Top 10 xì gà đắt nhất thế giới được nhiều người ao ước

Hiện nay có những dòng xì gà đắt nhất thế giới nào? Đây chắc chắn là thắc mắc chung của rất nhiều người yêu thích thú vui “xa xỉ” này. Cùng VapePro tìm hiểu chi tiết top 10 xì gà có giá khủng nhất thế giới hiện nay nhé.

Khám phá một số lý do khiến Xì gà trở nên đắt đỏ

Xì gà trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết bởi sự đặc biệt của sản phẩm và quá trình sản xuất. Dưới đây là các lý do chi tiết:

  • Xì gà đắt đỏ thường được làm từ lá thuốc lá chất lượng cao, được trồng và chăm sóc đặc biệt. Những loại lá thuốc này thường được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất.

  • Để tạo ra một chiếc xì gà đắt đỏ, sản phẩm thường được cuốn hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân có kinh nghiệm và tay nghề cao. Quá trình này yêu cầu sự tỉ mỉ và kiên nhẫn, đảm bảo mọi chi tiết được hoàn thiện một cách tốt nhất.

  • Nhiều loại xì gà đắt đỏ được sản xuất ở số lượng giới hạn hoặc chỉ theo đơn đặt hàng đặc biệt. Do đó xì gà trở nên hiếm có và tạo ra sự cạnh tranh để được sở hữu sản phẩm.

  • Một số loại xì gà đắt đỏ được lên men trong thời gian dài để phát triển hương vị phức tạp và độc đáo. Quá trình này tăng thêm giá trị và độ đặc biệt cho sản phẩm.

  • Các thương hiệu xì gà nổi tiếng thường có giá cao hơn và danh tiếng của họ gắn liền với chất lượng và uy tín về giá trị của sản phẩm.

Khám phá một số lý do khiến Xì gà trở nên đắt đỏ

Top 10 xì gà đắt nhất thế giới hiện nay

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều dòng xì gà thượng hạng khác nhau, là một tín đồ mê xì gà thì nhất định bạn không nên thể bỏ lỡ top 10 dòng xì gà đắt nhất thế giới mà VapePro muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết sau đây: 

Gurkha Royal Courtesan - 1.360.000$

Gurkha Royal Courtesan là một sản phẩm độc đáo từ thương hiệu Gurkha được đánh giá là điếu xì gà đắt nhất trên thế giới với mức giá lên đến 1.360.000$. Sản phẩm này được tạo nên từ một quy trình tỉ mỉ bởi các nghệ nhân tài ba. Từng chi tiết được tạo ra với sự tận tâm để tạo ra một loại xì gà sang trọng và hoàn hảo đến từng đường nét. Với giá trị lên đến hơn một triệu đô la mỹ, sản phẩm này đã thu hút rất nhiều người dùng xì gà đến từ nhiều nơi trên thế giới.
Có thể thấy, Gurkha Royal Courtesan là một tuyệt tác xì gà được làm thủ công hoàn toàn. Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu độc đáo chỉ có thể tìm thấy tại dãy núi Himalaya. Bên cạnh đó, chất được tưới bằng nước Fiji tinh khiết và thuốc lá được ngâm trực tiếp trong rượu cognac Black Louis XIII của Remy Martin - một loại cognac đắt đỏ và danh tiếng. Đặc biệt mỗi điếu xì gà sẽ được bọc kín trong lá vàng và trang sức bằng viên kim cương 5 carat. Chính điều này đã khiến đẳng cấp của sản phẩm được nâng lên một cách rõ rệt.
 

Gurkha Royal Courtesan - 1.360.000$

Có thể thấy, Gurkha Royal Courtesan là một tuyệt tác xì gà được làm thủ công hoàn toàn. Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu độc đáo chỉ có thể tìm thấy tại dãy núi Himalaya. Bên cạnh đó, chất nhồi được tưới bằng nước Fiji tinh khiết và thuốc lá được ngâm trực tiếp trong rượu cognac Black Louis XIII của Remy Martin - một loại cognac đắt đỏ và danh tiếng. Đặc biệt mỗi điếu xì gà sẽ được bọc kín trong lá vàng và trang sức bằng viên kim cương 5 carat. Chính điều này đã khiến đẳng cấp của sản phẩm được nâng lên một cách rõ rệt.

Xì gà Mayan Sicars – 507.000 $

Xì gà Mayan Sicars với giá trị lên đến 507.000$ chính là dòng xì gà đứng thứ hai trong danh sách các xì gà đắt đỏ nhất hiện nay.  Đặc biệt đây là dòng xì gà có nguồn gốc lâu đời nhất và đã được các nhà khảo cổ học tìm thấy khi họ khám phá ra có đến 800 điếu xì gà tại Colombia và Guatemala vào năm 2012.

Những chiếc xì gà này có tuổi đời khoảng 600 năm nhưng vẫn hoàn toàn giữ được hương vị tuyệt vời đến tận ngày nay. Điều này đã dẫn đến sự đắt đỏ của sản phẩm bởi những người yêu thích xì gà đã tranh giành rất “khốc liệt" để có được dòng xì gà độc đáo này. Chính vì lẽ đó, dòng xì gà Mayan Sicars đã trở thành một trong những loại xì gà đắt nhất trên thế giới.

Xì gà Mayan Sicars – 507.000 $

Xì gà Regius Double Corona – 52.785$

Xì gà Regius Double Corona cũng là một trong những dòng xì gà đắt nhất thế giới trị giá lên tới 52.785$. Dòng xì gà này được sản xuất bởi Regius Cigars Ltd và nổi tiếng với phiên bản đặc biệt của nó. Sở dĩ dòng xì gà Regius Double Corona trở nên đắt đỏ đến vậy là bởi nó có sự kết hợp tuyệt vời giữa ngoại hình sang trọng và hương vị tuyệt hảo khiến người hút cảm nhận được hương vị cuốn hút khi dùng. Xì gà được thực hiện thủ công một cách tinh tế với các loại lá xì gà thượng hạng nhất và được tạo thành bởi kỹ thuật chế tác cao cấp.

Bên cạnh đó, một phần của giá trị của Xì gà Regius Double Corona còn nằm ở trải nghiệm độc đáo mà nó mang lại cho người dùng. Người mua sẽ có cơ hội trải nghiệm một chuyến tham quan nhà máy sản xuất của Regius Cigars Ltd tại Nicaragua. Tại đây, người dùng sẽ được tiếp cận toàn bộ quy trình sản xuất xì gà. Chính vì những yếu tố này, Regius Double Corona được coi là một trong những loại xì gà đắt đỏ hàng đầu trên thế giới vào thời điểm hiện tại.

King of Denmark Cigar – 4.500$

King of Denmark Cigar là sản phẩm của một hãng xì gà hoàng gia độc quyền tại Đan Mạch. . Dòng xì gà đắt nhất thế giới này có giá trị lên tới $4.500. Đây là dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác như một người thuộc hoàng gia hoặc đơn giản là một người trong tầng lớp thượng lưu với niềm đam mê hút xì gà của mình. Loại xì gà này không chỉ đúng như tên gọi của nó mà còn được thiết kế một cách rất đặc biệt nhằm phục vụ các vị vua và hoàng đế.

Điểm đặc biệt của dòng xì gà này là nằm ở việc sản phẩm được bọc trong lá vàng và thường có viền pha lê Swarovski xung quanh. Với chỉ 30 cây xì gà được sản xuất hàng ngày, King of Denmark trở thành một trong những loại xì gà đắt đỏ và hiếm có nhất trên thế giới.

King of Denmark Cigar – 4.500$

Gurkha Black Dragon - 1.150$

Gurkha Black Dragon được giới chơi xì gà biết đến bởi sự hiếm có của mình. Sản phẩm có mức giá 1.150$ và đã trở thành một trong những loại xì gà đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. Dòng sản phẩm này được giới thiệu lần đầu vào năm 2006 với phiên bản giới hạn, hiện nay rất khó để tìm thấy Gurkha Black Dragon trên thị trường.

Điểm đặc biệt của Gurkha Black Dragon nằm ở việc nó được đựng trong những hộp được chạm khắc hoàn toàn từ xương lạc đà tạo nên sự độc đáo và xa hoa. Loại xì gà cao cấp này được làm từ lá thuốc tốt, cuốn tại Honduras và sử dụng chất kết dính lâu năm và bọc trong lá Connecticut Broadleaf Maduro tạo nên hương vị độc đáo và quyến rũ.

Gurkha His Majesty’s Reserve – 750$

Gurkha His Majesty’s Reserve từ lâu đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích xì gà bởi sự xa hoa với hương vị tinh tế mà nó mang lại. Sản phẩm trở nên đặc biệt với những chi tiết độc đáo như việc sản xuất giới hạn chỉ 75 hộp mỗi năm và được sử dụng giấy bọc làm từ Connecticut Maduro và yêu cầu mỗi điếu xì gà phải trải qua quá trình lên men trong suốt 12 năm trước khi có thể sử dụng.

Các đặc điểm trên đã đóng góp vào việc xem Gurkha His Majesty’s Reserve như một biểu tượng của sự xa hoa  trong thế giới của những người thượng lưu. Mặc dù giá trị của nó có vẻ không quá đắt đối với một điếu xì gà với giá $750, nhưng những gì mà bạn nhận được khi sử dụng và cảm nhận hương vị là thực sự xứng đáng.
 

Xì gà Cohiba Behike – 47$

Dòng xì gà cao cấp Cohiba Behike được ví như là một tác phẩm nghệ thuật thuộc thương hiệu Cohiba. Được phát hành vào năm 2006 để kỷ niệm 40 năm thành lập, Cohiba Behike là một sản phẩm hiếm hoi với chỉ 100 hộp được sản xuất.

Mức giá đắt đỏ của dòng xì gà này đến từ sự hiếm có và sự độc đáo của nó. Cohiba Behike là dòng được làm từ lá thuốc Medio Tiempo - một loại lá hiếm hoi nên càng làm tăng giá trị của sản phẩm. Ngoài ra, xì gà Cohiba Behike nổi tiếng với hương vị phức tạp nhưng lại cân bằng cảm nhận của người hút. Sự kết hợp của các lớp hương gỗ, hương thảo, hạt tiêu và socola tạo nên một trải nghiệm hương vị tinh tế và đậm chất nghệ thuật.

Xì gà Cohiba Behike – 47$

Fuente Don Arturo AnniverSario – 163$

Fuente Don Arturo AnniverSario là một loại xì gà đáng chú ý trong danh sách top 10 xì gà đắt nhất thế giới. Dòng này ra đời để kỷ niệm 100 năm thành lập Công ty Fuente. Xì gà được bọc trong lá tuyết tùng và sản phẩm này đem đến cho người hút những hương vị độc đáo như hạt tiêu, quế và nhiều mùi thơm khác. Bên cạnh đó, Fuente Don Arturo AnniverSario còn mang đến cho người hút một trải nghiệm không thể chối từ.

Ngoài ra, đây là một sản phẩm giới hạn vì chỉ có 96 điếu xì gà được đóng gói trong hộp với 46 loại giấy gói khác nhau. Sản phẩm có giá bán lên đến 7.500 đô la. Tuy nhiên, hiện tại, có thể rất khó để có cơ hội thử nghiệm loại xì gà này vì nó được sản xuất giới hạn và đã nhanh chóng tạo sự nổi đình nổi đám kể từ khi xuất hiện trên thị trường.

Xì gà Arturo Fuente Anniversario – 78$

Arturo Fuente đã tạo ra sản phẩm xì gà đắt đỏ nhất thế giới với tên sản phẩm là Anniversario, để kỷ niệm 100 năm thành lập công ty. Những điếu xì gà này có giá trị cao bởi lá thuốc tự nhiên được trồng tại lâu đài Carlos Fuente và được cuốn hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân đẳng cấp.

Arturo Fuente cũng nổi tiếng với dòng sản phẩm Opus X với mỗi điếu xì gà được khắc chữ BBMF do có chiều dài 7 inch đặc trưng. Dòng sản phẩm này đã xuất hiện từ năm 1995, và bởi sự quan tâm và chờ đợi của người mua. Sản phẩm trở nên hiếm có và khó kiếm. Nếu bạn may mắn, bạn có thể mua được một chiếc với giá 55 đô la. Đây cũng là một trong những loại xì gà đắt nhất thế giới khiến nhiều người mê mẩn.

VapePro - Địa chỉ cung cấp xì gà đáng tin cậy

Hiện nay, VapePro là địa chỉ cung cấp xì gà uy tín với các dòng sản phẩm chất lượng. Nếu bạn không có điều kiện để thưởng thức những điếu xì gà đắt đỏ hàng đầu thế giới, bạn có thể thử các dòng Cigar Việt được sản xuất tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế với sự tỉ mỉ trong lựa chọn nguyên liệu và được cuốn từ các nghệ nhân tài ba.

Một số sản phẩm xì gà nổi bật tại VapePro là:

Với những thông tin về các dòng xì gà đắt nhất thế giới hiện nay. VapePro hy vọng bạn đã có những hiểu biết thú vị về xì gà. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu về các sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé. VapePro sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Các mẫu xì gà bình dân chất lượng? Nên mua xì gà bình dân ở đâu?

 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè