5 mẫu Pod 1 lần hút ngon đốn tim người yêu khói

Pod 1 lần có thể sử dụng được từ 600 hơi hút cho đến 2500 hơi tuỳ chủng loại. Với số lần hút là cực lớn, đi đôi với sự tiện lợi đáng kể. Đó chính là lý do Pod một lần đang là hot trend của năm nay. Vậy các mẫu Pod 1 lần hút ngon đang được săn lùng là gì? Hãy cùng VapePro tìm hiểu ngay những đại diện ưu tú ngay sau đây nhé!

Rodeo 1600 hơi

Nếu bạn đang băn khoăn Pod một lần nào ngon nhất thì Rodeo Disposable chính là câu trả lời. Rodeo Disposable với 1600 hơi hút, một con số khá cao đối với dòng Pod 1 lần. Cũng chính vì số lần hút khá nhiều như thế đã dẫn dắt nhiều khách hàng mới tìm đến Rodeo. Đến thời điểm hiện tại thì có 1 số dòng có số lần hút nhiều hơn. Thế nhưng Rodeo vẫn giữ được chân khách hàng chính là nhờ độ ngon của nó. 

rodeo-1600-hoi

Rodeo 1600 hơi

Pod 1 lần ngon nhất - Rodeo với 5% nicotine mang lại cảm giác đậm đà, cùng với hương vị được đẩy lên ngọt ngào và không bị lên đầu. Rodeo xứng đáng là dòng Pod 1 lần ngon nhất và đang được bán chạy nhất thời điểm hiện tại.

Bmor Venus 2500 hơi

Là một sản phẩm Pod 1 lần hút ngon mới vừa được ra mắt, thế nhưng Venus lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người. Với số lần hút lên đến 2500 hơi và 5% nicotine thì có lẽ Venus sẽ nhanh chóng vượt lên các dòng khác. 

bmor-venus-2500-hoi

Bmor Venus 2500 hơi

Về vị thì Pod System Venus cũng lên vị khá rõ ràng và cũng không có tình trạng bắn dầu lên miệng. Tuy nhiên, với thiết kế vuông vắn và hơi to đã làm Venus mất đi một số lượng khách thích nhỏ gọn. Với 2500 hơi hút thì yêu cầu 1 lượng pin lớn, nên thiết kế đó chúng ta có thể chấp nhận được.

Lio Lit 2500 hơi

Cũng với 2500 hơi hút thì Lio Lit cũng là một trong những dòng Pod dùng 1 lần ngon nhất. Số lần hút lớn và giá thành không quá cao chính là mấu chốt giúp Lio Lit vượt lên. Với thiết kế tròn đi cùng đèn led siêu đẹp. Lio Lit là Pod 1 lần hút ngon chiếm được cảm tình của chị em nhiều hơn. Cùng với đó, chúng ta có thể quan sát được lượng tinh đầu của Lio Lit thông qua thiết kế đầu hút trong suốt. 

lio-lit-2500-hoi

Lio Lit 2500 hơi

Cũng chính vì thiết kế này đã làm nhiều người hiểu nhầm về Pod 1 lần. Có thể chưa hết dầu những khi Pod 1 lần hết pin cũng là đã đến tuổi thọ của nó. Pod 1 lần là sử dụng hết dầu hoặc hết pin thì chúng ta sẽ bỏ. Nhà sản xuất đã đưa ra thông báo rằng số hơi hút chỉ là áng chừng, cũng tuỳ theo cách hút của mỗi người khác nhau.

>>> Xem thêm: Top pod hút 1 lần đáng đồng tiền bát gạo hàng đầu hiện nay

Lio Bee

Gọi Lio Bee là “đàn anh” bởi vì nó được ra mắt trước. Với thời gian ra mắt đã lâu thế nhưng hiện tại Lio Bee vẫn đang được săn đón bởi nhiều người. Với thiết kế nhỏ gọn hơn so với các dòng khác và cũng đơn giản hơn so với Lio Lit. 

lio-bee

Lio Bee

Lio Bee nhắm tới đối tượng khách hàng là những người thích nhỏ gọn và đơn giản. Đi cùng với đó là số lượng hương vị cực lớn, cũng là ưu thế của Lio Bee khi người dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn.

Dot. Disposable 2000 Hơi

Pod 1 lần mới nhất Dotmod dot disposable 2000 hơi có nguồn gốc từ dot mod là một loại hàng vape Pod disposable mới với hơn mười hai mùi vị hoa quả tươi trẻ sảng khoái đánh tan cái nóng những ngày hè. Với sức chứa pin khủng 1000mah, mỗi cây vape Pod 1 lần ngon chứa 6ml tinh dầu salt nic nicotine cao cực ngon. Hút cực mượt, tần suất hút lên tới 2000 hơi vô cùng tiết kiệm kinh tế.

dot-disposable-2000-hoi

Dot. Disposable 2000 Hơi

Nổi bật, Pod hút một lần dot disposable với hình dáng nhỏ gọn, giản dị cầm chắc tay tuy nhiên cũng không thua kém phần quyến rũ lúc cảm nhận. Chỉ cần mang trong mình dot disposable Pod (Pod hút một lần) thì mọi chuyến tham quan của bạn không nhất thiết đem theo gì khác.

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu Pod 1 lần hút ngon. Với những lựa chọn chất lượng VapePro tự hào là địa chỉ mang đến cho anh em những thiết kế Pod chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những trải nghiệm Vaping chất lượng nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè