Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

Tinh dầu cho pod system hay còn được gọi với tên gọi khác là Juice Pod, Salt nic, Salt Nitcotine và Juice Salt Nitcotine… Vậy pod system là gì và các loại tinh dầu nào được sử dụng cho pod system? Nếu bạn thắc mắc với những câu hỏi trên thì bài viết dưới đây là dành cho bạn!

Pod System là gì?

Nếu bạn mới tìm hiểu về vape và pod system thì đây sẽ là câu hỏi đầu tiên bạn cần quan tâm. Có rất nhiều cách hiểu về pod system nhưng nhìn chung pod system có thể hiểu là một dạng thiết bị vape. 

 

Pod system vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi

Đúng như tên gọi, pod là một cái vỏ, có một buồng đốt, kiêm buồng chứa tinh dầu, cuộn đốt và bông. Ưu điểm của pod system so với vape thông thường là kích thước của nó rất nhỏ gọn. Bạn không cần lo lắng về việc phải mang vác theo hàng tá thiết bị cùng các chai tinh dầu thay thế. Tất cả đã gói gọn trong một chiếc pod bạn có thể mang theo khắp nơi. 

Mua pod system ở Vape Pro là một sự lựa chọn an toàn về chất lượng

Hơn thế nữa với những ai đang tìm thiết bị thay thế thuốc lá thì pod system là sự lựa chọn phù hợp. Pod System sẽ cho bạn có cảm giác hút giống thuốc lá truyền thống từ độ khói, độ nặng của nicotine…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Pod system, tuy nhiên bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua cho mình một chiếc pod system phù hợp. Vape Pro là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai là tín đồ của thuốc lá điện tử.

>>> Xem thêm: Khám phá những tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon

Tinh dầu nào nên sử dụng cho pod system?

Một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng pod system là không phải loại tinh dầu nào cũng dùng được cho pod system. Dù trên thị trường có bán rất nhiều loại tinh dầu nhưng bạn cần chú ý, tinh dầu cho pod system thường loãng và có nồng độ nicotine cao hơn so với những loại tinh dầu sử dụng cho vape thông thường.

Không phải tinh dầu nào cũng sử dụng được cho pod system

Thông thường, vape sẽ sử dụng những tinh dầu đặc và có nồng độ nicotine thấp hơn. Nếu sử dụng tinh dầu cho vape để sử dụng cho pod system có thể sẽ khiến pod của bạn hỏng. Bởi lượng tinh dầu vốn đã đặc khi bị đốt cháy sẽ keo dính lại và gây tắc khiến không ra hơi, thậm chí là cháy coil. Vậy nên, bạn chỉ nên sử dụng tinh dầu chuyên dụng cho pod system. 

Nếu bạn mới sử dụng pod và không biết nên chọn loại tinh dầu nào phù hợp cho pod system, bạn có thể tìm đến Vape Pro. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và giải đáp hết mọi thắc mắc về tinh dầu cho pod system.

 

Vape Pro là địa chỉ uy tín để mua tinh dầu cho pod system

Hiểu sâu hơn về tinh dầu cho pod system

Như đã nói ở trên, Salt nic, Juice Pod, Salt nicotine đều là tinh dầu cho pod. Với những người mới chuyển từ thuốc lá sang pod system, họ sẽ có xu hướng lựa chọn tinh dầu cho pod system là salt nic vì salt nic có nồng độ nicotine cao khoảng 35mg/50mg. Sử dụng salt nic trong thời gian đầu bỏ thuốc sẽ giúp bạn bớt bỡ ngỡ và không quá khó chịu. 

Vậy với tinh dầu salt nic, bạn nên chọn loại tinh dầu nào?

Trên thị trường có rất nhiều tinh dầu salt nic cho pod system nhưng phổ biến và được nhiều người biết đến hơn cả, các bạn có thể tham khảo qua các loại tinh dầu như: Nasty salt, 7 daze salt, super salt và yogi salt…

Từng loại tinh dầu kể trên lại có những mùi hương khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng. Dưới đây là các loại tinh dầu cho pod system được ưu chuộng nhất tại Vape Pro mà bạn có thể tham khảo để mua sử dụng.

Nasty Salt: Nasty Salt là loại juice được sản xuất tại Mỹ, có vị ngọt thơm mát đặc trưng của các vị hoa quả. Với nasty salt, bạn có thể lựa chọn các loại tinh dầu có vị hoa quả tùy theo sở thích của mình như: nho lạnh, xoài lạnh, soda chanh dứa lạnh…

Salt nic vị Crush Man (xoài lạnh) là một trong những tinh dầu được yêu thích nhất 

Bên cạnh Nasty salt các loại tinh dầu khác như 7 daze salt, pod clouds salt, steamworks salt đều có vị hoa quả dễ sử dụng.

Tinh dầu salt nic vị táo đỏ lạnh mang đến hương vị đậm đà và tươi mát

Tuy nhiên nếu bạn tìm một mùi hương độc lạ hơn, bạn có thể thử sử dụng Horny flava với các vị như thuốc lá cafe, cafe đậu phộng và cafe chocolate. Bên cạnh đó là Yogi Salts với các vị độc đáo như: chuối bơ đậu phộng, chocolate mật ong, bánh Granola mật ong.

>>> Xem thêm: Làm sao để chọn được địa chỉ bán tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng?

Salt nic vị cafe chocolate là một trong những vị được yêu thích nhất

Với những gợi ý trên nếu bạn vẫn chưa tìm được loại tinh dầu phù hợp cho pod system đang sử dụng thì hãy tham khảo ngay tinh dầu trên website của VapePro hoặc đến ngay các cơ sở gần nhất để được tư vấn chọn tinh dầu phù hợp!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè