Tại sao tinh dầu Pod bị đổi màu? Cách bảo quản tinh dầu Pod

Phải làm sao khi tinh dầu Pod bị đổi màu khác? Có còn dùng được nữa không? Nguyên nhân tại sao dẫn đến hiện tượng tinh dầu Vape bị đổi màu? Đây là câu hỏi thường được nhiều người đặt ra khi sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử. Để lý giải câu hỏi này, VapePro đã tìm hiểu và tổng hợp thông tin và sẽ chia sẻ ngay bây giờ. 

1. Tại sao tinh dầu Pod bị đổi màu? 

Bạn mới mua một chai juice mới và sử dụng chưa được bao lâu thì bị đổi màu? Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng tinh dầu thuốc lá điện tử bị đổi sang màu khác? VapePro xin chia sẻ một số lý do khiến tinh dầu bị đổi màu: 

Mua phải tinh dầu fake: Nếu bạn mua phải tinh dầu kém chất lượng sau một khoảng thời gian sử dụng tinh dầu sẽ bị biến đổi sang màu khác. Ngoài ra, những loại tinh dầu kém chất lượng cũng rất dễ bị oxi hóa khi tiếp xúc với không khí. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn khi sử dụng

vape-juice-2

Tại sao tinh dầu Pod bị đổi màu? 

Bảo quản sai cách: Việc bảo quản tinh dầu quyết định trực tiếp tới tuổi thọ sử dụng của tinh dầu. Khi bạn bảo quản tại nơi có quá nhiều ánh nắng hoặc nhiệt độ cao có thể khiến tinh dầu bị đổi màu, thậm chí cả hương vị cũng khác lạ. Vậy nên, việc biết cách bảo quản đúng cách và cực kỳ quan trọng. 

Ngoài ra khi bạn đang hút thuốc lá điện tử và phát hiện tinh dầu bị vàng thì rất có thể buồng đốt đang gặp vấn đề. Bạn hãy kiểm tra và vệ sinh lại buồng đốt. Nếu vẫn xảy ra hiện tượng này thì hãy mang máy đến cơ sở gần nhất để được kiểm tra. 

>>> Xem thêm: Anh em có đang mắc lỗi trong cách cho tinh dầu vào pod?

2. Cách bảo quản tinh dầu Pod Vape đúng chuẩn

Nhiều người chưa thật sự hiểu được tầm quan trọng của việc bảo quản tinh dầu Pod Vape. Việc bảo quản không những đảm bảo tuổi thọ sử dụng của juice mà còn giúp tinh dầu lên khói ngon, vị hấp dẫn ở mỗi lần sử dụng. Một số cách bảo quản tinh dầu Pod Vape bạn cần ghi nhớ là: 

- Tránh nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp

- Bảo quản tại nơi cao ráo, tránh tầm tay của trẻ nhỏ và thú cưng

- Đậy kín sau mỗi lần sử dụng để tránh tinh dầu pod bị đổi màu

- Dùng đến đâu hết tới đó, không nên để tinh dầu thừa tại tank qua đêm

- Khi ủ tinh dầu cần nghiên cứu kỹ về nhiệt độ và cách thức ủ

- Đánh dấu ngày mở chai để biết hạn sử dụng của tinh dầu. Tránh việc sử dụng tinh dầu hết hạn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

vape-juice-7

Cách bảo quản tinh dầu Pod Vape đúng chuẩn

>> Tin liên quan: Tinh dầu thuốc lá điện tử làm từ gì? Mua ở đâu chính hãng nhất?

3. Gợi ý shop bán tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ 2021

Bạn đang tìm shop bán tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ chất lượng nhưng chưa biết nên chọn Shop nào ở trên thị trường có quá nhiều cửa hàng phân phối tinh dầu? Đây là mối lo không của riêng bạn. Không ít người gặp khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ bán tinh dầu thuốc lá điện tử. Bởi rất nhiều người chơi khói chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn địa chỉ bán, mua tinh dầu

Nhiều người còn mặc định tinh dầu là phụ kiện thuốc lá điện tử nên mua loại nào cũng được và nghĩ rằng tinh dầu không ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệm cùng thuốc lá điện tử. Điều này là hoàn toàn sai lầm bởi tinh dầu ảnh hưởng đến sự lên khói và sự thơm ngon khi thưởng thức thuốc lá điện tử. Vậy nên bạn cần hết sức chú ý khi chọn địa chỉ bán hàng

vape-juice-5

Gợi ý shop bán tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ 2021

VapePro là shop chuyên cung cấp rất nhiều dòng thuốc lá điện tử cũng như tinh dầu chất lượng. Tất cả sản phẩm tại shop đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của shop còn tư vấn nhiệt tình và cách sử dụng cũng như bảo quản tinh dầu. VapePro là địa chỉ được rất nhiều lão làng trong giới chơi khói lựa chọn khi muốn mua tinh dầu. 

>>> Có thể bạn chưa biết: Mua tinh dầu thuốc lá điện tử Cầu Giấy ở đâu giá rẻ?

Hy vọng qua những chia sẻ về nguyên nhân tinh dầu Pod bị đổi màu, VapePro đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức thực sự bổ ích. Nếu như bạn muốn mua tinh dầu giá rẻ, hàng chính hãng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè