Khám phá lọat Pod dùng 1 lần giá rẻ, hút đã gây sốt cộng đồng khói

Loại Pod dùng 1 lần giá rẻ nào HOT nhất hiện nay? Sức hút của thuốc lá điện tử dùng 1 lần ngày càng lớn bởi  độc đáo trong thiết kế và sự tiện lợi khi sử dụng.

Thuốc lá điện tử dùng 1 lần là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự đơn giản, nhanh gọn. Những năm gần đây, các hãng đã tung ra rất nhiều loại Pod dùng 1 lần giá rẻ để chiều lòng dân chơi khói. Cùng VapePro tìm hiểu một vài loại Pod System dùng 1 lần được yêu thích nhất bây giờ.

1. Thuốc lá điện tử dùng 1 lần là gì? 

Dễ dàng nhận thấy, đa số thuốc lá điện tử đều được đổ đầy tinh dầu và có thể sạc pin sau mỗi lần hút. Tuy nhiên, Vape Pod dùng 1 lần lại không như vậy. Thuốc lá điện tử dùng 1 lần là một thiết bị được thiết kế đặc biệt, sau khi hút hết bạn không thể châm thêm juice hay sạc pin để sử dụng tiếp. 

pod-dung-1-lan-gia-re

Thuốc lá điện tử dùng 1 lần là gì?

Những loại thuốc lá điện tử xài 1 lần thường có bể chứa tinh dầu riêng biệt. Thiết bị này không có những phụ kiện đi kèm như: tinh dầu, sạc pin,.. Tất cả đã được tích hợp sẵn. Có nghĩa là bạn không cần mang theo bất cứ phụ kiện nào bên mình khi sử dụng Pod dùng 1 lần. 

Có thể nói, thuốc lá điện tử dùng 1 lần là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người mới bắt đầu vaping. Máy có thiết kế nhỏ, tiện dụng. Không cần phải đổ tinh dầu, sạc, quấn coil,..., bạn chỉ việc đưa máy lên miệng và hút. Khi hút hết pin hoặc hết hơi, bạn chỉ việc bỏ chúng vào thùng rác. Những lưu ý nhỏ khi sử dụng pod Vape xài 1 lần là: 

- Tuyệt đối không cố cậy Pod để châm thêm juice vì điều này có thể khiến Pod bị chập cháy

- Khi bỏ Pod Vape 1 lần vào thùng rác nhớ phân loại rác để tái chế pin

- Khi thiết bị hết vị, nhạt bạn cần bỏ vào thùng rác dù thiết bị vẫn còn pin. Cố hút chỉ khiến bạn cảm thấy khé cổ, sặc

- Đừng cố đếm số hơi hút. Các sản phẩm đều được fix sẵn, đa số các loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần thường có khoảng 300-400 hơi hút. 

Đánh giá chung thì những loại thuốc lá điện tử xài 1 lần thường khá tiện dụng, không yêu cầu nhiều thao tác cũng như kỹ năng. Giá của những thiết bị này cũng rẻ hơn những bản đầy đủ. Nếu bạn mới hút Pod thì có thể lựa chọn những dòng xài 1 lần để thử trước.

>>> Xem thêm: Đâu là loại pod dùng 1 lần mới nhất HOT nhất hiện nay ?

2. Những chiếc Pod dùng 1 lần giá rẻ nhất hiện nay

Về cơ bản thì Pod dùng 1 lần đã có giá rẻ hơn rất nhiều những bản Pod Kit. Tuy nhiên, ai cũng muốn mua những loại hút ngon, rẻ. Vì vậy, VapePro đã tổng hợp và sẽ giới thiệu đến anh em những loại Pod dùng 1 lần giá rẻ nhất, hút thích nhất. Hai ứng viên mà VapePro sẽ gọi tên là Ares Pod và Vladdin Popo. Cùng tìm hiểu chi tiết về từng cây Pod này.

Ares A-stick Pod System

Ares A-stick Pod System có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng đầy mạnh mẽ. Đây là loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần đến từ ARES TECH.

Ares-A-stick-Pod-System

Ares A-stick Pod System

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Vì máy có cỡ khá nhỏ nên những người bận rộn hoặc thích sự đơn giản sẽ hài lòng với Ares A-stick Pod System. Bạn có thể hút khoảng 300 đến 400 hơi hút khi dùng cây Pod này, quy đổi ra thuốc lá truyền thống khoảng 40 điếu. Hàm lượng nicotine 5% được tính toán kỹ lưỡng lên vị cực ổn. Ưu điểm mà Ares A-stick Pod System sở hữu có lẽ là hương vị. Như bạn đã biết, Pod dùng 1 lần thường khá ít hương vị để lựa chọn. Tuy nhiên, Ares A-stick Pod System mang đến nhiều hương vị khác nhau cực ấn tượng như: Xoài lạnh, Vải lạnh, Nho lạnh, Dứa lạnh, Việt Quất lạnh,.. Tất cả hương vị tựa như ly sinh tố tươi mát, giúp bạn đã cơn khát nicotine. Đặc biệt, Ares A-stick Pod System là một trong những cây Pod dùng 1 lần giá rẻ nhất thị trường. 

Vladdin Popo

Nếu như bạn từng say đắm hương vị của những cây Pod đến từ Vladdin Pod System thì Pod dùng 1 lần giá rẻ - Vladdin POPO là phiên bản tuyệt đối không nên bỏ qua. Xét về thiết kế, máy sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế dạng tròn trịa, nhỏ nhắn. Màu sắc đa dạng với rất nhiều gam màu sáng năng động. Kích thước của cây Pod này chỉ 112mm x 19,2mm x 9,4mm. Dung tích đầu Pod khoảng 1ml tinh dầu. Máy có điện trở 2.0ohm với khả năng lên vị nhanh và chuẩn.

vladdin-popo

Vladdin Popo

Trọng lượng là thứ sẽ khiến bạn bất ngờ, chiếc Pod giá rẻ này chỉ nặng 21gram, siêu nhỏ nhắn. Bạn không cần sạc pin, không cần vệ sinh hay thực hiện thao tác bấm. Với Vladdin Popo, bạn chỉ cần hút và thỏa mãn. Cũng như Ares Pod, máy cung cấp khoảng 300 đến 400 hơi hút. Hàm lượng nic khoảng 4% với một số hương vị trái cây truyền thống như: Chanh lạnh, Xoài lạnh, Khoai môn lạnh,... Ngoài ra, tùy chọn vị thuốc lá truyền thống khiến Vladdin POPO mang đến trải nghiệm không khác gì hút thuốc lá truyền thống. 

>>> Tin liên quan: Trải Nghiệm Đặc Biệt Với Vladdin Pod System dùng một lần

Đó là 2 cây Pod dùng 1 lần giá rẻ nhất phân khúc. Lựa chọn những loại Pod xài 1 lần là quyết định khá hay ho nếu như bạn muốn thử cảm giác mới. Rất nhiều người sau khi thử những thiết bị này đã review lại rằng hương vị của chúng rất cuốn hút, vị tinh dầu lên chuẩn và êm, khi hút rất mượt. Tuy nhiên, vì những thiết bị này có giá khá rẻ nên đã có rất nhiều phiên bản fake được bày bán rộng rãi, khi mua bạn cần hết sức chú ý. 

3. Mua Vape Pod dùng 1 lần ở đâu giá rẻ, chính hãng nhất? 

Vẫn là câu hỏi gây nhiều băn khoăn - mua ở đâu giá rẻ? Thị trường thuốc lá điện tử Việt Nam thực sự hỗn loạn vì có quá nhiều cơ sở bán thuốc lá điện tử. Giá mỗi cơ sở khác nhau, chất lượng là điều rất khó để đánh giá. Thoạt nhìn thì những loại máy fake và auth gần như không có nhiều sự khác biệt. Nếu không tinh ý sẽ rất khó để phân biệt hàng thật và hàng giả.

vladdin-popo

Mua Vape Pod dùng 1 lần ở đâu giá rẻ, chính hãng nhất?

Để đỡ đau đầu lo lắng về việc mua phải hàng giả, bạn cần chọn địa chỉ mua uy tín. VapePro là địa chỉ được rất nhiều người đề xuất khi được hỏi "Đâu là địa chỉ bán Pod Vape dùng 1 lần chính hãng?". 

Không phải tự dưng mà trong hàng trăm, hàng nghìn cơ sở khác nhau, VapePro lại được nhiều người tin tưởng đến vậy. VapePro đã nỗ lực rất nhiều để mang đến người dùng thuốc lá điện tử tại Việt Nam những dòng máy chất lượng, giá rẻ nhất. Tại VapePro có rất nhiều dòng máy dùng 1 lần giá tốt với giá ưu đãi. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn.

Thông qua những chia sẻ và tổng hợp của VapePro về "Những loại Pod dùng 1 lần giá rẻ, hút đã nhất" mong rằng sẽ giúp bạn chọn được dòng máy hợp túi tiền và khẩu vị. Đừng quên lựa chọn VapePro để có cơ hội trải nghiệm những dòng máy giá tốt, chính hãng nhất bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè