Tinh dầu pod loại nào ngon nhất 2020 ?

Với những người đang hút Pod System thì câu hỏi tinh dầu pod loại nào ngon nhất 2020 là thắc mắc thường thấy. Chọn được một chai tinh dầu đúng vị không hề khó, nhưng việc chọn được tinh dầu ngon lại là một câu chuyện khác. Không ít người gặp khó khăn khi tìm được loại juice ngon, hút đã. Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết này. 

Tiêu chí đánh giá juice salt nic ngon nhất 2020

Thực tế để có thể đánh giá một loại tinh dầu là ngon hay dở là rất khó. Bởi mỗi người sẽ có gu và vị giác khác nhau. Có thể loại juice này là ngon với người này nhưng sẽ không hợp vị với người khác. Chúng tôi sẽ dựa trên những tổng hợp và nghiên cứu để đưa ra tiêu chí chung nhất nhằm đánh giá juice salt nic ngon nhất. 

Tinh dầu giữ được vị nguyên thủy

Việc tinh dầu bị biến đổi sau khi hút là chuyện quá thường gặp. Rất nhiều loại tinh dầu bị thay đổi hương vị sau khi tạo khói. Loại juice salt nic hảo hạng sẽ giữ được vị thuần khiết nguyên thủy ban đầu. Để lựa chọn được loại juice này yêu cầu bạn phải thực sự am hiểu về tinh dầu. Một yếu tố sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới hương vị tinh dầu chính là Pod System. Một số loại Pod System có xu hướng khiến juice tăng vị ngọt. Dù tinh dầu bạn mua có ngon đến mấy nhưng chất lượng Pod System không tốt vẫn khiến vị juice bị biến đổi. 

Tỷ lệ PG và VG

PG và VG là hai yếu tố có ảnh hưởng rất nhiều tới những trải nghiệm thuốc lá điện tử của người hút. Đây là hai thông số thường gặp trên các bao bì của tinh dầu salt nic. VG càng cao thì lượng khói tạo ra càng lớn. Bạn sẽ hút được nhiều khói hơn. PG là chất có khả năng tạo vị tinh dầu ngon nhất. Hai thông số này phải được thống nhất và không được có sự chênh lệch tỷ lệ quá lớn.

tinh-dau-salt-nic-gia-re-2020

Lưu ý khi mua tinh dầu salt nic giá rẻ 2020

Pod System không phù hợp với tinh dầu quá đặc, nếu tỷ lệ PG và VG chênh lệch nhiều sẽ khiến Pod bị cháy và đầu coil khét khi hút. Tinh dầu như vậy không phù hợp để hút Pod System. Các tỷ lệ PG/VG lý tưởng nhất là 30/70, 40/60, 50/50. Bạn cần chọn những chai tinh dầu có tỷ lệ PG/VG hợp lý để đảm bảo chất lượng khói. 

Độ thỏa mãn cao

Tiêu chí để đánh giá độ thỏa mãn chính là hàm lượng nicotine. Sự khác biệt giữa juice salt nic và freebase chính là nicotine muối. Nồng độ nicotine muối của tinh dầu dành cho Pod phải ở mức phù hợp. Nồng độ nic thường gặp là ở mức 30mg-50mg. Tinh dầu Pod ngon phải tạo được sự thỏa mãn khi hút. Khói lên đều và hút ngon, thơm là loại tinh dầu ngon. Để chọn được tinh dầu có độ thỏa mãn cao, bạn có thể tham khảo những thông tin cần thiết từ những người có kinh nghiệm. 

Lên khói ngon và đậm vị 

Juice salt nic ngon nhất 2020 sẽ lên khói chuẩn vị và thơm ngon nhất, bạn sẽ cảm nhận chính xác nhất vị tinh dầu. Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của tinh dầu. Bạn có thể cảm nhận từng đợt khói thơm ngon nhất với những chai tinh dầu chất lượng. 

Ngoài ra, để mua được loại tinh dầu Pod ngon nhất bạn phải chọn được cơ sở bán hàng chất lượng. Nên chọn những đơn vị đã có tên tuổi và uy tín để đảm bảo tinh dầu mua được là tốt nhất. 

Tinh dầu pod loại nào ngon nhất 2020

Không ít người mong muốn tìm được tinh dầu Pod ngon để có thể tận hưởng được những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, để chọn được loại tinh dầu ngon không dễ nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. VapePro xin giới thiệu những loại tinh dầu Pod ngon nhất 2020. 

Ice Melon (Dưa Gang Lạnh) - Super Salt E-Liquid

Ice Melon mang hương vị dưa gang lạnh thơm mát khó có thể cưỡng lại. Tinh dầu mang đến sự bùng nổi của hương dưa gang thơm ngon với sự the mát từ trái cây ướp lạnh. Đây là sự kết hợp hoàn hảo và thơm ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Tinh dầu có hàm lượng nicotine phù hợp tăng độ thỏa mãn.

Ice-Melon-Dua-Gang-Lanh-Super-Salt-E-Liquid

Ice Melon mang hương vị dưa gang lạnh thơm mát

Nếu bạn nghiện thuốc nặng thì đây cũng không phải lựa chọn tồi khi hàm lượng nic ở mức 30mg đến 60mg. Tại VapePro đây là loại tinh dầu đang bán rất chạy và thường xuyên cháy hàng. Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua sản phẩm này. 

Red Apple Iced(Táo đỏ lạnh) - Reds Apple Nic Salts Eliquid by 7 Daze

Red Apple Iced được mệnh danh là tinh dầu quốc dân. Red Apple Iced hầu như có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng tinh dầu dành cho Pod System ngon nhất. Những trái táo căng mọng, chín ngọt và chất lượng được lựa chọn kỹ càng với công thức đặc biệt làm nên loại tinh dầu cao cấp nhất.

Red-Apple-Iced-Tao-do-lanh

Reds Apple Nic Salts Eliquid by 7 Daze

Nếu bạn từng có cơ hội thưởng thức Red Apple Iced thì chắc hẳn vẫn còn ấn tượng với hương vị đặc biệt này. Vị táo thường rất được ưa chuộng, Red Apple Iced không phải ngoại lệ. Hương táo chín mọng, ngọt ngào đọng lại sau những làn khói thỏa mãn cao sẽ khiến bạn ngây ngất. 

Emericano (Thuốc Lá Cafe) - Gold Leaf Liquids Salts Nic

Đại diện đến từ Gold Leaf sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi tinh dầu pod loại nào ngon nhất 2020. Emericano là hương vị tinh dầu được yêu thích nhất trong series tinh dầu của Gold Leaf. Vị Emericano thơm béo len lỏi khắp khoang miệng bùng nổ cảm giác tuyệt vời. Vị thuốc lá truyền thống được thể hiện rất rõ ràng khi bạn thưởng thức loại tinh dầu này.

Emericano-Thuoc-La-Cafe

Emericano (Thuốc Lá Cafe) - Gold Leaf Liquids Salts Nic

Bạn sẽ có cảm giác mình đang thưởng thức những điếu thuốc lá thật. Vị cà phê tạo sự tỉnh táo, giúp bạn bắt đầu một ngày mới phấn chấn hơn rất nhiều. 

Cush Man (Xoài Lạnh) - Nasty Salt

Nếu bạn là fan của tinh dầu hoa quả nhiệt đới thì Nasty Salt là cái tên gạo cội vô cùng quen thuộc. Cush Man vị Xoài Lạnh là loại juice salt nic được nhiều người chơi Pod System ưa thích. Nasty Juice vốn nổi tiếng với những loại tinh dầu vị hoa quả thơm ngon.

Cush-Man-Xoai-Lanh

Cush Man là loại juice salt nic được nhiều người ưa thích

Các loại hoa quả được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo nguyên liệu là tốt nhất. Những trái Xoài chín thơm ngon được dùng để điều chế ra loại tinh dầu chất lượng. Vị lạnh the mát từ tinh dầu sẽ khiến bạn duy trì sự tỉnh táo. Nếu bạn thích tinh dầu hoa quả thì loại tinh dầu này là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Mua tinh dầu salt nic giá rẻ 2020 ở đâu tốt nhất?

Mua tinh dầu salt nic giá rẻ 2020 ở đâu là câu hỏi gây nhiều trăn trở với người đang hút thuốc lá điện tử. Bạn có thể mua những loại tinh dầu salt nic tốt nhất tại VapePro. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại tinh dầu khác nhau với mức giá tốt nhất. VapePro chính là điểm đến được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội thưởng thức những loại tinh dầu thơm ngon, hấp dẫn nhất.

VapePro chuyên nhập khẩu tinh dầu trực tiếp nên chất lượng tinh dầu được đảm bảo, khâu kiểm soát chất lượng diễn ra nghiêm ngặt đảm bảo tinh dầu là hàng chính hãng. Nỗi lo mua phải tinh dầu kém chất lượng từ những cơ sở hoạt động chui sẽ được giải quyết. Những chai tinh dầu nhận được sẽ có chất lượng tốt nhất, tạo vị chuẩn nhất, khiến bạn có những phút giây thoải mái. 

Còn chần chừ gì mà không liên hệ với VapePro để được tư vấn chi tiết về tinh dầu dành cho Pod System đồng thời có cơ hội nhận những ưu đãi tốt nhất. VapePro chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. VapePro còn thường xuyên có những khuyến mãi khủng dành cho những khách hàng nhanh tay nhất, bạn sẽ nhận được ưu đãi tốt nhất nếu nhanh tay liên hệ với VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè