Disposable pod là gì? Các loại Disposable phổ biến hiện nay

Bạn đang muốn hút thuốc lá điện tử nhưng cảm thấy phiền hà vì sản phẩm quá lỉnh kỉnh và nhiều phụ kiện? Bạn muốn tìm mua những sản phẩm thuốc lá “ngon” nhưng ái ngại về giá thành? Vậy disposable pod sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các anh em thông tin về sản phẩm này, hiểu Disposable pod là gì và lý giải được vì sao Disposable lại hấp dẫn đến vậy.

Disposable pod là gì?

Disposable pod là thuốc lá điện tử dùng 1 lần. Đúng như tên gọi của nó, người dùng chỉ có thể hút cho đến khi máy hết bin hoặc hết tinh dầu, sau đó thì bỏ. Điều này hoàn toàn khác với dòng thuốc lá điện tử hút nhiều lần là có thể châm thêm tinh dầu, thay pin và sạc lại để hút tiếp mà không giới hạn số lần hút.  

Disposable pod được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Tất cả tính năng được tích hợp giúp người dùng dễ dàng sử dụng với thao tác đơn giản. Pin, lõi đốt, buồng chứa tinh dầu… đều được nằm gọn trong vỏ máy. Thay vì sử dụng các nút bấm đốt rối rắm hay điều chỉnh tăng giảm watt, Disposable pod hoạt động bằng cơ chế cảm biến hơi. Cụ thể khi người dùng hút vào cảm biến hơi sẽ kích hoạt pin và buồng đốt để tạo ra nhiệt độ và hóa hơi tinh dầu. Chính sự tiện lợi này đã khiến Disposable pod ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng, nhất là với những người bận rộn hay thường xuyên phải di chuyển.

Disposable pod là gì

Disposable pod là thiết bị nhỏ gọn và tiện lợi

Sau khi hiểu Disposable pod là gì, hẳn sẽ không ít người thắc mắc liệu Disposable pod có mang lại trải nghiệm đủ và thật sự dễ chịu cho người thưởng thức? Câu trả lời là có và bạn nhất định sẽ hài lòng với những trải nghiệm mà Disposable pod mang lại. Bởi những loại tinh dầu dùng trong thuốc lá xài 1 lần là những loại tinh dầu có nồng độ nicotine từ 2% (20mg/ml) đến 5% (50mg/ml). Với nồng độ nicotine cao như vậy sẽ khiến người dùng cảm thấy thỏa mãn và sảng khoái. Chắc chắn rằng chỉ sau vài giây bạn hoàn toàn có thể tỉnh táo và đủ năng lượng bắt đầu công việc. Mặc dù mang lại trải nghiệm chất lượng là vậy, nhưng so với thuốc lá truyền thống, Disposable pod lại an toàn hơn rất nhiều. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, các thiết kế của Pod sẽ có thể giảm thiểu được 80% các chất độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và những người xung quanh.

Đánh giá ưu và nhược điểm của Disposable pod

Các sản phẩm Disposable pod ngày càng được cải tiến và vượt trội hơn nhiều so với những điếu thuốc lá truyền thống. Cùng đánh giá những ưu và nhược điểm của Disposable pod dưới đây để dễ dàng so sánh tính ưu việt của sản phẩm.

Về ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng

Với kiểu dáng nhỏ gọn, các tính năng được tích hợp thay vì phải đi kèm với những phụ kiện cồng kềnh. Disposable pod không dùng sạc, không thay tinh dầu nên người dùng có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Việc của bạn chỉ là thưởng thức, cảm nhận, sau đó là bỏ đi ngay khi thuốc lá điện tử đã hết tinh dầu.

Đảm bảo an toàn

Không xả khói nhiều như thuốc lá truyền thống, Disposable pod chỉ xả một ít khói vừa đủ với người dùng. Đồng thời sản phẩm sử dụng tinh dầu và hoạt động theo cơ chế đốt cháy nên khói khi thải ra đảm bảo an toàn, hạn chế những ảnh hưởng độc hại đến sức khỏe của người dùng và cả những người xung quanh. Đồng thời, do sản phẩm không sạc pin nên cũng tránh được nguy cơ về cháy nổ.

Gía thành hấp dẫn

Thuốc lá dùng một lần có giá thành khá phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Điều này giúp người dùng dễ dàng “xuống tiền” để thỏa mãn niềm đam mê thuốc lá của mình. Với những ai muốn trải nghiệm thuốc lá điện tử trong khi ngân sách bản thân có phần hạn chế thì Disposable pod là một sự lựa chọn phù hợp.

Về nhược điểm

Thời gian sử dụng tương đối ngắn

Do chỉ sử dụng được 1 lần nên Disposable pod có thời gian sử dụng ngắn hơn so với các sản phẩm khác. Với những người nghiện thuốc lá, việc sử dụng Disposable pod đôi khi không đủ để thỏa mãn cơn “thèm” của họ.

Bảng tinh dầu không đa dạng

Disposable Pod chỉ sử dụng được những loại tinh dầu có tỷ lệ AG phù hợp.Vì vậy những ai muốn trải nghiệm nhiều hương vị thì Disposable pod có phần hạn chế về điều này.

Disposable pod là gì

Disposable pods sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với những người bận rộn

Những lưu ý khi sử dụng disposable pods

Sản phẩm thuốc lá điện tử xài 1 lần mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, để sử dụng disposable pods một cách hiệu quả, anh em cần lưu ý một vài vấn đề sau:

- Các thuốc lá dùng 1 lần đều có các đầu pod, sau khi hút hết thì bỏ và thay cái mới. Vì vậy, đừng ai “cố chấp” cậy đầu Pod để châm thêm tinh dầu. Người dùng nên hiểu rằng nhà sản xuất đã tính toán khi thiết kế sản phẩm để dùng một lần, việc cố tình thêm tinh dầu vào sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị. Vì vậy, nếu đã lựa chọn sản phẩm thuốc lá dùng một lần thì hãy tuân thủ dùng 1 lần đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Khi thuốc lá đã hết tinh dầu thì người dùng nên dừng lại, ngay cả khi máy vẫn còn bin. Vì nếu cố hút khi Pod đã hết vị sẽ không mang lại cảm giác mà đôi khi còn khiến bạn khó chịu ở cổ.

- Nên lựa chọn những disposable pods chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Nếu mua phải các sản phẩm làm giả, kém chất lượng không những mất tiền mà còn đe dọa đến sức khỏe của bạn, đặc biệt là các bệnh về hô hấp và tim mạch.

- Điều chỉnh tốc độ hút hợp lý: khi hút cần điều chỉnh tốc độ hút hợp lý. Bởi nếu hút quá nhanh và sâu có thể sẽ khiến lượng Nicotine xâm nhập vào cơ thể quá nhiều gây ra tình trạng sặc, ho hoặc thậm chí say thuốc nếu ai đó chưa quen sử dụng.

- Lựa chọn đúng tinh dầu: mỗi người có thể phù hợp với một loại tinh dầu khác nhau, Vì vậy việc lựa chọn được loại tinh dầu phù hợp sẽ  mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, tăng cảm giác thỏa mãn cho người dùng khi hút.

- Các loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần không khuyến khích việc tháo rời. Vì vậy, người dùng không nên cố gắng tháo rời thiết bị, dù là bất cứ bộ phận nào. Vì điều này sẽ làm cho disposable pods bị dị dạng, làm bay mùi tinh dầu và ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác.

Các loại disposable pods phổ biến hiện nay

Disposable pods có nhiều sản phẩm đa dạng. Người dùng có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Dưới đây là một số disposable pods phổ biến mà người dùng có thể tham khảo.

Disposable pod là gì

Disposable pods có nhiều sản phẩm đa dạng sản phẩm để anh em chọn lựa

 

BMOR Disposable

BMOR Disposable là dòng thuốc lá điện tử dùng 1 lần được nhiều anh em Vaper yêu thích. Sản phẩm sở hữu nhiều đột phá về thiết kế lẫn tính năng mang lại. BMOR Disposable có dung tích dầu lên tới 6ml, nicotine: 5% – 50mg, pin tích hợp 1200mAh và có thể hút được 2500 puff. Với thiết kế đặc biệt, BMOR Disposable đảm bảo giữ được trọn vị tinh dầu, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà nhất.

Romio Plus

Romio Plus là một sản phẩm đến từ thương hiệu Romio được nhiều người dùng nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, Romio Plus có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Dung tích chứa tinh dầu là 3ml tương đương với khoảng 600 lần hút. Dung lượng pin 500mAh có thể cho thời gian sử dụng từ 3-4 ngày tùy vào tần số hút của mỗi người. Người dùng cũng có nhiều lựa chọn trong việc chọn hương vị, thay đổi đầu lọc tùy ý.

Moti piin

Moti Piin Disposable cũng là một thiết bị vape pod system chỉ dùng 1 lần được nhiều người yêu thích. Sản phẩm có kích thước nhỏ, thoạt nhìn giống một điếu thuốc lá thông thường. Tuy nhiên, bên trong được tích hợp pin có dung lượng 320 mAh, dung tích chứa 1,6 ml tinh dầu Vape Salt Nic thơm ngon. Anh em có thể lựa chọn hương vị trái cây tùy thích với 21 hương vị tươi mát mang đến sự sảng khoái và tiện dụng mỗi khi đi ra ngoài.

Acrohm Fush

Là một dòng sản phẩm ra mắt thị trường chưa lâu, tuy nhiên Acrohm Fush đã tạo nên những cơn sốt trending trong cộng đồng anh em vaper. Thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng hương vị tinh dầu saltnic đậm vị, Acrohm Fush mang lại cảm giác rất êm, dễ chịu chứ không xộc và gắt như một số các loại khác. 2 mL tinh dầu vape saltnic với dung lượng pin 550 mah, người dùng có thể hút được 600 hơi trong vòng 3 - 4 ngày sử dụng.

G-core Rodeo

Một disposable pod khác không thể không kể đến đó là lần Rodeo đến từ hãng Gcore. Điểm nổi bật của G-core Rodeo là dung lượng pin lớn gấp 3 lần so với nhiều chiếc disposable của các hãng khác: 900 mAh. G-core Rodeo cũng chứa được 6ml tinh dầu với số lần hút lên đến 1600 hơi. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thời gian dùng tương đối lâu nhưng giá thành lại rất phải chăng thích hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển và ưa thích sự tiện lợi. Rodeo Disposable Pod có 7 hương vị để người dùng có thể lựa chọn trải nghiệm.

Mua disposable pods ở đâu uy tín?

Các sản phẩm thuốc lá điện tử xài 1 lần ngày càng được sử dụng phổ biến bởi sự tiện lợi và giá thành khá thấp. Tuy nhiên, lợi dụng điều này, các sản phẩm thường dễ bị làm giả, làm nhái sau đó sử dụng quảng cáo “có cánh” để câu dẫn người mua. Thực tế không ít người đã “tiền mất tật mang” vì mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, bạn hãy trở thành những người dùng thông minh bằng việc tìm đến các địa chỉ uy tín để mua những sản phẩm thuốc lá điện tử chính hãng.

Một trong những địa chỉ mua disposable pod uy tín thường được các anh em trong giới nhắc tới đó là VapePro. Tại đây có đủ các sản phẩm disposable pods đa dạng, nhiều loại mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn dễ dàng tìm được các sản phẩm bắt mắt, giá thành phải chăng và an tâm khi được cam kết về chất lượng. Một số sản phẩm nổi tiếng hiện VapePro đang phân phối có thể kể đến như: Vladdin PoPo, Ares Pod, Juul...

Trên đây là những vấn đề xoay quanh sản phẩm Disposable Pod. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về disposable pod là gì và lý giải được vì sao disposable pod lại thu hút nhiều anh em vaper đến vậy. Nếu các bạn còn những thắc mắc xoay quanh các sản phẩm thuốc lá điện tử xài 1 lần thì có thể lệ hệ với VapePro để được tư vấn và giải đáp. VapePro luôn sẵn sàng hỗ trợ anh em. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè