Review thân Máy Pod System Relx Infinity Device

Thuốc lá điện tử hiện đang là lựa chọn hot dành cho các anh em thay thế cho dòng thuốc lá đầu lọc truyền thống. Đáp ứng nhu cầu của các khách hàng các nhà sản xuất liên tục đưa ra những thiết kế mới ấn tượng và độc đáo. Thân Máy Pod System Relx Infinity Device được xem là một cải tiến hiện đại nhất hiện nay và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây VapePro sẽ mang đến cho bạn những thông tin cụ thể về bộ thân máy chính hãng chất lượng này.

Đôi nét về thương hiệu Pod System Relx

Pod System Relx là một thương hiệu sản xuất thuốc lá điện tử hàng đầu được dân nghiền khói đặc biệt yêu thích. Hãng Relx mang đến những dòng máy chất lượng, an toàn cho những trải nghiệm thú vị trong quá trình hút thuốc.

doi-net-ve-thuong-hieu-pod-system-relx

Đôi nét về thương hiệu Pod System Relx

Nhà sản xuất đặc biệt chú trọng tới chất lượng nên liên tục kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất. Hãng thường xuyên nghiên cứu tạo ra những dòng máy mới được sản xuất bằng công nghệ mới thông minh đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng. Một điểm chung của các dòng máy nhà Rlex đó chính là sự độc đáo trong thiết kế và nổi bật trong tính năng. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà các bạn không thể bỏ qua.

Đánh giá Thân Máy Pod System Relx Infinity Device

Thân Máy Pod System Relx Infinity Device là một sản phẩm mới nhất của thương hiệu Rlex với những cải tiến đặc biệt. Sản phẩm đã vinh dự nhận giải thưởng Reddot Award 2020 dành cho sản phẩm tốt nhất của năm. Điều này cũng đủ cho thấy được sự đặc biệt của máy Pod này.

Pod System Relx Infinity Device có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, màu sắc sang trọng, thời thượng, vỏ ngoài không góc nhọn giúp cầm nắm dễ dàng. Sản phẩm bao gồm:

  • 1 thân máy Relx Infinity Device

  • 1 cổng sạc USB

>>> Xem thêm: Review đánh giá Pod System Vaporesso ZeRo 2

Relx Infinity Device có kích thước 112mm x 23mm x 10mm. Chất liệu vỏ thân máy là vỏ cuộn dây mê cung bằng gốm Feelm cao cấp có thiết kế chống rò rỉ và công nghệ SmartPace Vibration hiện đại. Đây được xem như một sự bổ sung mới nhất, cao cấp nhất cho dòng Relex. Máy hoạt động thông qua hệ thống cảm biến hơi thông minh. Sạc pin thông qua cáp USB Type C.

relx-infinity-device-voi-thiet-ke-doc-dao

Relx Infinity Device với thiết kế độc đáo 

Relx Infinity đã được tối ưu hóa để người hút có thể sử dụng hơi thuốc ở nhiệt độ hoàn hảo nhất đủ làm nóng tinh dầu. Nhờ vậy mà dòng Vape này sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm tạo khói vô cùng phong phú với những hương vị tuyệt vời nhất.

Dung lượng pin đạt 380mAh nhờ vậy mà máy có thể sử dụng được trong thời gian dài từ 2-3 ngày. Dung tích của đầu Pod có thể chứa 1,9ml tinh dầu. Nếu bạn đang băn khoăn và lo lắng về tình trạng rò rỉ tinh dầu khi hút thì thân Máy Pod System Relx Infinity Device thực sự là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn có thể giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Với thiết kế cuộn dây mê cung 11 lớp cấu trúc ngăn rò và ngưng tụ tinh dầu sẽ mang tới cho bạn một cảm giác vaping an toàn nhất.

Tinh dầu sử dụng cho Pod Relx Infinity là Salt Nicotine. Đây là dòng dầu có nồng độ nic cao. Điều này đáp ứng thỏa mãn cho những người hút thuốc lâu năm đang có nhu cầu cai thuốc. Mỗi đầu Pod có thể sử dụng từ 500 – 650 đầu hơi với đa dạng các hương vị cho các bạn lựa chọn.

Mua Thân Máy Pod System Relx Infinity Device ở đâu?

Relx Infinity Device là một sản phẩm chiến lược của Relx trong năm 2021 với công nghệ chống leak tuyệt đối với thiết kế không góc nhọn, rung phản hồi khi gắn đầu Pod chắc chắn sẽ định nghĩa lại trải nghiệm chơi Vape cho các anh em. Hiện tại VapePro là một trong số những địa chỉ uy tín hàng đầu đang có cung cấp dòng Relx Infinity Device chính hãng nhà Pod Relx để anh em lựa chọn.

VapePro hiện có 5 cơ sở tại Hà Nội (2 cơ sở), TPHCM (2 cơ sở), Bình Dương (1 cơ sở) giúp anh em thuận tiện hơn trong việc chọn mua các loại thuốc lá điện tử chất lượng. Các sản phẩm đầu máy, phụ kiện chơi Vape tại VapePro đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn. Chúng tôi nhập hàng trực tiếp không qua trung gian nên mức giá vô cùng hấp dẫn.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên bán thuốc lá điện tử, hệ thống cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam với số lượng khách hàng thân thiết cực khủng VapePro tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho anh em Vaping. Mọi băn khoăn về sản phẩm, giá thành đội ngũ nhân viên tư vấn của VapePro sẵn sàng hỗ trợ giải đáp giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Trên đây là review về Thân Máy Pod System Relx Infinity Device đến từ Rlex. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin cụ thể trước khi lựa chọn sản phẩm. Hãy ghé thăm cửa hàng của VapePro hoặc liên hệ qua Hotline để được trải nghiệm thân máy hiện đại sớm nhất nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè