Một vài loại Pod, Vape chính hãng giá rẻ HOT nhất tại VapePro

Mua Vape chính hãng giá rẻ tại shop nào tốt nhất là điều không phải đồng khói nào cũng biết. Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều những loại Vape không được kiểm định về nguồn gốc. Hậu quả là hút không ngon, tốn nhiều chi phí của người hút. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng VapePro tìm hiểu xem nên mua vape chính hãng ở đâu và khám phá một số mẫu Vape, Pod HOT nhất hiện nay. 

1. Tại sao Vape chính hãng giá rẻ lại được yêu thích? 

Những năm gần đây, thuốc lá điện tử được phổ cập rộng rãi khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngày càng nhiều người trưởng thành lựa chọn thuốc lá điện tử. Lý do rất nhiều, đa phần do mọi người đã hiểu được tác hại của việc hút thuốc thông thường. Thuốc lá điện tử là phương án đột phá kết hợp giữa thuốc lá bình thường và thuốc lá hiện đại cho ra một sản phẩm an toàn hơn, hương vị không có quá nhiều sự khác biệt.

hut-vape

Tại sao Vape chính hãng giá rẻ lại được yêu thích?

Vape là một trong những sản phẩm khởi xướng nên phong trào hút thuốc lá điện tử. Sau đó, Pod và những dòng thuốc lá điện tử khác dần xuất hiện và xây dựng nên đế chế cho riêng mình. Vape chính hãng giá rẻ là sản phẩm thế nào? Có gì khác biệt so? Chúng tôi xin được đưa ra một vài lý do khiến Vape chính hãng trở nên siêu HOT.

- Hút ngon. Vape chính hãng được chế tạo theo công nghệ đặc biệt có thể hóa hơi juice và nicotin tạo ra hương vị tuyệt vời. Khi hút bạn có thể cảm nhận thấy vị ngon ngọt, thoải mái, giảm áp lực cuộc sống, giảm stress rất tốt. 

- Giá cả hợp lý. Vape chính hãng sở hữu mức giá hợp lý. Những dòng Vape giá rẻ nhưng nguồn gốc không minh bạch sẽ không khiến bạn đạt trạng thái thỏa mãn tuyệt đối. Mức giá bỏ ra có thể thấp hơn cũng có thể cao ngất trời nếu bạn chọn phải những shop kém chất lượng. 

- Nhiều lựa chọn về hương vị. Các shop bán vape chính hãng đều nhập rất nhiều dòng tinh dầu khác nhau. Nếu như bạn muốn đổi mới hương vị sang vị trái cây, tráng miệng béo ngậy hay vị thuốc lá thì bạn chỉ cần thay đổi juice vô cùng đơn giản. 

- Không để lại mùi hôi. Vape auth khi được châm juice sẽ tạo nên hương vị độc đáo, hương thơm từ juice hoa quả lan tỏa toàn cơ thể. Nếu bạn từng khó chịu, thậm chí ám ảnh bởi việc quần áo bám mùi thuốc lá thì khi hút Vape bạn có thể giải tỏa được nỗi lo này.

- Ít độc hại. Vape thường làm nóng tinh dầu để hóa hơi nicotine, khi hút bạn sẽ cảm thấy cảm thấy sảng khoái. Vì nicotin ở dạng lỏng nên dễ ngấm, cảm giác sảng khoái sẽ đến nhanh hơn. Đồng thời, Vape ít độc hại hơn thuốc lá truyền thống nên bạn có thể an tâm hút. 

Cách chọn mua pod system chính hãng cũng như Vape hàng chuẩn là nên chọn những shop bán Vape/Pod chính hãng. Không nên tin vào quảng cáo hoặc chạy theo đám đông để tránh “mất tiền oan”. Tốt nhất nên chọn những shop được đánh giá cao hoặc có giấy tờ, bill rõ ràng. 

>>> Xem thêm: Khám phá shop Pod System giá rẻ, chất lượng ở HN và TP HCM

2. Một vài loại Pod, Vape chính hãng giá rẻ HOT nhất tại VapePro

VapePro không còn là gương mặt xa lạ với những anh em mê mẩn thuốc lá điện tử. Shop đã rất nổi tiếng trong cộng đồng người sử dụng Vape/Pod tại Việt Nam. VapePro cam kết chỉ chạy theo chất lượng, mang toàn bộ những sản phẩm tốt nhất về tay anh em. Một vài loại Pod, Vape chính hãng giá rẻ HOT nhất tại VapePro phải kể đến là: 

VapeBox 80W 2019 by OvanCl

VapeBox 80w là một chiếc Vape chính hãng giá rẻ đầy mạnh mẽ và cá tính đến từ Ovancl. Loại Vape này đã từng gây chao đảo cộng đồng thuốc lá điện tử vào năm 2019. Chất liệu hợp kim nhôm kẽm cứng cáp, cao cấp mang đến một thiết kế vừa hiện đại vừa thanh lịch.

vapebox-80w

VapeBox 80W 2019 by OvanCl

Máy được trang bị hệ thống chip thông minh giúp tăng thời gian hóa hơi tinh dầu. Pin đạt 2200mAh với công suất 80w phù hợp với các dân chơi Vape thích nhiều khói. Loại Vape này có thể lên khói nhanh, đều và đặc. Nếu bạn không thích hút công suất lớn, bạn có thể tự điều chỉnh xuống mức công suất thấp hơn là 30w và 60w. 

Geek Vape Frenzy PodSystem

Geek Vape Frenzy Pod System là chiếc Pod Kit giá rẻ từng gây sốt trong suốt một thời gian dài. Ngôn ngữ thiết kế đậm chất hiện đại, các đường nét được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ tạo nên nét sang trọng. Loại Pod này được ưu ái với Chipset AS tiên tiến thông minh hỗ trợ tối đa quá trình đun nóng juice.

Geek-Vape-Frenzy-PodSystem

Geek Vape Frenzy PodSystem

Công nghệ NS Mesh Coil được nhận định là một điểm sáng giá giúp thiết bị hút ngon hơn, khói đậm đà hơn. Pin dừng lại ở mức dung lượng 950mAh được đánh giá là phù hợp nếu bạn hút Pod với tần suất trung bình. Geek Vape đã khiến rất nhiều người sử dụng Pod trầm trồ khi ra mắt chiếc Frenzy Pod System giá rẻ, siêu cá tính mà bất kỳ ai cũng mong ngóng cơ hội được hút thử. 

Smok Fetch Pro Pod Mod Kit

Fetch Pro Pod System lại đại diện sáng giá của Smok. Thương hiệu Smok đã hết sức thành công khi hướng đến phân khúc giá tầm trung nhưng chất lượng của những loại thuốc lá điện tử SMOK không hề thua kém những thương hiệu tên tuổi khác. Fetch Pro được đánh giá là lựa chọn hết sức hợp lý để giải tỏa cơn thèm thuốc của bạn. Loại Pod System này thường xuyên được nhiều người hút Pod System review và lựa chọn là loại Pod ngon, nên hút nhất hiện nay. 

Smok-Fetch-Pro-Pod-Mod-Kit

Smok Fetch Pro Pod Mod Kit

Điểm đáng khen ngợi nằm ở thiết kế độc đáo với phần mặt kính chiếu AG lung linh.  Fetch Pro Pod toát lên nét đẹp sang chảnh khiến bạn khó lòng mà rời mắt. Sử dụng pin rời 18650 nên loại Pod System này cho khói khá ngon, hút thoáng, nhiều lựa chọn về tinh dầu. Sử dụng mẹo nhỏ giọt 510 nên Fetch Pro sẽ khiến bạn có những giây phút thăng hoa khó quên nhất. Trở kháng nằm trong phạm vi 0.1-2.5ohms giúp cho Fetch Pro Pod System chinh phục được cả những khách hàng khó tính. 

Trên đây là hàng loạt những chia sẻ của VapePro về những loại Pod, Vape giá rẻ chính hãng nhất hiện nay. Ngoài những cái tên trên, VapePro còn có rất nhiều loại thuốc lá điện tử giá rẻ khác cho hương vị thơm ngon khó lòng bỏ qua. Chẳng có gì tuyệt vời hơn việc thỏa mãn cơn thèm nicotin của bạn bằng những hơi thuốc lá điện tử đậm đà, cuốn hút nhất. 

>>> Tin liên quan: Mua Vape ở đâu uy tín, giá tốt nhất thị trường?

Nếu bạn muốn mua Pod, Vape chính hãng Mỹ, Hàn, Nhật,... hoặc bất cứ loại thuốc lá điện tử cũng như phụ kiện thuốc lá nào đừng ngần ngại mà bỏ qua VapePro. Hiện nay, VapePro là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi “Mua vape chính hãng ở đâu?”. Bạn chắc chắn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua VapePro. 

 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè