Một số loại Tokyo saltnic bán chạy nhất 2023

Nhắc đến tinh dầu chứa nicotine muối nhiều người nghĩ ngay đến Tokyo Saltnic. Đây là thương hiệu tinh dầu nổi tiếng chuyên dùng cho Pod System khá được ưa chuộng trong những năm gần đây. Cùng VapePro tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu Tokyo Juice và những chai tinh dầu Pod System ngon nhất đến từ thương hiệu này ngay bây giờ. 

1. Lý do khiến tinh dầu Tokyo Juice được yêu thích

Đại diện tiêu biểu của juice salt nic phải kể đến thương hiệu Tokyo Juice. Với mục tiêu tạo ra một loại tinh dầu đậm đà, nồng độ nic vừa phải, phù hợp với khẩu vị chung của nhiều người chơi khói, Tokyo Juice đã ra đời. Rất nhiều dân khói đã bất ngờ khi thưởng thức Tokyo Juice, thật sự thơm ngon ngoài mong đợi.

tokyo-juice-saltnic

Lý do khiến tinh dầu Tokyo Juice được yêu thích

Một số lý do chính khiến Tokyo Saltnic ghi điểm phải kể đến là: 

Công thức đặc biệt 

Để có thể cạnh tranh giữa một thị trường có quá nhiều loại juice Vape Pod như hiện nay thì Tokyo juice phải có sự khác biệt. Hãng đã tìm ra công thức pha chế juice đặc biệt khiến Tokyo Juice khác biệt với những loại juice khác. Hương liệu, PG, VG, Nic tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Công thức pha chế của loại juice này là riêng biệt, không giống bất kỳ loại juice nào trên thị trường. Dây chuyền sản xuất công nghệ cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

>>> Xem thêm: Top 5 tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2023 cho dân sành

Thỏa mãn cơn thèm nicotin nhanh hơn

Tokyo Juice hướng đến việc đánh chiếm thị trường juice salt nic. Nồng độ nic vừa phải của loại juice này có thể giúp bạn bừng tỉnh, có năng lượng hoạt động ngay tức thì. Những loại juice của thương hiệu này chuyên dùng cho dân chơi Pod System. Những người mới bỏ thuốc lá có thể cảm thấy thèm nic, Tokyo Juice sẽ giúp bạn vượt qua cơn thèm nic cực nhanh chóng mà không cảm thấy bứt rứt và khó chịu. 

Nhiều lựa chọn về hương vị 

Hiện nay, Tokyo Juice đã cho ra mắt rất nhiều loại tinh dầu salt nic với hương vị đa dạng. Một số loại juice ngon nhất phải kể đến là: Chuối lạnh, Khoai môn lạnh, Xoài lạnh,... Đa số juice đều là hương vị trái cây, khi hút khói thoáng, vị tương đối dễ chịu.

Tinh dầu là nhân tố quan trọng khiến thuốc lá điện tử trở thành sản phẩm có thể hỗ trợ bỏ thuốc lá. Nhiều nhà sản xuất tinh dầu lớn trên thế giới để nỗ lực để tạo ra những hương vị juice thơm ngon để chiều lòng dân chơi khói. Xét về hương vị cũng như chủng loại thì tinh dầu salt nic thường có ít lựa chọn hơn tinh dầu freebase. Tuy nhiên, hương vị của juice saltnic luôn ấn tượng, khiến bạn không thể chối từ chỉ sau một lần thưởng thức. Tokyo Saltnic chính là loại juice chứa nic mà bạn không nên bỏ qua. 

2. Một số loại Tokyo saltnic bán chạy nhất 2023

Nhận thấy rất nhiều anh em đang có nhu cầu Tokyo Juice, VapePro sẽ giới thiệu một số loại juice thuộc thương hiệu này đang bán cực chạy. Thông qua những gợi ý của VapePro, anh em có thể chọn ra cho mình loại juice phù hợp nhất để thỏa mãn nhu cầu chơi vị thưởng khói. Cụ thể:

Mung Bean (Đỗ xanh lạnh) 

Mung Bean là loại juice có hương vị khá mới lạ. Vị đỗ xanh lạnh đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, bạn sẽ thỏa mãn với loại juice này. Nồng độ nic 35mg là vừa đủ để thỏa mãn. Không nhiều dòng juice trên thị trường có vị đỗ xanh lạnh, Mung Bean của Tokyo Juice là một trong những chai juice vị đỗ xanh lạnh đáng đồng tiền bát gạo nhất. 

do-xanh

Mung Bean (Đỗ xanh lạnh) 

Peach (Đào lạnh) 

Những fan của juice vị Đào Lạnh sẽ không muốn bỏ qua siêu phẩm Peach của Tokyo Saltnic. Nếu bạn đang hút Pod System, Peach sẽ tạo ra sự bùng nổ về hương vị. Vị đào the mát giúp bạn tỉnh táo để bắt đầu một ngày mới. Sau khi hút, hương đào vẫn quanh quẩn tại khoang họng, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bị hôi miệng sau khi hút thuốc. 

dao-lanh

Peach (Đào lạnh) 

Lychee (Vải lạnh)

Hiếm có loại juice vị Vải lạnh nào lại bán chạy như Lychee của Tokyo Juice. Lychee sở hữu hương vị hấp dẫn, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức những trải vải chín mọng được ướp lạnh. Loại juice này rất thích hợp sử dụng vào mùa hè, hương vị bùng nổ sẽ khiến bạn sảng khoái.

vai-lanh

Lychee (Vải lạnh)

3. Địa chỉ mua tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2023

Một trong những vấn đề khiến rất nhiều người đau đầu khi lựa chọn tinh dầu thuốc lá điện tử chính là địa chỉ mua hàng. Thực ra đây là câu chuyện muôn thuở, số lượng tinh dầu kém chất lượng, tinh dầu lậu trên thị trường ngày một nhiều. Nếu bạn vô tình mua phải một chai juice lậu, kém chất lượng thì cũng không phải chuyện quá bất ngờ. Để không gặp tình huống mua phải hàng fake, bạn cần lựa chọn shop bán tinh dầu tinh dầu uy tín. Gợi ý hàng đầu cho bạn chính là VapePro - Shop cung cấp Pod System Vape và tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2023. Với nhiều năm hoạt động trong mảng cung cấp tinh dầu và phụ kiện Vape Pod, VapePro đã tạo dựng được sự uy tín với cộng đồng khói Việt. Khi mua sắm juice tại shop bạn có thể an tâm về chất lượng. Không dừng lại ở đó, shop còn cam kết bán Juice với giá hợp lý, tuyệt đối không có tình trạng trộn fake hoặc hét giá.

>>> Đọc thêm: Chia sẻ địa chỉ bán tinh dầu salt nic 2023 cho dân khói

Nếu bạn muốn chơi khói với Pod System và chưa biết nên chọn loại juice nào thì hãy thử Tokyo Juice. Liên hệ VapePro - địa chỉ bán tinh dầu salt nic 2023 giá tốt nhất để mua tinh dầu Tokyo Juice chất lượng nhất, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi khủng từ shop. Ngoài ra, VapePro còn có hệ thống cửa hàng bán hàng offline tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Bạn có thể ghé qua shop để trải nghiệm sản phẩm! 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè