Trong tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine?

Nicotine là hoạt chất mang đến cảm giác thỏa mãn khi bạn hút thuốc lá điện tử. Hoạt chất này thường có trong tinh dầu Vape và ở dạng đã thanh lọc. Vậy Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine? Nên chọn tinh dầu có nồng độ nic bao nhiêu để có cảm giác sảng khoái khi vaping? Nhận thấy nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử gặp khó khăn ở khâu chọn nồng độ nic trong tinh dầu, VapePro sẽ giúp bạn chọn được loại tinh dầu phù hợp với khẩu vị ngay bây giờ. 

Hoạt chất nicotine là gì? 

Nicotine là một hoạt chất đặc biệt có thể mang đến sự thoải mái cho bạn khi hút thuốc lá điện tử. Chúng thường chứa N (nitơ) và thường không có mùi. Trong những loại thuốc lá thông thường sẽ có chứa nicotin để người hút có cảm giác thỏa mãn khi hút. Trong tinh dầu thuốc lá điện tử Vape cũng chứa nicotine, chúng là dạng đã thanh lọc kỹ càng. 

tinh-dau-vape-co-nicotine

Hoạt chất nicotine là gì?

Những loại tinh dầu có nhiều nicotine sẽ khiến bạn lập tức chấm dứt cơn thèm thuốc lá. Tuy chứa nicotine nhưng tinh dầu thuốc lá điện tử được nhận xét là khá an toàn, chúng sẽ được hóa hơi ở nhiệt độ nhất định để tạo ra khói. Trong tinh dầu Vape còn có VG, PG và hương liệu, khi hóa hơi sẽ tạo mùi thơm nhẹ, không hề gây khó chịu. 

>>> Xem thêm: Nicotine là gì và 1001 điều cần biết về nicotine

Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine? 

Trong tinh dầu Vape có bao nhiêu nicotine là điều những người mới hút thuốc lá điện tử đặc biệt quan tâm. Thực tế thì mỗi loại tinh dầu sẽ chứa một hàm lượng nicotin khác nhau để phục vụ nhu cầu của từng người. Dưới đây là một số nồng độ nicotine trong tinh dầu Vape thường gặp nhất: 

0mg/ml nicotine

Những loại tinh dầu Vape có 0mg/ml nicotine sẽ không chứa nicotine. Chúng vẫn có thể tạo ra cảm giác sảng khoái khi hút thuốc nhưng chỉ phù hợp với những người không biết hút thuốc lá hoặc người cai thuốc lá thành công. 

6mg/ml nicotine

Những anh em không thường xuyên hút thuốc lá sẽ phù hợp với các loại tinh dầu Vape chứa 6mg/ml nicotine. Bạn sẽ vừa cảm thấy thỏa mãn ở mức độ nhẹ, vừa cảm nhận vị tinh dầu cực rõ ràng. 

12mg/ml nicotine

Nếu bạn hút từ 5 đến 10 điếu thuốc/ngày thì những loại tinh dầu có chứa 12mg/ml nicotine sẽ dành cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và không còn thèm thuốc

18mg/ml nicotine

Với những ai có tần suất hút thuốc lá truyền thống ở mức độ trung bình sẽ phù hợp với tinh dầu 18mg/ml nicotine, khi mới đổi từ thuốc lá truyền thống sang Vape Pod, bạn nên chọn loại tinh dầu có nồng độ nic như thế này. 

24mg/ml nicotine

Các anh em hút hơn 1 gói thuốc/ngày sẽ cảm thấy sảng khoái với tinh dầu nồng độ 24mg/ml nicotine. Mức nic này được nhận định là khá cao, bạn cần mua được dòng máy phù hợp và có kỹ thuật hút để tránh gắt cổ. 

36mg/ml nicotine

Tinh dầu Vape nồng độ 36mg/ml nicotine dành cho những ai nghiện thuốc lá nặng. Loại juice này mới có thể giải quyết cơn thèm thuốc lá của bạn nếu bạn từng hút tầm 2 gói thuốc/ngày

Để có cảm giác sảng khoái và thỏa mãn khi sử dụng Pod System, bạn phải chọn được loại tinh dầu có nồng độ nic phù hợp. Trong tinh dầu thuốc lá điện tử thường có nicotine với nồng độ nhất định, nếu bạn muốn hút nhiều nicotin thì hãy chọn tinh dầu salt nic. 

Nơi mua tinh dầu thuốc lá điện tử ngon bạn cần biết

Để mua thuốc lá điện tử, bạn có thể liên hệ với VapePro để được tư vấn cụ thể. Không chỉ mang đến cho bạn những dòng tinh dầu ngon cùng những loại thuốc lá điện tử Pod System 2022 chính hãng, VapePro còn tư vấn miễn phí cho anh em để chọn được dòng máy phù hợp. Suốt nhiều năm nay, VapePro luôn nổi tiếng trong mảng phân phối thuốc lá điện tử, nhiều người đã tin tưởng lựa chọn shop. 

tinh-dau-vape-co-nicotine-2

Nơi mua tinh dầu thuốc lá điện tử ngon bạn cần biết

>>> Xem thêm: Nồng độ tinh dầu vape là gì? Hướng dẫn sử dụng juice vape pod

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi “Tinh dầu vape có bao nhiêu nicotine?”. Hiện nay, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng VapePro để chọn mua máy, chúng tôi có chi nhánh ở Hà Nội, TpHCM và Bình Dương. Khi đến với cửa hàng, bạn có thể trực tiếp lựa chọn dòng máy phù hợp với bản thân mình. 

 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè