Bộ sưu tập những dòng tinh dầu vape vị nho ngon nhất hiện nay

Tinh dầu Vape vị trái cây có đến cả hàng trăm lựa chọn khác nhau cho anh em chơi khói thỏa sức thưởng thức. Tinh dầu Vape vị nho nổi tiếng với hương vị thơm ngon và lên khói đều. Phần đông những người đã từng thưởng thức juice vị nho đánh giá đây là dòng tinh dầu thơm ngon và đáng tiền. Cùng chúng tôi khám phá những loại tinh dầu Vape vị nho nên mua nhất năm nay tại bài viết này nhé. 

Những loại tinh dầu vape vị nho đáng mua

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị nho là sản phẩm yêu thích của nhiều người chơi khói. Nhóm tinh dầu Vape vị nho nổi tiếng bởi hương vị đậm đà, khi hút không có cảm giác bị khô họng. Bạn sẽ có cảm giác đang thưởng thức ly nước ép nho từ những trái nho mọng nước tím sẫm vô cùng tươi mới. Với công thức pha chế đặc biệt, nhiều thương hiệu đã thành công sản xuất ra những chai tinh dầu thuốc lá điện tử vị nho hấp dẫn. Vậy đâu là loại tinh dầu thuốc lá điện tử Vape Pod vị nho nên mua? VapePro sẽ gợi ý những loại juice vị nho ngon và rẻ hàng đầu hiện nay, cụ thể là: 

Grape Wine (Vang Nho Lạnh) Steamworks

Grape Wine (Vang Nho Lạnh) Steamworks 60ml là loại tinh dầu có hương vị đặc biệt. Thật thú vị khi có cảm giác đang nhấm nháp một ly rượu vang có hương vị hoàn hảo khi Vaping, vị không khác gì những chai rượu vang được ủ nhiều năm. Bạn sẽ có cảm giác đang thưởng rượu mà không sợ say. Đây là loại tinh dầu tuyệt vời cho những cánh mày râu thích rượu vang. 

tinh-dau-vape-vi-nho

Những loại tinh dầu vape vị nho đáng mua

Alpha (Táo Nho Lạnh) - Alternativ 

Alpha (Táo Nho Lạnh) - Alternativ - 100ml là một sự kết hợp tuyệt vời giữa táo và nho. Với công thức pha chế đặc biệt, loại tinh dầu này sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái vừa đủ, khói lên vừa, không hề gây gắt cổ hay khó chịu khi hút. Những anh em mới bắt đầu hút Vape nên chọn loại tinh dầu này. 

>>> Xem thêm: Những loại tinh dầu Vape vị cà phê thơm ngon

White Grape Ice ( Nho Lạnh) Yogi Delights Saltnic

White Grape Ice ( Nho Lạnh) Yogi Delights Saltnic 30ml với nồng độ nic cao đảm bảo giúp bạn không cảm thấy thèm nic. Vị nho lạnh cực đã, khói tạo ra rất mượt và ẩm, bạn sẽ đắm chìm trong đám khói đậm đà này. 

tinh-dau-vape-vi-nho-3

White Grape Ice ( Nho Lạnh) Yogi Delights Saltnic

Cush Man Grape (Xoài Nho Lạnh) - Nasty Salt

Cush Man Grape (Xoài Nho Lạnh) - Nasty Salt - 30ml mang đến một hương vị mới lạ khi kết hợp xoài và nho. Loại tinh dầu này bán cực chạy, so với những dòng tinh dầu khác đến từ nhà Nasty thì Cush Man Grape xứng đáng là “gà đẻ trứng vàng”. Đây là loại tinh dầu thuốc lá điện tử vị nho rất đáng thử.

Blackcurrant Lychee (Vải Nho Lạnh) Icy Fruity Salt

Blackcurrant Lychee (Vải Nho Lạnh) Icy Fruity Salt 30ml phảng phất vị nho và vải chín, hỗn hợp này có thể tạo nhiều khói, vị khói rất ngon và thoáng. Trong số những loại tinh dầu thuốc lá điện tử hương nho thì Blackcurrant Lychee là loại được đánh giá cao về khả năng tạo khói. Hàm lượng nic từ 35mg - 50mg đủ để bạn không còn thèm nicotin khi bỏ thuốc lá truyền thống. 

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử vị nho ở đâu?

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị nho không phải là loại hiếm. Trên thị trường có vô số dòng juice vị nho với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi thương hiệu sản xuất tinh dầu lại có một công thức pha chế riêng nên juice vị nho sẽ có hương vị khác nhau. Những loại tinh dầu Vape vị nho mà VapePro đề cập bên trên là những loại được nhiều dân khói đánh giá cao. Đã chơi tinh dầu vị trái cây thì tinh dầu Vape vị nho là sản phẩm mà tuyệt đối bạn không nên bỏ lỡ. 

Để mua tinh dầu thuốc lá điện tử hương nho thơm ngọt, bạn hãy liên hệ với VapePro. Chúng tôi là địa chỉ chuyên bán thuốc lá điện tử chất lượng cao cùng những dòng tinh dầu trái cây hấp dẫn nhất. VapePro có rất nhiều loại tinh dầu Vape vị nho đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn loại tinh dầu nào thì hãy nhanh chóng liên hệ với VapePro để được tư vấn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè