Tại sao tinh dầu Vape bị đóng cặn li ti sau một thời gian sử dụng?

Tình trạng tinh dầu Vape bị đóng cặn không hề hiếm gặp. Nhiều người hí hửng vì mới mua được một chai tinh dầu siêu nổi nhưng tá hỏa khi chỉ mới dùng vài ngày tinh dầu đã có hiện tượng bị đóng cặn dưới đáy chai. Tâm trạng chung lúc này của nhiều anh em là băn khoăn, lo lắng, không biết do mình bảo quản sai cách hay đã mua phải tinh dầu fake. Cùng đi tìm câu trả lời tại bài viết này cùng VapePro nhé. 

Nguyên nhân khiến tinh dầu Vape bị đóng cặn

Khi sử dụng thuốc lá điện tử, bạn phải mua tinh dầu saltnic hoặc freebase. Sau một thời gian sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử, nhiều người thấy hiện tượng tinh dầu Vape bị đóng cặn li ti tại đáy chai. Lúc này, không ít người lo ngại không dám sử dụng tiếp và đành bỏ đi. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này là gì? 

Bảo quản tinh dầu Vape sai cách

Cách bảo quản tinh dầu Vape không hề khó, tuy nhiên nếu bạn bảo quản sai cách có thể khiến tinh dầu Vape bị đóng cặn và đổi màu, ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng tinh dầu. Nhiều người vì muốn mix và ủ tinh dầu để tạo ra những hương vị đặc biệt nên đã trộn tinh dầu rồi chiết ra những chai lọ nhỏ. 

tinh-dau-Vape-bi-dong-can-liti

Nguyên nhân khiến tinh dầu Vape bị đóng cặn

Tuy nhiên, khi bảo quản tinh dầu bạn nên bảo quản tại những chai lọ thủy tinh tối màu, tránh ánh nắng mặt trời. Nếu tinh dầu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng thì tinh dầu rất dễ oxy hóa, dẫn đến xuất hiện nhiều cặn ở phần đáy chai. Ngoài ra, nhiều anh em có thói quen để tinh dầu tại những kệ gần lò vi sóng, lò nướng, khi tinh dầu được đặt tại những khu vực có nhiệt độ cao thì rất dễ hư hỏng. 

Mua phải tinh dầu kém chất lượng 

Nguyên nhân thường gặp nhất dẫn đến tinh dầu Vape kết tủa và xuất hiện cặn chính là do bạn đã mua phải loại tinh dầu kém chất lượng. Những chai tinh dầu fake được sản xuất từ công nghệ kém hiện đại, không đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu kém chất lượng,.... rất dễ hư hỏng sau một thời gian sử dụng. 

Vậy nên khi mua tinh dầu cho thuốc lá điện tử, bạn nên chọn những địa chỉ bán tinh dầu chất lượng, không nên chủ quan khi chọn địa chỉ bán tinh dầu Vape Pod. Hãy ưu tiên những cơ sở tên tuổi, được nhiều người hay chơi khói tin tưởng chọn mua. 

Tinh dầu Vape hết hạn sử dụng 

Hạn sử dụng của một chai tinh dầu thuốc lá điện tử Vape thường là 1-2 năm. Khi bạn đã mở nắp tinh dầu, chỉ nên sử dụng trong khoảng 6 tháng - 1 năm, không nên dùng lâu hơn vì tinh dầu có thể đã bị oxy hóa và đóng cặn. Bạn có thể thấy phần đáy chai xuất hiện những cặn nhỏ li ti, lúc này có thể tinh dầu đã hết hạn sử dụng mà bạn không hề hay biết. 

Những loại tinh dầu Vape bị đóng cặn đôi khi không phải do hết hạn sử dụng, nhiều người vẫn sử dụng bình thường nhưng vị tinh dầu cực nhạt và chán. Vậy nên, khi tinh dầu Vape bị đóng cặn bạn không nên sử dụng nữa, hãy mua những chai tinh dầu mới thơm ngon hơn để có những cảm giác thỏa mãn nhất. 

>>> Xem thêm: Khám phá nguyên nhân khiến tinh dầu Vape bị loãng

Đồng khói nên mua tinh dầu Vape chính hãng ở đâu?

Khi mua tinh dầu Vape, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ bán tinh dầu để tránh mua phải những loại tinh dầu kém chất lượng, dễ bị đóng cặn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Nên chọn những địa chỉ nổi tiếng, được nhiều người hút thuốc lá điện tử gợi ý. 

tinh-dau-Vape-chinh-hang

Nên mua tinh dầu Vape chính hãng ở đâu?

VapePro chính là shop bán tinh dầu Vape nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều dòng tinh dầu thuốc lá điện tử thơm ngon, giá rẻ. VapePro luôn chú trọng vào chất lượng của từng dòng sản phẩm bán ra, những loại tinh dầu thuốc lá điện tử tại shop đều là hàng chất lượng cao. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tinh dầu vape có uống được không? Có độc hại không?

Khi tinh dầu Vape bị đóng cặn, bạn nên mua chai tinh dầu mới. Không nên sử dụng những loại tinh dầu đã hỏng hoặc giảm chất lượng. Khi mua tinh dầu cho Pod và Vape, bạn không nên ham rẻ. Hãy mua tinh dầu tại những shop bán hàng chính hãng như VapePro. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay bây giờ nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè