3 cái tên không thể bỏ lỡ khi mua tinh dầu Vape vị Kiwi

Tinh dầu Vape được biết đến với những tên gọi như: e-juice, e-liquid, nước trái cây,... đây là loại tinh dầu điều chế dành riêng cho những người đang sử dụng Vape. Vape có nhiều loại tinh dầu khác nhau với những hương vị và mùi hương đặc biệt. Trong đó tinh dầu Vape vị Kiwi là một trong số những mùi hương gây được ấn tượng mạnh nhất. Hãy cùng VapePro tìm hiểu những vị Kiwi nào đang được hệ chơi khói săn lùng nhiều nhất nhé!

3 tinh dầu Vape vị Kiwi ngon nhất 

Những dân chơi khói thường gặp khó khăn khi lựa chọn vị tinh dầu đặc biệt là những người mới chơi. Mỗi vị lại có sự kết hợp để tạo thành những mùi vị đặc biệt khác nhau. Riêng với tinh dầu Vape vị Kiwi có 3 loại đặc trưng để bạn tham khảo như sau:

Pineapple Kiwi (Dứa Kiwi lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Pineapple Kiwi (Dứa Kiwi lạnh) Icy Fruity Salt 100ML là đại diện đến từ Icy Fruity - Một thương hiệu sản xuất tinh dầu Vape nổi tiếng hàng đầu thế giới. Pineapple Kiwi mang đậm vị đặc trưng của tinh dầu Vape củacủa Mỹ sử dụng được cho cả Pod System và Vape. 

pineapple-kiwi-dua-kiwi-lanh-icy-fruity-salt-100ml

Pineapple Kiwi (Dứa Kiwi lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Pineapple Kiwi (Dứa Kiwi lạnh) thuộc dòng sản phẩm Freebase - Nồng độ nicotine thấp 3mg, dung tích 100ml. Sử dụng chủ yếu ở dải công suất từ 15-40W mang đến sự thỏa mãn cao về khói. Đồng thời vẫn giữ được trọn vẹn hương vị tinh tế của hương Kiwi đặc trưng.

Mùi vị nổi bật của Pineapple Kiwi là sự kết hợp trọn vẹn của những trái mọng siêu ngọt. Vị dứa thanh ngọt hòa trộn cùng Kiwi mang đến cảm giác ngọt thanh đặc biệt không quá nồng và gắt.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập 3 loại tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất

STRAWBERRY Kiwi(Dâu tây Kiwi lạnh) - POP VAPORS - 100M

Là một người chơi Vape, đặc biệt là hội fan của tinh dầu Vape Mỹ thì chắc chắn sẽ không ai là không biết tới dòng Ice Pod. Đây là một dòng Juice chính hãng rất nổi tiếng đến từ Pop Vapors. Hương vị không thể bỏ qua khi chọn Pop Vapors đó chính là STRAWBERRY Kiwi(Dâu tây Kiwi lạnh) - POP VAPORS - 100M. Hương vị dâu tây chín đỏ kết hợp cùng với Kiwi chín vàng cùng bạc hà the mát chắc chắn sẽ khiến các bạn không thể chối từ. 

strawberry-kiwi-dau-tay-kiwi-lanh-pop-vapors-100m

STRAWBERRY Kiwi(Dâu tây Kiwi lạnh) - POP VAPORS - 100M

Hàm lượng nicotine từ 3mg-6mg, dung tích 100ml nguồn gốc US STRAWBERRY Kiwi(Dâu tây Kiwi lạnh) - POP VAPORS - 100M tự hào là đại diện tinh dầu cuốn hút thế hệ mới cho các Vaper trải nghiệm. 

Summer trip ( Vải dâu Kiwi ) Tropical House 100ML

Nếu bạn là người yêu thích tinh dầu Vape vị Kiwi chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một hành trình của mùi hương mang tên Summer trip ( Vải dâu Kiwi ) Tropical House 100ML. Tinh dầu đặc biệt này sẽ dẫn lối bạn tới vùng trái cây nhiệt đới cho bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị dâu tây hòa cùng Kiwi và vải kết thúc bởi hương bạc hà mát lạnh, sảng khoái bất ngờ. 

summer-trip-vai-dau-kiwi-tropical-house-100ml

Summer trip ( Vải dâu Kiwi ) Tropical House 100ML

Điểm nhấn đặc biệt của dòng tinh dầu Vape này là ở vị chua nhẹ của Kiwi, dâu tây với mùi thơm lạ và rất kích thích kết hợp cùng vị ngọt hậu vị trung hòa dễ chịu. Tinh dầu Summer trip đến từ thương hiệu The Vape Nation của Mỹ. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất tinh dầu, phụ kiện Vape rất nổi tiếng. Với dung tích 100ml, hàm lượng nic 3mg chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái khi Vaping. 

>>> Xem thêm: Khám phá những chai tinh dầu Vape nặng nhất mà bạn không nên bỏ qua

Địa chỉ bán tinh dầu Vape vị Kiwi uy tín

Lựa chọn được loại tinh dầu phù hợp nhưng bạn cần phải chọn được địa chỉ cung cấp uy tín mới đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. VapePro là một trong những Vape Shop được rất nhiều khách hàng đánh giá cao với những dòng tinh dầu Vape chuẩn được nhập khẩu chính hãng. 

VapePro đã và đang không ngừng cập nhật những mẫu tinh dầu mới nhất phục vụ đa dạng nhu cầu cho các khách hàng với mức giá ưu đãi. Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá thành hấp dẫn nên người mua hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn hương vị của tinh dầu.

Trên đây là các loại tinh dầu Vape vị Kiwi đang được ưa chuộng. Nếu như đang hút Vape chắc chắn đây sẽ là những mùi hương mà bạn nên thử ngay để có những trải nghiệm thăng hoa, lôi cuốn nhất. Hãy liên hệ ngay tới VapePro để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè