Khám phá những tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon

Bạn có biết đâu là tiêu chí để đánh giá một chai tinh dầu Pod ngon? Những người hút thuốc lá điện tử đều mong muốn được thưởng thức những hương vị thơm ngon, đậm đà từ những chai tinh dầu chất lượng nhất. Tuy nhiên, đâu là loại tinh dầu ngon thì không phải ai cũng biết. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những tiêu chí để đánh giá giúp bạn chọn được dòng tinh dầu chất lượng phù hợp với mình nhất. 

1. Tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon

Thực tế thì tinh dầu thuốc lá điện tử có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào khẩu vị của từng người. Có thể đối với bạn loại tinh dầu hút đang hút rất ngon, rất mượt, lên khói cực ổn. Tuy nhiên đối với người khác trải nghiệm lại không như vậy. Mặc dù vậy, vẫn có một số tiêu chí chung để đánh giá tinh dầu Pod ngon. Những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được những chai tinh dầu chất lượng, cụ thể: 

Juice saltnic giữ được vị nguyên thủy 

Như chúng ta đều biết, tinh dầu freebase thường giữ được vị tinh khiết, khi hút vị lên cực ngon. Tinh khiết và nguyên thủy ở đây chính là khi bạn Vaping với tinh dầu vị táo, bạn sẽ cảm nhận vị của táo một cách rõ ràng chứ không phải vị nào khác. 

Tinh dầu saltnic thường có nồng độ nic muối cao, một số loại juice saltnic không mang lại trải nghiệm “vị nguyên thủy” như juice freebase. Vậy nên, một chai tinh dầu saltnic dành cho Pod ngon là loại có vị nguyên thủy, ngon miệng, không quá nồng nicotine mặc dù nồng độ nic cao. 

tinh-dau-pod

Tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon

Tỷ lệ VG và PG hợp lý

VG và PG là một trong những thành phần của tinh dầu thuốc lá điện tử.  Những chai tinh dầu Pod ngon thường có tỷ lệ VG/PG không quá chênh lệch. Nếu bạn chọn những loại juice có tỷ lệ VG/PG quá chênh lệch có thể khiến Pod bị cháy coil, bông, khi hút bị sặc hoặc gắt cổ họng. 

Khói lên dày và đều

Khi chơi thuốc lá điện tử rất nhiều người muốn hút nhiều khói. Những làn khói dày và đậm có thể tạo nên sự sảng khoái bất ngờ. Vậy nên, một chai tinh dầu được đánh giá là ngon khi chúng có thể tạo khói dày và đều. Từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Bên cạnh đó, tinh dầu Pod ngon hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào khẩu vị của bạn. Hãy tham khảo ý kiến từ những người đã chơi khói rồi để biết được mình thuộc gu vị giác nào, từ đó có thể chọn ra những loại tinh dầu phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết mình hợp với tinh dầu nào thì có thể liên hệ với VapePro để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra những loại juice phù hợp với nhu cầu của mình 

>>> Xem thêm: Top 5 tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 cho dân sành

2. Một số chai tinh dầu thuốc lá điện tử ngon nhất hiện nay

Hiện nay có hàng trăm loại tinh dầu Pod ngon được bán ra trên thị trường, mỗi dòng tinh dầu lại có những đặc trưng riêng phù hợp với từng dòng máy và khẩu vị của từng người. Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số dòng tinh dầu được ưa chuộng nhất hiện nay, đông đảo mọi người khi sử dụng đã để lại phản hồi tốt, cụ thể: 

tinh-dau-pod-ngon-2021

Một số chai tinh dầu thuốc lá điện tử ngon 2021

Để khám phá những chai tinh dầu thuốc lá điện tử thơm ngon hấp dẫn ngoài những cái tên được chúng tôi giới thiệu bên trên bạn có thể tham khảo tại đây 

>>> Xem thêm: Giới thiệu TOP 5 loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021

3. Mua tinh dầu Pod System ở đâu? 

Vấn đề gây đau đầu nhất đối với nhiều người chính là làm sao chọn được địa chỉ bán tinh dầu thuốc lá điện tử uy tín. Như chúng ta đã biết, những năm gần đây nhu cầu sử dụng thuốc lá thuốc lá điện tử tăng cao đột biến, rất nhiều người đã bắt đầu làm quen với Pod Vape. Có cầu thì phải có cung, rất nhiều cửa hàng bán tinh dầu thuốc lá điện tử xuất hiện. Chính vì có quá nhiều lựa chọn nên nhiều người không biết nên mua ở đâu mới được tinh dầu chất lượng. Nếu không có nhiều kinh nghiệm bạn sẽ rất dễ mua phải tinh dầu kém chất lượng, khi hút có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, để lại những ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ quan hô hấp. 

>>> Xem thêm: Khám phá những chai tinh dầu freebase hot nhất 2021

Để mua được những loại tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng bạn hãy lựa chọn VapePro. Chúng tôi có nhiều dòng tinh dầu ngon chờ bạn khám phá. Hiện nay, VapePro đang là địa chỉ bán tinh dầu Pod System chất lượng hàng đầu, khi mua tinh dầu tại shop bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khủng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè