Thuốc lá điện tử Pod Argus - Đẳng cấp tiên phong về công nghệ

Thuốc lá điện tử Pod Argus là cái mẫu Pod đang được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Thiết kế không chỉ gây ấn tượng với thiết kế độc đáo mà còn nổi bật bởi hiệu năng và tích hợp tính năng công nghệ cao hàng đầu. Bài viết dưới đây VapePro sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm chất lượng này. 

Giới thiệu thương hiệu thuốc lá điện tử Voopoo

Voopoo được biết tới là thương hiệu thuốc lá điện tử thuộc ICCPP, tích hợp R&D sản phẩm, sản xuất. Voopoo là doanh nghiệp công nghệ cao mang tính chất toàn cầu. Sau nhiều năm phát triển, Voopoo đã vươn lên vượt mặt nhiều ông lớn trở thành một trong những thương hiệu nổi bật trong cộng đồng Vape thế giới. 

Mục tiêu cốt lõi trong sản xuất và kinh doanh của Voopoo đó chính là Đổi mới về công nghệ và Dịch vụ khách hàng. Cũng chính vì những khác biệt về công nghệ đã giúp Voopoo xây dựng một nền tảng vững chắc, từng bước vươn xa hơn trên thị trường quốc tế. 

Kể từ khi thành lập năm 2010 cho đến nay, Voopoo đã có sự phát triển nhanh chóng. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu được đón nhận ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Trong đó, nổi bật nhất là Hoa Kỳ, Đức, Pháp. 

voopoo-la-cong-ty-san-xuat-thuoc-la-dien-tu-tam-co-quoc-te

Voopoo là công ty sản xuất thuốc lá điện tử tầm cỡ quốc tế 

Voopoo được thành lập bởi một nhóm sáng lập bao gồm các công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, FMCG và Internet. Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu đã sáng tạo ra những công nghệ hoàn toàn mới ứng dụng vào từng phiên bản Pod với mục đích mang tới những trải nghiệm Vaping hoàn hảo hơn.

>>> Xem thêm: Mua Argus Air ở đâu giá rẻ, chính hãng, hút chuẩn vị nhất?

Đặc trưng dòng Pod Argus của Voopoo

Những ngày đầu thành lập, Voopoo chỉ tập trung vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp và y tế. Tuy nhiên, sau đó hãng đã ngả sang các thương hiệu thuốc lá điện tử. 

Voopoo là một trong những nhà sản xuất đa cho ra mắt đa dạng các model Pod khác nhau. Tất cả những sản phẩm Pod dòng Drag, Vinci, V, hay cuộn dây PnP, phụ kiện nhà Voopoo đều được các khách hàng đón nhận. Trong số đó không thể không nhắc tới thuốc lá điện tử Pod Argus Pod System. 

Thiết kế mãn nhãn

thuốc lá điện tử Pod Argus được các khách hàng đánh giá là một thiết bị Vape tốt. Ẩn chứa trong cây Pod nhỏ gọn đó là nguồn sức mạnh vô cùng tuyệt vời. argus Pod sử dụng rất dễ dàng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới làm quen với hoạt động Vaping hoặc những ai đang tìm kiếm một thiết kế với giao diện đơn giản. 

argus-la-mau-pod-co-thiet-ke-nho-gon-tien-loi

Argus là mẫu Pod có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi 

Argus Pod System là thiết bị được sản xuất với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ. Người dùng có thể dễ dàng bỏ túi và mang đi bất cứ nơi đâu. Phía mặt trước và sau của cây Pod có vỏ màu nâu giống như vỏ da vô cùng sang trọng, nhã nhặn. Xung quanh là 3 đường dập nổi tên thiết bị Argus và thương hiệu Voopoo ở phía sau. Phần mép ngoài của vỏ cũng bố trí các đường dập nổi tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. 

Thân Pod được làm từ hợp kim kẽm, dưới đáy Pod là nơi chứa cổng sạc. Hãng đã rất tinh ý trong thiết kế khi có tay cầm bằng cao su quanh cổng sạc, có hỗ trợ thiết bị hoạt động khi đứng. Pod Argus có bố trí màn hình 0,69 inch, anh em có thể xem mọi thứ mình cần. Đồng thời, anh em cũng có thể ghi lại và quản lý Vaping hàng ngày một cách thông minh. Tất cả đã tạo nên một Argus hiện đại, sang chảnh mà không kém phần linh hoạt. 

Công nghệ đỉnh cao

Mặc dù có thiết kế nhỏ nhưng sức mạnh của Pod Argus được đánh giá cao những công nghệ hàng đầu mà Voopoo đã sáng tạo ra để nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng. 

Argus Pod sử dụng chip Gene.Al 1.2 nhận dạng công tắc nguồn thông minh. Cùng với đó là công nghệ phun ITO hiện đại hàng đầu mang tới cho bạn những trải nghiệm MTL vô cùng thú vị. 

cong-nghe-chip-gene-al-1-2-duoc-ung-dung-hoan-hao

Công nghệ chip Gene. Al 1.2 được ứng dụng hoàn hảo

Sau hàng nghìn lần thực hiện kiểm tra, nhà sản xuất Voopoo đã chính thức cho ra mắt công nghệ thiết kế chính xác đường thở phù hợp nhất. Cửa hút gió 4 lỗ mở rộng luồng gió và luồng không khí phòng đệm đảm bảo độ mịn của khói Vape. Không những vậy, Argus Pod cũng hỗ trợ điều chỉnh luồng gió và công suất. Vì thế, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh chế độ Vaping yêu thích bất cứ khi nào. 

Chất lượng tuyệt vời

Không giống như các dòng Argus khác đi kèm với các vỏ sử dụng cuộn dây có thể thay thế. Argus Pod đã được tích hợp sẵn trong vỏ. Thiết kế ống ngậm vừa vặn, tạo được cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Argus có trang bị pin bên trong 800mAh, sử dụng bộ sạc USB-Type C dễ dàng sạc đầy trong thời gian ngắn, gia tăng hiệu suất sạc so với việc dùng Micro USB. Đây chính là một trong những cải tiến nổi bật của dòng thiết bị này. Với dung lượng pin này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng khi di chuyển ra ngoài. 

Hộp mực được thiết kế dễ dàng kiểm tra giúp bạn nhận biết dung tích bất cứ khi nào muốn để bổ sung kịp thời. Thao tác thực hiện rất dễ dàng chỉ cần rút hộp mực và bổ sung tinh dầu. Khả năng chống rò rỉ nhiều lớp hoạt động vô cùng hiệu quả trong hộp mực Argus thông qua cấu trúc bốn lỗ chắc chắn. 

bo-sac-usb-type-c-tang-hieu-suat-sac-dat-muc-toi-da

Bộ sạc USB-Type C tăng hiệu suất sạc đạt mức tối đa 

Bộ Pod System Argus nào nổi bật nhất?

Được biết đến là phiên bản hiện đại nhất trong dòng Argus nhà Voopoo, Pod System Argus Air 25w Pod Mod Kit là chiếc Pod System mới nhất mang tính đột phá với kích thước chỉ bằng hai ngón tay. 

Thiết kế 

Pod System Argus Air 25w Pod Mod Kit có kích thước nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ những công nghệ thông minh thường thấy ở những mẫu Bod Mod cỡ khủng. Argus được chế tác từ da thật, hợp kim kẽm bền chắc mang tới cảm giác cầm cực đầm tay với thiết kế cong tròn, vừa vặn. 

Sự kết hợp giữa da và kim loại đã khiến mẫu Pod System này có khả năng chống chịu trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Đồng thời, cũng tạo nên những dấu ấn thu hút rất riêng của nó. 

  • Phần kim loại được phun 2 lớp sơn có khả năng chống gỉ, chống dính dấu vân tay. 

  • Phần da là loại cao cấp, không gây ra hiện tượng bong tróc và cảm giác êm tay trong quá trình cầm nắm. 

  • Màn hình OLED 0.54inch, có hiển thị đầy đủ mọi thông tin giúp người dùng có thể cập nhật mọi thông số về dung tích, tần suất hút một cách cụ thể và rõ ràng nhất. 

argus-air-25w-pod-mod-kit-co-thiet-ke-noi-bat-trong-dong-argus

 Argus Air 25w Pod Mod Kit có thiết kế nổi bật trong dòng Argus

Thông tin kỹ thuật

Argus Air 25w có dải công suất từ 5-25W, sử dụng pin liền 900mAh/ 2A Type-C đủ để người dùng Vaping suốt cả ngày dài. Chỉ cần bấm nút Fire 3 lần liên tục các bạn đã có thể tùy chỉnh về mức công suất mình mong muốn. 

Ngoài ra, phiên bản còn tích hợp chipset GENE.AI mạnh mẽ, tự động xác định coil lắp và đưa ra mức công suất tối ưu khi sử dụng cùng loại coil đó. Mặc dù đây không phải là chip mới nhất nhà Voopoo nhưng luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các Pod System dạng nhỏ gọn. 

Khả năng tạo vị

Argus Air 25w có hỗ trợ cả chế độ khởi động bằng nút Fire và cảm biến lực hút tự động. Khi thao tác nhấn Fire sẽ cung cấp tới cho bạn lượng khói nhiều hơn. Đây xứng đáng là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo dành cho những ai yêu thích trải nghiệm trọn vị. 

Argus Air 25w cho phép người dùng dễ dàng Vape MTL và RDL chỉ với cách xoay đầu Pod 180 độ. Để lấy lượng hơi lớn hơn, tạo ra nhiều khói hơn khi lắp đầu Pod theo hướng của lỗ châm tinh dầu bên trái. Đồng thời, làm ngược lại khi muốn hạn chế lượng khói. 

Occ Argus Air 25w thuộc dòng PnP, là dòng OCC khá nổi tiếng do chính Voopoo sản xuất. Dòng này đặc biệt phù hợp cho sử dụng các dòng tinh dầu Satl Nic cho được hương vị thơm ngon và chính xác nhất. 

argus-air-25w-mang-toi-trai-nghiem-khoi-dinh-cao

Argus Air 25w mang tới trải nghiệm khói đỉnh cao 

Tính năng an toàn

Ngoài thiết kế chip chất lượng, Voopoo đã trang bị cho Argus cơ chế bảo vệ. Qua đó, đảm bảo thiết bị luôn được sử dụng ở trạng thái tốt nhất, an toàn cho người sử dụng. Thiết bị bảo vệ quá 10s, bảo vệ ngắn mạch, quá tải, điện năng tối đa, bảo vệ phóng điện quá mức và quá nhiệt độ. 

>>> Xem thêm: Mua Vape Voopoo nên chọn dòng máy nào để chơi khói ngon?

Địa chỉ cung cấp Pod Voopoo chính hãng

Nếu yêu thích dòng Pod nhà Voopoo mà chưa biết lựa chọn cơ sở, địa chỉ cung cấp Vape chính hãng thì VapePro chính là gợi ý đáng tin cậy dành cho các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm. 

VapePro đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp Pod, tinh dầu, phụ kiện chất lượng cao. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian vì thế đảm bảo nguồn gốc cũng như giá thành dành cho khách hàng luôn ở mức độ hợp lý nhất. 

VapePro hiện có cung cấp đa dạng sản phẩm Pod System thương hiệu Voopoo nói riêng. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể tham khảo lựa chọn đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của mình. 

vapepro-la-dia-chi-cung-cap-pod-chat-luong

VapePro là địa chỉ cung cấp Pod chất lượng 

Hình thức mua hàng tại VapePro vô cùng linh hoạt. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ mua dưới cả 2 hình thức online và trực tiếp cùng với chính sách bảo hành hợp lý. Khách hàng tại các khu vực Hà Nội, TPHCM, Bình Dương có thể tới trực tiếp các cửa hàng của VapePro để mua hàng. Đối với những khách hàng ở xa có thể mua hàng trên cửa hàng Website VapePro. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển tới tận tay cho các bạn trong thời gian sớm nhất với Argus Pod giá hấp dẫn. 

Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn tận tâm với nghề. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra những tư vấn sao cho hợp lý dựa trên nhu cầu, khả năng hút và tình tài chính của mỗi khách hàng. 

thuốc lá điện tử Pod Argus là lựa chọn hàng đầu dành cho các Vaper. Với ưu điểm nổi bật về công nghệ tiên tiến, argus xứng đáng ở vị trí tiên phong của các mẫu Pod hiện đại. Mọi thắc mắc liên quan tới mẫu Pod này hãy liên hệ tới VapePro để được hỗ trợ kịp thời!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè