Thuốc lá điện tử mùa dịch mua ở đâu chính hãng, giá bình ổn?

Đại dịch Covid 19 chính thức quay lại, anh em chơi khói lại bắt đầu lo lắng không biết thuốc lá điện tử mùa dịch mua ở đâu giá bình ổn, chính hãng nhất. 

Mua thuốc lá điện tử mùa dịch cúm Virus Corona - Covid 19 trở thành nỗi ám ảnh của dân chơi khói. Lý do bởi tình hình dịch bệnh khó khăn dẫn đến khan hiếm hàng, rất nhiều shop tăng giá thuốc lá điện tử. Vậy anh em nên thuốc lá điện tử mùa dịch mua ở đâu giá tốt, uy tín nhất? Hãy lắng nghe những chia sẻ của VapePro ngay dưới đây. 

1. Những lưu ý khi hút thuốc lá điện tử mùa dịch

Dịch cúm Covid 19 đang trở lại với rất nhiều diễn biến khó lường. Đây là thời điểm nhạy cảm, tất cả mọi người nên đeo khẩu trang, rửa tay chân sạch sẽ, vệ sinh nơi ở, hạn chế tụ tập nơi đông người,... Đối với những người đang hút thuốc lá điện tử, bên cạnh việc tuân theo những hướng dẫn an toàn mùa dịch của Bộ Y Tế, bạn nên lưu ý một số vấn đề khi hút và mua thuốc lá điện tử mùa dịch, cụ thể như sau: 

Không hút chung với người khác

Tuyệt đối không sử dụng chung thiết bị hút thuốc với người khác. Virus có thể lây lan thông qua việc dùng chung tẩu thuốc, ống ngậm khi bạn hút thuốc lá điện tử. Bạn có thể sử dụng chung tinh dầu nhưng không nên dùng chung thiết bị hút. Virus thường lây qua đường giọt bắn nên nếu không phải trường hợp cấp thiết, bạn nên hạn chế tiếp xúc gần với người xung quanh. 

thuoc-la-dien-tu-mua-dich

Những lưu ý khi hút thuốc lá điện tử mùa dịch

Mua tinh dầu dự trữ

Một thực tế là khi dịch bệnh quay trở lại, tình trạng khan hiếm tinh dầu thường xảy ra. Lý do vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc vận chuyển juice và thuốc lá điện tử sẽ gặp khó khăn. Lúc này, rất khó để mua được tinh dầu. Lợi dụng điều này, nhiều shop bắt đầu đẩy giá tinh dầu lên cao. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền gấp 2-3 lần ngày thường để mua tinh dầu. Vậy nên, hãy dự trữ thêm khoảng 1-2 chai tinh dầu để sử dụng trong mùa dịch. 

Thường xuyên vệ sinh thuốc lá điện tử

Tăng cường tần suất vệ sinh thuốc lá điện tử để đảm bảo vệ sinh anh toàn mùa dịch. Bạn nên vệ sinh bằng bộ vệ sinh đi kèm máy hoặc sử dụng nước sạch, khăn mềm. Không nên dùng những chất tẩy rửa như: nước rửa tay, nước sát khuẩn, xà phòng,... để làm sạch máy. Vệ sinh đều đặn không những giảm thiểu nguy cơ lây lan của virus Corona mà còn vị thuốc lên chuẩn hơn, ngon miệng hơn. 

Nên mua thuốc lá điện tử mùa dịch online

Không nên đến những cửa hàng bán thuốc lá điện tử vào mùa dịch. Việc đến những nơi đông người sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm covid 19. Bạn nên ở nhà và đặt mua thuốc lá điện tử cùng tinh dầu tại những shop bán hàng trực tuyến. Hiện nay có rất nhiều shop bán hàng online, ship hàng tận nơi nên việc mua sắm trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

thuoc-la-dien-tu-covid

Lưu ý khi hút thuốc lá điện tử mùa Covid

Để hút thuốc lá điện tử an toàn trong mùa dịch, bạn nên tuân thủ theo những hướng dẫn và lưu ý mà VapePro chia sẻ. VapePro xin nhấn mạnh, bạn nên vệ sinh ống ngậm sạch sẽ, không hút chung với người khác. 

>>> Tin liên quan: Lưu ý anh em cách hút Pod, Vape và IQOS an toàn mùa corona

2. Thuốc lá điện tử mùa dịch mua ở đâu chính hãng, giá bình ổn? 

Một thực tế từng diễn ra là vào đợt dịch rất nhiều shop bán thuốc lá điện tử tăng giá các sản phẩm để thu lợi nhuận cao. Vì tình hình dịch bệnh nên việc vận chuyển, xuất nhập khẩu thường gặp khó khăn. Thuốc lá điện tử và tinh dầu có thể trở nên khan hàng. 

Thuốc lá điện tử mùa dịch mua ở đâu chính hãng? Đâu là địa chỉ bán Vape, IQOS, pod system tốt nhất hiện nay? VapePro chính là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để mua thuốc lá điện tử chính hãng vào mùa dịch Covid. Chúng tôi chuyên cung cấp thuốc lá điện tử, tinh dầu thuốc lá điện tử giá tốt. VapePro nói KHÔNG với tăng giá, hét giá. Tất cả sản phẩm của shop đều bình ổn giá như ngày thường, sẵn lòng phục vụ anh em. 

vapepro

Mua thuốc lá điện tử mùa dịch tại VapePro

Vào đợt dịch, VapePro khuyến khích tất cả anh em nên đeo khẩu trang, sát khuẩn sạch sẽ khi đến cửa hàng. Ngoài ra, anh em có thể đặt hàng online, VapePro đang triển khai rất nhiều khuyến mãi cực tốt với rất nhiều loại thuốc lá điện tử giá rẻ

Trên đây là những chia sẻ “Thuốc lá điện tử mùa dịch mua ở đâu giá tốt?” của VapePro. Để đảm bảo hút thuốc lá mùa dịch an toàn bạn nên lưu ý những gì mà VapePro chia sẻ bên trên. Nếu cần mua thuốc lá điện tử, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đặt hàng. Vapepro nhận mọi đơn online với giá siêu tốt. Chúc anh em có một mùa dịch an toàn!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè