Khám phá 3 cây thuốc lá điện tử Feelin Pod ngon và rẻ cho người sành

Nevoks là thương hiệu rất đỗi quen thuộc với các tín đồ thuốc lá điện tử. Một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu này đang làm mưa làm gió trên thị trường đó chính là Feelin Pod. Sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt, mức giá hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng VapePro tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây. 

Đôi nét về Feelin Pod

Feelin Pod là bộ Pod Kit nổi tiếng tới từ thương hiệu Nevoks. Đây là thương hiệu thuốc lá điện tử tới từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị và phụ kiện Vape. Kể từ thời điểm ra mắt, thương hiệu đã không ngừng cải tiến để mang lại những sản phẩm chất lượng cho người dùng. 

Nevoks đặc biệt chú trọng tới mục tiêu trẻ trung, đổi mới với chất lượng dịch vụ chu đáo. Các sản phẩm của Nevoks mang lại trải nghiệm hương vị tuyệt vời là sự lựa chọn tốt nhất dành cho dân khói. 

pod-feelin-la-dong-san-pham-noi-bat-cua-thuong-hieu-nevoks

Pod Feelin là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nevoks

Mặc dù là một thương hiệu khá mới nhưng đã nhanh chóng tiếp cận cũng như thể hiện vị thế của mình so với những thương hiệu nổi tiếng khác. Mỗi dòng sản phẩm của Nevoks đã ngày càng trở nên hoàn thiện đặc biệt là dòng Feelin Pod, đáp ứng tối ưu mọi trải nghiệm của người dùng.

Điểm mạnh của dòng Feelin Pod

Feelin Pod ngay từ thời điểm ra mắt đã được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều Vaper. Từ đó, tạo nên cơn sốt trên thị trường. So với những dòng Pod trong cùng phân khúc thì Feelin Kit được nhiều người chọn mua vì dòng Pod này có nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể là: 

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Mặc dù Feelin có thiết kế tương tự như những dòng Pod cũ của nhà Nevoks nhưng có nhiều chi tiết được cải tiến. “Diện mạo” nhỏ gọn, tinh tế cuốn hút là những gì mà các Vaper có thể cảm nhận được khi lựa chọn mẫu Pod này. 

Điểm nhấn ấn tượng có thể nhận thấy đó là lớp Rubber Paint được phủ lên trên, tạo cảm giác cầm nắm mịn màng, chắc tay và vô cùng đẹp mắt. Không có màu sắc sặc sỡ như những dòng thuốc lá điện tử khác nhưng không kém phần thu hút, nổi bật.

Pod được làm từ chất liệu mềm cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mặt khác, thiết kế có khả năng chống trầy xước, va đập, chống bám bẩn tối ưu. 

Cấu hình của máy

Xét về cấu hình, dòng Pod Kit Feelin mặc dù có kích thước nhỏ nhưng vẫn hội tụ đầy đủ các tính năng đủ để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Máy dễ dàng điều chỉnh công suất, chỉnh gió tùy ý, cao nhất lên tới 22W. 

Dung lượng pin cao, có thể hút liên tục trong thời gian dài mà không lo hết pin. Đây chính là ưu điểm giúp Feelin Pod được đánh giá cao so với những thiết kế Pod mini trên thị trường. Hơn hết, thiết kế có bố trí sạc Type C sạc siêu tốc giúp pin sạc đầy trong thời gian ngắn. 

cau-hinh-pod-feelin-duoc-thiet-ke-chat-luong-chuyen-nghiep

Cấu hình Pod Feelin được thiết kế chất lượng, chuyên nghiệp 

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động

Đối với dòng Feelin, Nevoks đã thiết kế hoạt động dựa trên 2 nguyên lý chính là cảm biến và nút bấm cho người dùng tùy chọn. Chất liệu TPE được áp dụng đã tạo nên cây Pod siêu nhẹ, chắc chắn và có khả năng chịu được va đập tốt. Kiểu dáng cây Pod Feelin thời trang, sành điệu được rất nhiều tín đồ Vaping yêu thích. 

Đặc điểm cấu tạo đầu hút của Feelin đều có lỗ thông gió vô cùng tiện lợi. Nhờ vậy, người dùng có thể điều chỉnh lực hút một cách phù hợp và hiệu quả. Việc Vaping nhờ vậy sẽ dễ dàng và tối ưu hơn, chống leak tinh dầu cũng như tăng trải nghiệm cho người dùng. 

Giá thành sản phẩm

So với mức giá của những sản phẩm Pod mini trên thị trường, Feelin Pod được người dùng đánh giá cao với hiệu quả vượt trội so với tầm giá. Giá của các mẫu Pod Feelin trung bình từ 300.000 - 400.000đ tùy theo từng đơn vị phân phối khác nhau, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

>>> Xem thêm: Cùng VapePro đập hộp siêu phẩm Feelin Pod Kit đến từ Nevoks

Feelin Pod hút có ngon không?

Có thể nói, dòng Pod Feelin được đánh giá là lựa chọn tin cậy, đáng để trải nghiệm cho anh em. Bạn là những người hút mới, hay những Vaper giàu kinh nghiệm, yêu thích sự tiện lợi, nhỏ gọn, linh hoạt và dễ sử dụng thì chắc chắn Feelin sẽ mang tới những trải nghiệm lý tưởng. 

Nhà sản xuất Nevoks đã đặc biệt chú ý tới cảm nhận của người hút khi tinh tế thiết kế đầu đốt nhỏ, vừa vặn với miệng. Các thiết kế mini nhưng có thể chứa dung tích dầu lớn. Vì vậy, cho phép người hút có thể thoải mái Vaping. 

Các dòng Feelin Pod cho phép hút 2 chế độ tự động. Đây cũng là một điểm nổi bật của dòng Pod của thương hiệu đình đám này. Feeling Kit được chứng minh với khả năng hút hơi dài, lên khói tốt, giữ được hương vị nguyên bản của tinh dầu. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những anh em không mê vị quá nặng. 

3 cây Feelin Pod ngon và rẻ

Hiện tại, Nevoks đã cho ra mắt trên thị trường các dòng Pod Feelin với công suất khác nhau. Trong đó, 3 cây Feelin đình đám, chiếm doanh thu cao nhất phải kể đến đó là:

Bộ Pod System Feelin X 40w 1600mAh by Nevoks

Bộ Pod System Feelin X 40w 1600mAh by Nevoks là phiên bản cải tiến mới nhất của nha Nevoks vừa được chính thức ra mắt. Đây là mẫu Pod không chỉ mạnh về công suất mà còn bổ trợ những tính năng công nghệ mới. 

Mặc dù dòng Nevoks Feelin vốn vẫn được xếp nằm trong phân khúc Pod giá rẻ. Thế nhưng, sự xuất hiện của Feelin X đã hoàn toàn xóa tan “định kiến” đó. Sản phẩm mang tới cho người dùng trải nghiệm tiện ích đầy đủ bậc nhất không khác nào một sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp mang lại. 

mau-pod-system-feelin-x

Mẫu Pod System Feelin X

Feelin X đã được nâng cấp lên dung tích 5ml, gấp đôi so với bản Pod Feelin trước đó. Phần đầu Pod sử dụng Occ thay thế cho thiết kế đơn giản của phong cách cũ. Driptip thiết kế theo phong cách TPE giúp cảm giác ngậm hút dễ dàng và thoải mái hơn. 

Nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm bền vững hơn, nhà Nevoks đã trang bị cho Feelin X cap sạc nhanh Type-C, nạp pin nhanh chỉ trong 1h. Để chạm tới đỉnh cao của hương vị, thiết kế trang bị công suất tới 40W, cho phép anh em có thể chơi cả MTL và DTL đều phù hợp. 

Chế độ an toàn của Feelin X được đánh giá đỉnh cao với 2 chế độ: Auto tùy chọn mới cho những ai muốn chơi DIY và chế độ khóa ngăn tình trạng kẹp nút Fire khi đựng Pod trong túi xách.

Feelin X được tích hợp từ dòng Occ nổi tiếng Occ SPL -1 nhưng đã được cải tiến hơn về công nghệ thông qua sợi dây hỗ trợ Insta -Fire. Nhờ vậy, có thể làm tối đa hóa quá trình nguyên tử hóa tinh dầu, nâng lên hương vị mới, đậm đà hơn so với các dòng Occ cũ. 

Bộ Pod System Feelin Mini 18w 750mAh by Nevoks

Feelin Mini 18w tiếp tục là một đại diện cải tiến mới của Nevoks được thiết kế gọn đẹp với chất liệu ABS cao cấp mix cùng cao su non. Nhờ vậy, khi cầm tạo cảm giác chắc chắn, đầm tay. 

Bộ Pod System Feelin Mini 18w 750mAh by Nevoks thiết kế nhỏ gọn hơn Vape Feelin. Sản phẩm tiếp tục sử dụng các cuộn dây SPL10 đã được Nevoks ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm Pod đã ra mắt trước đó.

mau-feelin-mini-18w

Mẫu Feelin Mini 18W

Thiết kế Feelin Mini 18w có luồng không khí kép thông qua hoạt động tháo vỏ, xoay tròn tạo kiểu Vape. Cùng với đó là kích hoạt hòa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng Vape từ người mới cho tới các Vaper giàu kinh nghiệm. Feelin Mini tích hợp 1 pin dung lượng 750mAh, được sạc qua cổng sạc nhanh USB Type-C và đủ lớn để kéo dài thời gian sử dụng tối đa 1 ngày chỉ với 1 lần sạc. 

Hiện tại, Feelin Pod Mini cho ra mắt với 6 màu trẻ trung, hiện đại và vô cùng bắt mắt. Anh em có thể lựa chọn các màu: Ocean Blue, Black, Red, Blue, Rose Pink, Grey tùy theo sở thích để thể hiện cá tính. 

Bộ Pod System Feelin 22w 1000mAh by Nevoks

Bộ Pod System Feelin 22w 1000mAh by Nevoks có thiết kế Classic cho trải nghiệm trọn vẹn. Đây là một trong 3 cây Feelin Pod nổi bật nhất của Nevoks. Sản phẩm được tích hợp pin 1000mAh với 3 mức công suất tự động điều chỉnh cùng với chip thông minh của hãng. 

Thiết kế bình chứa tinh dầu của Feelin 22w có dung tích lên tới 2,8ml, điều chỉnh lượng gió dễ dàng với thao tác xoay đầu Pod. Bên cạnh đó, tích hợp 2 loại Coil 0.6 ohm dùng cho cả Freebase và 1.0ohm dùng cho Salt Nic. 

mau-pod-system-feelin-22w

Mẫu Pod System Feelin 22w

Pod Feelin 22W hiện đang hỗ trợ sử dụng bằng nút bấm fire và cảm biến hơi hút cho anh em thỏa sức lựa chọn. Pod có trang bị cổng sạc nhanh USB Type -C hỗ trợ sạc nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. 

Về giá thành, Pod Feelin 22W là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ. Chỉ với mức giá khoảng trên 400.000đ các bạn đã có thể sở hữu sản phẩm với đầy đủ các chức năng từ cơ bản tới nâng cao. Vậy nên, kể từ khi ra mắt Feelin 22W đã luôn nằm trong các bảng xếp hạng Pod System bán chạy nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Top 4 cây thuốc lá điện tử Pod Nevoks đáng mua nhất dành cho dân khói

Mua Feelin Pod ở đâu giá tốt?

Thị trường hiện nay có nhiều dòng Pod với thiết kế, chất lượng cũng như mức giá khác nhau. Bộ Kit Feelin thường có doanh số bán cao nên không ít những cơ sở cung cấp hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, lựa chọn địa điểm bán Pod Feelin chất lượng cần được các Vaper ưu tiên hàng đầu.

VapePro là đơn vị cung cấp thuốc lá điện tử, phụ kiện Vape chính hãng, uy tín nhiều năm trên thị trường cả nước. Không chỉ riêng các dòng Feelin Pod mà tất cả những mẫu Pod có mặt tại các cửa hàng của VapePro đều cam kết nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu Pod nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Các sản phẩm được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng, thông tin giấy tờ đầy đủ các khách hàng có thể kiểm chứng trước khi lựa chọn. Hiện tại, VapePro cung cấp các dòng Pod với số lượng lớn, bộ sưu tập hương vị tinh dầu mang tới những lựa chọn chất lượng tối ưu cho người dùng. 

Thông tin giá thành được VapePro niêm yết công khai trên hệ thống Website để khách hàng có thể dễ dàng cập nhật. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tận tình sẽ hỗ trợ các bạn chọn được mẫu Pod phù hợp với nhu cầu Vaping và tài chính của mỗi người. 

Feelin Pod là một dòng Pod Kit rất đáng để sở hữu. Với mức giá hấp dẫn, chất lượng cao thì chiếc Pod đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng Vaper. Hãy liên hệ với VapePro qua Hotline để được tư vấn, giải đáp thắc mắc một cụ thể nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè