10 tinh dầu salt nic 20mg ngon và nhiều khói anh em nên tậu ngay

Salt nic là dòng tinh dầu chứa nồng độ Nicotine cao tạo nên hương thơm đậm đà cho người thưởng thức. Salt nic mang đến sự thỏa mãn cực độ nhưng không tạo cảm giác khó chịu hay gắt nồng. Với những người nghiện thuốc lá đang mong muốn tìm phương pháp cai thuốc hiệu quả thì tinh dầu salt nic 20mg là sự lựa chọn tối ưu nhất. Dưới đây VapePro giới thiệu đến anh em 10 tinh dầu salt nic 20mg mang lại hương vị ngon, đậm đà, nhiều khói mà dân chơi Vape nên tậu ngay.

Top những tinh dầu salt nic ngon và nhiều khói

Iced guava lava (ổi dâu tây lạnh)

Iced guava lava là một loại juice 20mg có xuất xứ tại Mỹ. Tinh dầu sở hữu hương vị thơm lừng của trái ổi chín vàng kết hợp với mùi của dâu tây ngọt dịu. Khi hút loại Iced guava lava, làn khói đi đến đâu mùi thơm và sự mát lạnh sẽ mang đến cho người thưởng thức những giây phút thư giãn và sảng khoái đúng nghĩa. Có thể nói Iced guava lava là phiên bản salt nic dành cho các Podsystem mà bạn nên đưa vào danh sách phải thưởng thức.

Iced nectarine lychee (Vải đào lạnh)

Iced nectarine lychee là tinh dầu thuốc lá điện tử 20mg có hương vị vải đào lạnh. Sản phẩm đến từ hãng Hi Drip của Mỹ. Iced nectarine lychee là sự hỗn hợp của trái đào giòn ngọt cùng hương vị the mát, nồng nàn của trái vải thiều chín mọng. Sự hòa quyện của hai loại trái cây này mang đến đến hương vị độc đáo và mới mẻ vô cùng.

>>> Xem thêm: Tinh dầu Freebase là gì? Nên chọn Freebase hay Saltnicotine | VapePro

Iced mango peach (Xoài đào lạnh)

Vẫn là một dòng sản phẩm của Hi Drip, Iced Mango peach sẽ khiến bạn thích thú bởi hương vị thơm ngon và mát lạnh. Vị xoài thơm phức quyện cùng vị đào tươi mát càng khiến cho mùi hương của tinh dầu này thêm phần hấp dẫn và khó cưỡng. Đây cũng là dòng sản phẩm thường xuyên cháy hàng vì được nhiều anh em săn đón.

salt nic 20mg

Xoài đào lạnh là salt nic 20mg được nhiều anh em Vaper yêu thích

Iced island orange (Cam dứa lạnh)

Nhắc đến mùi thơm của các loại trái cây không thể nào không kể đến mùi vị của dứa và cam. Tận dụng điều này, các nhà sản xuất đã kết hợp hai hương vị quen thuộc này để cho ra một sản phẩm juice 20mg hoàn hảo. Vị nồng nàn, the mát của cam kết hợp cùng hương thơm ngọt dịu của dứa đem lại những cảm giác vô cùng phấn chấn.

Iced honeydew strawberry (Dâu tây dưa gang lạnh)

Iced honeydew strawberry phiên bản tinh dầu salt nic 20mg có hương vị thơm dịu của dâu tây và dưa gang. Mùi thơm dễ chịu này khiến Iced honeydew strawberry có thể sử dụng với bất kỳ ai, ngay cả những người mới chuyển qua thuốc lá điện tử thì mùi vị này vẫn thật sự dễ hút.

Iced water melons (Dưa hấu lạnh)

Được ví như thưởng thức một ly nước ép trái cây mát lạnh, Iced water melons giữ được hương vị trái cây đặc trưng. Khi thưởng thức thuốc lá với loại tinh dầu này, người chơi như được “giải nhiệt” một cách sảng khoái, mùi thơm của loại trái cây nhiệt đới mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người thưởng thức.

salt nic 20mg

Salt nic dưa hấu lạnh được ví như ly nước ép giải nhiệt mùa hè

Zap aisu yogurt melon milk salt nic (Sữa chua dưa gang)

Aisu yogurt melon milk là một sản phẩm tinh dầu của Zap có mùi vị mới lạ. Lấy ý tưởng từ món tráng miệng Kakogiri của Nhật, Aisu Yogurt kết hợp hương vị ngọt mát của sữa chua và dưa gang mang đến hương vị ngọt nhẹ, mùi hoa quả thoang thoảng khiến người dùng thích thú. Chính sự mới lạ này nên khi vừa ra mắt, Aisu Yogurt  là dòng salt nic 20mg luôn được các anh em vaper đón nhận nhiệt tình.

Zap coconut latte salt nic (Latte sữa dừa)

Nếu bạn là một người yêu thích các mùi vị của cà phê thì tinh dầu thuốc lá điện tử 20mg Coconut latte của Zap là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương cà phê espresso đậm đà cùng hương sữa dừa béo ngậy. Tất cả tạo nên một mùi vị nồng nàn và dễ dàng “gây nghiện” với bất kỳ ai.

Zap Aisu pink guava salt nic (Ôỉ đào)

Ngày xưa nhà ai ở quê chắc hẳn đã từng nghe đến câu “mùa ổi chín”. Vì mỗi lần đến mùa ổi chín, mùi thơm lừng lan tỏa cả một vùng trời khiến ai cũng ít hà luyến lưu. Tận dụng mùi thơm này, Zap đã cho ra đời sản phẩm tinh dầu Aisu Pink Guava có hương vị ngọt nhẹ và thanh dịu của trái ổi đào. Aisu Pink Guava không nồng như nhiều loại tinh dầu khác nhưng để lại mùi thơm rất lâu. Sử dụng thuốc lá điện tử chỉ với một ít tinh dầu Aisu Pink Guava cũng đủ thơm lừng trong miệng và trong cánh mũi.

 Zap Snow pear salts nic (Lê Tuyết)

Khi nhắc đến tinh  dầu Snow pear, ngay từ cái tên cũng đã toát lên sự mát lạnh dễ chịu. Sở hữu hương vị từ những trái tuyết lê vừa chín ngọt, giòn tan và mọng nước, Snow pear thật sự mang đến một mùi vị độc đáo, thanh nhẹ nhưng vẫn tạo cảm giác rất “đã”.

>>> Xem thêm: Top những tinh dầu salt nic 30mg mà anh em nhất định phải thử

Địa chỉ bán tinh dầu salt nic chất lượng

Các dòng tinh dầu salt nic 20mg thật sự rất đa dạng với vô vàn những mùi hương khác nhau.  Các nhà sản xuất tinh dầu cũng liên tục cho ra nhiều dòng sản phẩm mới nhằm mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Tùy vào sở thích của mỗi người mà anh em có thể lựa chọn các loại tinh dầu phù hợp.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử với đa dạng mẫu mã và mức giá khác nhau. Điều này một mặt vừa mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, mặt khác lại đặt ra thách thức trong việc tìm kiếm những địa chỉ uy tín và chất  lượng. Hiểu được trăn trở của anh em vaper, Vapepro đã và đang đi đầu trong việc phân phối các tinh dầu salt nic chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất. 

Nhiều năm qua, VapePro vẫn luôn tự tin cam kết về chất lượng sản phẩm, đồng thời mang lại mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm tinh dầu thuốc lá điện tử 20mg hay các sản phẩm tinh dầu salt nic ngon, nhiều khói thì hãy đến với VapePro để tậu ngay cho mình những sản phẩm tinh dầu thật sự chất lượng nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè