Tinh dầu ninja man có ngon không, mua ở đâu giá tốt?

Hãng Sengoku Vapor chuyên sản xuất Juice tại Mỹ đã thành công xuất sắc với dòng tinh dầu Ninja Man. Nếu bạn từng hút thử Vape hoặc Pod sử dụng loại tinh dầu này thì chắc hẳn vẫn chưa hết ấn tượng với vị khói thơm ngon, tinh tế trong hương vị. VapePro sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về dòng tinh dầu nổi tiếng này. 

Lịch sử của tinh dầu Ninja Man

Ngành công nghiệp thuốc lá điện tử ngày càng lớn mạnh tạo thành đế chế riêng biệt. Có thể nói sức hút của Vape đang lan tỏa mạnh mẽ khắp năm châu, đặc biệt tại Mỹ. Đây là đất nước quy tụ nhiều tập đoàn Vape và Juice Vape nhất hiện nay. Sengoku Vapor là công ty rất thành công trong mảng Juice. Trong đó, phải kể đến Ninja Man. Đặc trưng của tinh dầu này là hương socola béo ngậy cùng sữa thơm béo. Vị ngon và ngọt ở luồng khói do tinh dầu tạo ra khiến bạn sẽ ngây ngất. Ngay lần Vaping đầu tiên, bạn sẽ gục ngã với từng hơi khói. Ninja Man salt nic được đánh giá là hoàn hảo từ giọt đầu tiên tới giọt cuối cùng. 

tinh-dau-ninja-man

Ninja Man salt nic được đánh giá là hoàn hảo từ giọt đầu tiên tới giọt cuối cùng

Cảm nhận đầu tiên Sengoku Vapor Ninja Man mang đến sẽ là hương socola thơm ngậy, hút xong vị sữa lạnh mát khiến bạn say đắm. Đặc biệt, nếu bạn là người thích các vị tinh dầu ngọt thì loại tinh dầu này càng hoàn hảo hơn. Sự kết hợp giữa socola và sữa không tạo ngọt khé mà vị rất thanh và thơm. Hoàn hảo hơn nữa là dòng tinh dầu này đã rất chiều lòng khách hàng khi cho ra mắt cả hai phiên bản dành cho Vape với vị nhẹ và phiên bản dành cho Pod System với nồng độ nicotine cao hơn. 

Những mẫu tinh dầu ninja man hot nhất hiện nay

Ninja Man salt nic là vị socola sữa quen thuộc. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia và những người đã từng sử dụng tinh dầu ninja man thì đây là loại tinh dầu ngon nhất trong số những tinh dầu vị socola. Ngay cả khi bạn không thích đồ ngọt thì vị ngọt mà ninja man sở hữu vẫn sẽ rung động mọi giác quan. Đây là tinh dầu salt nic với sự pha trộn độc đáo theo công thức đặc biệt. Sự tinh tế của Sengoku Vapor thể hiện đúng chỗ khi cho ra mắt cả tinh dầu dành cho Vape và Pod System. 

Ninja Man(Socola sữa) 100ml cho Vape

Ninja Man(Socola sữa) by Sengoku Vapor 100ml là tinh dầu salt nic dành riêng cho Vape. Thông thường, nhiều người muốn hút Juice slat nic nhưng sợ gắt nên lại trung thành với Juice Freebase. Tìm được Juice salt nic nồng độ nic nhẹ mà vẫn ngon không phải là điều dễ dàng. 

Ninja-Man-Socola-sua-100ml-cho-Vape

Ninja Man(Socola sữa) 100ml cho Vape

Rất nhiều người muốn hút Vape với nồng độ nic nhẹ để vẫn đảm bảo độ sảng khoái, tỉnh táo và nhận ra đây là loại Juice phù hợp nhất. Nồng độ nic chỉ đạt 3mg giúp vị socola sữa là nguyên chất nhất. Sự hòa trộn giữa các hỗn hợp này khiến bạn có cảm giác đang thưởng thức một ly đồ uống yêu thích. Socola sánh mịn vẫn đọng lại đầu lưỡi sau khi Vaping. Thông số 3mg nicotine được đánh giá là phù hợp với cả người mới tập hút Vape. Ninja Man 3mg là loại tinh dầu bán chạy nhất của Sengoku Vapor tính đến thời điểm hiện tại và được bầu chọn là tinh dầu vape tốt nhất 2019. Dễ dàng nhận ra rằng trong tương lai, loại tinh dầu này sẽ còn HOT hơn nữa. 

Ninja Man (Socola Sữa) 30ml cho Pod System

Ninja Man (Socola Sữa) 30ml có hàm lượng nic đạt 35mg dành cho ai hút Pod System. Bạn có thể hút được nhiều nic hơn. Loại tinh dầu này thường được người nghiện thuốc nặng hoặc thích hút nic nồng độ cao ưa thích. Bạn có thể dẹp bỏ nỗi lo tinh dầu tạo vị gắt vì nhiều nicotine khi hút Ninja Man. Hương socola sữa mịn, thơm sẽ đẩy lùi vị nồng gắt của nic. Ninja Man sẽ đánh tan cơn thèm thuốc và thèm ngọt của bạn. Nếu bạn đang cố gắng bỏ thuốc lá thì Ninja Man với vị ngọt từ socola sữa sẽ giúp bạn quên đi cơn thèm thuốc giúp bạn bỏ thuốc nhanh hơn. 

Ninja-Man-Socola-Sua-30ml-cho-Pod-System

Ninja Man (Socola Sữa) 30ml cho Pod System

Nhìn chung, nếu xét về hương vị thì tinh dầu Ninja Man thơm ngon nhất trong các loại Juice vị socola. Nếu bạn đang tìm tinh dầu vị socola hoặc sữa thì không thể bỏ qua Ninja Man. 

Ninja Man đã rất tinh ý khi cho ra mắt cả hai dòng tinh dầu phù hợp với cả Vape và Pod System. Với hương vị thơm ngon và đậm đà như vậy, loại tinh dầu này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ những người hút thuốc lá điện tử.

Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng tinh dầu salt nic vị socola sữa nồng nàn, mịn thơm của Ninja Man. Nếu bạn muốn được tận hưởng vị tinh dầu ngon, khói dày thì hãy mua ngay Ninja Man tại VapePro. Bạn có thể an tâm bởi VapePro chuyên nhập khẩu Juice trực tiếp nên yếu tố về chất lượng luôn được đảm bảo. Ngoài ra, VapePro còn phân phối rất nhiều loại tinh dầu Mỹ khác, hãy liên hệ để được tư vấn. 

Tại sao nên mua tinh dầu Ninja Man tại VapePro?

Hiện nay, thực trạng làm nhái làm giả tinh dầu đang cực kỳ phổ biến. Rất nhiều phiên bản tinh dầu của các hãng lớn như Ninja Man xuất hiện. Đa số các dòng tinh dầu kém chất lượng luôn được bán với mức giá rất ưu ái. Chính vì vậy, nhiều người ham rẻ nên đã không tiếc tiền mua với số lượng lớn. Tuy nhiên, sử dụng các loại tinh dầu kém chất lượng này không chỉ gây ảnh hưởng đến mùi vị khi hút mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giá rẻ

Tinh dầu tại VapePro luôn sở hữu mức giá tốt nhất. VapePro nhập khẩu tinh dầu chính hãng Ninja Man không qua bất cứ một trung gian phân phối nào nên mức giá luôn ở mức hời nhất. Nhờ vậy mà bạn có thể mua được tinh dầu với giá hợp lý

Uy tín

VapePro đã là đơn vị gạo cội trong thị trường Vape Việt Nam. Đây đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua thuốc lá điện tử và juice. Không chỉ chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, các yếu tố về dịch vụ tư vấn, chính sách bảo hành, phản hồi khiếu nại đều được triển khai triệt để. 

Các loại tinh dầu hàng nhái được pha chế với các nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Khi hút và hít phải, cơ thể sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí là các bệnh lý nguy hiểm về đường hô hấp có thể xuất hiện. Chính vì vậy, bạn nên mua tinh dầu tại VapePro để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu tinh dầu chất lượng chính hãng, hãy liên hệ với VapePro ngay hôm nay. Bên cạnh việc cung cấp tinh dầu ninja man, VapePro còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn với các loại tinh dầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Dù bạn cần tinh dầu freebase hay salt nic, VapePro đều sẽ đáp ứng với những sản phẩm mới nhất, hot nhất và giá cả phải chăng nhất thị trường.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè