Thuốc lá điện tử Pod Lucy - Sức hút đến từ những điều giản đơn

Thuốc lá điện tử Pod Lucy là gương mặt mới trong làng Vape. Mặc dù mới đóng góp 1 phiên bản Pod 1 lần hút 3000 hơi nhưng đã đủ sức làm “chao đảo”, khiến các tên tuổi vốn đã có thương hiệu phải dè chừng. Dưới đây VapePro sẽ cung cấp tới cho các bạn một số các thông tin về thương hiệu Pod tiềm năng này. 

Đôi nét về thương hiệu thuốc lá điện tử Pod Lucy

Thương hiệu Vape Lucy kể từ khi xuất hiện đã ngày càng nhận được sự đánh giá cao và sự đón nhận của cộng đồng vô cùng mạnh mẽ. Đây cũng chính là điều kiện tuyệt vời để những thương hiệu mới như Lucy phát triển mạnh mẽ. 

Mới ra mắt thị trường năm 2022, hiện tại chưa có quá nhiều thông tin về thương hiệu này. Một số những tin tức về Lucy chủ yếu được biết tới là thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ chủ yếu mới chỉ sản xuất dòng Pod hút 1 lần. 

thuoc-la-dien-tu-pod-lucy-la-thuong-hieu-vape-noi-bat

Thuốc lá điện tử Pod Lucy là thương hiệu Vape nổi bật 

Sản phẩm duy nhất cho tới thời điểm hiện tại là Lucy 3000 có sạc pin đang nhận được rất nhiều sự chú ý của các Vaper. Dựa trên những ưu điểm về tính năng của Pod cũng đủ để chúng ta trông chờ những thiết bị Pod tiếp theo của hãng Lucy này. 

>>> Xem thêm: Pod dùng 1 lần có sạc pin Lucy 10ml (3.000 hơi) Disposable by Lucy

Sản phẩm Pod dùng 1 lần có sạc pin Lucy 10ml (3.000 hơi) Disposable by Lucy

Là một trong những Vape Pod có thiết kế khá đơn giản, trải nghiệm hương vị tốt trong thời điểm hiện tại. Pod Lucy vươn lên trở thành một trong những thiết kế Vape đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” dành cho tất cả anh em. Thuốc lá điện tử Pod Lucy sẽ giúp bạn có những trải nghiệm Vape phê với 3000 hơi cùng mức Nicotine Freebase thấp 3.5% để tạo hương vị thơm ngon nhất. 

Thiết kế Lucy 10ml (3.000 hơi)

Pod Lucy là một trong những cây Vape khá cơ bản, không phải là một sản phẩm quá nổi trội về thiết kế so với những dòng Pod dùng 1 lần trên thị trường. Chỉ đơn giản là một cây Pod có đầy đủ những gì anh em Vaper cần có để trải nghiệm. 

Về đặc trưng thiết kế Lucy 10ml (3.000 hơi) có ngoại hình đơn giản, nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, chỉ là những màu đơn thuần, không có điểm nhấn quá đặc biệt. Trên thân Pod chỉ xuất hiện tên thương hiệu, ngoài ra không có một dấu ấn nào khác. 

lucy-3000-hoi-co-thiet-ke-don-gian-ma-an-tuong

Lucy 3000 hơi có thiết kế đơn giản mà ấn tượng 

Lucy 10ml (3.000 hơi) cho cảm giác cầm nắm chắc tay, nhiều khói với mesh coil. Nhà sản xuất đã chú trọng thiết kế từ nhựa cứng đảm bảo độ bền, tránh tình trạng rơi vỡ, hỏng hóc đặc biệt là trong quá trình vận chuyển. 

Màu sắc đặc trưng cho từng hương vị. Hầu hết đều là những màu sắc hottrend vô cùng ấn tượng. Chính vì thế, đây là dòng Pod hiện đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng đặc biệt là nữ giới. 

Đánh giá chất lượng Lucy 10ml (3.000 hơi)

Thuốc lá điện tử Pod Lucy là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá đủ để anh em có những trải nghiệm cực đã. Pod dùng 1 lần có lượng hơi nhiều nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mạnh mẽ nhất. Tiêu chí của hãng là tập trung vào hương vị thay vì thiết kế. Vì thế, so với tầm giá và dòng Pod dùng 1 lần thì  Lucy 10ml (3.000 hơi) vẫn đang là lựa chọn hàng đầu dành cho số đông. 

Các hương vị của Lucy 3000 hơi hiện đang đều là những vị được số đông anh em yêu thích. Pod Lucy là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng cho khói nhiều cùng với hương vị thơm ngon đơn giản dễ dàng sử dụng. 

thiet-ke-pod-3000-hoi-cho-trai-nghiem-pod-day-thoa-man

Thiết kế Pod 3000 hơi cho trải nghiệm Pod đầy thỏa mãn

Hàm lượng Nic 3.5% cùng 3000 hơi đều là các thông số phù hợp dành cho những anh em thích Vape dùng 1 lần ở mức Nic thấp. Từ đó, mang tới cho các Vaper có được những trải nghiệm hương vị tốt nhất. 

Pod dùng 1 lần 3000 hơi là thông số hơi khá lớn để người dùng có thể trải nghiệm Pod dùng 1 lần đủ. Điểm ấn tượng nhất của dòng Pod Lucy này đó chính là sử dụng mesh lưới để tăng cường độ khói. Trên thị trường đây là đầu Pod tốt nhất để mang lại trải nghiệm Vaping nhiều khói. 

>>> Xem thêm: Top 4 Pod dùng 1 lần 3000 hơi chất như nước cất

Pod Lucy 3000 hơi vị nào ngon?

Hương vị là điểm nhấn tạo nên chất lượng và dấu ấn của  Lucy 10ml (3.000 hơi). Hầu hết anh em Vaper lựa chọn Lucy không phải bởi diện mạo ấn tượng mà là bởi hương vị tuyệt vời mà nó mang lại. 

Theo đánh giá của những người đã và đang hút thuốc lá điện tử Pod Lucy các vị của cây Pod này đều rất ngon, thơm và mang lại trải nghiệm tốt. Hiện tại, hãng đã cho ra mắt 20 vị thông dụng với những nốt hương tuyệt vời. Cụ thể là: Coca lạnh, Chocolate lạnh, sữa dừa lạnh, xoài đào dứa lạnh, dưa gang lạnh, sữa chua dâu lạnh, chanh leo lạnh, khoai môn lạnh, táo đỏ lạnh, ổi lạnh, nho lạnh, việt quất lạnh, đào lạnh, xoài lạnh, vải lạnh, dưa hấu lạnh, dâu tây lạnh, dâu tây dưa hấu lạnh, xoài chuối, chuối lạnh. 

Tùy theo sở thích mà có nhiều đánh giá chọn lựa hương vị Pod Lucy 3000 hơi ngon khác nhau. Tuy nhiên, dựa theo số đông thì có một số vị Pod Lucy đang chiếm được cảm tình của các Vaper mới cũng như Vaper chuyên nghiệp. 

Pod Lucy 3000 Watermelon Ice

Trong số 20 vị Lucy 3000 hơi, Pod Lucy 3000 Watermelon Ice là hương vị được đánh giá cao nhất với mùi hương dưa hấu đặc trưng. Sự ngọt ngào, mát lạnh lan tỏa trong miệng từ mỗi hơi Vape thực sự khiến các Vaper không thể nào quên. 

mau-pod-lucy-vi-dua-hau-thom-mat

Mẫu Pod Lucy vị dưa hấu thơm mát 

Mùi hương dưa hấu bắt đầu bùng nổ, khiến cho bạn cảm giác như đang thưởng thức miếng dưa hấu mọng nước trong miệng. Vị ngọt mát lạnh này được giữ lại tới cuối cùng mà không bị phai nhạt sau thời gian dài sử dụng. 

Lucy 3000 Peach Ice

Tiếp tục là nốt hương khó thể hiện rõ ràng nhất đã được Lucy tái hiện thành công thông qua Lucy 3000 Peach Ice. Thông qua cây Pod này, vị thanh khiết cùng hương thơm của đào đã thực sự bùng nổ.

mau-pod-lucy-vi-dao-hap-dan

Mẫu Pod Lucy vị đào hấp dẫn 

Khi Vaping, anh em sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của đào nơi đầu lưỡi. Tiếp theo đó là cảm giác mát lạnh len lỏi trong từng ngóc ngách của vòm họng vô cùng thú vị. Hương thơm của đào khi lan tỏa khiến mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. 

Pod Lucy Lychee Ice

Chưa dừng lại ở đó, một lần nữa thuốc lá điện tử Pod Lucy đã khiến các đối thủ của mình phải dè chừng vì khả năng miêu tả hương vị trái cây đạt cảnh giới đỉnh cao. Hàng loạt những loại hoa quả khó thể hiện nhất đã được diễn tả rõ nét và thú vị. 

lucy-lychee-ice-chua-ngot-nhe-nhang

Lucy Lychee Ice chua ngọt nhẹ nhàng vị vải

Một chút chua nhẹ, sau đó là ngọt thanh bùng nổ và tan dần trong khoang miệng. Mùi hương vải bùng nổ và tan dần trong khoang miệng bạn. Khi thở ra dư vị đọng lại là vị ngọt nhẹ nhàng như khi đang thưởng thức những quả vải thơm ngon. 

Lucy 3000 Chocolate Ice

Nhãn hàng tinh dầu Lucy đã không khiến các anh em thất vọng khi cho ra mắt vị tinh dầu chất chất lượng Chocolate Ice. Không chỉ thể hiện được trọn vẹn những hương vị trái cây bùng nổ, Lucy còn mang tới cho người dùng thêm những lựa chọn hoàn toàn mới. 

vi-lucy-chocolate-ice-thom-ngon-kho-cuong

Vị Lucy Chocolate Ice thơm ngon khó cưỡng 

Với hương vị chocolate đen đặc trưng ngọt ngào mà không ngán. Bởi hương vị này đã được trung hòa với vị the mát của bạc hà. Từ đó, mang tới những trải nghiệm ngọt ngào, bùng nổ từ giây phút đầu tiên. 

Lucy 3000 Cola Ice

Có lẽ, sẽ không ai có thể từ chối một ly coca mát lạnh để lấy lại năng lượng làm việc. Lucy 3000 Cola Ice được thể hiện rất rõ và mang tới những trải nghiệm đặc trưng của mình cùng với cảm giác mát lạnh kèm theo. 

vi-lucy-cola-ice-day-thu-gian

Vị Lucy Cola Ice đầy thư giãn 

Lucy 3000 Cola Ice có vị đặc trưng của coca, vị cay thấm nơi đầu lưỡi chắc chắn sẽ giúp anh em có được những giây phút vô cùng thư giãn và sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. 

VapePro- Địa chỉ mua Pod Lucy chính hãng 

Trên thị trường hiện nay thuốc lá điện tử được bày bán công khai dưới các hình thức trực tiếp, online. Rất nhiều cơ sở cung cấp Pod xuất hiện trên cả nước khiến thị trường Vape sôi động hơn bao giờ hết. 

Là cây Pod “quốc dân”, vì thế Pod Lucy 3000 hơi là sản phẩm quen mặt ở khắp các địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử. Anh em có thể dễ dàng tìm mua được hương vị mà mình yêu thích chỉ trong nháy mắt. Tuy vậy, vấn đề chất lượng không phải nơi nào cũng có sự cam kết đảm bảo. 

vapepro-dia-chi-cung-cap-pod-lucy-chat-luong

VapePro- Địa chỉ cung cấp Pod Lucy chất lượng 

Theo kinh nghiệm của các Vaper chuyên nghiệp để mua được Pod Lucy 3000 hơi nói riêng và các mẫu Pod khác nói chung các bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín. Một trong số đó phải kể đến Pod Lucy Hà Nội của VapePro. 

Sản phẩm chính hãng

VapePro là địa chỉ cung cấp các mẫu Pod chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại VapePro đều có tem mác đầy đủ để cam kết với các khách hàng về chất lượng. 

Khách hàng trước khi lựa chọn có thể thoải mái kiểm tra, check thông tin về nhà sản xuất, hạn sử dụng,... để có thể an tâm chọn được sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình. 

Dịch vụ chu đáo

Hiện tại, VapePro có các cửa hàng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TPHCM, Bình Dương sẵn sàng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại các cơ sở của VapePro đều được đào tạo chuyên môn, nắm vững kiến thức về các dòng Vape có thể hỗ trợ tư vấn hợp lý cho quý khách hàng. 

Giá cả hợp lý 

Toàn bộ Pod, tinh dầu, phụ kiện Vape tại VapePro đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì thế, giá thành luôn đảm bảo hợp lý, không qua trung gian, cam kết mang tới mức giá hấp dẫn nhất dành cho quý khách hàng. 

Thuốc lá điện tử Pod Lucy với những ưu điểm nổi bật đơn giản mà không kém phần tinh tế, chất lượng với sự đa dạng về mùi hương. Đây chính là điểm nhấn giúp Lucy tạo được dấu ấn ngay khi mới xuất hiện trên thị trường. Liên hệ ngay tới VapePro để được tư vấn và chọn vị Lucy thơm ngon nhất nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè