Top 7 tinh dầu Vape dưới 400k siêu HOT 2022

Với 400k bạn có thể dễ dàng tìm mua được loại tinh dầu Vape chất lượng để có trải nghiệm hút say đắm. Mặc dù Vape có nhiều phân khúc khác nhau nhưng 400k vẫn là mức giá hợp lý nhất. Dưới đây là một số mẫu tinh dầu vape dưới 400k rất được lòng các khách hàng trong suốt thời gian qua tại VapePro mà các bạn có thể tham khảo. 

BLUE RASPBERRY (Mâm xôi lạnh) ICED - POP VAPORS - 100ML

Tinh dầu vape mỹ Iced Pop Blue Raspberry 100ml là tinh dầu vape mỹ đến từ hãng PPop Vapors mang hương vị quả mâm xôi thơm ngon kết hợp với đá lạnh thanh mát khi bạn hút vào. 

blue-raspberry-mam-xoi-lanh-iced-pop-vapors-100ml

BLUE RASPBERRY (Mâm xôi lạnh) ICED - POP VAPORS - 100ML

Với giá 350k bạn đã có thể sở hữu trọn vị tinh dầu Vape đầy lôi cuốn. Sản phẩm đến từ thương hiệu POP Vapors nổi tiếng. Thương hiệu này đã cho ra mắt dòng IcePop vào năm 2016, qua nhiều lần thay đổi ngoại hình ngày càng bắt mắt.

>>> Xem thêm: Muốn mua Vape giá rẻ 400k nên chọn siêu phẩm nào?

White Grape ice ( Nho lạnh) Yogi Delights 100ml

Dòng tinh dầu Vape "huyền thoại" Yogi nay đã trở lại và đem lại cho anh em đam mê chơi Vape thuốc lá điện tử những hương vị mới lạ. Những hương vị trái cây đơn tuy gần gũi nhưng nay được Yogi "tái tạo" trên những chai Delights cực ngon. Với hương vị nho lạnh cực kì độc đáo, mức giá phải chăng dưới 400k400k chắc chắn sẽ cho anh em những trải nghiệm chơi Vape đỉnh cao nhất. Tinh dầu vape Freebase Yogi Delights sẽ là một làn gió mới cho các anh em thích những loại tinh dầu hương vị trái cây. 

white-grape-ice-nho-lanh-yogi-delights-100ml

White Grape ice ( Nho lạnh) Yogi Delights 100ml

Saltnic Yogi White Grape Ice với hương nho xanh. Cân bằng vị giác của bạn bằng sự ngọt ngào. Tươi mát với từng giọt nước ép ngon ngọt. Mang theo cả độ lạnh nhẹ nhàng mát mẻ. Cái nóng sẽ nhanh chóng qua đi khi thưởng thức.

MANGO STRAWBERRY (Xoài dâu tây lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE - 100ML

Juice Head đã hoàn toàn lột xác trong phiên bản mới EXTRA để làm hài lòng bất kỳ vaper khó tính nhất. Mango Strawberry là hương vị của những trái Xoài chín được kết hợp cùng nước ép Dâu tây tươi chua nhẹ có thể thỏa mãn bất cứ ai. Bạn cứ thử tưởng tượng vị Xoài ngọt ngào lan tỏa trong khoang họng, một chút hậu vị dâu và đá lạnh xua tan đi những mệt mỏi hàng ngày.

 

mango-strawberry-xoai-dau-tay-lanh-juice-head-extra-freeze-100ml

MANGO STRAWBERRY (Xoài dâu tây lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE - 100ML

Juice Head Extra Freeze Mango Strawberry 100ml 3mg là một trong những tinh dầu Vape dưới 400k hấp dẫn nhất. hương vị trái cây mát lạnh và ngọt của sự hòa trộn giữa xoài chín ngọt và dâu tây thơm ngon mọng nước tạo nên một mùi vị trái cây thơm ngon nhẹ và chút the mát lạnh rất đã.

ICE PEACH PEAR (Đào Lê lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE 100ML

HHương vị peach pear được xem là hương vị Vape giá rẻ ngon nhất của Juice head với vị đào và lê chua chua ngọt ngọt cực đã nay phiên bản Freeze cho thêm mát lạnh khi hút tạo nên sự tuyệt vời khó cưỡng. 

ICE PEACH PEAR (Đào Lê lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE 100ML

ICE PEACH PEAR (Đào Lê lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE 100ML

Juice Head Extra Freeze Peach Pear tinh dầu Vape Mỹ đến từ hãng Juice Head với hương vị quả Đào ngọt ngào và quả Lê giòn ngọt cùng với sự kết hợp của Ice mát lạnh sẽ khiến bạn không thể nào dừng hút. Đây là 1 trong số chai đáng trải nghiệm của dòng tinh dầu Juice Head ..

>>> Xem thêm: Khám phá các vị tinh dầu Vape ngon và rẻ hàng đầu hiện nay

ICE BLUEBERRY LIME (Việt quất Chanh lạnh) - JUICE HEAD FREEZE - 100ML

Juice Head đã hoàn toàn lột xác trong phiên bản mới EXTRA để làm hài lòng bất kỳ Vaper khó tính nhất. Blueberry Lemon tinh dầu Vape giá rẻ được các nhà pha chế của Juice Head đã cân bằng lại hương vị trong phiên bản mới này. Việt quất thơm chua chua kết hợp cùng nước chanh và đá lạnh cho bạn cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Nếu đã quá ngán những loại trái cây quen thuộc thì Blueberry Lemon xứng đáng để bạn trải nghiệm Vaperr nhé. 

ice-blueberry-lime-viet-quat-chanh-lanh-juice-head-freeze-100ml

ICE BLUEBERRY LIME (Việt quất Chanh lạnh) - JUICE HEAD FREEZE - 100ML

Với chi phí chỉ dưới 400k, nồng độ Nic nhẹ các bạn đã có ngay trải nghiệm hấp dẫn và thích thú khi hút Vape. Blueberry Lemon mang hương vị Việt Quất kết hợp cùng Chanh vàng, vị Việt Quất ngọt và thơm nồng mix cùng vị chua nhẹ của Chanh vàng cuối cùng là vị the mát của đá lạnh. Với bản mới này của Juice Head chắc chắn sẽ làm hài lòng các anh em VVaper trong lần hút đầu tiên.

Trên đây là top 7 tinh dầu Vape dưới 400k mà các bạn nên trải nghiệm dùng thử. Với đa dạng các mùi hương anh em có thể thay đổi khẩu vị mỗi ngày cùng một loại tinh dầu khác nhau. Hy vọng sẽ giúp các bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất cùng VapePro.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè