Top 5 lý do bạn nên mua sản phẩm Hannya Nano Pro S Pod Kit

Công nghệ hoàn hảo với những bước cải tiến mới là điều là Vapelusion đã và luôn thực hiện. Với những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, Vapelusion luôn nỗ lực mỗi ngày cải tiến về công năng sử dụng, ngoại hình bắt mắt. Hannya Nano Pro S Pod Kit là một trong những sản phẩm dẫn đầu xu thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết top 5 lý do bạn nên mua Hannya Nano Pro S Pod Kit để hiểu rõ hơn về chủ đề này

1. Hannya Nano Pro S Pod Kit siêu phẩm đến từ nhà Vapelusion 

Vapelusion không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng yêu thích Vape, thuộc sở hữu của công ty TNHH Công nghệ Sparkover Thâm Quyến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện tử, linh kiện, game…Tuy mới vào nghề, Vapelusion đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường, tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay. 

 Một số sản phẩm thuộc thương hiệu Vapelustion 

Nhắc đến Vapelusion là nhắc tới hàng loạt các sản phẩm đình đám như Vapelustion Hannya 230W, Vapelustion Hannya Nano, Hanya Airtork…với các tính năng hiện đại, công suất khủng, công suất đốt tối đa khiến ai dùng rồi đều nhớ mãi. Nếu như Hannya 230w V2 được mệnh danh là “ác quỷ” thành công nhất, Hannya Nano Pro S Pod Kit phiên bản mới càng khẳng định được sức mạnh nội tại của chính mình ngay từ những buổi đầu ra mắt. 

Tìm hiểu thêm: Vape rẻ êm nhất mua ở đâu Hà Nội? Nên chọn loại nào hút ngon?

2. Hannya Nano Pro S Pod Kit với 5 lý do nên lựa chọn

Sánh vai cùng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, lý do khiến bạn dừng chân lựa chọn Hannya Nano Pro S Pod Kit là gì? 

2.1. Thiết kế mới lạ, độc đáo

Một điểm nhấn mà chúng ta không thể bỏ qua chính làng ngoại hình. Thiết kế độc đáo, thu hút với thiết kế không gỉ, dáng vẻ nhỏ gọn, dễ cầm nắm và mang theo ở bất kỳ nơi đâu. Dấu ấn đặc trưng với chất liệu kim loại nhám mang đậm dấu ấn Á Đông kết hợp với sự hài hòa trong hình thể mang lại vẻ đẹp cuốn hút đầy mạnh mẽ.

 

Hannya Nano Pro S Pod Kit với thiết kế độc lạ, sang trọng 

Mang trong mình trọng trách cao cả, Hannya Nano Pro xuất hiện không đơn thuần chỉ là một sản phẩm thuốc lá điện tử mà nó còn mang sứ mệnh của phong thái, tính cách của chủ sở hữu. Với thiết kế phá cách, độc lạ khác hẳn so với phiên bản trước đây, Hannya Nano Pro S Pod Kit dễ dàng lọt vào tầm ngắm của dân chơi sành điệu mỗi khi xuất hiện.
Tìm hiểu thêm: Top 8 Pod dùng 1 lần 2023 chill cực đã, xõa hết mình

2.2. Tích hợp pin khủng, nhỏ gọn, mạnh mẽ

Lựa chọn thuốc lá điện tử với nguồn năng lượng cao là điều ai cũng muốn. Để quá trình sử dụng mượt mà, Hannya Nano Pro S Pod Kit phiên bản mới được cung cấp năng lượng pin 700mAh, tích hợp công suất đầu ra 13,6W, nguồn sạc USB Type - C sạc nhanh trong vòng 20 phút. Sạc nhanh, thời gian sử dụng suốt 24h dễ dàng “chiều lòng” fan hâm mộ và thỏa mãn ai có nhu cầu cai thuốc lá. 

Hannya Nano Pro mang trong mình dáng vẻ nhỏ gọn nhưng chứa đựng toàn bộ những công năng cao cấp của phiên bản đặc biệt. Với dung tích Pod 2ml, trở kháng 0,8Ω và 2 luồng không khí khác nhau  dễ dàng thay đổi hướng gió, nâng vị tốt, độ bền cao. Tối ưu sử dụng MTL tạo ra mùi hương đậm đà, độ smooth vô cùng tuyệt đỉnh. 

2.3. Thiết kế công tắc không khí thông minh

Một trong những lý do khiến người yêu thích Vape nên lựa chọn Hannya Nano Pro S Pod Kit chính là thiết kế công tắc không khí thông minh. Khác với những sản phẩm có mặt trên thị trường, phiên bản bách quỷ Hannya Nano Pro thiết kế độc lạ hơn với công tắc được đặt ở phía trên tạo điểm nhấn riêng biệt, giúp quá trình sử dụng Vape trực tiếp mà không cần ấn bất kỳ nút nào. 

 Trọn bộ sản phẩm Hannya Nano Pro S Pod Kit 

Với thiết kế thông minh này, Vapelusion đã có bước tiến chắc chắn khi muốn du nhập vào thị trường Vape Châu Á. Một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho giới trẻ hiện nay. 

2.4. Máy phun sương thiết kế mới, dung tích 2ml nước trái cây điện tử

Thuốc lá điện tử đang dần thay thế thuốc lá truyền thống hiện nay. Để đảm bảo “thú vui” luôn đạt được khoái cảm nhất định, Hannya Nano Pro S Pod Kit với thiết kế máy phun sương thế hệ mới, dung tích lớn 2ml chứa nguồn tinh dầu dồi dào giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo. 

Máy phun sương thế hệ mới là sự trải nghiệm hoàn hảo dành cho người sử dụng. Khói sương mờ ảo thu hút mọi giác quan, là điểm nhấn ấn tượng chinh phục mọi fan hâm mộ. Chính vì thiết kế này, Hannya Nano Pro S Pod Kit tương thích với bất kỳ loại tinh dầu nào mà bạn mong muốn trải nghiệm. 

2.5. Không gây nhàm chán, dễ dàng thay thế 

Vapelusion luôn biết chiều lòng khách hàng khi biết cách tạo ra những điểm khác biệt. Với 2 tấm ốp nghệ thuật dễ dàng thay thế nhau, không gây nhàm chán khi sử dụng. Kèm theo đó là một dây đeo khá ngầu để vapor có thể móc và đeo như một món phụ kiện.

Với top 5 lý do này, hy vọng Hannya Nano Pro S Pod Kit sẽ không còn là băn khoăn của tín đồ yêu thích Vape. Hãy một lần cầm tay để cảm nhận rõ nét đẹp trong từng chi tiết, hãy một lần sử dụng để hít hà một hơi thật sâu với làn khói trắng nghi ngút đem lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn. Nếu chưa biết sở hữu sản phẩm chính hãng ở đâu, hãy liên hệ ngay với VapePro để được hỗ trợ tư vấn bạn nhé! 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè