Các loại tinh dầu Vape phô mai và địa chỉ cung cấp uy tín

Nhắc tới tinh dầu Vape là nhắc tới cả một thế giới của mùi hương với đa dạng các loại mùi hương độc đáo từ các vị trái cây thiên nhiên. Một sự lựa chọn đặc biệt có thể kể tới sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây và phô mai. Dưới đây là các loại tinh dầu Vape phô mai ngon miệng được nhiều người lựa chọn. 

Các loại tinh dầu Vape phô mai

Chắc hẳn các bạn đều biết tới phô mai với hương thơm và vị béo ngậy đặc trưng. Các nhà sản xuất đã rất khéo léo đưa hương vị này vào trong tinh dầu kết hợp cùng với một số các loại trái cây để mang đến một sự lựa chọn độc đáo khi trải nghiệm Vaping. Cụ thể là:

DURIAN BOMB (Bánh phomai Sầu riêng) Saltnic - Cheesecake Durian - 30ML

Cheesecake Durian là chai tinh dầu Vape phô mai mang hương vị bánh phomai sầu riêng đến từ hãng DURIAN BOMB. Chai tinh dầu là sự kết hợp thực sự hoàn hảo từ vị béo ngậy tới ngọt ngào của bánh kem cùng vị đặc trưng của trái sầu riêng. 

durian-bomb-banh-phomai-sau-rieng-saltnic-cheesecake-durian-30ml

DURIAN BOMB (Bánh phomai Sầu riêng) Saltnic - Cheesecake Durian - 30M

Khi hút bạn sẽ cảm nhận được hương vị của tinh dầu rất nhẹ nhàng, không quá gắt hay nồng. Vì thế sẽ hạn chế gây khó chịu cho những người xung quanh. Chai tinh dầu có dung tích 30ml, hàm lượng Nic từ 30mg- 5050mg là lựa chọn nhẹ nhàng, phù hợp dành cho những người mới hút và muốn bỏ thuốc lá. 

DURIAN BOMB (Bánh phômai Sầu riêng) - Cheesecake Durian - 100ML

Tiếp tục là một đại diện của DURIAN BOMB, Bánh phômai Sầu riêng- Cheesecake Durian - 100ML tự hào là dòng tinh dầu nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Mùi hương đặc trưng vẫn là vị phomai cùng sầu riêng béo ngậy, ngọt thanh không quá sắc nên lưu hương được lâu. Sau khi hút bạn vẫn có thể nhận thấy mùi hương sầu riêng thoang thoảng và vị ngọt ngào hấp dẫn từ tinh dầu Vape Pod giá rẻ.

durian-bomb-banh-phomai-sau-rieng-cheesecake-durian-100ml

DURIAN BOMB (Bánh phômai Sầu riêng) - Cheesecake Durian - 100ML

Thể tích của DURIAN BOMB (Bánh phômai Sầu riêng) - Cheesecake Durian là 100ml. Hàm lượng nic từ 3mg-6mg đặc biệt dịu nhẹ an toàn cho người hút. Tinh dầu hương trái cây tự nhiên nên đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe người hút.

>>> Xem thêm: Tinh dầu Vape có uống được không? Có độc hại không?

Hướng dẫn cách sử dụng tinh dầu Vape đúng cách

Lựa chọn được tinh dầu ngon mình yêu thích nhưng các bạn cần phải biết sử dụng đúng cách mới có thể có được những trải nghiệm hút thuốc lá điện tử thực thụ. Với tinh dầu Vape phô mai nói riêng và các dòng tinh dầu Vape khác nói chung các bạn cũng cần biết cách sử dụng với lượng phù hợp mới đạt được chuẩn vị.

tinh-dau-vape-la-gi-thanh-phan-cua-tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-vape

Sử dụng tinh dầu với lượng vừa đủ để có được vị ngon hấp dẫn

Tại buồng đốt của Vape có: ống dùng để đựng tinh dầu, lõi đốt, phần đựng e-juice để giữ lõi đốt đồng và ngăn e-liquid tràn ra ngoài. Các bạn tiến hành tháo từng phần ra rồi đổ tinh dầu e-liquid vào buồng chứa Vape. (Tại đây có lỗ tròn ở giữa và xung quanh, các bạn đổ vào xung quanh không đổ vào giữa).

Chỉ đổ ¾ tinh dầu vào buồng đốt không đổ quá ít, hoặc quá nhiều. Sau khi đổ thì đậy nắp lại và chờ từ 5-10 phút để cho tinh dầu ngấm vào rồi tiến hành hút. Như vậy sẽ cảm nhận được rõ hơn vị tinh dầu. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu Vape là gì? Thành phần của tinh dầu thuốc lá điện tử Vape

VapePro - Shop cung cấp tinh dầu Vape nhập khẩu

Một trong số những địa chỉ được các Vaper đánh giá cao chính là VapePro. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên dùng cấp Pod System, Vape, phụ kiện Pod chính hãng. Shop đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm thuốc lá điện tử. 

VapePro vốn nổi tiếng với các dòng máy chất lượng, giá thành hợp lý. Bên cạnh máy, cơ sở còn cung cấp các loại tinh dầu Vape vị phô mai cùng đa dạng các loại tinh dầu ấn tượng khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng. VapePro luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc và tư vấn tận tình giúp khách hàng chọn được sản phẩm tinh dầu phù hợp.

Mua tinh dầu Vape phô mai giờ đây đã đơn giản hơn rất nhiều với người bạn đồng hành là VapePro. Chúng tôi luôn tự hào là sự lựa chọn xứng đáng với những gì mà khách hàng đã lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với shop để sở hữu dòng tinh dầu hợp khẩu vị nhé!
 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè