Top những tinh dầu salt nic 30mg mà anh em nhất định phải thử

Một trải nghiệm thuốc lá điện tử tuyệt vời phụ thuộc vào 2 yếu tố đó là bộ đồ hút và loại tinh dầu mà bạn đang sử dụng. Tinh dầu salt nic 30 mg là loại tinh dầu có nồng độ nicotine vừa đủ, đảm bảo được độ ngon và đậm đà để người chơi thỏa mãn. Vậy tinh dầu salt nic loại nào tốt? Cùng tìm hiểu về tinh dầu salt nic và top những tinh dầu salt nic 30 mg trong bài viết này nhé.

Tinh dầu salt nic 30mg là gì?

Tinh dầu Salt nic 30mg là loại tinh dầu có chứa 30mg nicotine trong 1 mililit tinh dầu, đủ để mang lại sự thỏa mãn cho người hút. 

Mặc dù vậy, nó vẫn không gây ra cảm giác khó chịu hay gắt nơi cổ họng. Điều này là ưu điểm vượt trội  của salt nic so với freebase, vì những tinh dầu freebase thường làm khé cổ. Đối với những người đang muốn cai thuốc lá thì việc sử dụng tinh dầu salt nic là một sự thay thế hợp lý.

Tinh dầu salt nic cũng được đánh giá cao về khả năng giữ hương vị rất tốt. Ngay cả khi không sử dụng một cách thường xuyên thì mùi vị nguyên thủy của nó vẫn được giữ một cách trọn vẹn nhất. Khi lựa chọn tinh dầu Salt nic sẽ giảm được việc oxi hóa Vape, từ đó tuổi thọ của cây Vape sẽ được kéo dài. Đồng thời nồng độ Nicotein cao nên khi sử dụng sẽ không phải dùng quá nhiều tinh dầu từ đó cũng tiết kiệm được tinh dầu đáng kể.

>>> Xem thêm: Tinh dầu Freebase là gì? Nên chọn Freebase hay Saltnicotine | VapePro

tinh dầu salt nic 30mg

Tinh dầu salt nic 30mg đa dạng các hương vị 

>>> Xem thêm: 10 tinh dầu salt nic 20mg ngon và nhiều khói anh em nên tậu ngay

Top những salt nic 30mg đang gây sốt hiện nay

Tinh dầu Salt nic hiện nay được nhiều người ưa chuộng. Sự đa dạng của các loại salt nic đôi khi sẽ khiến người dùng băn khoăn trong việc chọn lựa sản phẩm tinh dầu phù hợp. Thực tế, mỗi người có thể sẽ thích mỗi loại tinh dầu khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây chúng tôi gợi ý cho bạn top những tinh dầu thuốc lá điện tử 30mg hot nhất đã và đang gây sốt để anh em Vaper tham khảo:

  Salt Nic Ice Grape  (Nho Lạnh)

Một trong những loại tinh dầu salt nic 30mg ngon nhất được nhiều anh em vaper truyền tai nhau đó là Salt Nic Grape. Những trái nho mọng nước được ướp lạnh nhưng vẫn giữ trọn vị ngọt ngào tươi mát, mang lại cho người thưởng thức giây phút thư giãn dễ chịu nhất. Với nồng độ nicotine phù hợp, tinh dầu Salt Nic Grape 30mg đủ để thỏa mãn những đam mê của các tín đồ yêu thích thuốc lá điện tử.

Espresso (Cafe Espresso) SteamWorks (Cà phê)

Là một sản phẩm có xuất xứ từ Vương Quốc Anh, Saltni Steam Works ESPRESSO là một trong những tinh dầu bán chạy nhất hiện nay. Loại tinh dầu này được ví như một ly cà phê nguyên chất. Bởi hương cà phê nồng nàn của Saltni Steam Works sẽ khiến người hút giữ được tinh thần tỉnh táo, sảng khoái cho một ngày dài làm việc.

tinh dầu salt nic 30mg

Saltni Steam Works ESPRESSO giúp người dùng tỉnh táo suốt cả ngày

Pop Dezz Salt Nic (Bỏng ngô)

Pop deez là một loại tinh dầu salt nic 30mg có mùi vị mới lạ, rất đáng để bạn phải thử một lần trong đời. Lấy cảm hứng từ món bắp rang bơ, tinh dầu Pop deez có hương vị ngọt ngào của caramen phảng phất cùng mùi bơ thơm lừng, béo ngậy. Sự kết hợp này tạo nên một loại tinh dầu thú vị nhưng không kém phần tinh tế. Nếu bạn đã thử một lần Pop deez đôi khi mùi vị đậm đà của nó sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại và phải thử thêm nhiều lần khác nữa.

Island trip ( Dứa dừa rượu rum )

Island Trip là sự kết tinh từ mùi vị nồng đượm của rượu rum kết hợp với mùi thơm lừng, mát rượi của dứa dừa. Hút thuốc bằng tinh dầu Island trip chẳng khác nào anh em đang thưởng thức một ly cocktail ngọt mát trên đảo Hawaii. Vì vậy, tinh dầu Island trip là một gợi ý tuyệt vời cho các vaper để thư giãn và giải nhiệt trong mùa hè này.

Watermelon Yogurt ice (Sữa chua Dưa hấu lạnh)

Watermelon Yogurt Ice có nồng độ nicotine 30mg được thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tinh tế. Sản phẩm là sự hòa quyện của vị dưa hấu tươi mát và sữa chua béo ngậy. Ngay khi thưởng thức, người dùng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt dịu có phần chua thanh lan nhanh đến vòm họng. Mỗi lần hút sẽ tạo cảm giác sảng khoái bất tận đủ để đánh bại ngay cả với những vaper khó tính nhất.

Mua tinh dầu salt nic giá rẻ ở đâu?

Tinh dầu thuốc lá điện tử 30mg đa dạng các hương vị khác nhau. Gía thành của các sản phẩm này cũng rất phải chăng. Tuy nhiên, tinh dầu salt nic cũng rất dễ bị làm giả để lừa dối người dùng. Khi mua phải sản phẩm kém chất lượng, không những tinh dầu không lên được chuẩn vị mà còn gây khé cổ, thậm chí sử dụng lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Muốn tìm mua những tinh dầu salt nic chính hãng thì VapePro là một trong những địa chỉ uy tín mà người dùng có thể yên tâm chọn lựa.

Đến với VapePro, khách hàng sẽ như lạc vào thế giới của các loại tinh dầu với ti tỉ những mùi hương mới lạ, từ đó thỏa sức để chọn lựa những loại tinh dầu yêu thích. Không chỉ với những sản phẩm tinh dầu được giới thiệu ở trên, VapePro còn có hàng loạt các dòng tinh dầu khác cũng thơm ngon và rất hot trend. Hiện tại VapePro liên tục cho về những mẫu mới, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các dòng tinh dầu salt nic 30mg hay bất cứ một loại tinh dầu nào khác thì liên hệ VapePro để được tư vấn nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè