TOP 5 tinh dầu salt nic USA ngon nhất, hút đã nhất

Hiện nay tinh dầu salt nic Malaysia và USA là hai loại tinh dầu được sử dụng nhiều nhất khi hút thuốc lá điện tử. Những dòng salt nic USA mang đến vị thuốc thoáng cùng sự sảng khoái ở mức độ cao hơn. Cùng khám phá ngay 5 loại tinh dầu salt nic USA ngay trong bài viết này. 

Ưu điểm của tinh dầu salt nic USA

Những người nghiện thuốc lá truyền thống đều có xu hướng “nghiện” nicotine, hoạt chất này mang đến độ thỏa mãn cao, giảm bớt sự căng thẳng nên thường có trong thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, hút thuốc lá lại cực kỳ gây hại với sức khỏe. Juice salt nic sử dụng những loại nicotine qua thanh lọc đảm bảo yếu tố về an toàn. 

Nhân tố ảnh hưởng đến độ ngon và đậm khi hút Pod System chính là tinh dầu. Tinh dầu salt nic là loại tinh dầu được sử dụng phổ biến cho Pod System. Juice Salt nic là những loại juice có chứa nicotine muối mang đến sự thỏa mãn rất cao. Juice salt nic Mỹ và Malaysia được sử dụng nhiều hơn cả bởi khả năng tạo vị thơm ngon, hút đã. Trong đó, đa số mọi người rất thích Juice Mỹ bởi những lý do sau: 

- Công thức pha chế đặc biệt: Những loại Juice Mỹ được pha chế theo các công thức đã được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng đảm bảo tinh dầu tạo ra có mùi vị hài hoài, dễ hút đồng thời vẫn có hương vị thuần khiết của loại trái cây, hương liệu ban đầu. 

usa

Ưu điểm của tinh dầu salt nic USA

- Nguyên liệu tuyển chọn: Juice salt nic USA được tuyển chọn nguyên liệu một cách vô cùng kỹ càng. Những loại tinh dầu vị trái cây sẽ sử dụng loại hoa quả tươi ngon đạt chuẩn, giúp tinh dầu chất lượng hơn. 

- Đa dạng: Tinh dầu chứa nicotine muối có rất nhiều hương vị khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ những loại hương trái cây tới những loại có hương vị thuốc lá truyền thống. 

- Phù hợp với nhiều dòng thuốc lá điện tử: Độ đậm đặc, tỷ lệ PG và VG được cân đo kỹ lưỡng nên những dòng juice của Mỹ phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau. Đa số loại Pod System đều sử dụng được Vape Mỹ. 

Xét về giá cả thì tinh dầu salt nic Mỹ thường có mức giá cao hơn tinh dầu salt nic Malaysia một chút. Tuy nhiên rất đáng tiền, tinh dầu chất lượng, hương vị độc đáo sẽ không khiến bạn lăn tăn về giá cả. 

TOP 5 tinh dầu salt nic usa ngon nhất, hút đã nhất

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tìm được loại tinh dầu Mỹ ngon, hút chất nhất chúng tôi sẽ giới thiệu TOP 5 loại tinh dầu Salt Nic đáng đồng tiền bát gạo mà bạn không nên bỏ qua nhất. TOP 5 tinh dầu chứa nicotine muối đến từ Mỹ sẽ bao gồm: Ice Melon (Dưa Gang Lạnh), Cush Man (Xoài Lạnh), Emericano (Thuốc Lá Cafe), Grizzly Apple Cool (Táo đỏ lạnh), Sugar Tantrum (Bánh Hồ Đào)

Ice Melon (Dưa Gang Lạnh)

Đại diện đầu tiên đến từ thương hiệu SUPER SALT E-LIQUID, Ice Melon (Dưa Gang Lạnh) mang đến hương vị bùng nổ của những trái dưa gang thơm ngọt nhất. Bạn sẽ cảm nhận được vị the lạnh giúp cân bằng mùi vị một cách hoàn hảo nhất. Ice Melon mang đến những hơi hút trở nên thú vị nhất. Bạn sẽ cảm giác nicotine bay hơi với tốc độ nhanh, độ thỏa mãn đến sớm hơn.

Ice-Melon

Ice Melon (Dưa Gang Lạnh)

Mỗi hơi hút bạn sẽ cảm thấy vị giác như bùng nổ, hương bạc hà dịu mát mang đến cảm giác dễ chịu bất ngờ. Loại juice này còn có tỷ lệ VG/Pg hoàn hảo để rút ngắn thời gian bông coil thấm tinh dầu. 

Cush Man (Xoài Lạnh) - Nasty Salt

Cush Man vị Xoài Lạnh là đại diện của Nast Salt NIc. Nếu bạn đã từng có cơ hội thưởng thức những làn khói dày và thơm ngọt của Nasty thì Cash Man hẳn là chai juice mang đến cho bạn sự bất ngờ.

nastysalt-cushman

Cush Man (Xoài Lạnh) - Nasty Salt

Những trái xoài ngon ngọn được lựa chọn đặc biệt pha chế theo công thức vô cùng độc đáo tạo nên một sự dễ chịu đến bất ngờ. Loại tinh dầu salt nic USA này thường được chuyên gia gợi ý cho những người mới hút Pod System. Tuy là hương hoa quả nhưng sự thỏa mãn mà tinh dầu Cush Man mang lại không thua gì tinh dầu vị thuốc lá truyền thống

Emericano (Thuốc Lá Cafe) - Gold Leaf 

Tinh dầu Gold Leaf vốn là dòng tinh dầu cao cấp được đông đảo giới hút Pod System ưa thích. Vị Emericano thuốc lá cafe thuần nguyên bản sẽ khiến bạn tỉnh táo khởi động một ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Emericano - Gold Leaf

Emericano (Thuốc Lá Cafe) - Gold Leaf

Khả năng tạo vị của Emericano được đánh giá rất cao. Bạn sẽ hoàn toàn quên đi cơn thèm thuốc vốn túc trực bấy lâu nay và toàn tâm toàn ý tận hưởng hương vị thơm ngon mà  Pod System mang lại. Loại tinh dầu cao cấp này sở hữu mức giá nhỉnh hơn những loại tinh dầu khác nhưng mùi vị lại rất xứng đáng với giá cả

California Grown E-Liquids - Grizzly Apple Cool

Nếu bạn yêu thích hương vị của những trái táo đỏ mọng, tươi giòn thì Grizzly Apple Cool (Táo đỏ lạnh) sẽ rất tuyệt. Một cảm giác dễ chịu tác động vào vị giác ngay lần hút đầu sẽ khiến bạn bất ngờ. Những loại tinh dầu vị táo thường có hương vị na ná nhau nhưng Grizzly Apple Cool sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.

California-Grown

California Grown E-Liquids - Grizzly Apple Cool

Hàm lượng VG/GP đạt 60%/40% sẽ cân bằng vị giác đảm bảo vừa vị, thơm ngon nhất. Ngay cả khi bạn không mấy mặn mà với tinh dầu vị táo thì đây vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời. 

>>>Xem thêm: Juice pod là gì? Một số nhóm juice Pod phổ biến nhất

Sugar Tantrum by Fresh Pressed (Bánh hồ đào)

Sugar Tantrum là loại tinh dầu salt nic USA vị bánh hồ đào. Vị thơm của bánh nướng lan tỏa khiến bạn ngây ngất. Kem trứng kết hợp kèm thêm vani tăng độ ngậy và béo, phần vỏ bánh thơm giòn cùng hạt hồ đào bùi ngọt tạo nên hương vị tuyệt vời. Vị bánh ngọt ngào nhưng không ngấy thêm nồng độ nicotin vừa phải giúp bạn thỏa mãn ở cấp độ cao. Đặc biệt loại tinh dầu này không gây khé cổ dùng nồng độ nicotine hoàn toàn giúp bạn thỏa mãn. Chẳng gì tuyệt vời hơn nhâm nhi miếng bánh nướng thơm béo cùng vị ngậy của hồ đào. Bạn chắc chắn sẽ đổ gục khi thưởng thức vị của loại juice này. 

Tantrum-Fresh-Pressed

Sugar Tantrum by Fresh Pressed (Bánh hồ đào)

Tinh dầu salt nic Mỹ chắc chắn sẽ khiến mọi trải nghiệm của bạn với Pod System tuyệt vời hơn bao giờ hết. Không cần những loại tinh dầu đắt tiền, tinh dầu Mỹ với mức giá vừa phải sẽ giúp bạn đạt trạng thái tuyệt vời nhất. 


Ngoài ra, để mua được những loại tinh dầu salt nic Mỹ hàng tốt, chất lượng đảm bảo hãy thật kỹ lưỡng khi chọn địa chỉ mua. Tinh dầu salt nic mỹ đang được làm giả rất nhiều. Vấn nạn mua phải hàng giả đang hoành hành và không có biện pháp kiểm soát. Chỉ cần bất cẩn và thiếu thận trọng, bạn sẽ mua phải hàng giả với giá thật. Những chai tinh dầu thuốc lá điện tử kém chất lượng thường không khác gì hàng chính hãng, nếu chỉ lướt qua rất khó để phân biệt. Thậm chí người có kinh nghiệm cũng mất thời gian mới có thể phân biệt thật giả. Vì vậy, để an tâm bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán hàng trước khi mua. 


Chúng tôi xin gợi ý địa chỉ vàng cho những anh em muốn mua tinh dầu salt nic USA - VapePro.Với cương vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối tinh dầu, phụ kiện thuốc lá điện tử tại Việt Nam, VapePro luôn tự hào về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Mọi nỗi lo của bạn khi mua phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ được giải quyết nhanh gọn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè