Top 9 tinh dầu Tokyo Freebase hút thoáng nhiều khói bạn nên tậu

Tinh dầu tokyo freebase đang là một trong những lựa chọn của rất nhiều anh em chơi vape. tinh dầu tokyo có khá nhiều hương vị với những đặc điểm riêng. Cùng tìm hiểu top 9 loại tokyo juice đang được yêu thích qua bài viết dưới đây của VapePro nhé.

1. Tìm hiểu chung về thương hiệu Tokyo Freebase

Tokyo Juice là một thương hiệu sản xuất tinh dầu vape có tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng. Tokyo Juice có cơ sở sản xuất đạt chứng nhận an toàn vệ sinh GMP  nằm tại Texas. Dù còn là thương hiệu khá non trẻ nhưng Tokyo Juice đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường vape đầy cạnh tranh hiện nay.

Tại thị trường tinh dầu Vape Việt Nam, thương hiệu Tokyo Juice đã trở nên quen thuộc với anh em chơi Vape nhiều năm nay. Nhiều người còn cho rằng đây là tinh dầu freebase quốc dân với lượng người sử dụng đông đảo. Dòng tinh dầu đến từ Tokyo Juice không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà lên vị thơm, đậm đà với những trải nghiệm bất ngờ.

Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và khách hàng lên hàng đầu, các chai tinh dầu trước khi xuất xưởng phải trải qua nhiều công đoạn kiểm duyệt chất lượng mới đến tay khách hàng.

>>> Tham khảo: Một số loại Tokyo saltnic bán chạy nhất 2023

2. Top 9 tinh dầu Tokyo Freebase hút thoáng nhiều khói đang được yêu thích

Tinh dầu tokyo freebase có khá nhiều hương vị với những cảm nhận riêng về mùi thơm khi sử dụng. Anh em có thể tham khảo 9 gợi ý dưới đây để chọn được hương vị phù hợp nhất cho mình nhé.

2.1. Tokyo freebase Iced Mango Peach (Xoài đào lạnh) 100ML

Sự kết hợp thú vị giữa xoài và đào cũng mang đến trải nghiệm thú vị cho anh em Vaper. Đây là 2 loại trái cây có hương thơm đặc trưng, nồng nàn và dễ khiến vị giác con người trở nên bùng nổ. Khi hút, mùi vị quấn quýt và hài hòa mang đến tiền vị, hậu vị trọn vẹn. Sự the mát của đá cũng thức tỉnh giác quan và giúp người chơi vape trở nên sảng khoái hơn.

Tokyo freebase Iced Mango Peach (Xoài đào lạnh) 100ML

2.2. Tokyo freebase Iced Watermelon (Dưa hấu lạnh) 100ML

Nếu bạn là tín đồ của dưa hấu thì đừng bỏ qua chai Juice iced watermelon này nhé. Vị thanh mát của dưa hấu hòa với sự the mát đặc trưng của dòng tinh dầu Tokyo Freebase Iced đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, sảng khoái và đầy thư giãn cho người dùng. Bên cạnh đó, với hàm lượng Nic 3%, anh em cũng sẽ thấy thỏa mãn trong mỗi lần Vape. Đây cũng là dòng tinh dầu Freebase chất lượng với độ tạo khói ấn tượng.

2.3. Tinh dầu Iced Lychee (Vải lạnh) Tokyo Juice 100ML

Mùi thơm dễ chịu và “gây nghiện” của vải sẽ đốn tim nhiều anh em. Đây cũng là dòng Juice tokyo freebase nhận được nhiều đánh giá chất lượng. Với mùi vị này, sau khi hút, anh em cảm nhận được vị ngọt xuyên suốt và vương vấn rất dễ chịu trong từng hơi khói. Hương vị này cũng được rất nhiều chị em lựa chọn bởi vị thơm, ngọt hấp dẫn.

Tinh dầu Iced Lychee (Vải lạnh) Tokyo Juice 100ML

2.4. Tokyo Juice ICED TARO (Khoai môn lạnh) 100ML

Khoai môn lạnh chắc chắn là hương vị khá mới mẻ đối với nhiều người. Mùi vị khoai môn được cảm nhận có sự thơm ngậy, bùi và béo cực thu hút. Khi hút, bạn sẽ cảm thấy độ ngọt vừa phải của Juice kết hợp với sự the mát. Hút xong vẫn đọng lại vị lạnh trong khoang miệng cùng hương thơm của Juice từ làn khói rất sảng khoái. Nếu anh em đã thử nhiều vị juice hoa quả thì đừng quên đổi vị bằng lọ tinh dầu khoai môn lạnh này nhé.

>>> Xem thêm: Top 10 tinh dầu freebase ngon nhất 2023 được dân chơi khói yêu thích

2.5. ICED APPLE (Táo lạnh) Tokyo Juice 100ML

Iced Apple là một trong những hương vị đỉnh cao của tokyo freebase. Sự kết hợp tuyệt vời của táo và đá lạnh khiến anh em luôn cảm thấy sảng khoái trong mỗi lần Vaping. Hương thơm ngọt ngào và nồng nàn của táo làm thức tỉnh các giác quan. Với 100ml và chứa 3% Nicotine, anh em vừa cảm nhận được vị juice chân thực, vừa thấy thỏa mãn và tận hưởng làn khói dày thú vị.

2.6. Tokyo Freebase Juice Iced Peach (Đào lạnh) 100ML

Hương vị của những quả đào mọng thơm với màu sắc hấp dẫn sẽ được tái hiện rõ nét trong lọ  Tokyo Freebase Juice Iced Peach (Đào lạnh) 100ML này. Với hàm lượng Nic 3%, tinh dầu này phù hợp với anh em vừa muốn chơi khói, vừa muốn có sự thỏa mãn từ Nicotine. Từng hơi vape đều phảng phất hương đào chín cực lôi cuốn và quyến rũ. Hương đào cũng là một trong những dòng hương “quốc dân”. Nó được yêu thích bởi cả nam lẫn nữ.

Tokyo Juice Freebase Iced Mango

2.7. Tokyo Juice Freebase Iced Mango (Xoài lạnh) 100ML

Vị thơm lừng của xoài chín khiến chúng ta hình dung đến vị ngọt pha chút chua nhẹ. Khi vaping, anh em có thể cảm nhận rõ rệt hương thơm của Juice này qua từng lần rít khói. Hương thơm và mùi vị phảng phất và đọng lại lâu trong khoang miệng càng khiến người chơi Vape cảm thấy “mê mẩn”. Đây cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều anh em chơi khói, bởi khả năng tạo khói của Tokyo Juice Freebase Iced Mango cũng rất tốt với làn khói đậm, dày và thơm.

Tokyo Juice Freebase Iced Mango (Xoài lạnh) 100ML

2.8. Tokyo Juice Iced Hami Melon (Dưa gang sữa) 100ML

Dưa gang sữa cũng là một trong những hương vị mới mẻ và ấn tượng với nhiều người. Dưa gang sữa mang đến sự tươi mát, mọng nước với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Do đó, anh em nếu yêu thích một mùi thơm và hương vị dịu nhẹ có thể thử qua lọ juice này.

Tokyo Juice Iced Hami Melon (Dưa gang sữa) 100ML

2.9. Tinh dầu freebase Tokyo Iced BLUEBERRY (Việt quất lạnh) 100ML

Việt quất vốn dĩ luôn mang đến sự hấp dẫn bởi hương thơm nồng nàn dễ chịu. Chỉ cần hút một hơi thôi, các bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm hấp dẫn quẩn quanh trong khoang miệng. Mùi thơm thiên nhiên cùng với độ the mát sảng khoái giúp người chơi Pod có phút giây thư giãn tuyệt vời.

Tinh dầu freebase Tokyo Iced BLUEBERRY (Việt quất lạnh) 100ML

Trên đây là top 9 tinh dầu Tokyo Freebase với những đặc điểm riêng về hương vị. Các tinh dầu này đều có đặc điểm chung là giúp anh em hút thoáng, nhiều khói. Các sản phẩm trên đều có sẵn tại VapePro. Anh em có nhu cầu sử dụng, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn hương vị phù hợp nhất nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè