Những lưu ý để mua được tinh dầu salt nic giá rẻ 2020

Mua được tinh dầu salt nic giá rẻ 2020 là mong muốn của nhiều người. Thị trường tinh dầu salt nic ngày càng đa dạng với nhiều loại tinh dầu mới và thơm ngon. Giá cả vẫn luôn là yếu tố nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng VapePro tìm hiểu xem đâu là địa chỉ bán loại tinh dầu salt nic giá tốt nhất, bán chạy nhất tại bài viết này. 

Tinh dầu salt nic có gì khác với tinh dầu freebase?

Salt nic và freebase là những loại tinh dầu thường xuyên được so sánh với nhau. Những người hút Vape thường chỉ biết đến freebase là chủ yếu. Những người hút Pod lại rất quen thuộc với Juice salt nic. Hiểu đơn giản thì tinh dầu salt nic là tinh dầu chứa nicotine muối thường được dùng cho Pod system. Ưu điểm lớn nhất của loại tinh dầu này là tạo vị thơm ngon, thỏa mãn cao. Tinh dầu freebase sử dụng nicotine ở dạng tinh khiết nhất mang đến tinh dầu đậm vị truyền thống. Loại tinh dầu này được các dân chơi Vape sử dụng là chủ yếu. Tinh dầu freebase cho khói khá dày và đậm vị. 

Tinh-dau-salt-nic-la-gi

Tinh dầu salt nic có gì khác với tinh dầu freebase?

Tuy nhiên, nếu tăng nồng độ nicotine lên bạn sẽ cảm thấy gắt cổ bởi tinh dầu này thường có tính kiềm. Tinh dầu salt nic khắc phục được nhược điểm trên với khả năng tạo ra những hơi khói thơm ngon nhất. Bạn có thể hút nhiều nicotine hơn. Điều này đồng nghĩa với việc tăng hiệu quả hút hơn. Mỗi lần hút sẽ hút được nhiều nicotine với độ thỏa mãn cao hơn. 

Thông thường, khi nồng độ nicotine càng cao thì độ gắt càng lớn. Rất nhiều dân chơi thuốc lá điện tử e ngại khi thử các loại tinh dầu có nồng độ nic cao vì độ gắt thực sự rất khó chịu. Salt nic đã giải quyết được bài toán khó này mở ra lựa chọn cho rất nhiều người muốn hút nhiều nicotine.  

Những lưu ý để mua được tinh dầu salt nic giá rẻ 2020

Những lưu ý quan trọng sẽ giúp bạn mua được tinh dầu salt nic giá rẻ, chất lượng nhất. Đồng thời giúp bạn tìm được địa chỉ mua hàng chính hãng, mức giá hợp lý nhất. 

Lựa chọn địa điểm mua hàng

Không chỉ tinh dầu, các loại Pod System, Vape cũng phải đối diện với thực trạng hàng giả hàng nhái. Rất nhiều đơn vị đang kinh doanh trên thị trường bán tinh dầu kém chất lượng. Hương vị tinh dầu bị biến đổi gây cảm giác khó chịu khi hút. Vì thuốc lá điện tử thực sự đang là một sản phẩm rất HOT nên rất nhiều đơn vị đã phân phối tinh dầu và phụ kiện thuốc lá điện tử với giá cả khác nhau. Điều này khiến người sử dụng gặp khó khăn khi lựa chọn địa chỉ mua hàng chất lượng. Theo VapePro, bạn cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ định mua hàng để đảm bảo mua được những loại tinh dầu giá chất, có nguồn gốc rõ ràng. 

tinh-dau-salt-nic-gia-re-2020

Những lưu ý để mua được tinh dầu salt nic giá rẻ 2020

Tham khảo các mức giá ở các cơ sở khác nhau

Để tìm được một địa chỉ bán tinh dầu salt nic không hề khó. Hãy tham khảo giá tại các cơ sở phân phối tinh dầu khác nhau để nắm được tầm giá của loại tinh dầu bạn định mua. Nên tham khảo tại website hoặc trang fanpage của những cơ sở bán tinh dầu thuốc lá điện tử lớn để đảm bảo mức giá hợp lý nhất. Nắm được tầm giá sẽ giúp bạn dễ dàng ước lượng được giá trị của sản phẩm. Điều này tránh được tình huống bị hét giá lên cao. 

Mua vào những thời điểm sale

Các hãng sản xuất tinh dầu luôn có những đợt sale lớn trong năm. Tận dụng được điều này rất nhiều cơ sở phân phối nhập tinh dầu về bán. Mức giá bán ra sẽ rẻ hơn thông thường. Nếu tận dụng được cơ hội này, bạn sẽ có thể mua được tinh dầu với giá tốt nhất. Đây là cách mua được tinh dầu salt nic giá rẻ 2020 và thực sự có hiệu quả. 

Mua tại shop lớn

Để tránh tình trạng bị mua giá quá đắt, bạn nên chọn các shop lớn để mua hàng. Các shop quy mô lớn có uy tín thường bán đúng giá. Không nên mua tại các cơ sở nhỏ lẻ, không có uy tín dẫn đến việc bị ép giá lên cao. Nên chọn những shop vape có tên tuổi và được đánh giá tốt. Ngoài ra, những cơ sở nhập khẩu tinh dầu không qua trung gian thường mang đến mức giá hấp dẫn hơn những cơ sở nhập khẩu qua trung gian phân phối. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu salt nic loại nào ngon nhất hiện nay ?

Tại sao nên mua tinh dầu salt nic giá rẻ 2020 tại VapePro

VapePro được biết đến là một trong những địa chỉ bán tinh dầu salt nic giá tốt nhất khu vực Hà Nội và TP HCM. Với sự xuất hiện tràn lan của nhiều cơ sở như hiện nay, việc chọn được cơ sở uy tín không hề dễ. Với vai trò là địa chỉ chuyên phân phối Pod System và phụ kiện Pod System, VapePro mang đến những loại tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2020. Bạn không nên bỏ qua VapePro vì những lý do sau:

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng

Tất cả tinh dầu được bán bởi VapePro đều có nguồn gốc rõ ràng. Tinh dầu được nhập khẩu từ những cơ sở lớn tại nước ngoài. Nguồn gốc tinh dầu đảm bảo giúp vị khói tạo ra thơm ngon, đúng chuẩn vị như mô tả. Ngoài ra, tem mác được niêm phong nguyên đai nguyên kiện giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm được phân phối bởi VapePro. Đây là lợi thế cực lớn bởi giữa một thị trường tràn lan hàng giả như hiện nay, yếu tố nguồn gốc sản phẩm của VapePro được đảm bảo giúp khách hàng yên tâm hơn. 

Tai-sao-nen-mua-tinh-dau-salt-nic-gia-re-2020-tai-VapePro

Tại sao nên mua tinh dầu salt nic giá rẻ 2020 tại VapePro

Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian

Một trong những yếu tố tạo nên việc VapePro có thể phân phối juice salt nic giá rẻ 2020 chính là vì VapePro nhập khẩu tinh dầu không qua trung gian. Tinh dầu đến tay khách hàng là những tinh dầu đạt chuẩn với chất lượng tốt nhất. Mức giá cũng vì vậy mà ở mức hợp lý nhất. VapePro đã quá nổi tiếng với việc bán tinh dầu salt nic giá rẻ. Những người chơi pod System lâu năm đều bầu chọn VapePro là địa chỉ tin cậy. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè