Đâu là loại Vape Pod 1200 hơi được dân khói yêu thích?

Những dòng Pod 1200 hơi dùng một lần đang được nhiều người chơi khói tương đối yêu thích. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng Pod dùng 1 lần tăng nhanh chóng mặt, các dòng Pod dùng 1 lần 1200 hơi cung cấp tận 1200 hơi hút giúp bạn thỏa sức chơi khói với mức chi phí vô cùng rẻ. Đâu là loại thuốc lá điện tử Vape Pod 1200 hơi đáng mua nhất năm nay? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay bây giờ. 

Khám phá loại Vape Pod 1200 hơi HOT hiện nay

Trước nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử một lần ngày một gia tăng, nhiều hãng bắt đầu tập trung sản xuất và cho ra mắt những dòng máy dùng một lần để thu hút nhiều khách hàng. Các dòng máy này thường có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tinh dầu đi kèm thường là những loại có nồng độ nicotine cao, khi hút bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, không bứt rứt vì thèm nicotine. Những dòng máy cung cấp nhiều hơi hút là ưu tiên số một của những anh em muốn chơi khói những kinh phí eo hẹp. 

Nên mua Pod 1200 hơi hãng nào?

iJoy đã có nước đi thông minh khi cho ra mắt những phiên bản Lio Bee hút một lần siêu ngon. Nhắc đến iJoy không thể bỏ qua Pod dùng một lần 1200 hơi Lio Bee 18. Loại Pod này có dung tích chứa juice là 5ml cung cấp khoảng 1200 hơi hút, dung lượng pin 1000mAh không thua kém gì những phiên bản đầy đủ. Trở kháng Resistance là 1.0ohm. Những người thèm nic sẽ không thất vọng khi sử dụng Lio Bee 18, lượng nicotine trong tinh dầu lên đến 35mg, thỏa mãn cơn thèm nicotine của người nghiện thuốc lá nặng. Một số hương vị thơm ngon mà bạn có thể lựa chọn là: Chanh bưởi, Mâm xôi, Bỏng ngô, Nho lạnh, Ổi, Trà sữa,...

Pod-1200-hoi

Khám phá loại Vape Pod 1200 hơi HOT hiện nay

Xem thêm: POD DÙNG 1 LẦN LIO BEE 18 (1.200 hơi) 100k DISPOSABLE BY iJoy

Pod Lio Bee 1200 hơi hút bao nhiêu tiền?

Lio Bee 18 Pod 1200 hơi giá bao nhiêu? Tin vui là Lio Bee 18 là một trong những loại thuốc lá điện tử dùng một lần có giá rẻ nhất hiện nay. Trên thị trường có khá nhiều dòng Pod xài một lần 1200 hơi hút, tuy nhiên Lio Bee được biết đến là loại Pod nổi bật mang đến cảm giác sảng khoái với nhiều tùy chọn về hương vị. Dĩ nhiên mức giá bán của Lio Bee tại những shop bán Pod System sẽ có sự chênh lệch do phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bạn không nên ham rẻ mà chọn những shop quảng cáo hàng chuẩn, giá chỉ vài chục ngàn. 

Tại VapePro, phiên bản này có giá dưới 300 ngàn đồng, vào những đợt sale máy chỉ còn khoảng hơn 100 ngàn đồng. Như vậy chỉ với một số tiền nhỏ bạn đã có thể sở hữu một cây Pod hút 1 lần cung cấp 1200 hơi vô cùng sảng khoái. 

>>> Xem thêm: Review Pod Lio Bee 18 - Pod dùng 1 lần nhà IJOY có chất như lời đồn?

Mua Pod System 1200 hơi ở shop Vape nào? 

Trước đây, những dòng Pod System dùng một lần thường chỉ cung cấp khoảng 300-400 hơi hút, đến nay nhiều dòng máy đã được cải tiến, bạn có thể hút đến 1200 hơi với mỗi cây Pod. Sử dụng Pod dùng một lần thực sự rất tiết kiệm, bạn có thể thỏa sức đắm mình trong cơn sảng khoải chỉ với số tiền nhỏ hơn nhiều khi mua bộ Pod đầy đủ. Để có thể mua pod 1200 hơi giá rẻ, bạn hãy liên hệ với VapePro. Đặc biệt hơn, VapePro đang có chương trình ưu đãi khủng là mua 5 vị bạn sẽ được tặng kèm 1 vị tùy chọn. Bạn có thể lựa chọn mua máy tại VapePro để đảm bảo chất lượng.

Pod-1200-hoi-hut

Mua Pod System 1200 hơi ở shop Vape nào?

VapePro là shop Vape uy tín đang có phiên bản Pod dùng một lần 1200 hơi Lio Bee 18 siêu HOT, phiên bản này hiện đang bán cực chạy. Với mức giá siêu rẻ bạn đã có thể sở hữu một cây Pod siêu ngon, hút siêu thích với tận 1200 hơi hút. 

>>> Tham khảo thêm: Tại sao nên lựa chọn Vape Pod dùng 1 lần khi mua thuốc lá điện tử?

Nếu bạn muốn thưởng thức Lio Bee 18 hoặc những dòng Pod System hút một lần khác thì hãy nhanh chóng liên hệ với VapePro để được tư vấn. VapePro luôn nỗ lực mang đến những dòng Pod xài một lần chất lượng cùng dịch vụ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè