Truy tìm loại tinh dầu Freebase hot nhất 2020

Bên cạnh sức nóng do tinh dầu salt nic mang lại, tinh dầu freebase cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người hút thuốc lá điện tử. Cùng VapePro truy tìm loại tinh dầu Freebase hot nhất 2020

Tinh dầu freebase là gì? 

Những chiếc Vape truyền thống quen thuộc đời đầu thường gắn liền với tinh dầu freebase. Loại tinh dầu này xuất hiện sớm hơn tinh dầu salt nic. Freebase có đặc điểm là có độ PH khá cao và khả năng hóa hơi khá tốt. Cơ thể con người có khả năng hấp thụ loại tinh dầu này trong thời gian cực ngắn và đơn giản. Nhờ vậy mà trạng thái thỏa mãn đến sớm hơn. 

Phan-biet-tinh-dau-freebase-va-salt-nic

Tinh dầu Freebase là gì?

Tinh dầu Freebase là gì? Tinh dầu freebase sử dụng loại nicotine đã qua tinh lọc theo một phương pháp đặc biệt. Loại nicotine thu được đạt được trạng thái tinh khiết nhất. Tuy nhiên, khi tăng nicotine thì loại tinh dầu này khá gắt. Bạn sẽ cảm thấy khé cổ khi hút nhiều nicotine. Nồng độ nicotine thường có trong các loại tinh dầu freebase chỉ dao động ở mức 3 - 6 mg. Với những chiếc Vape công suất lớn thì tinh dầu freebase là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Phân biệt tinh dầu freebase và salt nic

Đa số những người hút thuốc lá điện tử thường không phân biệt được sự giống và khác nhau giữa hai loại Juice freebase và salt nic. Mọi người thường mua tinh dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất chứ chưa thật sự hiểu về hai dòng juice này. 

Hiểu đơn giản thì freebase là tinh dầu có chứa nicotine ở dạng tinh khiết và đã qua thanh lọc kỹ càng. Tuy nhiên, loại tinh dầu này vẫn có tính kiềm. Nên khi tăng lượng nic, người hút sẽ bị gắt họng. Ngược lại, tinh dầu salt nic có thể khắc phục nhược điểm này. Bạn có thể hút thuốc lá điện tử với nic ở hàm lượng 50mg mà không bị gắt và khé như khi dùng tinh dầu freebase. 

Nicotine muối (Salt nic) là sự kết hợp hoàn hảo từ freebase nicotine với benzoic acid. Đây là một loại acid đặc biệt có khả năng hỗ trợ nicotine muối bốc hơi nhanh hơn ở nhiệt độ thấp hơn, đồng thời giúp độ PH giảm xuống. Người hút không còn cảm giác nồng gắt. 

Tinh dầu freebase thường được các dân chơi Vape ưu ái. Những chiếc Vape công suất lớn sẽ kết hợp với loại juice này cho ra những đợt khói êm và mượt nhất. Trong khi đó, Juice Salt Nic được chỉ định dùng cho Pod System là chủ yếu. 

Truy tìm loại tinh dầu freebase hot nhất 2020

Sự đa dạng ở tinh dầu của Vape đã được nhiều chuyên gia kiểm chứng. Đa số Vape đều dùng được tinh dầu freebase. Chính vì vậy, các hãng đua nhau cho ra mắt những loại tinh dầu freebase HOT nhất 2020 nhằm chiếm lĩnh thị trường. Dưới đây là một số ứng viên nổi bật nhất. 

Watermelon Strawberry (Dâu tây dưa hấu lạnh) Icy Fruity Salt 100ml

Ứng viên đầu tiên đến từ thương hiệu Icy Fruity Salt, Watermelon Strawberry sở hữu hương dưa hấu ngọt ngào, thanh mát giúp bạn tìm lại những giây phút tỉnh táo sau những giây phút làm việc mỏi mệt.

Watermelon-Strawberry-Dau-tay-dua-hau-lanh

Watermelon Strawberry (Dâu tây dưa hấu lạnh)

Tinh dầu freebase của Mỹ có sự kết hợp của dưa hấu cùng vị chua dịu từ dâu tây tạo nên hương vị vô cùng độc đáo.

Mango Banana Cush Man (Xoài Chuối Lạnh) - Nasty Juice E-Liquid - 60ml

Nasty chưa bao giờ gây thất vọng với các loại juice hương hoa quả vô cùng hấp dẫn. Mango Banana Cush Man gồm xoài kết hợp với chuối tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Mango-Banana-Cush-Man-Xoai-Chuoi-Lanh

Mango Banana Cush Man (Xoài Chuối Lạnh)

Vị the mát lạnh đọng lại sẽ khiến bạn khó lòng chối từ. Hàm lượng nicotine 3mg phù hợp tạo sự thỏa mãn khi hút. 

JUPITER (Kem Dâu pho mai)- THE MYTH VAPOR - 60ML

JUPITER (Kem Dâu pho mai) là ứng viên tiếp theo góp mặt trong TOP tinh dầu freebase hot nhất 2020. Vị kem dâu nồng nàn kết hợp với pho mai thơm béo sẽ thức tỉnh vị giác của bạn.

JUPITER-Kem-Dau-pho-mai

JUPITER (Kem Dâu pho mai)

Loại tinh dầu freebase này rất thích hợp dùng cho những chiếc Vape công suất lớn, tạo nhiều khói. 

BAD BLOOD (Việt quất nho đen lạnh) - NASTY JUICE E-LIQUID - 60ML

BAD BLOOD (Việt quất nho đen lạnh) là hương vị vừa lạ vừa quen. Sự kết hợp giữa Việt quất và Nho đen tạo nên hương vị thơm mát và mùi vị độc đáo.

BAD-BLOOD-Viet-quat-nho-den-lanh

BAD BLOOD (Việt quất nho đen lạnh)

Vị the mát lạnh khiến bạn tỉnh táo hơn sau khi hút. Loại tinh dầu hoa quả này sẽ khiến hơi thở trở nên thơm mát hơn, bạn sẽ tự tin giao tiếp với mùi hương nho thơm mát đọng lại. 

Pear Peach (Đào Lê lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Đào Lê Lạnh tiếp tục là một sự lựa chọn đến từ Icy Fruity Salt. Hương Đào Lê lạnh không phải quá mới lạ nhưng với công thức pha chế đặc biệt, tinh dầu Pear Peach xứng đáng là loại tinh dầu freebase HOT nhất 2020. Nguyên liệu là những trái đáo lê căng mọng, thơm ngọt được tuyển chọn kỹ lưỡng với mục tiêu cho ra loại tinh dầu chất lượng tốt nhất. 

Pear-Peach-Dao-Le-lanh

Pear Peach (Đào Lê lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Đó là tất cả những gì mà VapePro đã chia sẻ về tinh dầu Freebase cùng những loại tinh dầu freebase HOT nhất năm nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng tinh dầu này hoặc có ý định sử dụng tinh dầu freebase thì hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. 

Để có cơ hội sở hữu những chai tinh dầu freebase hoặc tinh dầu salt nic giá tốt, hàng chuẩn nhất bạn có thể liên hệ ngay với VapePro. Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng phân phối tinh dầu thuốc lá điện tử, VapePro chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được loại tinh dầu ưng ý với giá tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè