Tinh dầu Vape cho nữ được chị em yêu thích nhất

Hút Vape giờ đây đã không còn là thú chơi dành riêng cho nam giới mà cũng đã rất phổ biến ở nữ giới. Do đặc tính an toàn, dịu nhẹ mà rất nhiều chị em cũng đã “quay xe” chọn lựa Vape thay vì thuốc lá đầu lọc. Vậy những loại tinh dầu Vape cho nữ nào được ưa chuộng nhất? Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

Các loại tinh dầu Vape cho nữ ngon nhất

Tinh dầu Vape được xem là loại tinh dầu ngon nhất, hấp dẫn nhất đặc biệt phù hợp với nữ giới và những người mới bắt đầu tập Vaping. Riêng với các bạn gái thì tinh dầu được lựa chọn nên là những loại tinh dầu có nồng độ Nic thấp chủ yếu nên ưu tiên Freebase để đảm bảo trọn vị và an toàn cho sức khỏe. Một số dòng tinh dầu Vape cho nữ bạn có thể tham khảo như:

ICE PEACH (Đào lạnh ) By Summer Forever 100ML

Summer forever ice peach (đào lạnh) 100ml của thương hiệu danh tiếng Summer Forever sẽ là lựa chọn tinh dầu freebase cho những người dùng không thích mùi hương quá nồng. Juice Mỹ ngon mang hương vị ngọt thanh và thơm nhẹ của đào, phối với đá lạnh tạo sự thanh mát. Nồng độ Nicotin thấp cùng hương thơm nhẹ phù hợp với mọi đối tượng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em và những người dùng mới.

ice-peach-dao-lanh-by-summer-forever-100ml

ICE PEACH (Đào lạnh ) By Summer Forever 100ML

Sản phẩm đến từ thương hiệu TVS Team. TVS Team là thương hiệu tinh dầu Vape khai sinh ra các dòng juice làm mưa làm gió hiện nay về độ ngon. Để chiều lòng các khách hàng, hãng đã cho ra mắt vị Đào rất riêng biệt. Vị Đào của dòng Summer rất đặc trưng, khi chúng ta dùng sẽ nhớ mãi và không nhầm lẫn được với các mùi Đào nào khác. Vị Đào rất nồng nàn và đậm, độ ngọt nhiều tinh dầu Vape thơm nhất nhưng lại không gây khé cổ hay khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm còn kết hợp vị the mát vô cùng sảng khoái, Street Vape hiện có 3mg và 6mg để phục vụ chị em đồng khói, dung tích sản phẩm là 100ml.

>>> Xem thêm: Điểm danh những loại tinh dầu ngon cho vape mùa thu đông

Apple ice (Táo xanh lạnh) Yogi Delights 100ml

Dòng sản phẩm mới ra mắt Yogi Delights đến từ thương hiệu Yogi E-Liquid là tinh dầu Vape cho nữ sẽ đem lại cho bạn cảm giác ngọt ngào và thơm nồng của táo xanh cùng vị the mát của đá lạnh giải nhiệt ngày nóng bức của Sài Gòn. Hương vị là hương vị của những trái táo xanh thật đã mắt, cảm nhận những miếng táo giòn ngọt cùng bạc hà tươi mới tạo nên sự bùng nổ vào phút cuối.

apple-ice-tao-xanh-lanh-yogi-delights-100ml

Apple ice (Táo xanh lạnh) Yogi Delights 100ml

Saltnic Yogi Delights Apple Ice mang hương vị táo xanh thơm giòn. Cùng với một chút mát lạnh sảng khoái. Sự kết hợp tuyệt vời này tạo nên sự tươi mới năng động. Chắc chắn sẽ thổi bay mọi mệt mỏi và đánh tan cái nóng nực.

ICE GUAVA PEACH ( Ổi Đào lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE- 100ML

Dòng tinh dầu siêu hot đã trở lại với anh em, Juice Head nay với bản Extra Freeze. Tinh Dầu Juice Head Extra Freeze Guava Peach mang hương vị Đào kết hợp cùng Ổi, vị Đào ngọt thanh kết hợp với vị thơm nồng của Ổi và cuối cùng là vị the mát của đá lạnh. Với bản mới này của Juice Head chắc chắn sẽ làm hài lòng các anh em vaper trong lần hút đầu tiên. 

ice-guava-peach-oi-dao-lanh-juice-head-extra-freeze-100ml

ICE GUAVA PEACH ( Ổi Đào lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE- 100ML

>>> Xem thêm: Những loại tinh dầu thuốc lá điện tử 2022 đáng mua

Mua tinh dầu Vape chính hãng ở đâu?

Tình trạng mua phải tinh dầu kém chất lượng không phải ít gặp. Thực trạng hàng giả, tinh dầu không rõ xuất xứ xuất hiện ngày càng nhiều. Rất khó để phát hiện tinh dầu là fake hay auth nếu như bạn chưa từng hút thuốc lá điện tử. Nên mua tinh dầu cho thuốc lá điện tử ở đâu là một câu hỏi gây nhiều băn khoăn cho người chơi Vape, Pod. 

VapePro là địa chỉ mua tinh dầu Vape chuẩn với những người hút Vape, Pod tại Hà Nội và TPHCM. Shop đã có nhiều năm tuổi nghề, hoạt động trong mảng phân phối tinh dầu chất lượng. VapePro một trong những cửa hàng bán Vape tại Hà Nội luôn cập nhật những mẫu Vape, Pod và tinh dầu mới nhất, HOT nhất phục vụ thị hiếu tiêu dùng của anh em chơi khói. 

Tinh dầu Vape cho nữ với những hương vị đặc trưng, cuốn hút và không kém phần nổi bật. Các bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của mình để có được những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Hãy liên hệ với VapePro để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất. 
 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè