Loại tinh dầu Vape chuối nào ngon và tạo khói đỉnh?

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị trái cây phù hợp với đa số khẩu vị của người sử dụng thuốc lá điện tử. Nhắc đến tinh dầu chơi khói vị trái cây phải kể đến các vị như: chuối, táo, xoài, mâm xôi, việt quất,.. Trong đó, tinh dầu Vape chuối được yêu thích bởi hương vị thơm ngọt, dễ hút, khói nhiều. Nếu bạn cũng là tín đồ của tinh dầu thuốc lá điện tử vị chuối thì đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích của VapePro ngay dưới đây nhé. 

Tại sao tinh dầu Vape chuối lại được yêu thích?

Tinh dầu thuốc lá điện tử có hàng trăm vị thơm ngọt, trong đó nhóm vị trái cây khá đắt hàng bởi dễ hút. Hầu như người mới chơi khói nào cũng chọn tinh dầu thuốc lá điện tử vị trái cây. Thực tế thì đây là những loại tinh dầu sử dụng hương liệu trái cây khi pha chế. Một số loại hương liệu thường được sử dụng phải kể tới là: mâm xôi, táo, việt quất, chuối, dưa gang, nho, vải,... Tinh dầu Vape chuối khá nổi bởi khả năng tạo khói siêu đỉnh, vị tinh dầu khá ngon và dễ hút. Cụ thể thì lý do khiến tinh dầu thuốc als điện tử vị chuối bán chạy là: 

Ngon và dễ hút

Chuối là loại trái cây quen thuộc mà hầu như ai cũng từng thử. Hương liệu chuối được sử dụng thường có vị thơm ngon và được pha chế với công thức đặc biệt. Khi hút bạn sẽ cảm thấy vị ngọt ngọt và thơm dịu len lỏi khắp khoang miệng. Sau khi hút hết vẫn còn đọng lại vị ngọt nhẹ ở cuống họng. Hầu như ai cũng sử dụng được tinh dầu Vape vị chuối. 

Tạo nhiều khói

Ưu điểm tiếp theo của tinh dầu thuốc lá điện tử vị chuối chính là khả năng tạo khói. Loại juice này thường tạo khói dày và đậm vị. Ai thích thổi khói hoặc biểu diễn những màn nhả khói mãn nhãn rất nên thử loại tinh dầu này. Cả tinh dầu salt nic và freebase vị chuối đều có khả năng tạo khói đỉnh. 

Giá mềm

Lý do tiếp theo khiến không chỉ tinh dầu Vape vị chuối mà còn cả những loại tinh dầu Vape vị trái cây khác được yêu thích chính là giá rẻ. Đa số tinh dầu thuốc lá điện tử vị chuối đều có giá dao động trên dưới 300 ngàn đồng/chai. 

Loại tinh dầu Vape chuối nào ngon nhất?

Nhắc đến tinh dầu thuốc lá điện tử chuối thì các thương hiệu tinh dầu vape pod nổi tiếng có juice vị chuối  hàng đầu hiện nay chính là: Tropical House, Yogi và Nasty Juice. 

Jungle Trip Tropical House Saltnic

Jungle Trip (Chuối Quế) Tropical House Saltnic 30ml là loại tinh dầu vị chuối cực ngon và mới mẻ. Hương vị ngọt thanh của chuối kết hợp với vị thơm của quế tạo nên một hỗn hợp hoàn hảo để kích thích vị giác. Có không nhiều juice Vape vị quế vừa ngon vừa rẻ như Jungle Trip, vậy nên bạn nhất định phải thử loại tinh dầu này nếu thích tinh dầu vị chuối. 

tinh-dau-vape-chuoi

Loại tinh dầu Vape chuối nào ngon nhất?

Banana Ice Yogi

Banana Ice (Chuối Lạnh) Yogi Delights Saltnic 30ml với nồng độ nic là 35mg là một sản phẩm đáng tự hào đến từ thương hiệu Yogi Juice. Vị chuối lạnh ngọt thơm là món khai vị tuyệt vời trong những ngày thời tiết thay đổi. Nếu bạn thích chơi tinh dầu chuối có nồng độ nic cao thì đây là gợi ý tuyệt vời. 

Mango Banana Cush Man Nasty Juice

Mango Banana Cush Man (Xoài Chuối Lạnh) - Nasty Juice E-Liquid - 60ml là sự kết hợp giữa xoài chín thơm ngon cùng chuối thanh ngọt. Đây là dòng tinh dầu cực kỳ nổi tiếng mà Nasty Juice tích cực quảng cáo. Bạn sẽ có cảm giác như đang uống một ly sinh tố xoài chuối đậm ngọt, cuốn vị. 

tinh-dau-vape-chuoi-2

Mango Banana Cush Man Nasty Juice

>>> Xem thêm: 

Khám phá các vị tinh dầu Vape ngon và rẻ hàng đầu hiện nay | VapePro

Đập hộp khám phá các loại tinh dầu Vape thơm nhất | VapePro

Nên mua tinh dầu Vape vị chuối ở đâu?

Thưởng thức những vị tinh dầu hoa quả thơm ngọt sẽ khiến bạn sảng khoái hơn bao giờ hết. Tinh dầu Vape vị chuối là món quà tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn thích hút juice vị hoa quả. Tinh dầu Vape chuối với vị ngọt dịu, khi hút khói dày sẽ giúp bạn tỉnh táo và phấn chấn tức thì. Ngay cả những người đã hút Vape rất nhiều năm cũng chọn tinh dầu Vape vị chuối là sản phẩm yêu thích trong những ngày không biết nên chọn juice gì để chơi khói. Hiện nay trên thị trường bán nhiều juice Vape vị chuối đến từ các thương hiệu khác nhau. Rất khó để bạn tìm thấy loại juice phù hợp nếu chưa từng hút thử. Bạn không cần lo lắng về vấn đề này vì đã có VapePro, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn để giúp bạn chọn được loại tinh dầu không chỉ phù hợp với khẩu vị mà còn cả kinh tế.

VapePro là nơi bán tinh dầu Vape vị chuối siêu ngon mà những người hút thuốc lá điện tử thường xuyên ghé thăm. Cửa hàng cập nhật liên tục các mẫu tinh dầu salt nicfreebase ngon vị hoa quả, đặc biệt là vị chuối để phục vụ anh em. Mọi băn khoăn về tinh dầu chơi thuốc lá điện tử đều sẽ được nhân viên của shop giải đáp nhiệt tình, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè