Toplist những loại tinh dầu thuốc lá điện tử Mỹ ngon nhất

Trong số tất cả những loại juice thì tinh dầu thuốc lá điện tử Mỹ được đánh giá là cao cấp, hút thích với công thức phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. 

Hiện nay, tinh dầu Vape Pod còn rất nhiều mẫu khác nhau. Tinh dầu đa số có xuất xứ từ Mỹ và Malaysia. Trong khi tinh dầu Malaysia hướng đến những khách hàng thích rẻ và chuộng vị trái cây thì juice Mỹ lại mang đến những trải nghiệm thú vị về hương vị. Đông đảo những người hút thuốc lá điện tử đều chuộng tinh dầu Mỹ. Tại sao lại như vậy? Không để bạn chờ đợi lâu, VapePro sẽ tổng hợp những lý do khiến juice Mỹ chiếm lĩnh thị trường cũng như giới thiệu địa chỉ mua juice chất lượng. 

1. Những lý do khiến tinh dầu thuốc lá điện tử Mỹ được ưa chuộng 

Đã sử dụng Vape Pod thì chắc chắn không xa lạ với tinh dầu Mỹ. Hiện nay, Mỹ là một trong những nước có nhiều người hút thuốc lá điện tử và tiêu thụ tinh dầu khủng. Rất nhiều hãng sản xuất tinh dầu số lượng lớn được xây dựng và phát triển. Đến nay, tinh dầu thuốc lá điện tử Mỹ đã trở thành sản phẩm không thể thiếu với người chơi Vape và Pod. Một số lý do khiến juice Mỹ được yêu thích hơn các thương hiệu juice đến từ các nước khác là: 

Chất lượng

Thực tế thì juice Mỹ có rất nhiều phân khúc giá từ bình dân đến đắt tiền. Tuy nhiên, chất lượng của những chai tinh dầu Mỹ luôn có sự đồng bộ. Tất cả đều là những sản phẩm chất lượng được sản xuất theo công nghệ khép kín hiện đại nhất. Tinh dầu đến từ Mỹ luôn được cam kết về độ an toàn và vệ sinh thực phẩm. Những nguyên liệu sử dụng để pha chế tinh dầu luôn được kiểm soát gắt gao về nguồn gốc xuất xứ. 

tinh-dau-thuoc-la-my

Tinh dầu thuốc lá điện tử Mỹ nổi tiếng với hương vị đậm đà

Hương vị ngon 

Bạn có biết tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon nhất hiện nay không? Nếu bạn chưa biết và đang tìm một loại juice đồng hành chơi khói thì tinh dầu Mỹ là gợi ý không tồi chút nào. Hương vị của tinh dầu Mỹ luôn đậm đà và vừa vặn. Vị khói khá ngon và vừa miệng, không quá đậm cũng không quá nhạt. Tất cả ở mức vừa đủ để giúp bạn “chill”. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa tinh dầu thuốc lá điện tử của Mỹ có mùi vị phổ thông. Nhờ được pha chế theo công thức riêng vô cùng độc đáo nên juice Mỹ vẫn có nét đặc trưng riêng không lẫn lộn với những loại juice khác. 

>>> Xem thêm: TOP 5 tinh dầu salt nic USA ngon nhất, hút đã nhất

Giá hợp lý

Tinh dầu thuốc lá điện tử của Mỹ không phải loại tinh dầu giá rẻ nhất nhưng lại có giá hợp lý so với chất lượng. Tất cả nguyên liệu sử dụng đều là hàng cao cấp những giá bán của những chai juice Mỹ lại rất mềm, hợp với mọi nhóm chơi khói có thu nhập tầm trung. Đây là điểm cộng vô cùng lớn. Những người mới hút thuốc lá điện tử cũng có thể mua juice Mỹ để thưởng thức. 

Đa dạng 

Tinh dầu thuốc lá điện tử đến từ Mỹ vô cùng đa dạng về hương vị. Bạn có thể tìm thấy mọi hương vị khi mua juice Mỹ, một số vị phổ biến nhất là: thuốc lá, dưa hấu, táo, mâm xôi, việt quất,... Bên cạnh việc sở hữu hương vị đa dạng, tinh dầu Mỹ còn có nhiều mức giá để bạn lựa chọn. 

Tinh dầu thuốc lá điện tử của Mỹ đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hút thuốc lá điện tử tại Việt Nam. Rất nhiều người yêu thích hương vị sảng khoái với nồng độ nic đậm đà đã lựa chọn juice Mỹ. Một lý do nữa khiến juice của Mỹ được yêu thích là juice Mỹ có cả freebase và salt nic. Tức là dù bạn có hút Pod hay Vape thì những chai juice Mỹ đều là lựa chọn tuyệt vời. 

2. Một số loại tinh dầu thuốc lá điện tử ngon đến từ Mỹ

Tinh dầu thuốc lá điện tử đến từ Mỹ có rất nhiều loại, nên mua loại nào? VapePro sẽ gợi ý đến bạn những loại tinh dầu ngon, bán chạy và dễ hút nhất hiện nay. Cụ thể:

Green Apple - Nasty Juice

Nếu bạn yêu thích vị juice hoa quả độc đáo đến từ Nasty thì Green Apple - Táo xanh lạ là chai tinh dầu của Mỹ bạn nên lựa chọn. Vị táo xanh lạ lên vị rất thơm và thoáng. Loại tinh dầu vị trái cây này chứa 3mg nicotin đủ để bạn thỏa mãn. Hãy tưởng tượng hương táo thơm ngon, đậm đà kết hợp với vị lành lạnh tạo nên cơn khói cực ngon sẽ khiến bạn chìm đắm không thể dứt. Chai juice đến từ US này đã giúp rất nhiều dân chơi khói đạt trạng thái thỏa mãn tuyệt đối. Đây là juice freebase chuyên dùng cho những anh em đang chơi Vape hoặc Pod. 

Green-Apple-Nasty-Juice

Green Apple - Nasty Juice

Iced Strawberry Watermelon By Pop! Vapors

Ice Strawberry Watermelon là sự kết hợp giữa dâu tây mọng nước với dưa hấu mát lạnh. Đây là chai juice salt nic đến từ Fruit Pod Iced. Hàm lượng nic lên đến 35mg có thể phá tan cơn thèm nicotine của bạn. Đây là chai juice có sự kết hợp giữa dâu tây và dưa hấu cho ra vị dễ chịu, ngon miệng nhất. Vị dưa hấu lên khá đậm, nếu bạn yêu thích những loại tinh dầu thuốc lá điện tử vị dưa hấu thì đây là lựa chọn không tồi. 

Iced-Strawberry-Watermelon-By-Pop-Vapors

Iced Strawberry Watermelon By Pop! Vapors

Banana Ice - KIlo

Banana Ice vị chuối lạnh là loại tinh dầu Mỹ hoàn toàn mới sẽ đánh thức vị giác của bạn. Loại tinh dầu này có vị chuối thơm ngon cực vừa miệng. Dù bạn không thích vị trái cây thì tinh dầu chuối lạnh vẫn là một lựa chọn đáng để thử. Chai juice salt nic này gây thương nhớ bởi khả năng tạo ra những đám khói lớn và vị đậm. Banana Ice chuyên dùng cho những loại Pod System công suất vừa.

Banana Ice

Banana Ice - KIlo

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tinh dầu thuốc lá điện tử Mỹ. Nếu bạn còn băn khoăn nên chọn thương hiệu juice đến từ nước nào thì tinh dầu Mỹ sẽ không khiến bạn hối hận. Một lưu ý bạn cần quan tâm khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử Mỹ là shop bán. Vậy nên tinh dầu thuốc lá điện tử mua ở đâu? VapePro là gợi ý sẽ khiến bạn thỏa mãn. Shop có vô vàn những loại juice khác nhau đến từ Mỹ. Tinh dầu tại VapePro không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn ở giá thành. Dù bạn muốn mua juice giá rẻ hay juice cao cấp thì VapePro đều giúp bạn chọn được loại juice ưng ý nhất. 

VapePro đang có rất nhiều ưu đãi cho những khách hàng mua tinh dầu Mỹ. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo những mẫu tinh dầu Mỹ siêu HOT trên website của shop để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè