Nên mua thuốc lá điện tử mini loại nào? Mua ở đâu?

Thuốc lá điện tử mini ngay khi du nhập vào Việt Nam có số lượng người sử dụng đông đảo. Đây là các mẫu Vape nhỏ gọn, có những đổi mới trong thiết kế, thay đổi tính chất, cải tiến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho anh em 3 mẫu Vape mini chất lừ để trải nghiệm nhé!

Nên mua thuốc lá điện tử mini loại nào?

Thuốc lá điện tử ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi hơn trên toàn thế giới. Cùng với đó, nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Hầu hết khách hàng sẽ đòi hỏi mức độ tiện lợi cũng như công suất từ các sản phẩm cao hơn từ nhà sản xuất mà vẫn giữ được tố chất ban đầu của thuốc lá điện tử. 

Nhằm đáp ứng mong muốn của người dùng, thuốc lá điện tử mini đã ra đời đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng. Nhanh chóng dòng Vape mini đã chiếm được thị phần trong giới Vaper. Với thiết kế Pod nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Một số những mẫu Vape có thiết kế sang trọng, đảm bảo công suất đang khiến cộng đồng mê đắm đó là:

Pod mini The Bar 7ml (2.000 hơi) by Nevoks

Mẫu Vape mini The Bar 7ml (2.000 hơi) by Nevoks là một trong những thiết kế Pod khá phổ biến ở các nước châu Mỹ. Lần đổ bộ vào Việt Nam Nevoks 2000 hơi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện với những ưu thế vô cùng đặc biệt. 

mau-pod-mini-the-bar-by-nevoks

Mẫu Pod mini The Bar by Nevoks 

Sở hữu lượng pin khủng lên tới 1100 mAh với 2000 hơi bạn có thể thoải mái thưởng thức trọn vẹn hương vị độc đáo, mới lạ so với những mẫu Pod hiện có trên thị trường. Pin trâu sẽ không làm đứt đoạn khoái cảm do pin yếu hay hết pin. Nhà sản xuất đã chú trọng thiết kế mỗi Pod với 50mg nicotine trong bình chứa 7ml. 

Bên cạnh đó, thuốc lá điện tử dùng 1 lần The Bar (2.000 hơi) by Nevoks có thiết kế nhỏ gọn, di động anh em có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Với 12 hương vị sáng tạo như: Trà xanh matcha, chanh dứa, sữa chua dâu,... chắc chắn sẽ khiến các bạn thích thú ngay khi hút hơi đầu tiên. 

Pod mini Dot Disposable 6ml (2.000 hơi) by Dotmod

Đối với những Vaper chuyên nghiệp thì Dotmod là một thương hiệu Pod đã rất quen thuộc. Đây chính là thương hiệu đầu tiên cung cấp sản phẩm Pod mini dùng 1 lần, mang tới trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị. 

thiet-ke-dot-disposable-by-dotmod-6ml

Thiết kế Dot Disposable by Dotmod 6ml

Dot Disposable 6ml (2.000 hơi) by Dotmod tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu với lượng pin khủng 1.000mAh. Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp đa dạng 5 hương vị khác nhau từ trái cây tươi mát, hàm lượng cao 5mg và 2000 hơi. 

Pod mini Again DTL 800 hơi Disposable by Again

Again DTL vốn là dòng Pod dùng 1 lần mini hot nhất đến từ thương hiệu Again. Vừa mới ra mắt trên thị trường không lâu đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt toàn cầu nhờ hương vị thuốc tuyệt vời cho cảm giác thỏa mãn đặc sắc. 

Again DTL 800 hơi có kiểu dáng nhỏ gọn giống như một cây bút. Hãng đã rất tinh tế khi nâng cấp vỏ ngoài mẫu thuốc lá điện tử mini này một lớp nhám. Vì thế, không chỉ tạo cảm giác êm, chắc tay hơn mà còn tăng vẻ thẩm mỹ, sang trọng và ấn tượng. Cùng với đó, hiệu ứng đèn Led thông minh nhiều màu cũng là điểm cộng lớn giúp Again DTL có thể thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

again-dtl-800-hoi-by-again

Again DTL 800 hơi by Again

Again DTL 800 hơi Disposable by Again dung lượng pin đạt mức 500mAh và dung tích chứa dấu 2.8ml, thỏa sức phục vụ anh em tới 800 hơi, thư giãn suốt ngày dài. Nồng độ Nic khoảng 2% đầm vị các chị em cũng có thể tham khảo và trải nghiệm. 

>>> Xem thêm: 5 mẫu Pod 1 lần hút ngon đốn tim người yêu khói

Mua Vape mini ở đâu uy tín?

Thực tế việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử mini chất lượng vẫn là điều khiến các Vaper phân vận. Nếu là người mới chưa biết nên lựa chọn ở đâu các bạn nên tham khảo các địa chỉ đã được cộng đồng khói đánh giá cao. Một trong những tên tuổi đình đám trong giới Vape Việt đó chính là VapePro. 

VapePro hiện có chuỗi cửa hàng tại các thành phố lớn Hà Nội, TPHCM, Bình Dương cho anh em thuận tiện mua sắm. Bên cạnh đó, hệ thống bán hàng trực tuyến tại Webstie, Fanpage của cửa hàng cũng hoạt động mạnh mẽ. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm Vape mini nói riêng và các mẫu Pod dùng 1 lần khác, hoặc tinh dầu hay phụ kiện Vape để đặt hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp hàng tới tận tay cho quý khách. 

VapePro cam kết chất lượng của tất cả các sản phẩm mà cơ sở cung cấp đều là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có đầy đủ tem, mác chứng từ chứng nhận. Vì vậy, về chất lượng anh em hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn. 

Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Vì vậy, mức giá mà VapePro cung cấp tới cho khách hàng luôn đảm bảo phù hợp. Hơn nữa, chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp anh em có được những trải nghiệm tuyệt vời trong tầm giá. 

Thuốc lá điện tử mini với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi, đảm bảo mức công suất luôn được giữ vững, phát triển mô hình pin gọn nhẹ nhưng vẫn có thời gian sử dụng lâu dài. VapePro với uy tín nhiều năm trên thị trường hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng các siêu phẩm mini. Liên hệ ngay tới VapePro để được hỗ trợ!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè