó có thể lược bỏ Smok. Thương hiệu này nổi tiếng bởi những chiếc Pod System thiết kế đẹp mắt, giá ổn, bền bỉ. Một loạt cái tên đình đám phải kể đến là: Smok Novo2, Smok Nord Kit, Smok RPM40 và bản 80,...

rpm80-pro-kit

Giới thiệu Smok và siêu phẩm Smok Rpm 80 Pro

Smok RPM80 Pro Kit là phiên bản Pod tiện dụng, rất nổi tiếng hiện nay. So với phiên bản Pod Mod Kit thì bản Pro không có quá nhiều sự khác biệt nhưng vẫn tạo nên sức hút riêng biệt. Nhiều người sành Pod còn nhận định rằng đây là một trong những chiếc Pod Mod có sự chăm chút về thiết kế nhất. 

2. Review đánh giá chi tiết về Smok Rpm 80 Pro

Ngay sau khi phiên bản Smok Rpm 80 Pro được tung ra, rất nhiều người mong muốn được thưởng thức hương vị khói do RPM 80 Pro tạo ra. Tuy nhiên, do là phiên bản mới nên nhiều người vẫn chưa am hiểu về sản phẩm. VapePro sẽ review chi tiết về RPM 80 Pro để xem chiếc Pod này có gì HOT và có đáng “đồng tiền bát gạo” như quảng cáo không. 

Kích cỡ và chất liệu

RPM 80 Pro có kích cỡ tiêu chuẩn là 118mm x 31.9mm x 26mm. Đây không phải kích cỡ quá hoàn hảo. Tuy nhiên, thiết bị sẽ tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Chất liệu chính là hợp kim kẽm cao cấp giúp tăng độ bền. Kể cả khi chiếc Pod này bị va đập hoặc rơi vẫn đảm bảo ít bị trầy xước, hỏng. Hoa văn được tô điểm hai bên tạo cảm giác sang chảnh, khá bắt mắt. Phần nút bấm được sắp xếp khéo léo tại mặt trước. Bạn chỉ cần nhấn 3 lần là có thể khóa. 

Công nghệ và an toàn

Phần đầu Pod chứa tinh dầu được thiết kế khá thông minh. Bạn có thể dễ dàng theo dõi mức tinh dầu còn lại và châm thêm khi cần. Thiết bị còn có hai cửa hút gió hai bên giúp khói lên đều và dày đậm hơn. Phiên bản Smok RPM 80 Pro sở hữu màn hình cao cấp với độ sáng khá ổn. Tuy nhiên, so với RPM 40 thì độ sáng có vẻ kém hơn. Nếu bạn vaping ngoài trời, bạn sẽ khó quan sát màn hình, muốn nhìn rõ hơn phải nhìn gần. Thiết bị này cũng giống như bản RPM 80 Pod Kit sử dụng Chipset IQ - 80. Loại Chipset này giúp khói ngon hơn, lượng khói dày và đậm hơn. Một số tính năng bảo vệ phải quan tâm là bảo vệ ngắn mạch, nhận dạng thông minh, ngắt 10s, quá nhiệt,...

smok-rpm-80-pro-1

Review về Smok Rpm 80 Pro

Pin và công suất

RPM 80 Pro sử dụng pin 18650. Nhờ vậy mà công suất hút có thể dễ dàng đạt cực đại là 80w. So với RPM 40 và mẫu Voopoo Vinci X Kit thì RPM 80 Pro mạnh hơn, hút thích hơn. Dung lượng pin 3000mAh. Hiếm có bộ Pod Mod nào lại có pin trâu như vậy. Công suất hút linh hoạt, trải đều từ 1 - 80w thách thức mọi tần suất và nhu cầu của anh em. 

Cuộn dây coil 

Cuộn dây coil RPM 0.4ohm hoạt động khá tốt. Cuộn dây này tương thích với pin 18650 mang đến hiệu suất hút tốt hơn. Khói ngon hơn, tinh khiết hơn. Công suất hút khuyến nghị là ở mức 25w. Cuộn dây coil hình nón 0.17ohm RGC thích hợp với những anh em thích hút hơi sâu, nhiều khói. Công suất hút tốt nhất rơi vào khoảng 40 - 80w. 

rpm80

Đánh giá về Rpm 80 Pro

Nhìn chung, RPM80 Pro là thiết bị đời mới, sáng giá nên thử. Thiết kế tinh tế, màn hình rõ nét đi kèm loại chipset đời mới giúp khói ngon hơn rất nhiều. Lỗ gió tùy chỉnh phù hợp với sở thích của nhiều người. 

>>> Xem thêm: Smok RPM 80 review chi tiết nhất từ chuyên gia

3. Sự khác biệt giữa Smok RPM 80 và Smok RPM 80 Pro

Ngay sau khi bản Pro ra mắt, rất nhiều người tỏ ra tò mò không biết đâu là sự khác biệt giữa Smok RPM 80 và Smok RPM 80 Pro. Xét về bản chất thì cả phiên bản RPM 80 và RPM 80 Pro là như nhau, đều sở hữu nhiều ưu điểm hơn RPM40. Tuy nhiên, phiên bản Pro đi kèm pin 18650 trong khi thiết bị RPM 80 thì sử dụng loại pin sạc với dung tích 3000mAh. Để khẳng định sử dụng thiết bị nào ngon hơn, đáng tiền hơn là khá khó. Tuy nhiên, phiên bản Pro với pin mới rất đáng để bạn thử. Nhược điểm của hầu hết loại Pod System của Smok là bị rò rỉ tinh dầu. Tuy nhiên, trong quá trình vaping hầu như loại Pod System nào cũng có khả năng bị rỉ hơn nữa lượng tinh dầu bị leak của RPM 80 Pro không quá nhiều nên bạn không cần lo lắng. 

rpm80-pro

Sự khác biệt giữa Smok RPM 80 và Smok RPM 80 Pro

4. Mua Smok RPM 80 Pro ở đâu tại Hà Nội? 

VapePro là địa chỉ cung cấp nhiều dòng thuốc lá điện tử thương hiệu Smok nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua Smok RPM40, RPM80, RPM 80 Pro hay bất kỳ phiên bản nào của nhà Smok, bạn đều có thể liên hệ với VapePro. Về chất lượng, các thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp nên nỗi quan ngại hàng fake, hàng giả có thể được loại bỏ. 

Liên hệ ngay với VapePro ngay hôm nay để được sở hữu RPM80 Pro siêu ngon và siêu rẻ. VapePro liên tục có những chương trình khuyến mãi sâu dành cho khách hàng. 

Vào thời điểm dịch bệnh đang bùng phát, hãy cùng VapePro chung tay đẩy lùi Corona bằng cách đeo khẩu trang và sát khuẩn sạch sẽ khi đến cửa hàng, không test juice hoặc sử dụng các loại Pod, Vape trong cửa hàng. Đặc biệt hơn, VapePro đang có chương trình giảm giá 50% phí ship nội thành cho những khách hàng đặt hàng online. Chúc bạn một mùa dịch an toàn!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè