TOP 6 Tinh dầu Vape 300k được yêu thích nhất hiện nay

Tinh dầu Vape 300k hiện nay là những loại tinh dầu đang rất phổ biến. Đây là lựa chọn được của số đông người dùng với mức giá phù hợp và tính hợp lý. Bài viết dưới đây VapePro sẽ giúp bạn có 6 lựa chọn tinh dầu phù hợp với mức giá hấp dẫn nhé!

ICE BLUE RASPBERRY (Mâm xôi lạnh) - 60ML SUA VAPORS

Đến từ thương hiệu SUA VAPORS vị mâm xôi được hãng khai thác cho ra hương vị hoàn toàn mới lạ kết hợp thêm đá lạnh, vị trái cây cùng đá lạnh được hòa quyện lại với nhau một cách xuất sắc. Hương vị đặc trưng khó lòng để các anh em có thể cưỡng lại được.

ice-blue-raspberry-mam-xoi-lanh-60ml-sua-vapors

ICE BLUE RASPBERRY (Mâm xôi lạnh) - 60ML SUA VAPORS

Bạn có gì khi kết hợp vị của mâm xôi, việt quất cùng chút bạc hà lạnh thanh mát? Blue Raspberry chính là câu trả lời mà bạn nhận được. Còn gì thích hơn được nhấm nháp hương vị chua ngọt, dịu nhẹ lại thanh mát từ món salad việt quất mâm xôi ướp lạnh cùng hậu vị bạc hà. Hãy thử ngay Tinh dầu Vape 300k này để có trải nghiệm thích thú. 

ICED GUAVA (Táo Ổi lạnh) - RED'S APPLE E-JUICE - 7 DAZE - 60ML

7Daze Red Apple là một thương hiệu juice mỹ uy tín và nổi tiếng từ rất lâu, nay đã xuất hiện lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Với nhiều bộ sưu tập trái cây độc đáo nay đã có mặt tại Vapegen.vn. Juice Usa 7Daze Guava iced 60ml (Táo Ổi Lạnh) vị táo mix ổi lạnh, với vị ổi xanh chín cây thơm ngào ngạt sẽ mang lại sự tò mò cho nhiều người chơi.

iced-guava-tao-oi-lanh-reds-apple-e-juice-7-daze-60ml

ICED GUAVA (Táo Ổi lạnh) - RED'S APPLE E-JUICE - 7 DAZE - 60ML

Được thành lập vào đầu năm 2014, 7Daze đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, và điều này giúp họ nhanh chóng trở thành một trong những hãng tinh dầu phổ biến và cao cấp nhất tại Mỹ.

ICE STRAWBERRY (Dâu tây lạnh) 60ML - SUA VAPORS

Ice Strawberry của thương hiệu SUA VAPORS của Mỹ với tinh dầu đã được nhiều Vaper mến mộ. Chất juice có độ ngọt vừa phải và mức ni khá đậm đà, ttinh dầu Vape 300k bình dândân , phù hợp với các Vaper yêu thích trải nghiệm Nicotine.

ice-strawberry-dau-tay-lanh-60ml-sua-vapors

ICE STRAWBERRY (Dâu tây lạnh) 60ML - SUA VAPORS

Strawberry của Steamworks là hương vị mới được ra mắt trong bộ sưu tập Vape giá rẻ 300k lần này. Trải nghiệm hương vị của những trái dâu tươi được ướp lạnh ở nhiệt độ vừa tầm, vẫn giữ được độ tươi của những trái dâu. Hậu vị chua nhẹ và lạnh the mát cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái khi vaping.

Với nồng độ 6mg nicotine là một loại tinh dầu Vape giá rẻ dùng cho Vape mang lại cảm giác tuyệt vời, ghi lại những nốt hương dâu ngọt ngào kết hợp với cảm giác sảng khoái của tinh dầu bạc hà bổ sung để tạo ra một món dâu tây đông lạnh sẽ làm hài lòng các giác quan các tín đồ yêu thích Vape.

ICE MELON (Dưa gang lạnh) - 60ML SUA VAPORS

SUA MELON là hỗn hợp dưa lạnh, mang đến vị dưa gang ngọt đầu môi kết hợp sự mát lạnh đập tan cơn nóng mùa hè. Đây là lựa chọn được rất nhiều anh em yêu thích. Hiện tại đây là một trong số những tinh dầu Vape 300K hot nhất tại VapePro. 

ice-melon-dua-gang-lanh-60ml-sua-vapors

ICE MELON (Dưa gang lạnh) - 60ML SUA VAPORS

ICED APPLE (Táo đỏ lạnh) - RED'S APPLE E-JUICE - 7 DAZE - 60ML

REDS ICED APPLE Táo Lạnh 7 DAZE 60ML Cảm nhận hương vị của những quả táo chín mọng đỏ tươi được lấy ra từ trong thùng đá. Mang tới cảm giác dễ chịu như ly nước ép táo thơm ngon trong mùa hè nóng bức

Tinh dầu mang trong mình hương vị nước ép táo được pha chế và sản xuất bởi hãng Vape 7 Daze  tại Mỹ. Tinh dầu khi chỉ vừa mới tung ra thị trường ít lâu đã được rất nhiều các Vaper săn đón.

iced-apple-tao-do-lanh-reds-apple-e-juice-7-daze-60ml

ICED APPLE (Táo đỏ lạnh) - RED'S APPLE E-JUICE - 7 DAZE - 60ML

Hãng sản xuất tinh dầu Vape 7 Daze được thành lập tại Mỹ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại pha chế hết sức tỉ mỉ trong môi trường khép kín để sản xuất các dòng sản phẩm tinh dầu đạt chất lượng cao và được kiểm định y tế nghiêm ngặt không chứa chất không chứa các chất độc hại có trong thuốc lá truyền thống và các chất độc gây hại cho cơ thể và đảm bảo an toàn sức khỏe, đặc biệt không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Nếu bạn là một tín đồ mê ăn Táo, thì mua Vape giá rẻ Reds Apple bạn chắc chắn sẽ yêu thích hương vị này. Tự hào là dòng sản phẩm được sản xuất ngay trên tại Mỹ với các công nghệ đạt chuẩn, mang tới cho bạn cảm giác thật sự nhất trong suốt quá trình bạn thưởng thức tinh dầu . 

Trên đây là top 66 loại tinh dầu Vape 300k hấp dẫn mà bạn nên lựa chọn cho trải nghiệm hút thêm phong phú. Hiện nay đây đều là những dòng tinh dầu phù hợp với số đông với chi phí phù hợp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Hãy liên hệ với VapePro để liên tục cập nhật những mẫu tinh dầu mới nhất, giá rẻ được ưa chuộng nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè