Loại tinh dầu vape khoai môn nào ngon nhất?

Tinh dầu vape khoai môn có hương thơm hấp dẫn, khói mượt và đều nên rất được yêu thích và luôn lọt top những vị juice vape bán chạy nhất. Nắm bắt được tình hình, nhiều hãng tập trung sản xuất tinh dầu Vape vị khoai môn và thu về doanh số cực tốt. Nếu bạn đang có ý định rinh về cho mình một chai juice vape mùi khoai môn thì đừng bỏ qua những chia sẻ cực hay ho ở bài viết này nhé. 

Tại sao tinh dầu vape khoai môn lại được yêu thích?

Xét về nhóm tinh dầu vị trái cây, hoa quả thì vị chuối, xoài, ổi, mâm xôi,... được yêu thích hơn cả. Khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử, đa số anh em cũng chuộng vị trái cây thay vì juice vị khoai, thuốc lá hay bánh ngọt. Tuy nhiên, tinh dầu vape vị khoai môn lại vượt qua rất nhiều ứng viên juice vape trái cây nặng ký để trở thành loại tinh dầu thuốc lá điện tử được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Một số lý do khiến tinh dầu Vape khoai môn được yêu thích phải kể đến là: 

- Hương vị ngon: Vị khoai môn không quá phổ biến, không phải ai cũng thích khoai môn. Tuy nhiên tinh dầu Vape vị khoai môn lại xóa bỏ mọi định kiến của bạn, vị khói tạo ra từ tinh dầu vape vị khoai môn cực hấp dẫn. Vị béo béo, bùi bùi và ngậy ngậy khiến bạn cảm thấy cơ thể nhanh chóng được lấp đầy bằng cảm giác thoải mái, thư thái. 

- Giá rẻ: So với những loại tinh dầu khá thì juice Vape khoai môn có giá khá rẻ. Những loại tinh dầu mùi khoai môn còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể mua được tinh dầu giá rẻ mà hút cực đã, không thua kém gì những chai tinh dầu cao cấp khác. 

- Khói mượt: Một điểm cộng từ tinh dầu vape vị khoai môn là khói tạo ra mượt mà. Bạn sẽ không gặp tình trạng tắc khói, khói sượng như khi sử dụng một số loại juice khác. 

>> Xem thêm: Loại tinh dầu Vape chuối nào ngon và tạo khói đỉnh?

Loại tinh dầu vape khoai môn nào ngon nhất?

Không ít thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử chọn khoai môn vị tinh dầu chủ đạo. Doanh số thu về từ tinh dầu thuốc lá điện tử vị khoai môn cực tốt. SteamWorks là một trong những thương hiệu tinh dầu Vape Pod nổi bật với những vị juice siêu đậm vị. Bên cạnh tinh dầu Vape vị trái cây thì SteamWorks còn nổi tiếng với tinh dầu vị khoai môn - Taro Ice Cream - Kem Khoai Môn Lạnh. 

Taro Ice Cream - Kem Khoai Môn Lạnh là loại juice bán cực chạy trong phân khúc tinh dầu Pod vị khoai môn giá rẻ. Loại tinh dầu freebase khoai môn này có hàm lượng nic là 12MG Saltnic. Mùi vị khoai môn thơm ngậy, béo béo như một món ngon mà bạn nên thưởng thức hàng ngày. Khi hút, bạn sẽ cảm thấy độ ngọt vừa phải kết hợp với vị lạnh lạnh, khi hút hết vị lạnh vẫn đọng lại rất sảng khoái. 

Với mức giá hơn 300 ngàn đồng, bạn có thể sở hữu một chai Taro Ice Cream siêu thơm ngon và hấp dẫn. Đây là loại tinh dầu thích hợp Vaping ở cả bốn mùa trong năm, bạn sẽ có những giây phút sảng khoái với loại juice này khi hút thuốc lá điện tử. 

Mua tinh dầu vape vị khoai môn ở đâu?

Tinh dầu vape khoai môn vừa thơm, vừa béo, vừa bùi ngậy sẽ khiến bạn ngây ngất hút mãi chẳng muốn dừng. Chính vậy nên tinh dầu Vape mùi khoai môn luôn là một trong những dòng tinh dầu bán chạy nhất tại VapePro. Để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những hương vị thơm ngon từ tinh dầu vị khoai môn, bạn hãy liên hệ với VapePro để đặt mua ngay nhé. 

VapePro tự hào là cửa hàng bán tinh dầu thuốc lá điện tử được yêu thích hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có sẵn rất nhiều loại tinh dầu đa hương vị: chuối, táo, xoài, bánh ngọt, khoai môn,.. những loại tinh dầu hot trend trên thị trường đều được VapePro cập nhật liên tục tại cửa hàng, bạn có thể ghé trực tiếp shop để chọn mua. 

Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về thông tin xoay quanh tinh dầu Vape vị khoai môn. Nếu như bạn là người yêu thích tinh dầu vị khoai môn thơm béo thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với VapePro ngay để được tư vấn nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè