TOP 3 cây thuốc lá điện tử giá 500k bán chạy nhất hiện nay

Thuốc lá điện tử giá 500k thuộc phân khúc sản phẩm bán chạy nhất, những cái tên góp mặt trong danh sách này đều hết sức quen thuộc với người chơi Pod, Vape. 

Thuốc lá điện tử có rất nhiều loại, giá cả cũng có sự chênh lệch. Những phân khúc giá 500k là phân khúc được tiêu thụ nhiều nhất. Những dòng thuốc lá điện tử tầm trung này khá dễ sử dụng, hút vừa vặn rất được lòng dân chơi khói. VapePro sẽ giới thiệu đến bạn những loại thuốc lá điện tử giá 500k bán chạy nhất hiện nay. 

1. Tìm hiểu phân khúc thuốc lá điện tử 500k 

Trước đây, khi thuốc lá điện tử mới xuất hiện tại Việt Nam, nhiều người khá e ngại khi nhắc đến sản phẩm này. Lý do vì vẫn còn nhiều nghi ngờ xoay quanh độ an toàn của sản phẩm này, bên cạnh đó mức giá của thuốc lá điện tử cũng gây lăn tăn. So với thuốc lá truyền thống, sản phẩm này có giá cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu xét về lâu dài thì thuốc lá điện tử rõ ràng là một khoản đầu tư đáng đồng tiền bát gạo.

thuoc-la-dien-tu

Tìm hiểu phân khúc thuốc lá điện tử 500k

Thuốc lá điện tử ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng. Mức giá của sản phẩm này cũng có sự phân hóa rõ ràng. Một vài phân khúc nổi bật nhất theo giá là: 500k, 1 triệu, 1 triệu 500k,...Trong đó, phân khúc thuốc lá điện tử giá 500k có mức tiêu thụ khủng nhất. Đơn giản vì thuốc lá điện tử 500k là những sản phẩm có mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau từ người có thu nhập trung bình tới thu nhập cao. 

>>> Xem thêm: Những hiểm họa khôn lường từ việc mua Vape giá rẻ 100k

2. TOP 3 cây thuốc lá điện tử giá 500k bán chạy nhất hiện nay

VapePro sẽ giới thiệu đến bạn 3 cây Pod System giá 500k đang làm mưa làm gió hiện nay. Thực tế, list thuốc lá điện tử giá 500k sẽ bao gồm rất nhiều chiếc Pod, Vape xịn sò nhưng VapePro sẽ chỉ tổng hợp những mẫu đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, cụ thể như sau: 

SMOK Trinity Alpha

Nếu bạn từng hút thuốc lá điện tử nhà Smok hẳn sẽ ấn tượng với mẫu SMOK Trinity Alpha. Đây là mẫu Pod System HOT nhất 2020 được rất nhiều người lựa chọn. Sở hữu mức giá mềm mại khoảng trên dưới 500k tùy thời điểm, Trinity Alpha có thể điều chỉnh công suất hút từ 6 đến 30w vô cùng linh hoạt. Kích thước 91mm x 38mm x 16mm vừa vặn, đầm tay.

SMOK-Trinity-Alpha

SMOK Trinity Alpha

Pin của cây Pod này có dung lượng 1000mAh. Điều đặc biệt nhất của Trinity Alpha là máy có thể hút cả juice freebase và salt nic. Khi hút khói lên khá dày và ngon, bạn có thể thoải mái nhả và thổi khói. Những người mới bắt đầu hút thuốc lá điện tử có thể cân nhắc cây Pod này, đây là lựa chọn khiến bạn có những trải nghiệm trọn vẹn khi hút Pod. 

Uwell Caliburn 

Các tín đồ của đồ ngọt sẽ không thể bỏ qua cây thuốc lá điện tử giá rẻ - Uwell Caliburn. Dù có công suất hút chỉ 11w nhưng khả năng tạo vị của Uwell Caliburn xứng đáng giành điểm tối đa. Bạn có thể tùy chỉnh công suất, vị khói rất ngọt, bùi và béo. Caliburn là mẫu pod vape đầu tiên của Uwell và không hề gây thất vọng. Thơm ngon và hấp dẫn, nhưng chiếc Pod này chỉ có giá khoảng 500k.

Uwell-Caliburn

Uwell Caliburn

Đây cũng là câu Pod rất hợp với chị em phụ nữ muốn hút Pod. Trong năm 2019, mẫu Pod này đã từng gây chao đảo thị trường, trở thành một trong những mẫu Pod System bán chạy nhất. Hương vị ngọt ngào mà Uwell Caliburn tạo ra khiến bất cứ ai cũng sẽ phải hài lòng. 

Frenzy Pod System by Geek Vape

Frenzy Pod System là cây thuốc lá điện tử giá 500k gây thổn thức. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Chiếc pod này có giá siêu rẻ so với những công nghệ mà nó sở hữu. Điều đáng khen là vị tinh dầu khi hút trên Frenzy Pod System lên rất chuẩn, vị tinh dầu nguyên thủy cực kỳ hấp dẫn, với những ai thích hút Vape chắc hẳn sẽ phải lòng cây Pod này. 

Frenzy-Pod-System

Frenzy Pod System by Geek Vape

Chipset hiện đại, luồng khí điều chỉnh được giúp rút ngắn thời gian làm nóng juice, cho bạn thỏa mãn chỉ sau vài giây. Cuộn dây coil 1.2 ohm có thể tương thích với những loại juice salt nic có nồng độ nic cao, phù hợp với những ai đang cai thuốc. Phiên bản này cũng khắc phục được nhược điểm leak thường gặp ở nhiều dòng Pod cũng tầm giá. Frenzy Pod System chắc chắn sẽ là một lựa chọn khiến bạn phải cân nhắc. 

Đó là toàn bộ những chia sẻ của VapePro về những loại thuốc lá điện tử giá 500k được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Phân khúc giá 500k bao gồm nhiều loại thuốc lá điện tử giá rẻ, chất lượng rất thích hợp cho người mới.  Hiện nay, VapePro đều có sẵn những mẫu thuốc lá thuốc lá giá siêu rẻ. Nếu như bạn muốn sở hữu những mẫu Pod System, Vape giá rẻ thì bạn có thể tham khảo những mẫu có sẵn tại VapePro hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè